Bạn Cốt

Chương 5: Chạm mặt- Đứa trẻ quỷ

Tiệm Khước Nha

03/08/2021

"Chiết Dương cũng hết lần này tới lần khác nhìn bóng dáng ngoài cửa, 900 năm sau, hai người tựa hồ đã trở lại như xưa. Từ lúc còn rất nhỏ, Chiết Dương liền vẫn luôn đi theo bên người Kinh Huyền, ngày ngày như hình với bóng. Hắn từ nhỏ đã được nuông chiều hư hỏng, vào cung tưởng cuộc sống sẽ khó khăn, không ngờ Kinh Huyền lại rất chiều chuộng hắn, càng ngày càng vô pháp ăn bám Kinh Huyền."

Ta khi nào thích ngươi? Chiết Dương trong tiềm thức muốn phân minh, còn chưa kịp nói ra lời, đã tỉnh lại. Hắn cho rằng lúc này khoảng cách hừng đông còn sớm, không nghĩ tới quay đầu nhìn đến ngoài cửa sổ đã mặt trời lên cao. Chiết Dương có chút kinh ngạc, đã lâu không ngủ sâu như vậy. Mặt trời ngoài cửa sổ chói chang, thoạt nhìn rất nóng, nhưng nhiệt độ bên trong phòng vừa phải, Chiết Dương tự hỏi tối hôm qua hình như quá mệt nên quên bật điều hòa, không lẽ con mèo đã bật nó lên? Lúc này, cánh tay của hắn cảm thấy lạnh lẽo, một mảnh xương ngón tay trắng như tuyết ôm lấy cánh tay của hắn.

Xương trắng tựa hồ vẫn luôn ghé vào mép giường nhìn Chiết Dương, quanh thân tản ra lạnh lạnh giữ cho nhiệt độ căn phòng dễ chịu. Đối diện hốc mắt chứa hai điểm hồng quang của xương trắng, câu hỏi của Kinh Huyền trong giấc mơ lại văng vẳng bên tai Chiết Dương. Chiết Dương trong lòng hoảng hốt, ném tay hắn ra, quát lớn: "Ngươi đừng dùng hai điểm hồng quang nhìn chằm chằm ta!" Lời vừa ra khỏi miệng, hắn lại có điểm hối hận, lặng lẽ đánh giá phản ứng của xương trắng.Xương trắng hai điểm hồng quang xẹt qua, như là ủy khuất, bàn tay bị ném về phía sau chậm rãi thu lại, sau đó cẩn thận nắm chặt một ngón tay của Chiết Dương. Chiết Dương một hơi bị đè nén ở ngực, lại không thể nhẫn tâm ném tay hắn ra lần nữa.

"Ngươi trước kia không phải nói...... Ta trưởng thành, đối với ngươi tuân thủ nghiêm ngặt quân thần lễ nghi, không thể tùy tùy tiện tiện dắt tay sao?" xương trắng mắt điếc tai ngơ, nắm một ngón tay Chiết Dương xương ngón tay lại lặng lẽ xê dịch, được một tấc lại muốn tiến một thước. Rõ ràng đó là một sinh vật xấu xa ghê rợn, nhưng hắn lại ngoan ngoãn như một con vật nhỏ trước mặt Chiết Dương, ngoan ngoãn gấp vạn lần so với con mèo Ragdoll. Chiết Dương cũng không trông cậy vào hiện giờ Kinh Huyền có thể cho hắn đáp án, dứt khoát làm lơ hắn, xuống giường hướng phòng tắm đi ra. Xương không chịu buông ra, sợ làm đau Chiết Dương liền loạng choạng đi sau lưng hắn, thỉnh thoảng các bộ xương va vào nhau phát ra âm thanh giòn tan. Đi vào phòng tắm, Chiết Dương một tay vén một góc áo lên, tay kia vẫn bị khúc xương giữ chặt không nhúc nhích được, lại nhìn khúc xương.

  "Buông ra, đi ra ngoài."

Bạch cốt lại xẹt xẹt hai điểm hồng quang, không những không nhúc nhích, còn đem ngón tay thứ ba của Chiết Dương nắm vào.

"......"

Chiết Dương từ bỏ giảng đạo lý, trực tiếp đem ngón tay bẻ gãy, đem hắn đẩy ra khỏi phòng tắm, đóng cửa khóa lại. Xương trắng bị nhốt ở ngoài cửa, hai điểm hồng quang xuyên thấu qua kính mờ hướng bên trong xem, giơ tay cầm then cửa, từng sợi hắc khí bay ra, như có ý ăn mòn khóa cửa. Chỉ là hắc khí vừa mới quấn lên, lại chậm rãi tản ra, bạch cốt buông ra tay, thẳng tắp mà đứng ở cửa chờ, không có thêm chút tổn thương nào, tựa hồ sợ Chiết Dương tức giận. Chiết Dương cũng hết lần này tới lần khác nhìn bóng dáng ngoài cửa, 900 năm sau, hai người tựa hồ đã trở lại như xưa. Từ lúc còn rất nhỏ, Chiết Dương liền vẫn luôn đi theo bên người Kinh Huyền, ngày ngày như hình với bóng. Hắn từ nhỏ đã được nuông chiều hư hỏng, vào cung tưởng cuộc sống sẽ khó khăn, không ngờ Kinh Huyền lại rất chiều chuộng hắn, càng ngày càng vô pháp ăn bám Kinh Huyền. Sự sủng nịch này đột ngột chấm dứt sau khi Chiết Dương lớn lên, Kinh Huyền bắt đầu không cho cậu ăn ở cùng mình, ngày này qua ngày khác cũng không cho cậu theo dõi, cả hành vi và lời nói đều trở nên lạnh lùng. Phòng tắm đầy hơi nước mà lòng Chiết Dương càng ngày càng cáu kỉnh. Từ khi Kinh Huyền trở lại bên cạnh anh, sự cáu kỉnh này càng kéo dài. Anh kéo áo choàng tắm quấn quanh người, mở cửa phòng tắm, kéo mạnh bạch cốt vào rồi đẩy xuống dưới vòi hoa sen. "Tắm rửa, ngươi luôn phải tắm rửa dù không có da thịt."

  

  Bạch cốt bị nước nóng đổ xuống, bất động thanh sắc để cho nước nóng chảy ra qua thềm xương của hắn. Chiết Dương nhìn, khó tránh khỏi cảm thấy khôi hài khi Kinh Huyền với bộ dáng này. "Tắm rửa có thể tẩy triệt để đến giống ngươi, cũng không có người khác."

Bạch cốt thấy Chiết Dương cười, muốn đi ra khỏi nước nóng, nhưng lúc này lại lùi về sau, giống như cố ý muốn làm cho Chiết Dương vui vẻ. Chiết Dương bóp sữa tắm trên bông tắm, kéo Kinh Huyền ra, giơ tay lau trên kệ xương của hắn, phòng tắm đầy hơi nước, áo choàng tắm trên người Chiết Dương làm bằng chất liệu mùa hè mỏng,chỉ chốc lát sau liền dính vào trên người, quấn vào cái eo mảnh khảnh. Hai luồng sáng đỏ trong hốc mắt xương trắng từ từ di chuyển xuống, rơi vào vòng eo của Chiết Dương.

  Chiết Dương cũng không thèm để ý, anh cúi người thoa sữa tắm cho Kinh Huyền, trong miệng lẩm bẩm gì đó. Hắn học theo Kinh Huyền đã từng nói với hắn, lại giống nhau như đúc mà nói lại cho Kinh Huyền.

"Từ nay về sau, ngươi ta tuân thủ nghiêm ngặt quân thần lễ nghi...... Hiện giờ Liệt Chiến Quốc đã sớm không còn nữa, ta đây cùng ngươi cũng phải có khoảng cách, biết không? Về sau ngươi ở tại phòng mình, không có việc gì đừng chạy tới phòng ta."

"Còn có, đừng có nắm lấy tay của ta chính ngươi cùng ta nói, hai người lớn như vậy nắm tay còn thể thống gì, lúc ấy ta mười mấy tuổi, hiện tại ta hơn 900 tuổi, càng không thể nắm tay......" Không cần biết Chiết Dương đang nói về điều gì, bạch cốt một chữ cũng không hiểu, hoặc là nghe hiểu cũng không thèm để ý, hắn chỉ biết nhìn chằm chằm Chiết Dương. Nhìn vào vòng eo của Chiết Dương áo choàng ướt đẫm và dán vào cơ thể, nhìn bắp chân của Chiết Dương, hoặc nhìn vào xương quai xanh của Chiết Dương có những giọt nước dính lên đó. Nếu là mèo Ragdoll ở đây, nhất định lại mắng những người viết sách cổ là mắt mù. Kinh Huyền hiện tại dáng vẻ này, nào điểm giống sách cổ nói khắc chế, thủ lễ? Chiết Dương xoay người lao đi tìm bông tắm, cách xa còn đang lầm bầm, đột nhiên eo bị đầu ngón tay xương cốt sờ nhẹ.

  

  Trong tích tắc, dường như có một luồng điện nhỏ đánh thẳng vào lưng, leo suốt dọc sống lưng, ngang lưng rồi dồn lên các dây thần kinh sọ não. Hắn lập tức xoay người đem bông tắm ném vào bạch cốt, trên mặt nổi lên một mảnh hồng nhạt, không biết là bị nước ấm hun đúc hay là vì nguyên nhân khác.

"Ngươi làm gì!"

Dây đeo trên bông tắm treo trên xương sườn của bạch cốt, khi xương chuyển động, quả cầu đung đưa, giống như một chùm hoa lớn mọc ra trên người hắn. Bị Chiết Dương rống lên bạch cốt cũng không biết hối cải,vươn đầu ngón tay chọc vào eo Chiết Dương, giữ chặt trên không, một lúc lâu sau mới bỏ xuống.

Chiết Dương ngón tay giật giật, thiếu chút nữa nhịn không được đem ngón tay của Kinh Huyền bẻ xuống, tắm rửa giống như đánh giặc.

Giữa trưa, con mèo Ragdoll ngậm một túi thức ăn tiến vào, nhìn đến Chiết Dương chính vẻ mặt hung ác tước cán dù, phía sau bạch cốt đứng an an tĩnh tĩnh. Nó đặt thức ăn lên bàn, trước cảm thụ một chút độ ấm trong tiệm, bảo đảm độ ấm bình thường mới thoải mái tiến vào trong ổ nằm. "Chân gà rút xương của bà chủ tiệm Trần Ký. Ta nói Chiết Dương, ngươi cũng phải quản bạch cốt phía sau a, cả phân tán khí lạnh, giữa mùa hè ta còn thấy lạnh muốn chết, buổi sáng tinh mơ không lẽ tranh thủ chạy trốn......" Chiết Dương ném con dao lá liễu trong tay, đứng dậy lấy chân gà do con mèo mang về.

  

  "Không lạnh, nhiệt độ được kiểm soát tốt, không phải tốt hơn cái điều hòa sao." Anh không ngừng cho thêm muối ớt vào chân gà, một bên nhàn nhạt mà nói. Mèo Ragdoll xem Chiết Dương đổ một lọ ớt cay, nó cảm thấy đầu lưỡi đắng ngắt. "Đó là đối với ngươi,ta gần như lạnh đóng băng, được không? ngươi mở một cửa hàng để làm kinh doanh.ta không quan trọng nếu ta bị đóng băng, ngươi sẽ làm gì nếu khách hàng cũng bị?" Chiết Dương trộn đều chân gà, gắp một khối bỏ vào trong miệng, vừa lòng nheo nheo mắt.



Hắn thể chất đặc thù, không chỉ có không biết đau đớn, vị giác cũng cơ hồ biến mất, thả nhiều như vậy muối cùng ớt cay đi vào, hắn mới cảm giác được một chút hương vị. Bạch cốt vốn dĩ nhìn chằm chằm vào Chiết Dương, nhưng bây giờ hắn lại nhìn vào nồi chân gà đỏ tươi. Chiết Dương cho rằng hắn muốn ăn, kẹp lên tới một khối đưa qua đi.

Bạch cốt lập tức há mồm, hắn không có đầu lưỡi, vừa buông đũa, chân gà đã rơi xuống giữa xương trống, đập vào chân.Nhìn những chiếc chân gà đỏ au trên sàn, Chiết Dương im lặng một lúc, cúi người lấy khăn giấy, nhặt lên rồi ném đi. Mèo Ragdoll đôi mắt quay tròn nó đợi Chiết Dương ăn xong mới nói: "Chiết Dương, ngươi biết bà chủ tiệm Trần Ký có một cậu con trai, phải không? Kêu Tiểu Thảo, năm nay học lớp 2 tiểu học."

"Biết, người đang càng béo hơn." Chiết Dương một lần nữa ngồi trở lại giá sau tước dù, con dao lá liễu nhanh chóng khắc ra một bông hoa. "Này..." Con mèo cười ngượng ngùng đi tới chỗ Chiết Dương. "Con mèo, ngươi là đang muốn nói cái quái gì vậy?" Chiết Dương không khỏi liếc mắt nhìn con mèo, liền biết con mèo có chuyện muốn nói. hắn nhấc một con dao để chẻ một khúc trúc, sau đó làm mỏng nó và đánh bóng nó, động tác rất gọn gàng và khéo léo, hắn đã làm điều này trong chín trăm năm. "Cũng không phải cái gì đại sự, chính là Tiểu Thảo nói với tôi rằng gần đây nhóm bạn của họ luôn bị cướp trên đường."

"Tiểu hài tử đánh nhau cũng muốn ta quản?" Chiết Dương hỏi.

Mèo Ragdoll nheo lại mắt mèo, làm ra biểu tình thần bí:

"Tiểu Thảo nói, kẻ giật kẹo của bọn họ không phải người, mà là ma! Nó chỉ xuất hiện trong ngõ vào những ngày nhiều mây hoặc buổi tối, miệng đầy máu. Còn cùng Tiểu Thảo nói muốn ăn luôn bọn họ!"

Chiết Dương đúng là đang làm việc để đổi lấy công đức, nhưng cũng chọn người chọn sự việc chứ, loại tiểu hài tử đánh nhau này hắn không có hứng thú. "Ăn liền ăn, đâu có chuyện gì liên quan tới ta, trên đời thiếu vài người, không vừa vặn tinh lọc không khí?" Nhìn thấy Chiết Dương độc miệng không muốn quản, mèo Ragdoll râu run run, còn nói thêm: "Ngươi xem chân gà đều ăn hết, kia chính là lão bản nương cố ý cho...... Không nói chân gà, bà chủ thường thường cho mấy món kho, mỗi lần cũng không gặp ngươi để thừa a......"

"Ngươi không phải sợ nhất nợ nhân quả sao? Này thịt kho tuy nhỏ, nhưng cũng là nhân quả a, ta xem này nhân quả sợ là định rồi......"

"Bang!"

Chiết Dương đem tiểu đao phóng vào cây trúc, ngẩng đầu nhìn mèo Ragdoll.

"Ngươi tính kế ta?"

Con mèo bùng nổ ngay lập tức, cố gắng thu mình lại thành một quả bóng giả vờ như một con mèo con bình thường yếu ớt.

  "Sao tôi dám! Tôi chỉ nói thật..."

Chiết Dương đứng dậy muốn ném con mèo ra ngoài, ngón chân chạm vào xương bàn chân, anh dừng lại, quay đầu nhìn Kinh Huyền một bên an an tĩnh tĩnh. Mặc dù Kinh Huyền đã sống lại, nhưng sống lại cũng tính thành công một nửa, đích xác nên tích cóp công đức giúp hắn có lại da thịt.

"Tiểu mập mạp đâu? Dẫn ta đi xem." Chiết Dương nói.

"A?" Mèo Ragdoll còn tưởng rằng việc này không thể, không nghĩ tới Chiết Dương đột nhiên đổi ý.

"A cái gì, nhanh lên." Chiết Dương không kiên nhẫn nói.

Mèo Ragdoll lập tức lẻn đến cửa:

"Đi a, ta dẫn ngươi đi."

Chiết Dương quay đầu dặn dò bạch cốt: ''Anh đợi tôi trong cửa hàng, ẩn mình đi, đừng để người khác nhìn thấy, có nghe nói không? " Bạch cốt không có phản ứng, Chiết Dương tưởng hắn nghe được, liền bước tới cửa. Chỉ là hắn đi một bước, bạch cốt liền cùng một bước, xem tất cả những gì Chiết Dương mới nói đều là nhảm nhí.

Chiết Dương: "......"

Hắn không có khả năng mang theo một bộ bộ xương đi ra ngoài, này muốn thật sự mang đi ra ngoài, ngày mai nhất định lên đầu tiêu đề. Chỉ là khuên bạch cốt an tâm ở trong tiệm lại không có khả năng, Chiết Dương chỉ có thể tròng quần áo lên người Kinh Huyền.



Nhà hắn có quần áo kích cỡ thích hợp với Kinh Huyền, đều là ảo tưởng của Chiết Dương trước nghĩ thành công mang Kinh Huyền sống lại mà mua, vừa lúc có tác dụng. Mặc quần áo, giày dép rồi đeo găng tay vào, ngoài trông khô khan và phẳng phiu nhưng đã có hình dạng của con người, nhưng giấu đầu lâu thế nào mới là vấn đề. Chiết Dương nhìn chằm chằm cái đầu lâu của Kinh Huyền, mèo Ragdoll gặm ra một thứ màu xanh lá cây từ dưới ổ mèo của mình và tóm lấy nó và đưa nó cho Chiết Dương, "Ngươi nhìn xem dùng cái này được không?"

Chiết Dương tiếp nhận đồ vật, càng thêm trầm mặc. Thứ mà con mèo gặm tới cho là một chiếc mũ đội đầu cá màu xanh lá cây rất xấu xí, trên đầu con cá có hai mắt bầu đen, lỗ mũi to, đôi môi dày và vàng. Tuy rằng xấu xí, nhưng mang lên đích xác có thể đem đầu chắn đến kín mít. Chiết Dương quay đầu nhìn Kinh Huyền, do dự một lát, vẫn là đem trùm lên đầu cho hắn. Ngay khi đội chiếc mũ lên đầu, con mèo Ragdoll cả người thẳng run, cơ hồ nghẹn cười đến nội thương. Nếu không nhìn đầu, Kinh Huyền sau khi mặc quần áo cao lớn hơn, trừ bỏ dáng người quá mức là gầy ốm, toàn thân có thể gợi lên soái khí bằng cách nhìn bóng lưng của anh ta. Nhưng chỉ cần anh ta nhìn lên và nhìn thấy chiếc đầu cá xấu xí đó, bất cứ ai cũng sẽ bật cười thành tiếng.Chiết Dương cũng nhịn không được cười cong khóe miệng, ngay cả Kinh Huyền nắm tay cũng không có ngăn cản.

"Đi thôi, gặp tên mập mạp kia, xem quỷ ăn hiếp trẻ con là cái gì."

Tác giả có lời muốn nói:

Kinh Huyền: Chọt chọt.

Chiết Dương: Bẻ gãy.

Mèo Ragdoll: 【 cao giọng đọc diễn cảm 】 sách cổ ghi lại, Kinh Huyền là một người thâm túy, khắc kỉ phục lễ quân tử!!!!

Editor: Thương Kinh Huyền, thương Chiết Dương.

Kinh Huyền ơi, anh ăn đậu hủ trực tiếp vậy bị bốp có ngày ???? ( mình sẽ cân nhắc đổi xưng hô thành anh-tôi nha)

Top cmt Tấn Giang:

No.03: Cách tiếp cận của meo meo này thực sự rất kinh tởm.

Làm sao có nhân quả?

Anh ta không bỏ tiền ra để mua nó sao? Nếu không tiêu tiền, Miêu không ăn uống ở nhà anh ta sao?

Không có nhân quả nếu bạn tiêu tiền, nếu bạn không tiêu tiền, trừ khi bạn hỗ trợ chính mình trong nhà của anh ta và trả tiền ăn ở cho bạn.

Chỉ ghét cái tính này, rõ ràng Meow còn thân với mấy người đó hơn cả nam chính.

Thậm chí, có thể còn tính toán có chủ ý, tìm người chống lưng cho gia đình.

Hừ, sẽ luôn khiến người ta phải dùng những suy đoán ác độc nhất để tính toán lấy linh hồn của lòng người. Suy cho cùng thì tính toán cũng phải tương sinh. Chân thành mới là tốt.

No.04:Tôi đã thấy cái đầu cá này hahahahahahahahahahahaha cái đầu màu xanh lục huỳnh quang

No.10: Sự tồn tại của con mèo có phải là nguyên nhân dẫn dắt cốt truyện? Có cảm giác mèo gần gũi với người khác hơn là với nhân vật chính

No.11: Tại sao Công giữ khoảng cách với Thụ? Vì tục lệ của đất nước họ và điều tồi tệ đó, và Công phải là người chịu đựng.

Rep:Công nghĩ rằng họ là anh em tốt. Mặc dù không cho phép đồng tính luyến ái nhưng không phải là anh em tốt không thể gần gũi.

No.12: Con mèo đó thật là khó chịu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook