Bạn Cốt

Chương 6: Nhạc An - cung phụng một cây dù

Tiệm Khước Nha

03/08/2021

"Chiết Dương dứt lời đứng dậy tính toán rời đi, hắn mới vừa buông ra tay của Kinh Huyền lại bị Kinh Huyền gắt gao nắm lấy. Nhiệt độ của bàn tay qua bao tay vẫn hơi mát mẻ, mà khiến người ta rất thoải mái trong đêm hè.

Khóe miệng Chiết Dương cong lên, giả vờ như không biết."

Mèo Ragdoll cùng Tiểu Thảo có một căn cứ bí mật ở một góc nhỏ phía sau cửa hàng ô dù.Tiểu Thảo đã đợi sẵn ở đó, vừa thấy mèo Ragdoll đến, hưng phấn nhảy bắn lên vẫy tay hô to:"Miêu miêu! Miêu miêu! Ta ở chỗ này!" Chiết Dương híp lại hai mắt, nhìn về phía mèo Ragdoll:

"Ngươi nói với hắn ngươi có thể nói tiếng người?"

Mèo Ragdoll không quá để ý:

"Có sao đâu, Tiểu Thảo miệng kín lắm, đây là bí mật của ta và nó."

Có lẽ trước đây mèo Ragdoll đã nói gì đó với Tiểu Thảo Tiểu Thảo nhìn đến Chiết Dương cùng Kinh Huyền theo ở phía sau, có chút câu nệ một cách kính cẩn. "Miêu miêu, đây là người ngươi nói đại nhân vật rất lợi hại sao?"

Mèo Ragdoll đi qua đi chủ động cọ cọ Tiểu Thảo xoa xoa lòng bàn tay mũm mĩm, trên khuôn mặt bầu bĩnh của Tiểu Thảo hiện ra hai lúm đồng tiền nhỏ. "Ừ, đừng nhìn anh ấy như thế này mà vội đánh giá, lợi hại lắm nha, lệ quỷ đều sợ hắn."

Tiểu Thảo dùng sức gật đầu, nhìn đầu cá màu xanh lục trên đầu Kinh Huyền có chút mờ mịt:

"Cái này cũng là rất lợi hại đại nhân vật sao?"

Mèo Ragdoll đôi mắt xanh lam xinh đẹp mắt trợn trắng:

"Ngươi biết lợi hại đại nhân vật bên người luôn có tùy tùng đi theo đúng không? Đó chính là hắn."

Vừa mới dứt lời, đã bị Chiết Dương xách cổ ném tới một bên.

"Ngươi cũng là tùy tùng."

Chiết Dương ngồi xổm trước mặt Tiểu Thảo, biểu tình cũng không vì đứa nhỏ mà hòa hoãn.

"Ngươi nói ngươi nhìn thấy quỷ?"

Tiểu Thảo nhìn Chiết Dương, biết đại ca ca này tính tình không tốt, khuôn mặt nhỏ căng chặt dùng sức gật đầu:

"Dạ! Chúng ta mấy lần đều gặp được! Đều bị đoạt kẹo đi!"

Mèo Ragdoll thò qua tới nhỏ giọng hỏi:

"Tiểu Thảo, ngươi không đem chuyện của ta nói cho bạn bè biết đi?" Tiểu Thảo lập tức lắc đầu, tiểu béo trên mặt thịt lắc đến rung rung."Không, không, ta chỉ nói có đại nhân vật lợi hại Có thể giúp chúng ta đánh bại quỷ kia! Bọn họ liền ở phía trước kia chờ!"

" Được rồi, nhanh lên đi, đừng nói nhảm." Chiết Dương thái dương đã lên cao, thúc giục.

Tiểu Thảo nói rằng một vài người bạn tốt đang đợi cách đó không xa, mấy đứa nó thấy Chiết Dương đến miệng nhỏ liền nhao nhao, không biết như thế nào càng nói càng ủy khuất, há mồm liền bắt đầu khóc, một đứa khóc lên liền có đứa thứ hai khóc theo, trong nháy mắt có bốn tiểu đậu ở trước mặt Chiết Dương, miệng khóc thét, trong miệng đều đầy răng sâu, không thì răng sún, tìm không thấy một cái răng hoàn chỉnh.

"Ô oa oa oa, cái quỷ kia dọa người, tóc đen dài thường thượt, miệng đầy máu, Ăn thêm nữa là ăn thịt em rồi!"

"Anh anh anh...... hắn giật kẹo bông gòn hình con thỏ mẹ mua cho em. "

"Ca ca, ngươi giúp em đem kẹo đoạt về nha, em muốn ăn kẹo......"

Chiết Dương bị tiếng khóc ồn ào đến đau đầu, nhíu mày, nói:

"Ta xem này quỷ này thay trời hành đạo, một đám miệng đầy sâu răng, còn mỗi ngày ăn kẹo."

Vẫn luôn an tĩnh đứng ở một bên, bạch cốt thấy Chiết Dương nhíu mày, lập tức tràn ra vài sợi hắc khí, thẳng đến mấy đứa đầu đinh.

Mèo Ragdoll muốn bị hù chết, dùng sức bắt ống quần Chiết Dương. Chiết Dương trở tay nắm lấy tay Kinh Huyền, thoáng dùng sức nhéo nhéo. "Kinh Huyền." Vài sợi hắc khí lập tức tạm dừng ở không trung, đột nhiên chuyển biến thẳng đến Chiết Dương, nhẹ nhàng cọ qua cổ áo Chiết Dương lướ tới xương quai xanh, lại theo cổ áo chui đi vào, một đường trườn qua sống lưng mới chậm rãi tiêu tán. Chiết Dương chỉ cảm thấy cổ, sống lưng giống bị một cơn lạnh lẽo chậm rãi mơn trớn, giương mắt hung hăng trừng Kinh Huyền một cái.



Trừng xong Kinh Huyền, Chiết Dương lại đi xem kia mấy đứa đầu đinh, lạnh giọng nói: " Được rồi, đừng khóc nữa." Mấy đứa khụt khịt dừng lại, một đám nước mắt lưng tròng mà nhìn Chiết Dương.

Chiết Dương câu môi cười khẽ, cười đến tràn đầy ác ý: . truyện ngôn tình

"Ta thay đổi chủ ý, ta không giúp các ngươi đi đánh quỷ, ta cũng muốn ăn tiểu hài tử, đặc biệt muốn ăn các ngươi, nhất là những đứa trẻ như em ăn nhiều kẹo. Loại trẻ con này là nhất. Thật ngon, thịt ngọt và thơm... " Chiết Dương chưa kịp nói xong, vài đứa trẻ đã hét lên chạy đi, chúng biến mất trong nháy mắt.

Mèo Ragdoll kinh ngạc giương miệng, sau một lúc lâu mới nói nói:

"Ngươi...... biết ngươi có tính chán ghét nhân loại, ngươi hù dọa mấy tiểu hài tử làm gì a! Hơn nữa còn không đưa ô cho chúng sao? Không giúp bọn hắn giải quyết quỷ sao? Không cần bọn họ cung phụng công đức sao? Ngươi không nghĩ giúp bộ xương khôi phục bình thường?"

Chiết Dương dừng lại bước chân, nhìn về phía mèo Ragdoll vẫn luôn lải nhải. Mèo Ragdoll lập tức câm miệng, kẹp chặt cái đuôi đi theo Chiết Dương bên người.

Nó đi theo Chiết Dương trở lại cửa hàng ô dù, nhìn anh dựng bức bình phong trong cửa hàng chặn cửa ngoài lại, không để người khác nhìn thấy bộ dạng của Kinh Huyền sau đó ngồi ở chỗ kia chậm rì rì tước cán dù, phảng phất như không có việc gì quan trọng. Chiết Dương thích mùa lạnh ghét mùa hạ, hiện giờ Kinh Huyền tại bên người, chính là cái máy lạnh di động, nhiệt độ dễ chịu, ngoan ngoãn, cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, hoàn toàn không để ý đến con mèo Ragdoll tại chỗ xoay quanh.

Mục tiêu của anh lúc đầu không phải là bọn trẻ mà là con ma giật kẹo của bọn trẻ. Kinh Huyền bị Chiết Dương hung dữ một trận lúc này lại thành thật ngồi ở bên cạnh Chiết Dương, bất động.Chiết Dương hài lòng, đang muốn mở miệng khen ngợi Kinh Huyền một chút, liền thấy hai ngón tay mảnh khảnh và xương ngón tay tái nhợt lẻn tới, túm lấy góc quần áo của Chiết Dương, thật cẩn thận mà túm lấy, thậm chí không dám quá dùng sức. Nhìn thấy cảnh này, Chiết Dương nhìn đi chỗ khác, vờ như hoàn toàn không thấy.

Sau khi sống lại, Kinh Huyền đã thay đổi rất nhiều, không chỉ trở nên quá bám dính anh mà thậm chí còn có thể không chút do dự đối tiểu hài tử động thủ, hoàn toàn là dấu hiệu của tà túy cực ách. Thật trớ trêu ở chỗ, Kinh Huyền vì cứu lê dân bá tánh mà chết, sống lại thành chỉ biết giết không màng đến tính mạng của người khác. Mãi cho đến chạng vạng Chiết Dương mới buông cán dù trong tay đứng lên. Hắn đi đến hàng để giấy dù, chọn một chiếc ô giấy dầu hiện đại vẽ hoa hướng dương rồi bước ra khỏi cửa hàng ô dù. Mèo Ragdoll thấy Chiết Dương muốn ra ngoài, lập tức đuổi theo trời mới biết chiều nay nó sẽ chết vì lo lắng, không biết Chiết Dương đang nghĩ gì, nó muốn hỏi nhưng không dám, nên nó chỉ có thể lo lắng. Lúc này thấy Chiết Dương cầm dù giấy ra cửa, mèo Ragdoll liền biết việc này có một bước ngoặt. Chiết Dương dẫn theo một bạch cốt một miêu lập tức đi hướng con hẻm nơi một số đứa trẻ nói rằng chúng đã nhìn thấy ma. Trên đường đến đó, bầu trời dần tối và đèn đường sáng lên. Vì sự hẻo lánh, dọc theo đường đi cũng không gặp được vài người. Khi anh đến nơi, chiếc bông tai chuông đồng bên tai trái của Chiết Dương vang lên vài tiếng, anh nhìn thấy một bóng người đầu tóc rối bù đang ngồi xổm trên mặt đất viết và vẽ tranh.

  Thân ảnh ngồi xổm dưới đèn đường, bên chân không có bóng ngón tay xanh tím duỗi ra viết trên mặt đất, thoạt nhìn liền biết không phải người bình thường. Nghe được tiếng bước chân, kia thân ảnh chậm rãi ngẩng đầu, mặt cơ hồ bị tóc cản trở, mơ hồ có thể nhìn đến tròng mắt đen nhánh. Mèo Ragdoll chờ không được, đi lên quát chói tai một tiếng:

"Mày muốn ăn thịt đứa trẻ à? Mày còn giật kẹo của đứa trẻ sao? Mày là con ma không biết xấu hổ!"Mèo Ragdoll gào xong liền đứng ở phía sau Chiết Dương, túng quẫn đến không thể túng hơn.

Con quỷ thấy một con mèo mở miệng nói tiếng người, thêm mấy người Chiết Dương đi tới nữa, lập tức gào rống một tiếng nhào tới. Chiết Dương cảm giác được Kinh Huyền phía sau sắp động thủ, lập tức chủ động nắm lấy tay Kinh Huyền, không cho Kinh Huyền động thủ, hắn biết nếu Kinh Huyền ra tay, này quỷ sợ là muốn hồn phi phách tán.Hắn nâng lên một cái tay khác, "Phanh" một tiếng đè lại cái đầu quỷ. Này quỷ vóc dáng rất nhỏ, so thân cao 178cm của Chiết Dương còn muốn lùn hơn không ít,còn không đến một mét sáu, lúc này bị Chiết Dương một tay đè đầu, đôi tay phía trước loạn trảo, cái gì đều với không tới, trong miệng gào rống hò hét, kêu tới cổ họng khan, khom lưng ho lên. Này con quỷ một bên ho khan một bên xoay người, quay đầu liền muốn chạy, bị Chiết Dương kéo lấy sau cổ, dùng một chút lực ném ra sau. Thấy con đường phía trước bị chặn, con quỷ nhỏ quay đầu muốn chạy lùi, nhưng lại bị con mèo ngăn lại.

Mèo Ragdoll phát hiện con quỷ này không có một chút bản lĩnh, nhe răng lên cả người tạc mao hướng về phía con quỷ.con quỷ thấy trước sau cũng không còn đường chạy, đứng ở tại chỗ run bần bật, cư nhiên mở miệng nói chuyện, thanh âm thanh thúy, ấy vậy mà lại là nữ hài. "Đại đại đại đại ca, ta và các ngươi không thù đi? Các ngươi làm gì tới bắt ta a? Ta tuy rằng là quỷ, nhưng ta thật sự chưa làm qua chuyện xấu! Vừa rồi cũng không phải cố ý muốn hù dọa các ngươi, ai biểu các người mang bộ dáng hùng hổ nhào tới a. Không chỉ có mèo biết nói tiếng người, còn có mang theo quái nhân trùm đầu!" Chiết Dương nhướng mày tiến lên một bước. Nhìn thấy Chiết Dương đến gần, tiểu ma đầu gào lên:"Đừng đừng đừng! Đại ca chuyện gì cũng từ từ! Thật sự đừng thu ta! Ngươi xem ngươi lớn lên sao mà đẹp trai nhất định tâm địa thiện lương, nên ngươi hãy thả đi, ta là một quỷ nhỏ yếu đáng thương lại bất lực! Ta thật không có làm chuyện xấu! Ta ta ta nhận, ta nhận! Ta là đoạt lấy kẹo của mấy thằng nhóc kia! Hù dọa bọn họ lại ăn kẹo liền ăn bọn họ! Nhưng cho dù ta không đoạt bọn họ cũng không thể ăn a! răng sâu răng rụng hết rồi sao ăn a!"

Chiết Dương tiến thêm một bước, quỷ kêu đến càng thêm thê lương:"A a a! Cầu xin ngươi tha ta đi! Bằng không...... Bằng không ta quỳ xuống cầu ngươi!" " Ầm ầm " một tiếng, con quỷ quỳ xuống tại chỗ và khóc lóc thảm thiết.

  Chiết Dương cúi người đưa chiếc ô giấy dầu trên tay. "Được rồi, phải quỳ thì quỳ dưới cái ô này.''

"Cái gì?" Vóc dáng nhỏ bé khụt khịt, kinh ngạc ngẩng đầu. Lúc này khoảng cách đã gần, Chiết Dương nhìn thấy phía sau mái tóc rối bù của tiểu ma đầu này có một khuôn mặt lẽ ra phải trẻ trung, nhưng lúc này sắc mặt đen lại, miệng đầy vết máu.

  

  "Ta có thể để cho ngươi đi, với điều kiện từ nay về sau, ta muốn ngươi mỗi ngày thành tâm bái lạy chiếc ô này, ngươi có thể làm được không?" Chiết Dương chậm rãi nói. Con quỷ nhỏ thẫn thờ nhìn chiếc ô giấy dầu xinh xắn vẽ hoa hướng dương trước mặt, không hiểu sao nó lại rất thích, đưa tay lên nhận lấy rồi ôm vào lòng. "Cung phụng...... Một cái dù?"

Chiết Dương gật đầu, lại hỏi:

"Ngươi tên là gì?" quỷ trầm mặc hồi lâu, nhẹ giọng nói:

"Ta gọi là...... Nhạc An."

"Nhạc An phải không, đem này đi theo ngươi."

Chiết Dương dứt lời đứng dậy tính toán rời đi, hắn mới vừa buông ra tay của Kinh Huyền lại bị Kinh Huyền gắt gao nắm lấy. Nhiệt độ của bàn tay qua bao tay vẫn hơi mát mẻ, mà khiến người ta rất thoải mái trong đêm hè.

Khóe miệng Chiết Dương cong lên, giả vờ như không biết.

Mèo Ragdoll đi theo phía sau hai người, nó không nghĩ tới Chiết Dương mục tiêu nguyên lai là con quỷ này, cũng không nghĩ tới con quỷ không chỉ có yếu còn không xấu xa lắm. Nó ngoe nguẩy cái đuôi lẩm bẩm trong lòng, ngoài mặt thì Chiết Dương thoạt nhìn chán ghét nhân loại, có đôi khi lại ôn nhu đến không ngờ.

Mấy người đi được một khoảng, mắt thấy phải rời khỏi hẻm nhỏ, Chiết Dương ngừng lại, quay đầu lại nhìn lại.

Ở phía sau bọn họ, con quỷ gắt gao ôm dù giấy, vẫn duy trì một khoảng cách, vẫn luôn đi theo bọn họ.

Mèo Ragdoll nhịn không được hỏi:



"Ngươi con quỷ này đi theo chúng ta làm gì?"

Tiểu quỷ vội vàng ghim tóc rối bù ở trước mặt ra sau tai, sờ sờ hắc hắc, thì thào nói:

  "Ta, ta không có nơi nào để đi... "

  

  " Vậy thì sao? Có liên quan gì đến tôi không? "Chiết Dương hỏi ngược lại, có chút không kiên nhẫn.

Con quỷ nhỏ bị Chiết Dương hung dữ một phen, giọng nói càng trầm hơn, nhưng vẫn không chịu rời đi:

  "Ta, ta có thể làm việc! Có thể làm bất cứ việc gì!Cũng không chiếm diện tích! Cấp giường chăn bông là được! Không không không...... Chăn cũng không cần cấp......"

Chiết Dương cười nhạt một tiếng: "Ngươi thời điểm tìm chết liền không nghĩ tới sao? Người vừa chết cái gì cũng không có, không có chỗ ở cố định, cả ngày du đãng, người sống nhìn không thấy, người chết không thích."

Tiểu quỷ cúi đầu, ôm ô giấy dầu trong tay, không nói gì.

Chiết Dương dẫn Kinh Huyền quay người đi ra khỏi ngõ, nhưng lần này con quỷ nhỏ đã không đi theo.

  

Đột nhiên, con mèo chưa rời đi, "Hừ" một tiếng.

"Đuổi theo nhanh a, dong dong dài dài làm gì, là ngươi nói a, có thể làm việc, về sau ta việc đều cho ngươi làm." quỷ đột nhiên ngẩng đầu, chạy chậm theo đi lên.

"ừm! Ta thực có thể làm việc, nấu cơm cũng ăn ngon!" Mèo Ragdoll dẫn quỷ bước nhanh đuổi theo Chiết Dương cùng Kinh Huyền, Chiết Dương đối nó không có ý xua đuổi, hiển nhiên là ngầm đồng ý.

"Ngươi nói ngươi tên là gì?" Mèo Ragdoll hỏi.

"Nhạc An, ta gọi là Nhạc An."Con quỷ nhỏ nhanh chóng trả lời, trong tay ôm chặt chiếc ô giấy dầu.

Chiếc ô giấy dầu đầy những chùm hoa hướng dương, những bông màu vàng đặc biệt xinh đẹp, bị ngón tay Nhạc An gắt gao ôm, nó là cọng rơm cuối cùng của con ma bơ vơ này.

Trong con hẻm, dưới ánh đèn đường, mặt đất phủ một tảng lớn công thức vật lý cao trung, ở Nhạc An rời đi sau chậm rãi biến mất.

Bắt đầu từ hôm nay, cửa hàng ô dù ở Di Ấm hẻm, lại thêm một thành viên.

Tác giả có lời muốn nói:

Kinh Huyền: Hắc khí sờ soạng tương đương ta sờ soạng

Chiết Dương: Ha hả:)

Di Ấm hẻm F4 debut!

Editor: chừi ưi tui chưa có beta đâu, nên chưa có hoàn chỉnh mọi người mắt nhắm mắt mở cho qua nha

Top cmt Tấn Giang

No.01: Con mèo này không đủ tốt và nói rất nhiều

No.06:... Bạo lực học đường?

No.07: Cái chết của Nhạc An có phải do áp lực học tập cao?

No.08:An là một học sinh trung học, làm sao lại có thể qua đời khi còn nhỏ như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook