Bạn Cốt

Chương 9: Tức giận - Làm thế nào để anh có thể nguôi giận

Tiệm Khước Nha

03/08/2021

"Mỗi lần Chiết Dương nhìn thấy anh như vậy, trong lòng đều ngũ vị tạp trần. Một nửa linh hồn Kinh Huyền thiếu đi chính là biểu hiện cho họ từng có gì với nhau. chính là trời biết bọn họ đã từng có quan hệ như thế nào...... "

Mu bàn tay Bạch cốt được vẽ lên một cây nam trúc, anh nâng niu, cầm mu bàn tay ngắm nghía cả ngày, lâu lâu lại lấy tay kia sờ vào.

Kỳ thật cây nam trúc cũng không đẹp, bạch cốt trên người trải rộng hoa văn của Địa Ngục Triệu Văn phức tạp đen nhánh, đường cong nam trúc cũng là màu đen vẽ chồng lên mặt trên thậm chí không thể phân biệt được dù nhìn kỹ, nhưng bạch cốt lại vạn phần quý trọng.

Mỗi lần Chiết Dương nhìn thấy anh như vậy, trong lòng đều ngũ vị tạp trần. Một nửa linh hồn Kinh Huyền thiếu đi chính là biểu hiện cho họ từng có gì với nhau. Chính là trời biết bọn họ đã từng có quan hệ như thế nào...... Thật lại thuần khiết quá, ít nhất Chiết Dương cho rằng, mỗi lần anh tưởng có thể tiến lên một bước, Kinh Huyền luôn là ở phía sau lui lại, không phải lui về phía sau thì chính là đem anh đẩy trở về. Đẩy đẩy kéo kéo như vậy nhiều năm, thẳng đến Liệt Chiến Quốc không còn nữa, Kinh Huyền đã chết đi họ cũng chỉ có mang danh nghĩa huynh đệ.

Chiết Dương trả trước tiền lương cho Nhạc An, Nhạc An sáng sớm nấu xong cơm liền không thấy bóng dáng, thẳng đến giữa trưa mới trở về, giữa hè nắng nóng cổ kẹp cây dù xách theo bao lớn bao nhỏ vào cửa, phía sau trên lưng còn cõng một cái bao nilon thật lớn. Chiết Dương nằm trên ghế tựa đung đưa, bạch cốt đứng sang một bên, mỗi khi ghế tựa ngừng rung chuyển, anh lại duỗi tay ra đẩy.

Nhạc An vào cửa ném xuống mấy cái túi lớn nhỏ, sau lưng ném xuống cái túi ni lông to tướng kia, hưng phấn nói:"Ông chủ, tôi chạy vào một nhà hàng, nhà hàng đó đóng cửa, rao bán quần áo không dùng nữa với giá rẻ tôi đã liền mua nó mang về cho bạch cốt so với kia cái cá khăn trùm đầu đẹp hơn!" Chiết Dương nhìn chằm chằm Nhạc An quay mình cúi đầu nhìn chiếc mũ đội đầu cá màu xanh, đồng ý với quyết định của Nhạc An nghĩ thầm dù sao bạch cốt cũng không sợ nóng, mặc dày một chút cũng không sao.

Nhạc An đem quần áo nhét vào máy giặt, xôn xao bới đống đồ mới ra, quần áo mới, đồ trang điểm, máy uốn tóc cái gì cần có đều có, cuối cùng cầm kéo cắt tóc mái, ghé vào trước gương do do dự dự không hạ thủ được. Chiết Dương yên lặng nhìn Nhạc An lăn lộn, Nhạc An cũng bất quá mới 17 tuổi, thời điểm cô rất yêu cái đẹp. Anh ta cầm con dao lá liễu bên hông bước tới,dùng tiểu đao nhẹ nhàng cắt tóc mái cho Nhạc An.

Nhạc An nhìn vào gương và vô cùng ngạc nhiên, không ngừng rối rít nói cảm ơn, chính mình đùa nghịch đồ trang điểm, ở trên mặt vẽ cái thực thảm không nỡ nhìn rồi chạy bắn ra ngoài. Chiết Dương chống cằm xem Nhạc An chạy ra, nhàm chán ngáp một cái. Tâm nguyện cuối cùng của Nhạc An quá trống rỗng, hắn giúp đỡ không được yêu đương, vì vậy sự cung phụng không có tác dụng, Chiết Dương chỉ có thể đi tìm người khác. Chỉ là duyên phận,nhân quả và không ai có thể nói chắc chắn được, Chiết Dương không có việc gì làm ngoại trừ việc ở trong cửa hàng và chờ đợi.Chín trăm năm qua, anh chờ đợi, chờ đợi duyên phận, nhân quả, chờ cung phụng, chờ Kinh Huyền sống lại.

Giống như Nhạc An, mèo Ragdoll cũng chạy đi ra ngoài, không cần đoán liền biết nhất định lại đi đến đầu hẻm có cửa hàng Trần Ký thịt kho,so với cửa hàng ô dù thì con mèo thích ở đó hơn, thường chạy qua xuyên hơn.

Buổi tối, Nhạc An lại xách theo bao lớn bao nhỏ trở về, chỉ là lần này không phải đồ vật nữa mà phía sau có một ông lão. Nước da ông già tái xanh, ông là linh hồn vừa mới chết nhưng đôi mắt sáng ngời, trong tay ông cầm một thanh gỗ mỏng, đi qua bình phong vừa thấy đến bạch cốt liền nổi điên, một bên giơ lên cao gậy gỗ một bên hô to:"Thao! Yêu quái! chạy đâu cho thoát! lão tôn tới thu ngươi!"

Vừa nói, ông lão vừa cầm thanh gỗ mỏng lao lên, giơ tay đánh bạch cốt. Bạch cốt trên người sương đen bạo trướng, nháy mắt liền phải đem lão nhân này cắn nuốt hầu như không còn. Chiết Dương hít hà một hơi, chạy nhanh đứng dậy đứng ở giữa sương đen và ông già, sương đen thiếu chút nữa tịch thu mạng già, khó khăn lắm ngừng ở trước mặt Chiết Dương.

Lão bị Chiết Dương ngăn trở, duỗi tay đi đẩy bả vai Chiết Dương, còn hô to:" Yêu quái! Đừng mơ tổn thương lão tôn hầu tử hầu tôn! lão tôn cùng ngươi đại chiến 300 hiệp!"

Chiết Dương thái dương thiếu chút nữa nhảy ra gân xanh, hô lớn:

"Nhạc An, đem lão nhân này đi ra đi!"

Nhạc An cũng sợ hãi, chạy nhanh cố sức lôi kéo lão nhân đi ra ngoài.

Nề nà mãi lão nhân này sức lực cũng thật lớn, nửa ngày túm bất động, còn ở nơi đó không ngừng kêu to "Yêu quái", "Yêu quái".

Bạch cốt tựa hồ tức giận, quanh thân sương đen đem trên người quần áo cùng trên đầu khăn trùm đầu toàn bộ ăn mòn sạch sẽ, hai điểm hồng quang nhìn chằm chằm lão nhân, lộ ra hàn ý. Màn sương đen vừa đảo qua suýt chút nữa đã làm cho Chiết Dương bị thương, lúc này, màn sương đen vẫn đang vây lấy Chiết Dương, sẵn sàng vồ lấy lão.

Mèo Ragdoll đã nhận ra khí tức không bình thường, đã chạy trở về, cùng Nhạc An cùng nhau lao lực đem lão nhân kéo ra khỏi cửa hàng dù.

Bạch cốt nhìn Chiết Dương, chậm rãi bước ra một bước, tựa hồ tính toán đuổi theo ra đi đem lão nhân kia treo cổ.

Chiết Dương ngăn đường đi:

"Kinh Huyền, bình tĩnh một chút." Kinh Huyền hơi nghiêng đầu, lại tiến lên một bước mặc kệ Chiết Dương khuyên bảo. Lúc này hai người khoảng cách cực gần, bạch cốt âm trầm lạnh lẽo, lúc này không hề cố tình thu liễm hàn khí, Chiết Dương cũng cảm thấy này thật lạnh thấu xương.

"Không được đi, tôi không cho anh đi, trên người anh mang tội nghiệt còn chưa đủ sao?"

Chiết Dương lại lần nữa nhào đến, đứng ở trước mặt Kinh Huyền không chịu thoái nhượng. Rõ ràng lúc này Kinh Huyền là một thân bạch cốt, nhưng Chiết Dương lại cảm thấy lúc này bạch cốt hành vi làm anh cảm thấy quen thuộc, anh tinh tường biết Kinh Huyền sinh khí, tức giận rồi.

Kinh Huyền so với Chiết Dương lớn hơn năm tuổi, luôn sủng ái Chiết Dương, trong cung điện khổng lồ chiến tranh khốc liệt, luôn bảo vệ Chiết Dương rất tốt, không dễ nổi nóng, tức giận lên liền rất khó mà dập bớt được.

Chiết Dương mỗi lần chọc Kinh Huyền giận lên anh đều phải chịu đựng một chút, ăn chút đắng. Cảm nhận được hàn khí bả vai Chiết Dương theo bản năng co rúm lại một chút. Bạch cốt đột nhiên giơ tay, nhẹ nhàng sờ đến sau gáy Chiết Dương, xương ngón tay lạnh lẽo từ từ mân mê, mỗi cú chạm đều khiến lưng Chiết Dương tê dại, không kìm được mà đẩy vai về phía sau, lách người ra trước, cố gắng thoát khỏi ngón tay Kinh Huyền.

"Kinh Huyền, anh, anh làm cái gì?"



Kinh Huyền đương nhiên sẽ không trả lời Chiết Dương, anh chỉ dùng hành động để nói cho Chiết Dương biết anh định làm gì.

  Xương ngón tay lạnh lẽo rời khỏi gáy, từ từ trượt xuống đường nét của sống lưng, như đang vuốt ve một con bướm, mềm mại không thể bỏ qua. Toàn thân Chiết Dương đều dồn hết lực chú ý vào phía sau, muốn chạy lại không dám, hồi ức đã từng chọc giận Kinh Huyền cũng tràn về.

Bạch cốt giống Kinh Huyền trước đây, đầu ngón tay theo vạt áo Chiết Dương dò xét đi vào, miết nhẹ vòng eo mảnh khảnh, sau đó xương ngón tay cắm vào lưng quần của Chiết Dương tựa hồ muốn chạm vào nơi nhiều thịt hơn trên người Chiết Dương.

Chiết Dương đôi mắt hơi hơi trợn to, cong vút lông mi run như cánh bướm, lập tức vươn tay nắm lấy cổ tay Kinh Huyền.

"Không được! Kinh Huyền! Không được!"

Giọng nói của anh bất giác run lên, lông mày khẽ nhíu lại, hai má ửng đỏ khiến người ta càng muốn bắt nạt anh. "Anh phạt tôi như thế này khi tôi còn là một thiếu niên. Bây giờ tôi đã hơn 900 tuổi rồi. Không được làm vậy nữa!"

Dứt lời Chiết Dương đột nhiên kéo tay Kinh Huyền ra, liên tiếp lui về phía sau vài bước, chật vật quay đầu lại nhìn lại, trong lòng rất cảm kích vì trước đây anh ấy đã dựng một màn bình phong, mèo Ragdoll, Nhạc An, lão già kia không nhìn thấy.

Chiết Dương hất tay đẩy bạch cốt ra lại còn đẩy một cái, vừa định thở phào nhẹ nhõm, màn sương đen lơ lửng xung quanh đột nhiên ập đến, nhấn chìm cả người, bao vây anh vào trong. Chiết Dương quay đầu lại, nhìn bạch cốt lẳng lặng đứng ở nơi đó, hai điểm hồng quang nhìn chằm chằm anh, xem anh bị sương đen quấn lên không thể động đậy nổi.

"Ngươi muốn làm cái gì?"

Sợ bên ngoài đám người Nhạc An nghe thấy, Chiết Dương cũng không dám quát quá lớn, vừa mở miệng,sương đen liền theo khe hở môi đi vào, đem câu nói kế tiếp của Chiết Dương đổ trở về.

Vừa rồi Chiết Dương không có để cho tay bạch cốt chạm, bạch cốt dùng tràn ngập sương đen đòi lại gấp bội, còn càng quá mức không cho Chiết Dương ra tiếng, không cho Chiết Dương phản kháng, sương đen cũng không khách khí, dùng sức mò đến Chiết Dương trên người nơi nhiều thịt nhất xoa xoa mò mò, lúc này mới triệt trở về.

Sương đen tan hết, Chiết Dương từ giữa không trung rơi xuống, bị bạch cốt tiếp được, ôm vào trong ngực. Chiết Dương thở phì phò, đuôi mắt nổi lên một mảnh hồng, mang theo hơi nước trong ánh mắt sau một lúc lâu nói không nên lời.

Bạch cốt vươn ngón trỏ, xương ngón tay nhẹ nhàng lau đi vệt nước nhỏ giọt nơi khóe miệng Chiết Dương. Rõ ràng là trong suốt quá trình này, Kinh Huyền không hề nói chuyện, nhưng Chiết Dương sững sờ, giống như đã quay về rất nhiều năm trước, sau khi hoàn toàn chọc giận Kinh Huyền, Kinh Huyền ôm lấy anh như thế này và thì thầm vào tai anh:

"Lần sau còn dám nữa không? Lần sau ngươi sẽ làm thế nào để xoa dịu cơn giận của ta?"

Chiết Dương nỉ non:

"Lần sau...... Không có lần sau......"

Dứt lời anh mới phản ứng lại, biểu tình lập tức trở nên hung ác, đột nhiên từ bạch cốt trong lòng ngực nhảy ra, đẩy ra bạch cốt, rống giận:

"anh mẹ nó ——"

Ngoài cửa Nhạc An cùng mèo Ragdoll vẫn luôn nghe không được động tĩnh, lúc này lo lắng mà hô:"Ông chủ? Thế nào? ông chủ? ''

"Chiết Dương? Anh cùng bộ xương ở bên trong làm gì a?"

Chiết Dương ngậm miệng, hung tợn mà trừng mắt nhìn bạch cốt liếc mắt một cái, xoay người một chân đá ngã lăn bình phong, nổi giận đùng đùng mà đi ra ngoài.

Bên ngoài cửa hàng ô dù, Nhạc An cùng mèo Ragdoll một bên lôi kéo cánh tay một bên lôi kéo chân của lão, lão nhân kia vốn đã an tĩnh, nhìn đến Chiết Dương ra tới, lại bắt đầu múa may gậy gỗ kêu gào:

"Thao! Hầu tôn mau đến phía sau trốn tránh! Chờ lão tôn thu yêu quái!"

Bạch cốt dùng sương đen chiếm hết tiện nghi của Chiết Dương, đã sớm không còn giận, lúc này đi theo phía sau, cũng không vội mà đi cắn nuốt lão quỷ hồn, tối om hốc mắt hai điểm hồng quang liền ngơ ngác mà nhìn chằm chằm Chiết Dương. Chiết Dương bị nhìn đến phía sau lưng tê dại, run run bả vai, nhìn về phía Nhạc An:

"Ngươi từ chỗ nào mang về một lão điên? nhanh đưa trở về."



Nhạc An có chút khó xử:

"nhặt ở trên đường...... Tôi xem hắn giống như tôi không có nhà để về, hơn nữa có thể bị bệnh Alzheimer và không thể nhớ đường về nhà. "

[Bệnh Alzheimer, hoặc đơn giản là Alzheimer, là một bệnh thoái hóa thần kinh thường khởi phát từ từ và ngày càng trở nên nghiêm trọng. Bệnh chiếm 60–70% nguyên nhân dẫn đến mất trí. Triệu chứng ban đầu phổ biến nhất là việc khó nhớ lại những sự kiện gần đây.Khi bệnh trở nặng, người bệnh có thể gặp khó khăn về ngôn ngữ, mất phương hướng (bao gồm việc dễ đi lạc), thay đổi tâm trạng thất thường, mất động lực, bỏ bê bản thân và gặp vấn đề về hành vi.Khi tình trạng của người bệnh xấu đi, họ thường thu mình khỏi người thân và xã hội. Dần dần, người bệnh mất các chức năng của cơ thể và cuối cùng tử vong.Mặc dù tốc độ phát triển của bệnh có thể khác nhau, người bệnh thường sống thêm được từ 3 đến 9 năm sau khi được chẩn đoán mắc bệnh]

"Lão nhân gia si ngốc? Liên quan gì tôi." Chiết Dương dứt lời xoay người, nhìn đến phía sau bạch cốt không nhịn xuống mắt trợn trắng. Anh vừa bước vào cửa hàng ô, như nghĩ ra điều gì đó, cầm chiếc ô giấy dầu và lùi ra.

  Nếu tức giận vẫn phải làm chuyện cần làm, tuy rằng lão nhân gia điên rồi, nhưng Nhạc An nếu có thể gặp được hắn mang về tới, cũng coi như là nhân quả duyên phận. Anh đi đến hướng điên lão nhân, đem dù vẽ màn đêm đầy sao trong tay đưa qua.

"Lão nhân, ngươi có còn gì di nguyện chưa xong? Tôi có thể giúp ông, đổi lại là muốn ngươi cung phụng dù này."

Ông lão cầm lấy chiếc ô nhảy lên, dùng ô đánh vào đầu Chiết Dương, hét lớn: ''ngoan nào hầu tôn, ngươi là bị này yêu tinh câu hồn! Còn không mau đến phía sau ta! giúp ta thu phục Bạch Cốt Tinh!"

Chiết Dương rũ mi mắt, khóe môi gợi lên hơi vặn vẹo cười, chậm rãi giương mắt nhìn lão nhân còn giơ dù trước mặt, đột nhiên nhảy dựng lên hô lớn:

"Lão già thúi, tôi giết ông!"

Mèo Ragdoll, Nhạc An cả kinh, xông lên đi ngăn Chiết Dương.

"ông chủ! Bình tĩnh!"

"Chiết Dương! Đừng xúc động a!"

Bạch cốt vẫn luôn ngơ ngác mà đứng ở phía sau, lúc này thấy bọn họ náo loạn lên, đột nhiên hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía ngõ nhỏ cuối, như là đã nhận ra cái gì, lại giống như chỉ là vô tình nhìn qua.

Trong lúc nhất thời, luôn là ngõ nhỏ yên tĩnh bỗng trong tràn đầy náo nhiệt.

Tác giả có lời muốn nói:

Chiết Dương: Một lần không cẩn thận mắc mưu:)

Kinh Huyền: Viết là tức giận, phát âm là cưng chiều.

Editor: anh Huyền, cách anh hả giận thật là lạ ;)))

Top cmt Tấn Giang

No.01: sao mò mò bên ngoài thôi vậy? Mò luôn toàn thân được không?!

No.02: ủa ổng biết xấu hổ hong?

No.06: nhìn kiểu nào cũng không phải tình anh em trong sáng! Anh nào mà phạt là xoa mông em!

No.09: tình anh em thuần khiết 900 năm

No.13: hê hê, nhào bột nhào bột

No.14: mẹ ơi, hình phạt gì thế này! Tôi thích

No.20: vào thời khắc lịch sử này, thời khắc trọng đại này, thưa tác giả, có thấy tấm lòng chân thành của tôi không? Hê hê

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook