Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 27: Họp nội bộ

willtryinthelife

23/09/2014

Chiếc xe hơi lăn bánh vào ban đêm,những con người ngồi trên xe không ai nói với ai câu nào,mỗi người một suy nghĩ…

Ba người…Mỗi người quay đầu một phía,nhưng gương mặt ai cũng đăm chiêu…Trông họ không hề giống những cô cậu 16 tuổi.

Yuy trong chiếc váy đen,đôi giày đen,túi xách đen…Những vật dụng đen trên người khiến nó trở nên quý phái sang trọng.Nhưng yếu tố cốt yếu mà những thứ đó mang lại chính là cảm giác đáng sợ ở con người này.Trông nó nguy hiểm,lạnh lùng lắm.

Anna khoác lên người bộ váy màu đỏ,tô thêm chút son càng làm nhỏ nổi bật.Sau bao nhiêu chuyện thì nhỏ đã trưởng thành hơn nhiều,đầu óc bắt đầu nhanh nhạy hơn.

Ryan mặc sơ mi trắng kết hợp với quần tây đen…Đây là gu người yêu mà Anna rất thích,rất tiếc,Key chỉ toàn là mặc đồ đen,hệt như Yuy…Trông Ryan thật quyến rũ,gương mặt sáng ngời đó sắp sửa cưa đổ rất nhiều cô gái…Có thể nói,thân hình anh chuẩn hơn người mẫu,nếu không phải anh ruột thì chắc nó yêu Ryan từ lâu rồi =))))))))))

Chiếc xe dừng lại một dinh thự to lớn,nguy nga tráng lệ như tòa lâu đài,ngay cổng có đề dòng chữ “D&A” viết tắt của Devil and Angle…Nơi đây chính là tổ chức bí mật của UA!

Bước xuống xe,cả ba nhìn một chiếc xe nữa cũng đang đậu trước cổng,hình như có người ngồi trong xe.

Thấy cả ba xuống xe,người ngồi trong chiếc xe đó mới bước ra…Đó là một chàng trai khôi ngô tuấn tú mặc sơ mi đen kèm với jeans đen…

_Sớm dữ! – Yuy phán 1 câu vô cùng “thân thiện”

_Cô thì quá trễ - Kevin đốp lại

_Thôi đi hai anh chị!Gặp nhau là cãi,oan gia hả? – Anna đùa

Nhưng rồi nhỏ chợt nhận ra mình đã bị hố,ngay lập tức xua tay ra vẻ ta đây không tội không tình gì hết.Cũng may là chuyện lớn trước mắt nên Yuy không tính toán.

Nó chạm tay vào bộ phận nhận dạng ngoài cổng và bấm mật khẩu.Đôi tay thoăn thoắt khiến người ta chẳng nhận ra được nó đã bấm cái gì.

Cánh cổng dần dần mở ra…Nó ra hiệu cho mọi người đưa xe vào…Sau đó tất cả bị sự to lớn của dinh thự bao phủ.

Bên trong được thiết kế giống một ngôi biệt thự.Đặc biệt có một tấm hình của người đàn ông đặt trên bàn trong phòng khách,làm người ta phải chú ý đến.Chính là hình ba nuôi của nó.

Bốn người ngồi trên sô fa của phòng khách,nhưng chẳng thấy ai ra chào đón họ cả.Thấy lạ quá nên Kevin hỏi:

_Ở đây không có người sống hả?

_Có – nó đáp gọn gàng



_Đâu? – câu hỏi cũng gọn

_Đây – câu trả lời này gọn nốt,nhưng không phải là do Yuy trả lời mà là của một anh chàng bước xuống từ trên lầu.

Anh ta có khuôn mặt điển trai,thân hình cũng chuẩn,có điều không bằng Ryan,Jackson,Key và Kevin. Khẽ cúi đầu chào Yuy,anh ta đứng kế bên nó và cất tiếng hỏi thăm:

_Tiểu thư đã 1 tuần không đến,cậu chủ cũng vậy.Phải chăng đã xảy ra chuyện gì?

_Yan,đúng là đã có chuyện,nhưng để tôi nói sau đi.Tôi muốn biết mọi người đã tới đủ chưa? – nó nhẹ nhàng hỏi

Lần đầu tiên Kevin nghe Yuy dịu dàng như vậy,trông hắn rất ngạc nhiên.Mắt tròn mắt dẹt hết nhìn Yuy lại quay sang nhìn Yan.

_Mọi người đã đến từ lâu rồi chỉ chờ tiểu thư thôi – anh ta lễ phép đáp

_Tốt.Chúng ta đến gặp họ! – nó dõng dạc

Nãy giờ ba người kia chỉ biết nhìn Yuy nói chuyện với anh chàng kia,họ vẫn chưa biết ở đây có những gì,những ai,và phải làm gì.

Yuy ra hiệu cho họ đi theo.Nó nói nhỏ gì đó với Yan,khi anh ta bỏ đi thì nó dắt mọi người lên lầu…Lên đến tầng thứ 3 thì dừng lại.

_Nhắm mắt lại đi Kevin – nó chỉ nói với 1 mình Kevin

Hai người còn lại cứ trơ trơ ra nhìn nó nhưng không làm theo.Sau khi Kevin nhắm mắt,nó quay cái nút hộp số quạt ngược trở lại.Thiết bị thật đặc biệt,sau đó,quạt ngừng quay và hạ xuống thấp.

Thì ra đó chính là một cái cầu thang,được làm bằng chất liệu đặc biệt.Thấy nó bước lên nên Anna cũng bước lên.còn Ryan thì dìu Kevin bước lên, vì hiện tại cậu ta đang nhắm mắt…Không ai nói với ai câu nào.

Mấy người bọn nó dừng lại trên một vị trí rất cao,có thể hình dung là cao nhất ngôi dinh thự này,sau lưng Yuy chính là cánh cửa,nó lướt tay bấm mật khẩu rồi bước vào.

_Chào tiểu thư! – tiếng của nhiều người cùng đồng thanh

Lúc này Kevin mới mở mắt ra,nhiều người đang ngồi quanh cái bàn dài.Chuyện này không ngạc nhiên,tổ chức hay công ti của hắn cũng rất nhiều.Nhưng lần này cảm giác rất khác,lần đầu tiên thấy một cô gái được nhiều tôn kính đến vậy.

Yuy bước đến ngồi vị trị của người đứng đầu,còn ba người kia thì ngồi vào những ghế còn trống.Không khí trật tự đến lạ lùng,khiến con người ta cảm thấy ngạt thở.

_Xin lỗi để mọi người chờ và cả việc của tuần qua.Chắc các vị cũng đã biết tôi gặp những chuyện gì ở trường học đúng không? – nó lạnh lùng hỏi

_Chúng tôi có nghe,nhưng vẫn không hiểu ngọn nguồn nguyên nhân,hơn nữa dạo này tổ chức bị quấy nhiễu nhiều lắm. – một người trong đó đại diện nói



_Tôi biết.Quân có nói rồi.Hôm nay tôi tới để nói cho mọi người biết lí do.Thứ nhất,Hoàng Thanh Nhất và Hoàng Nhật Dạ tuyên chiến với UA,họ gây ra rất nhiều trở ngại,cả những chuyện không liên quan đến tổ chức cũng nhúng mũi vào.Và Hoàng Nhật Hạ-em gái của Nhật Dạ bây giờ là người bên phía chúng ta.Thứ hai,tổ chức bị quấy phá là do có người muốn tôi ra mặt,chắc mọi người cũng thừa biết được ông trùm Kevin trong giới này,người này không ai khác chính là người ngồi kế ông đấy Kim Nhật! – nó mỉm cười lạnh lùng

Cô gái nhỏ nhắn,xinh đẹp giữa những lực lượng đầy quyền uy,hẳn cũng là một người quyền uy không kém,và cô ấy có những khả năng thiên bẩm mà chưa một người nào biết được tường tận.

Cuộc họp diễn ra trong hơn 1 tiếng đồng hồ,sau khi kết thúc khuôn mặt ai cũng lạnh lẽo,bởi vì trong cái thế giới này,tình cảm là thứ không nên tồn tại.

Tất cả những điều này chỉ là lí thuyết thôi,từ trước đến nay làm gì có ai sống mà không có tình cảm,bằng chứng là những người ác đến tột độ nhưng rốt cuộc thì có người xuất hiện khiến họ thay đổi và bắt đầu hành động khác đi,nhưng,mỗi người sẽ có một kết quả riêng cho mình.Cho dù có từ bỏ đi chăng nữa cũng sẽ bị truy đuổi cho đến giây phút cuối cùng.Rồi đâu chỉ mình họ,còn con cái họ về sau nữa,sẽ phải theo cái nghiệp này.

Mọi người cùng nó đi xuống nhà thì gặp Yan,anh ta có vẻ thạo hết đường đi trong cái dinh thự to lớn này,mà hình như cũng chỉ có mình anh ta sống ở đây.

Yuy nhận được nụ cười tươi tắn từ Yan,đó là những điều khiến nó có thể bình tâm nhất lúc này.Nó mời tất cả cùng ngồi xuống ghế sô fa gần đó.

_Yan này,anh cũng đã đoán ra được là chuyện gì rồi phải không? – nó nhìn sâu vào ánh mắt của người đó và chờ đợi câu trả lời.

Yan gật đầu…

Ánh mắt của nó không thể nào sắc lạnh hơn nữa,giờ đây nhìn nó,thật sự rất giống một người chị đích thực.

_Nghe đây Yan,sắp tới,tôi có chuyện phải đi xa.Phiền anh tới thăm Quân nhé,nếu có thể thì hãy sang nhà tôi và giúp đỡ mọi người. – giọng Yuy buồn bã

_Tiểu thư,còn ở đây? – Yan ngập ngừng

_Chỗ này ư?Anh đừng bận tâm,căn nhà này,tuyệt đối,không bay mất đâu – nói rồi nó nhoẻn miệng cười.

Sau khi nghe những lời nó nói,những người còn lại có vẻ cũng rất bất ngờ,khi nãy nó không hề nhắc đến chuyện đi xa.Vì thế mà Kevin hỏi:

_Cô tính đi xa,mà đi đâu?

Yuy ngước nhìn người con trai này,từ khi nào mà cô có cảm giác hắn ta là người tốt,điều đó có phải là quá bất bình thường,quá vô lí không?

Nhanh chóng bình tĩnh và nó trả lời:

_Mọi người yên tâm đi.Tôi chỉ là đi ra nước ngoài vài ngày,vì cần đặt thêm một số món đồ

Biết rằng không thể cãi lệnh nó,tất cả đều gật đầu đồng ý và mọi chuyện đã tạm dừng ngay hôm đó.Mà không phải chỉ là mệnh lệnh,Kevin chẳng qua đang hợp tác nên mới có ý nhường nhịn mà thôi ^.~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook