Bạn Cốt

Chương 8: Di nguyện- Anh ấy vẫn còn nhận ra tôi

Tiệm Khước Nha

03/08/2021

"Đầu ngón tay xương trắng ngoằn ngoèo, vặn vẹo, tựa hồ có chút rỉ rả, hắn chậm rãi viết trong lòng bàn tay Chiết Dương.

  Từ từ xoay và chuyển sang ngang và dọc, anh ấy đang lặp lại hai từ."

Chiết Dương nhìn chiếc ô giấy dầu chỉ có vài cây trúc trên tay, đây là chiếc ô thứ hai Kinh Huyền đưa cho anh, điều khác biệt là chiếc ô này không phải do Kinh Huyền tự làm. Anh đặt chiếc ô giấy dầu cẩn thận lên đầu giường và quyết định giữ chiếc ô này làm vật riêng, chiếc ô mà Kinh Huyền từng đưa cho, anh không có khả năng bảo vệ, nó đã bị lửa thiêu rụi, hiện giờ cây dù này hắn nhất định sẽ bảo tồn thật tốt.

"Sao đột nhiên có nhiều tà khí như vậy?Cũng là lúc ngươi cắt ngón tay làm Tỏa Hồn phù. Cửa hàng ô mấy ngày nay không bình thường." Mèo Ragdoll đi tới cửa nghiêm túc nói.

"Ta hôm nay cũng làm một mảnh Tỏa Hồn phù, nhưng...... Việc này đích xác có chút kỳ quặc." Chiết Dương cau mày suy tư. Đôi bông tai chuông đồng mà anh đeo bên tai trái có thể che giấu sức hút của anh với ma quỷ. Cuộc sống của Chiết Dương trong một trăm năm nay khá an toàn, không nghĩ tới đã nhiều ngày liên tiếp có ác quỷ công kích.

Mèo Ragdoll người đứng lên tới, một móng vuốt đỡ khung cửa, nghiêm túc biểu tình làm Nhạc An xem đến trợn mắt há hốc mồm. "Ngươi không nhận ra rằng tất cả những dị năng này đều đến từ bạch cốt? Lần trước hắn muốn nuốt chửng ác linh, nhưng nhóm ác ma có lẽ đã nhận ra điều gì đó và bỏ chạy trước. Người đến lần này không phải thông minh như vậy, nếu không ngăn cản, e rằng đã bị anh ấy nuốt chửng mất rồi. "

"Chiết Dương, lần này anh ấy cắn nuốt chính là ác quỷ, lần sau?kế tiếp thì sao? Vạn nhất muốn ăn ngươi? Mặc dù ta sống không lâu như ngươi, nhưng thấy được quá ác quỷ tà ám cũng không ít,không ác linh nào có thể so sánh với bạch cốt. Mặc dù hiện tại anh ta còn sống, nhưng hắn không phải là con người. nói là ác quỷ lại cùng ác quỷ bất đồng, ngươi rốt cuộc tính toán xử lý như thế nào?"

" Lần này, anh sẽ phải cố gắng rất nhiều để ngăn chặn anh ta. Lần sau, làm cách nào để ngăn anh ta lại? Anh làm gì để ngăn anh ta lại?

"Tồn tại lại không xem như người...... Miêu a, ta không phải cũng là tồn tại lại không xem như người sao? Ngươi xem ai trong chúng ta cũng được coi là một người bình thường người đang sống? "

Chiết Dương nhân mèo Ragdoll liên tiếp chất vấn biểu tình có chút lạnh lẽo lại mang theo tự giễu. Anh nhìn cảnh giết chóc tan dần và lặng lẽ vươn tay nắm lấy xương ngón tay của bạch cốt, nhắm mắt lại. Mèo Ragdoll phát hiện vấn đề hắn sao có thể không phát hiện, nhưng hắn cũng không cho rằng này hết thảy nguyên nhân gây ra là đều do Kinh Huyền.

"Có người đang nhìn chằm chằm chúng ta, mục tiêu của hắn có thể là ta, có thể là Kinh Huyền, tóm lại là người tới không tốt." Chiết Dương nói. "Không biết thế nào, nhưng ta có thể chắc chắn một điều rằng, Kinh Huyền một thân tội nghiệt cùng thiếu hụt một nửa hồn, khẳng định cùng người này có quan hệ, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, ta sớm muộn gì cũng bắt được hắn, phải mang một nửa linh hồn của Kinh Huyền trở về."

"Miêu, ngươi nếu là sợ hãi, liền sớm rời đi đi, ta biết ngươi lưu lại nơi đây vì cửa hàng ô nhỏ của ta."

Hiếm khi thấy Chiết Dương nói nhiều như vậy, còn con mèo Ragdoll vì muốn thể hiện soái khí mà vẫn giữ nguyên tư thế một chân đứng chống đỡ khung cửa, nó tê rần, chờ Chiết Dương nói xong, nó lập tức thu hồi móng vuốt, không nghĩ tới vừa rụt lại đã bị chuột rút và nằm trực tiếp trên mặt đất. Nó xấu hổ ho khan một tiếng, dứt khoát đem chính mình cuộn tròn thành một quả bóng, biểu hiện ra một dạng xinh đẹp nên có.

"Ai, ai nói ta sợ, ta chỉ là nhắc nhở ngươi, nói nữa, chiêu tà ám chính là ngươi lại không phải ta, ta sợ cái gì."

"Nhạc An, ôm ta hồi ổ."

Nhạc An vốn dĩ vẻ mặt mờ mịt nghe bọn họ đối thoại, lúc này đột nhiên bị mèo Ragdoll gọi, ngây ngốc khom lưng bế lên mèo Ragdoll xoay người trở về ngoại thất, trong lòng nổi lên một tia kỳ quái. Cô cảm thấy câu "Ôm ta hồi ổ" cùng cổ trang phim truyền hình nương nương hay nói "Đỡ bổn cung hồi cung" hình như hơi giống nhau.

Không khí nghiêm túc ban đầu trong cửa hàng ô dù đã bị con mèo phá hủy hoàn toàn, Chiết Dương thật dài thở dài, xoay người đem chính mình quăng ngã ở trên giường, bạch cốt liền đi theo ngồi ở mép giường, nắm một ngón tay Chiết Dương, an an tĩnh tĩnh phảng phất không tồn tại.

Chiết Dương xoay người, nhìn bạch cốt khẽ thì thào:

"Kinh Huyền, anh biết tôi là ai sao?"

"Gọi tên tôi."

Bạch cốt an an tĩnh tĩnh, hồi lâu đều không có phản ứng.

Sau nửa đêm rất an tĩnh, nhưng lăn lộn đến nửa đêm ai cũng trằn trọc, sớm liền rời khỏi giường. Chiết Dương đêm qua không chú ý, buổi sáng mới phát hiện Nhạc An thu thập sạch sẽ sau chính là một cô gái nhỏ yên tĩnh. Cô đang mặc bộ quần áo cũ của Chiết Dương và một chiếc tạp dề rách nát mà cô đã lấy từ đâu ra. Cô dọn dẹp cửa hàng ô dù từ trong ra ngoài vào sáng sớm. Cô cũng nấu bữa sáng. Cháo và các món ăn nhạt nhưng ngon. Tất cả đều ngon. Chiết Dương một bên chậm rì rì mà uống cháo, một bên đánh giá Nhạc An bận bận rộn rộn không dừng.

"Được rồi, đừng lăn lộn nữa, ngồi lại đây ăn sáng đi." Chiết Dương nói như ra lệnh.

Nhạc An gật gật đầu, thành thành thật thật mà ngồi ở đối diện, ăn cơm động tác thật cẩn thận, tận lực không phát ra một chút động tĩnh.

Thẳng đến Chiết Dương ăn xong rồi, nàng mới mở miệng hỏi: "Ông chủ, tôi có một câu hỏi..."Chiết Dương chống cằm có chút lười nhác, híp mắt nhìn về phía ngoài nói: "Giả thận trọng cái gì, tối hôm qua quỳ xuống cầu xin không phải rất trung khí mười phần sao? Có chuyện liền nói, đừng lằng nhằng ".



Nhạc An chớp chớp mắt, nhếch miệng cười, lộ ra vẻ vui vẻ của cô gái nhỏ.

  "Ông chủ, tôi phát hiện mình có thể chạm vào những thứ như người sống trong cửa hàng ô dù, còn có thể nhìn thấy mình trong gương. Tại sao lại thế này?"

"Tối hôm qua không phải kêu ngươi tắm rửa sao, đen đủi trôi đi, tự nhiên có thể."

Nhạc An ánh mắt sáng lên:

"Ta đây đi ra ngoài có phải hay không là có thể giống người thường......"

"Đương nhiên không thể, ngươi là người chết, là quỷ hồn, ra khỏi cửa hàng, trừ bỏ những nơi trời đầy mây ám, âm khí nồng đậm, người sống như cũ nhìn không thấy ngươi, ngươi cũng không chạm vào đồ vật trần thế."

Chiết Dương âm điệu lạnh xuống. Hắn nhìn Nhạc An khuôn mặt nhỏ đầy vẻ phiền muộn cúi người móc ngón tay về phía Nhạc An, khóe môi nở nụ cười xấu xa.Chiết Dương vẻ mặt dịu dàng, lúc này Nhạc An cảm thấy tim mình nếu còn sống sẽ đang đập gấp hai lần, nếu không phải là quỷ thì khuôn mặt của cô đã đỏ bừng rồi.

"Bất quá sao...... Ta nhưng thật ra có thể giúp giúp ngươi."

"Như, như thế nào?" Nhạc An hỏi.

"Không phải ta đưa chiếc ô đó cho ngươi sao, Ngươi cầm ô đi ra ngoài, chỉ cần ở dưới dù, ngươi có thể giống người bình thường." Chiết Dương nói.

Nhạc An kinh ngạc không thôi, lập tức mở chiếc ô giấy dầu vẽ hoa hướng dương, sờ sờ trân trọng.

"Thật vậy chăng? Ta cầm ô liền có thể giống người bình thường giống nhau?"

Chiết Dương gật đầu, mặt mày híp lại, hơi chọn đuôi mắt như là mang theo một tia dụ dỗ.

"Xem như vậy đi, Nhạc An, nói tình huống của ngươi? Nói cho ta ngươi có tâm nguyện? Hoặc là nói ngươi có di nguyện chưa xong?"

Di nguyện hai chữ tựa hồ đối cô gái vừa mới chết không lâu có chút tàn nhẫn, nhưng trên mặt nàng mất mát một cái chớp mắt à hết, thực mau cười hì hì lớn tiếng nói:

"Tôi, tôi muốn nổi loạn!"

  

"Tôi vẫn muốn yêu đương! Tôi năm nay 17 tuổi! Tôi chưa có người nào thích! "

Chiết Dương khẽ nhíu mày, tựa lưng. "Nổi loạn? Ví dụ như? Cướp kẹo của trẻ con?"

Nhạc An phun ra hạ đầu lưỡi, có chút ngượng ngùng:"Không phải đâu!"

Chiết Dương lâm vào trầm tư, phía sau bạch cốt rất bất mãn nhìn hắn cùng người khác nói thật lâu, đột nhiên chạy đến bên cạnh Chiết Dương khung xương đứng bất động như một màn bình phong.

  Nhạc An không dám đến quá gần, tuy rằng bạch cốt cũng không nói chuyện, không giống Chiết Dương hung dữ, chính là theo bản năng cảm thấy bạch cốt càng đáng sợ, sẽ làm người không tự giác sởn tóc gáy.Chiết Dương không quản bạch cốt, còn nói: "Nổi loạn là chỉ...... Hút thuốc, uống rượu, uốn tóc? Nhảy Disco, xăm mình, yêu đương?""Phía trước ta đều có thể giúp ngươi, yêu đương ta không có biện pháp."

Nói xong Chiết Dương liền đứng dậy, liên tục lật đồ đạc ra chất đống trước mặt Nhạc An. "Từ hôm nay trở đi, ngươi phụ trách thu dọn cửa hàng, ba bữa cơm. ta mỗi tháng cho ngươi hai ngàn, nhiều hơn ta không có, ta cũng là quỷ nghèo, Tiền lương trả trước cho ngươi."

Hắn đem một lọ dược liệu rượu trắng phóng tới Nhạc An, lôi ra thuốc lá cũ "Uống rượu, hút thuốc, nhuộm tóc đều có, xăm mình...... Nói đi, ngươi thích cái gì?"

Nhạc An trừng lớn đôi mắt, mắt thấy Chiết Dương cầm bút mực lại đây, nàng cự tuyệt nói đến bên miệng lại nuốt trở vào.

"Liền...... Tùy tiện, tùy tiện cái gì đều được."



"Phải không." Chiết Dương cầm mực, nắm Nhạc An, trực tiếp ở nàng mu bàn tay vẽ một đóa hướng dương, tuy rằng là hắc bạch, nhưng giống thật.

"Đặc thù chất, một tháng sẽ không trôi." Chiết Dương nói.

Hắn vừa dứt lời, trước mặt lập tức tay bạch cốt duỗi ra đưa tới. Chiết Dương mặt vô biểu tình mà đẩy ra, bạch cốt không thuận theo không buông tha lại lần nữa duỗi lại đây.

Thấy hắn cố chấp, Chiết Dương dứt khoát dùng bút vẽ một cái nĩa to màu đen trực tiếp lên mu bàn tay bạch cốt. Vẽ xong đẩy bạch cốt ra đi rửa bút, quay lại thấy bạch cốt thơ thẩn nhìn tay chính mình, hốc mắt hai điểm hồng quang không xê dịch mà nhìn chằm chằm mu bàn tay, còn dùng một cái tay khác sờ sờ, trông vô cùng trân quý.

Chiết Dương ngực lập tức hụt một hơi, hắn đi qua đi chụp tay Kinh Huyền, lạnh lùng nói:

"Bất quá là cái đại nĩa có cái gì quý trọng."

Một thân ách khí bạch cốt, ở trước mặt Chiết Dương ngoan ngoãn giống cái món đồ chơi, bị chụp tay cũng không tức giận, ngược lại nhẹ nhàng kéo tay Chiết Dương, ở lòng bàn tay dùng đầu ngón tay chậm rãi vuốt ve lên.Chiết Dương lúc đầu không quan tâm, mày dần dần nhíu lại.

  Đầu ngón tay xương trắng ngoằn ngoèo, vặn vẹo, tựa hồ có chút rỉ rả, hắn chậm rãi viết trong lòng bàn tay Chiết Dương.

  Từ từ xoay và chuyển sang ngang và dọc, anh ấy đang lặp lại hai từ.

  

  Chiết Dương.

Chiết Dương Chiết Dương Chiết Dương.

Anh ấy còn nhận ra tôi.

Cho dù mất đi một nửa linh hồn, cho dù chỉ còn lại có một đôi xương, cho dù bị bản năng giết chóc chiếm cứ. Kinh Huyền tràn đầy giết chóc bản năng, bên trong thật sự có hắn, dành cho Chiết Dương một vị trí nhỏ.

Chiết Dương nắm chặt lòng bàn tay, đem này hai chữ bao vây lại. Anh đột nhiên đứng dậy,một lần nữa lấy bút mực, lau đi đại nĩa ở mu bàn tay Kinh Huyền, thật cẩn thận mà họa lên một cây nam trúc, cành khô mạnh mẽ, thà gãy chứ không chịu cong, giống như Kinh Huyền. "Kinh Huyền,tôi sẽ chờ anh da thịt từ từ khôi phục, khi anh khôi phục, nhất định phải hỏi một chút, vì cái gì năm đó một lần lại một lần mà đẩy tôi ra."

"Đồ hèn nhát." 

Tác giả có lời muốn nói:

Chiết Dương: Ngươi chừng nào thì mọc đầu a? Đỉnh đầu lâu cũng quá xấu.

Kinh Huyền: 【đỏ mắt nước chảy mắt thành sông 】QAQ.

Editor: nghe mùi hơi chua từ anh Huyền ????

Top cmt Tấn Giang

No.01: Đẩy bạn ra là để bảo vệ bạn oh oh oh oh hay quá

No.13: Thực ra, tôi rất thích việc Kinh Huyền ngay từ đầu đã chiến đấu vì mọi người,tình yêu.

Sau khi sống lại, không có gì khác, chỉ là đối với Chiết Dương có nhận thức, cho dù giết chóc chiếm lấy trái tim, vẫn luôn nhớ tới Chiết Dương, rõ ràng hắn là một kẻ giết người như mưa nhưng trước mặt Chiết Dương, hắn là một đứa nhỏ, rất sởn gai óc

No.14: Mỗi khi nói về việc trồng thịt, tôi lại nghĩ đến việc bắt đầu trồng từ đâu hâhhahahahhaha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook