Bạn Gái Của Nam Thần Sao? Tôi Không Muốn

Chương 16: Nam Nam đến chơi (2)

Mạc Uyển Kha

01/09/2017

Một buổi sáng vui vẻ trôi qua,những tia nắng nhè nhẹ buổi sáng bậy giờ đã rực lên một màu cam vàng chói lóa.Trong một căn hộ ở tầng trên phát ra một tạp âm:

- Xì....xèo ôi má ơi cháy rồi - Tiếng cháy xì xèo phát ra cùng một mùi hét đặc trưng khiến Tuấn Khải phải la lên và chạy xa ra khỏi bếp trên tay anh đang cầm một chiếc môi và một đôi đua , thân đeo chiếc tạp dề màu hồng hình hello kitty mà Băng Du hay dùng .

- Sao mà anh rán trứng lại để cháy khét như thế này - Nó hét lên rồi phi nhanh lại tắt bếp,nếu duy trì tình trạng này một hồi nữa không chỉ trứng cháy đâu mà còn là cái chảo và nguyên một cái bếp sẽ thành một bãi chiến trường với một mớ hỗn độn .

-Phù....may quá - Anh vuốt ngực thở phào nhẹ nhõm , đối với anh nấu ăn là một việc khó và ăn đồ mình nấu chính là một ác mộng kinh hoàng . Nhớ có lần anh vào bếp nấu món "mì tôm xào thập cẩm" để ăn trưa,thân làm đại ca muốn giúp các em có bữa ăn ngon lành,bổ dưỡng nào ngờ đâu ăn xong ba người bị Tào Tháo rượt phải bỏ cả buổi họp báo,kể từ lần đó không ai dám ăn đồ của anh Đại nấu nữa.

- Anh lên nhà chơi với Nam Nam đi để tôi nấu cho- Nó nói rồi lại bếp lau chỗ dầu mỡ bắn tung tóe lúc nãy . Tuấn Khải chỉ đợi câu nói đó của nó liền tháo chiếc tạp dề trên người ra chạy tót lên nhà không quên cầm theo một đống bim bim .

- Nguyên Nguyên ,Thiên Tỉ ăn snack không ?- Anh hỏi rồi thả đống bim bim xuống bàn .

- Tiểu Nam ăn không ?- Thiên Tỉ dịu dàng nhìn Nam Nam hỏi

- Nguyên ca phải xuống bếp kêu chị Du lên đút cho Nam Nam ăn cơ - Nam Nam quay sang Nguyên Nguyên nói,Thiên Tỉ mỉm cười véo má Tiểu Nam. Tuy mới chơi với nó một buổi sáng thôi nhưng Nam Nam rất thích nó , chơi thân với nó cho cả ba chàng ra rìa ,ba chàng cũng tức lắm nhưng đành "cắn răng chiu đựng" không để tiểu báo bối giận là không yên đâu . Nam Nam còn đập tay tuyên bố "Chị Băng Du là của Nam Nam cấm các ca đụng vào. "

Nguyên Nguyên chiều theo ý Tiểu Nam liền đứng dậy đi xuống bếp gọi Băng Du :

- Băng Du , đang nấu món gì mà thơm thế - Nguyên Nguyên vừa nói vừa đi lại chỗ nồi súp nó nấu đang tỏa khói .

- Em nấu súp cho Nam Nam nè - Nó trả lời rồi lấy một ít nước vào cái muỗng nhỏ để thử rồi gật đầu . Nam Nam tuột người xuống ghế lon ton định chạy xuống bếp tìm tỷ tỷ thì thấy Nguyên và nó đứng sát cạnh nhau nhìn từ góc độ của Nam Nam trông hai người như một cặp đôi đang yêu nhau , ghé sát vào nhau vậy . Nam Nam thấy thế liền gọi Khải và Thiên :

- Ca ca nhìn anh Nguyên với tỷ tỷ kìa - Hai người nhìn theo hướng Nam Nam chỉ tay thì thấy cảnh Nguyên Nguyên cùng nó đang đứng với tư thế rất chi là tình tứ . Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ mặt đen ngòm cùng Nam Nam đi xuống mùi "giấm chua" tỏa ra từ ba người nồng nặc .Nguyên Nguyên thấy ba người đi xuống vẻ mặt đùng đùng sát khí thì khó hiểu khẽ vỗ vai nó ,nó đang quay lại thì :

- Ối,giật cả mình - Thấy Nam Nam và hai người kia đứng sau nó hoảng quá làm rơi cái muỗng đang cầm trên tay



- Mọi người xuống đây làm gì,đói bụng hả?- Nguyên Nguyên ngây thơ hỏi không biết rằng câu hỏi đó đã làm tăng nồng độ chua của giấm trong ba chàng

- Nguyên Nguyên - Ba người đồng thanh làm Nguyên Nguyên và nó giật mình

- Hả?gọi gì em?-Theo phản xạ Nguyên Nguyên trả lời

- Ca ca đã làm gì tỷ tỷ của Nam Nam- Nam Nam khoanh tay hỏi ra vẻ người lớn

- Đâu có làm gì đâu- Nguyên Nguyên và nó đồng thanh

-Không có gì mà ghé vai thế à,Nam Nam bảo em xuống đây làm gì ?- Tuấn Khải hỏi giọng sặc mùi chua của giấm

- Chuyện này là như thế nào hai người nhanh nói đi?- Thiên Tỉ nói,mặt đen kịt

-Đâu có chuyện gì đâu em nếm thử súp của Tiểu Du thôi mà - Nguyên Nguyên nói giọng ấm ức

- Anh nguyên chỉ nói tôi lên chơi với Nam Nam thôi mọi người làm gì nghiêm trọng vậy - Nghe được câu nói của Băng Du ba người thở phào nhẹ nhõm là nó gãi đầu khó hiểu.

- Phù...may quá,nói cho các ca biết tỷ tỷ là của Nam Nam cấm các ca đụng vào - Nam Nam phát ngôn gây sốc làm cho các đại ca , đại tỷ rơi vào tình trạng chết lâm sàn.Cái gì mà tỷ tỷ của Nam Nam?cái gì mà cấm các ca ca đụng vào?

- Được rồi tỷ tỷ của Nam Nam được chưa,bây giờ Nam Nam lên ăn cơm ngoan chiều chúng mình chơi tiếp nha- Nó tươi cười nói với Nam Nam rồi bẹo một bên má cậu bé làm ba chàng không khỏi căm phẫn , nhất là Thiên Tỉ "Thằng nhóc này,lần sau đừng hòng anh đưa mày đến"

-Moa - Nam Nam hôn gió nó rồi cầm tay nó đi lên nhà ba người đi một bên cứ dùng ánh mắt xẹt điện nhìn Nam Nam,tội nghiệp thằng bé ngây thơ mồm cứ cười ngoác ra chẳng để ý gì

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Của Nam Thần Sao? Tôi Không Muốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook