Bạn Cốt

Chương 4: Toả Hồn phù- Ngươi sẽ vẫn còn thích ta sao?

Tiệm Khước Nha

03/08/2021

"Kinh Huyền đang lặp lại động tác chải đầu, Chiết Dương đã từng có mái tóc dài đen nhánh, mềm mại búi tóc luôn được búi lệch, Kinh Huyền thường xuyên giúp anh tết lại. Nhưng hôm nay Chiết Dương đã sớm là một đầu tóc ngắn, Kinh Huyền chỉ có thể sờ soạng trong không khí, như thể mái tóc đen vẫn còn đó."

Editor: edit đoạn này tôi khóc như chó tru ????, nhưng không sao chương này soft xỉu

Lúc này là giữa mùa hè, điều hòa không khí trong xe tải nhỏ hoạt động không tốt, thời điểm bọn họ lái xe đến đây vẫn còn oi bức. Lúc trở về cũng không còn phiền não về vấn đề đó, xương trắng nằm ở dưới chân Chiết Dương giống như một cái máy lạnh, đừng nói oi bức, mèo Ragdoll mang một thân lông mao còn cảm thấy lạnh. Nó cố gắng nép mình vào thành xe, cũng chỉ dám liếc mắt nhìn Chiết Dương lái xe với vẻ mặt bình tĩnh, mèo Ragdoll hoài nghi xương trắng này chỉ mang khí lạnh bao vây như muốn đông nó, còn đối với Chiết Dương chính là làm cho độ ấm thích hợp, đối đãi khác biệt không cần quá rõ ràng như vậy a!

Khi quay lại cửa hàng ô thì trời đã tối hẳn, nhà để xe ở phía sau cửa hàng ô, đậu xe xong xuôi Chiết Dương xuống xe xương trắng cũng liền từ dưới chui ra tới, động tác linh hoạt không giống mới từ trong đất bị đào ra. Chiết Dương được giải phóng mắt cá chân đã bị vây giữ suốt đường, cổ tay lập tức bị xương giữ chặt, cau mày nhìn chằm chằm xương cốt không nói gì. Khi mở cửa, Chiết Dương nhận thấy có một tia sáng hắt ra từ cửa hàng bên cạnh đã vắng tanh, có vẻ như cửa hàng đã được cho thuê. Di Ấm hẻm vị trí hẻo lánh, trừ bỏ đầu hẻm có tiệm Trần Ký bán thịt kho cùng cuối hẻm có cửa hàng bán dù, các cửa hàng ở giữa về cơ bản đều không hoạt động, không ai nguyện ý tới hẻo lánh địa phương này mở cửa hàng. Cũng hiếm khi cửa hàng trống bên cạnh có thể cho thuê.Chiết Dương chỉ nhìn thoáng qua không có hứng thú liền thu hồi tầm mắt, đang định bước vào cửa thì chiếc bông tai chuông đồng bên tai trái đột nhiên vang lên."Đinh linh" ngắn ngủi một tiếng, nếu không có sự im lặng xung quanh thì rất dễ bị bỏ qua. Mèo Ragdoll cũng nghe đứng dậy nhìn xung quanh. "Có linh hồn? Hay là ác linh?"

  Chiết Dương nhìn xung quanh, trong hẻm tối không có gì cả.

  "Có lẽ đó chỉ là một linh hồn lướt qua." Chiết Dương nói, không để tâm đến vấn đề này, rồi dắt bộ xương đi thẳng vào cửa hàng ô dù. Mèo Ragdoll lại đứng ở cửa ngoảnh đầu nhìn một hồi rồi cũng đi theo, không quên ngoẹo đầu vào cửa, lẩm bẩm:"một con mèo xinh đẹp như ta không được sủng ái đàng hoàng, chỉ ở đây làm trò con bò". Cửa hàng ô dù được che bằng những chiếc ô giấy dầu, Chiết Dương cố ý đi chậm hơn một chút, liếc sang một bên để quan sát xương trắng. Mỗi chiếc ô ở đây đều do Chiết Dương tự làm, phương pháp làm vẫn là do Kinh Huyền dạy. Nhưng vào lúc này, đối mặt với ô giấy dầu đầy phòng, Kinh Huyền như cũ không có nửa điểm phản ứng, chỉ là xương ngón tay nhẹ nhàng nắm Chiết Dương tay, Chiết Dương đi một bước hắn liền đi một bước, Chiết Dương bất động hắn liền bất động. Chiết Dương hít một hơi, giơ tay xé túi rác trên người Kinh Huyền ném đi, sau đó đẩy cửa phòng trong ra. "Ta tưởng rằng ngươi khi sống lại sẽ không cần những chiếc dù và nến này nữa. Không ngờ ngươi lại trở nên như vậy. Xem ra, những công đức này còn phải tiếp tục tích lũy." Chiết Dương nói, ngữ khí không phát hiện ra cảm xúc. Mèo Ragdoll thật cẩn thận mà ngồi xổm ngồi ở cửa vẫn duy trì nhất định khoảng cách, nghe được Chiết Dương lời này, nhịn không được hỏi:"Chiết Dương, ngươi không phải là muốn tiếp tục đổi công đức cho ác ma trước mặt......Kinh Huyền đi?" Chiết Dương kéo thang gỗ sang một bên, rút ra một cái xẻng nhỏ, cạo sạch giọt nến đã cháy hết. "Nếu không? Để anh ta sống như thế này? Ta nếu làm hắn sống lại, nhất định sẽ làm hắn khôi phục bình thường."

Nói đến đây, Chiết Dương mới hiển lộ ra một chút chấp.

Lúc này Chiết Dương đang đứng trên chiếc thang gỗ, xương trắng đứng ở một bên nắm cẳng chân Chiết Dương, cũng không biết là vì biểu hiện chiếm hữu, vẫn là sợ Chiết Dương ngã xuống nên ở một bên che chở hắn. Mèo Ragdoll thấy bộ dáng vô cùng chiếm hữu của xương trắng, con mèo đột nhiên có chút kinh hãi, nó nghĩ đến chuông đồng vang lên ở cửa, nghĩ đến một khả năng nào đó.

  "Chiết Dương, cậu sẽ không quên tình cảnh của mình, đúng không?" Động tác của Chiết Dương xẻo nến tạm dừng, tốc độ thu dọn được đẩy nhanh. "Ta có thể có tình huống gì? Chẳng qua là tiếp tục tích công. Sau chín trăm năm, chẳng lẽ bởi vì Kinh Huyền sống lại sẽ thay đổi?" Mèo Ragdoll một đôi mắt mèo trừng đến tròn xoe, nó vừa muốn nói chuyện, liền nhìn đến xương trắng nắm bắp chân của Chiết Dương chậm rãi trượt xuống, ngón út mảnh khảnh kia đang nhẹ nhàng đặt ở làn da mắt cá chân lộ ra của Chiết Dương. Nó trở nên nghiêm túc và hít một hơi thật sâu. Đôi mắt xanh của con mèo trở nên hơi kỳ dị, nó có thể ngửi thấy mùi thơm nhẹ trong không khí,mùi hương như có như không, thời khắc câu dẫn nó muốn cắn một ngụm.

Hương thơm này đến từ Chiết Dương.

"Chiết Dương, ta tự nhận là không phải một con mèo tội ác tày trời nhưng cũng thường xuyên đã chịu mê hoặc từ thân thể ngươi, trong óc ngẫu nhiên liền sẽ toát ra 'nếu có thể cắn một miếng thịt thì tốt rồi' Người đứng cạnh anh... anh ta đang phải nhận bao nhiêu sự cám dỗ? "

"Càng tà ám, ác độc đồ vật càng vô pháp chống đỡ hấp dẫn đến từ ngươi, từ khi khai quật xương trắng này hắn liền đối với ngươi dục vọng biểu hiện ra thập phần mãnh liệt chiếm hữu, ta cũng vô pháp tới gần ngươi."



"Chiết Dương, các ngươi đã từng có mối quan hệ cũng vậy thân cận sao? Thân cận đến hắn nửa bước không chịu rời đi?", mèo Ragdoll liên tục thăm dò Chiết Dương ngừng tay của mình cúi đầu nhìn đống xương đang đứng bên cạnh. hốc mắt hai điểm hồng quang vốn dĩ ở nhìn chằm chằm mắt cá chân Chiết Dương, lúc này thấy Chiết Dương cúi đầu, liền ngẩng đầu nhìn thẳng hắn.

Mèo Ragdoll có một câu hỏi đến điểm tử mối quan hệ của anh ta với Kinh Huyền.... quả thật, bọn họ không thân đến vậy, hoặc là đã từng thân thiết như vậy, khi Chiết Dương còn nhỏ. Kinh Huyền lớn hơn năm tuổi so với Chiết Dương, Chiết Dương trở thành thư đồng của Kinh Huyền từ nhỏ, hàng ngày ăn ở với anh, thân thiết, nhưng từ khi càng trưởng thành Kinh Huyền liền đối hắn càng ngày càng xa cách, thủ lễ.Anh nhìn Kinh Huyền chỉ còn lại bộ xương trắng trước mặt, nhịn không được mở miệng:

"Ngươi......"

Hắn muốn hỏi Kinh Huyền, chẳng lẽ thật sự giống mèo Ragdoll nói, sau khi sống lại đối hắn thân cận đều là bởi vì huyết nhục hấp dẫn? Hắn cũng muốn ăn tươi nuốt sống máu thịt của mình cường hãn sức mạnh sao? Những lời này Chiết Dương không thể hỏi, muốn hỏi nhưng làm sao để hỏi? Kinh Huyền hiện tại bộ dáng này, không có thần trí, linh hồn thiếu đi một nửa, chỉ có bản năng giết chóc, cũng không hỏi được gì.Xương trắng thấy Chiết Dương nhìn chằm chằm vào hắn, có vẻ thích thú với điều đó, hắn rất hài lòng khi Chiết Dương tập trung sự chú ý vào mình. Đột nhiên, xương trắng buông lỏng mắt cá chân Chiết Dương, từ từ nâng cánh tay lên, đưa tay lên bên tóc mái Chiết Dương. Kinh Huyền từng có một đôi tay rất đẹp vô luận là giơ đao múa kiếm hay cầm bút đều rất đẹp. Hiện giờ này đôi tay chỉ còn xương ngón tay, Địa Ngục Triệu Văn quấn quít trên chúng,đôi tay đó đang nhẹ nhàng chạm vào ngọn tóc của Chiết Dương. Xương ngón tay mảnh mai trượt xuống đuôi tóc của Chiết Dương, nhẹ nhàng trượt trong không khí, như thể chạm vào thứ gì đó. Chiết Dương cúi đầu nhìn lại, biểu tình đầu tiên là mờ mịt, theo sau một cái chớp mắt sửng sốt.

Kinh Huyền đang lặp lại động tác chải đầu, Chiết Dương đã từng có mái tóc dài đen nhánh, mềm mại búi tóc luôn được búi lệch, Kinh Huyền thường xuyên giúp anh tết lại. Nhưng hôm nay Chiết Dương đã sớm là một đầu tóc ngắn, Kinh Huyền chỉ có thể sờ soạng trong không khí, như thể mái tóc đen vẫn còn đó. Những băn khoăn và thắc mắc đó Chiết Dương rốt cuộc không hỏi nữa, anh đưa tay lên nắm lấy cổ tay Kinh Huyền lật người xuống khỏi thang gỗ rồi dẫn anh đến trước bức chân dung. "Miêu, về sau những lời này không cần nói nữa."

"Ta sẽ tiếp tục tích cóp công đức giúp Kinh Huyền khôi phục bình thường, cũng sẽ giúp hắn tìm về một nửa linh hồn đã mất."

Chiết Dương nhìn bộ xương nhợt nhạt bên cạnh khom lưng từ bức họa kéo trong ngăn tủ một chồng trúc đã vót. "Ta còn muốn điều tra rõ là ai đánh cắp tất cả công đức của hắn, lại còn hại hắn lưng đeo ngập trời tội nghiệt." Mèo Ragdoll thấy Chiết Dương nói nhẹ giọng nói, nhưng ánh mắt như lửa đốt, râu ria xồm xoàm, không nói gì. nó chỉ là khách qua đường của cửa hàng ô dù này, Chiết Dương sao có thể nghe nó từ bỏ chín trăm năm kiên trì của mình? Chiết Dương mở ra kia một chồng Trúc đầu ngón tay trượt ở dao lá liễu bên hông, đầu ngón tay lập tức chảy máu ra. Máu tươi chảy ra nháy mắt,bông tai chuông đồng bên tai trái của Chiết Dương leng keng, âm thanh có chút dữ dội, cho thấy xung quanh có tà ma, bị máu của Chiết Dương hấp dẫn, không ngừng tiến tới, nhưng bọn họ không thể tiến vào trong này, chỉ có thể kêu gào than khóc bên ngoài.

Nhất thời, ngoài cửa hàng bán ô đều có quỷ khóc sói gào, mèo Ragdoll tủng tủng chóp mũi, ngửi được mùi máu tanh nồng nặc, lại thở dài nói nó thật may không phải là lệ quỷ, sẽ không mất lý trí vì máu thịt của Chiết Dương. Chiết Dương thân xác này là đại bổ đối với lệ quỷ và tà ám, nhưng đồng thời cũng là vực sâu. Máu thịt của hắn sẽ gợi lên những điều xấu xa và ham muốn thuần khiết nhất trong lòng này vô luận đối người vẫn là đối tà ám tới nói đều không phải chuyện tốt."Hôm nay có quá nhiều ác ma..." Mèo Ragdoll nghe quanh mình quỷ khóc sói gào, có chút kỳ quái. Hôm qua Chiết Dương chết thay, chảy nhiều máu như vậy, cũng không gặp có nhiều tà ám tới gần. Chiết Dương bịt tai giả điếc với đám ma sói hú xung quanh, nhưng xương trắng nhìn chằm chằm vết thương trên đầu ngón tay, toàn thân có hắc khí lặng lẽ thoát ra. Mèo Ragdoll ảm thấy đau đớn trong tiềm thức khi nó nhìn thấy khí đen, nó gần như chính là thiếu chút bị bóp nghẹt bởi khí đen! lúc này gặp lại, nó lập tức hét lên:

  "Chiết Dương, cẩn thận! Kia xương trắng muốn đả thương...... Ngươi?" Lời nói đến cuối cùng nghẹn trở về, mèo Ragdoll kinh ngạc nhìn hắc khí thoát ra từ xương trắng dọc theo những chiếc ô tản ra dường như có ý định muốn nuốt chửng yêu ma, nhưng trước khi năng lượng màu đen tới gần, yêu ma hét lên bỏ chạy, tựa hồ sợ hãi bỏ đi, nhưng lại có chút kỳ quái.

Chiết Dương phớt lờ con mèo, muốn ngăn Kinh Huyền ăn thịt tà ma, khi ác linh rời đi, hắn tiếp tục viết lên chồng những lát trúc bằng máu, mỗi cái đều có tên của Kinh Huyền. Mảnh trúc này được lấy từ cây trúc bên cạnh mộ của Kinh Huyền, ngày ngày đêm đêm sinh trưởng kế bên mộ. Nó được coi là hóa thân của Kinh Huyền, hắn phải dùng Trúc Phiến chế tác Tỏa Hồn phù, tìm kiếm một nửa hồn của Kinh Huyền đã mất tích. Tỏa Hồn phù chế tác xong, Chiết Dương giơ tay đem một chồng Trúc Phiến vứt ra, mảnh trúc bay lơ lửng khắp gian phòng trong, không có một mảnh tính toán rời đi nơi này.Sau một lúc lâu, tổng cộng mười tám phiến Tỏa Hồn phù, một mảnh tiếp theo một mảnh mà rơi xuống ở trước mặt Chiết Dương.

Mười tám khúc trúc, mười tám bùa khóa linh hồn, tất cả đều thất bại.

Kinh Huyền mất đi một nửa hồn, rốt cuộc nó đang ở nơi nào? Rốt cuộc là người nào có thể mang đi một nửa hồn của Kinh Huyền, còn làm Tỏa Hồn phù một phương hướng đều tra cũng không thể tra ra? Chiết Dương nhìn những khúc trúc rơi xuống đất mà im lặng hồi lâu. Anh quay đầu nhìn đống xương bên cạnh, nỗi lo lắng trong lòng cũng dịu đi đôi chút.Ít nhất Kinh Huyền đã sống lại, chỉ là xương cốt, cũng tốt hơn so với nằm trong quan tài, chỉ cần còn sống, Chiết Dương tin tưởng hắn sớm muộn gì có thể làm Kinh Huyền khôi phục như lúc ban đầu.

Đêm dài, Chiết Dương mỏi mệt một ngày, đảo mắt leo lên giường liền ngủ. Xương trắng yên lặng nằm ở trong góc giường, nhìn chằm chằm Chiết Dương hắn chậm rãi đưa tay qua, cẩn thận nhẹ nhàng mà chạm vào đầu ngón tay Chiết Dương, sau đó chạm vào cánh tay của Chiết Dương. Rõ ràng thần trí không rõ, lại giống như có thể rõ ràng nhớ rõ Chiết Dương đâu chịu nổi bị thương. Chiết Dương thật ra đã chuẩn bị một phòng khác cho Kinh Huyền nhưng Kinh Huyền không chịu rời khỏi Chiết Dương nửa bước, Chiết Dương vô pháp, lại mệt muốn chết rồi, chỉ có thể mặc kệ xương trắng nằm ở một bên. Đêm nay, Chiết Dương có một giấc mơ.



  Anh đã lâu không nằm mơ, nhưng không ngờ bây giờ Kinh Huyền sống lại, anh lại mơ thấy hắn. Trong mộng, bọn họ còn ở rừng trúc, trước mặt là Kinh Huyền vừa sống lại, không phải xương cốt, mà là bộ dáng trong trí nhớ của hắn. Anh ta mặc bộ quần áo cũ không vừa vặn nhìn Chiết Dương.Chiết Dương nghe được chính mình trêu ghẹo hắn nói:"Nếu những người Liệt Chiến Quốc đã từng si mê ngươi, theo đuổi ngươi, nhìn thấy dáng vẻ ngốc nghếch của ngươi bây giờ, không biết có còn thích không?" Kinh Huyền nghe xong lời này cũng không tức giận, mặt mày toàn là sủng nịch.

Hắn hơi hơi khom lưng tới gần Chiết Dương, hơi lạnh hô hấp phả vào bên tai Chiết Dương, nhẹ giọng hỏi:

"Vậy còn ngươi? Chiết Dương, ngươi sẽ còn thích ta sao?"

Tác giả có lời muốn nói:

Chiết Dương: Xem biểu hiện của ngươi đã.

Kinh Huyền: 【 trừng đỏ mắt, nhìn chằm chằm ——】

Editor: soft soft soft xỉu!!!!!!! Kinh Huyền: bạn nhỏ, bảo vệ em là bản năng của tôi. ????

Top cmt Tấn Giang

No.05: ôn nhu đó dành cho Chiết Dương thôi đúng hong

No.06: Ôi, tôi thực sự đã khóc khi tôi đọc đến anh ấy chạm vào mái tóc

No.07: Có lẽ khi chết trong trận chiến, anh ấy biết rằng mình sẽ trở thành một bán thần, nhưng để có thể ở lại với Chiết Dương mãi mãi, anh ấy đã đánh đổi một thứ gì đó, tương tự như những suy đoán trước đó.

No.11: Một nửa linh hồn đã được trao cho Chiết Dương, đúng không

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook