Bạn Gái Của Tôi Là Zombie

Chương 2: Vượt Qua Khu Nguy Hiểm

Hắc Ám Lệ Chi

19/09/2021

Thời điểm vệt sáng cuối cùng nơi chân trời biến mất, Lăng Mặc đã về tới chỗ ở.

Đây là một căn nhà lầu nhỏ không đáng chú ý, ngoại trừ có cửa sắt kiên cố bên ngoài, còn có thể leo lên sân thượng nhảy sang nhà sát bên chạy trốn, mà lại trước phòng sau phòng đều có không gian tương đối rộng. Cộng thêm nguyên bản nơi này là thuộc về vùng ngoại thành, bất luận là người sống sót hay là Zombie, số lượng đều ít hơn nhiều so với trong thành phố, độ an toàn cũng tương đối cao.

Mấu chốt nhất là, nơi này vốn là một xưởng đồ gia dụng nhỏ , tràn ngập mùi sơn cùng ghỗ, hoàn toàn có thể đem khí tức của Lăng Mặc che giấu hoàn hảo.

Những quái vật kia trải qua virus lây nhiễm, không chỉ có không có đánh mất ngũ giác, ngược lại mạnh hơn, cho dù trong đêm cũng duy trì được thị lực, thính giác và khứu giác cũng đều là loại người bình thường không thể so được.

Trước khi ngủ, Lăng Mặc trước cho Thi Ngẫu cho ăn khối thịt đông lạnh khá hôi, sau đó đem hắn lưu ngoài cửa sắt, lại đem cửa sắt khóa kín, lúc này mới an tâm đi nghỉ ngơi.

Cho dù trong giấc ngủ, Lăng Mặc cũng không có chặt đứt liên hệ tinh thần giữa mình và con Zombie kia, cái này mặc dù có chút mệt mỏi, nhưng một phương diện có thể rèn luyện mình, mặt khác, cũng tương đương với đang vì mình canh gác.

Đã muốn để cho mình có thể nghỉ ngơi, lại phải gìn giữ liên hệ với Thi Ngẫu, cái này nói thì đơn giản, làm kỳ thật vô cùng khó, Lăng Mặc cũng là thử vô số lần, mới nắm được kỹ năng này. Hiện lúc đang ngủ, hắn vẫn luôn ở vào trạng thái ngủ mơ màng, thậm chí có thể nghe được động tĩnh rất nhỏ chung quanh.

Nhưng hôm nay Lăng Mặc lại chậm chạp không cách nào chìm vào giấc ngủ, trong đầu hắn thỉnh thoảng lại hiện ra cái thân ảnh kia...

Song thân sau khi qua đời, người mình lo nghĩ nhất trên đời này, cũng chỉ có nàng, đối tượng thầm mến mình, cũng là muội tử thanh mai trúc mã nhà bên, Diệp Luyến.

Thời điểm virus đột phát, cú điện thoại cuối cùng hắn nhận được cũng là của nàng.

"Lăng ca, mau trốn!"

Ngắn gọn bốn chữ, sau đó chính là một hồi " âm thanh Tút tút"...

Kỳ thật trong lòng Lăng Mặc cũng tinh tường, Diệp Luyến hơn phân nửa dữ nhiều lành ít, virus bộc phát, nàng đang trên đường đến chỗ mình ở, mục đích là thay hắn làm một bữa tối ra dáng, giúp hắn cải thiện sinh hoạt...

Chính vì vậy, trong lòng Lăng Mặc từ đầu đến cuối đều có tâm kết, mặc kệ sống hay chết, hắn đều cảm thấy mình hẳn là nên tới tìm tới Diệp Luyến.

"Ngày mai, ngày mai liền đi tìm..."

Chuẩn bị lâu như vậy, Lăng Mặc cảm thấy, dựa vào năng lực điều khiển Thi Ngẫu, hẳn là có thể xuyên qua mảnh thành phố này.

Hắn đã sớm phác hoạ địa phương nàng có khả năng xuất hiện trong đầu ra, cách nơi này không tính quá xa, nhưng ở giữa có hai khu dân cư nhỏ, xem như là khu vực nguy hiểm nhất.

Chỉ có điều vì tăng tối đa độ an toàn khi thông qua, Lăng Mặc đã làm đầy đủ chuẩn bị, tất cả, liền đợi ngày mai...

Sáng sớm trời vừa sáng, Lăng Mặc liền mở mắt,từ trên cái giường bán thành phẩm nhảy xuống dưới. Lần nữa sửa sang ba lô lại một phen, Lăng Mặc hít một hơi thật sâu, đi xuống lầu.

Con Thi Ngẫu ở dưới sự khống chế của hắn, một mực quy củ cản ở ngoài cửa, quần áo đều bị hàn khí làm ướt. Nhìn dáng vẻ của hắn, lại không có một chút mỏi mệt.

Không biết nguyên nhân gì, loại virus đột nhiên bộc phát đại quy mô kia, không chỉ để rất nhiều người sống biến thành quái vật, còn để thân thể của bọn hắn trở nên mười phần cường hãn. Chỉ có điều Lăng Mặc cũng chú ý tới, chính là vì duy trì tiêu hao thân thể cực độ, bởi vậy bản năng điều khiển bọn hắn lại càng không ngừng ăn, mà nơi cung cấp thức ăn, chính là người sống sót chưa bị lây nhiễm.



Đem dao chặt xương dùng sức nắm lại, Lăng Mặc mở cửa sắt ra, thao túng Thi Ngẫu hướng lộ tuyến sớm đã dự định tốt đi đến.

Vừa tiến vào khu dân cư nhỏ, Zombie lắc lư trên đường liền tăng nhiều, ở loại địa phương này, phương pháp dựa vào thanh âm hấp dẫn cũng không làm được, bởi vì hoàn cảnh quá phức tạp, rất dễ dàng khiến cho bản thân mình lâm vào hiểm cảnh.

Biện pháp duy nhất, chính là lựa chọn địa phương ít Zombie, dùng mọi khả năng lặng yên không một tiếng động thông qua.

Người bình thường muốn ở trong loại hoàn cảnh này hành động, độ khó lớn có thể nghĩ, cũng may Lăng Mặc có một con Thi Ngẫu.

Cùng Thi Ngẫu phối hợp xuống, Lăng Mặc liên tục đánh chết mười mấy con Zombie, rốt cục mới thông qua được phiến khu vực này, tới một đoạn đường cái ngày xưa tương đối phồn hoa.

Nơi này liền xem như khu vực đẹm giữ khu thành phố và vùng ngoại thành, mà Lăng Mặc dự đoán, thời điểm Diệp Luyến gọi cú điện thoại kia, hẳn là đứng ở một vị trí này nào đó ngay lúc đó trên con đường này.

Trên đường cái khắp nơi đều là ô tô bị vứt lại, cửa hàng dọc đường đều mở toang ra, nhìn đen sì.

Ngoại trừ có thể thấy được vết máu khắp nơi ra, thứ còn lại ở nơi này, cũng chỉ có Zombie.

Cho dù những ngày này đánh chết rất nhiều Zombie, nhưng Lăng Mặc vẫn là lần đầu nhìn thấy số lượng Zombie tập kết cùng một chỗ nhiều như vậy. Giản lược nhìn sang, chỉ là trong tầm mắt , chỉ sợ cũng có mấy chục con, chớ nói chi là những con khác còn núp trong bóng tối đó.

Lăng Mặc dự định tới trước chỗ cao quan sát một chút, không nghĩ tới vừa đi hướng một căn nhà dân, liền nghe được cách đó không xa truyền đến một tiếng hét thảm.

"Cứu mạng a!"

Không nghĩ tới ở chỗ này lại còn có người sống sót! Lăng Mặc vội vàng khống chế Thi Ngẫu, hướng phía phương hướng âm thanh truyền tới cẩn thận dựa sát vào quá khứ.

Bên ngoài một căn nhà, tụ tập hơn mười con Zombie, bọn hắn đang đang điên cuồng đụng chạm lấy cánh cửa chống trộm.

Mà phía sau cửa thì là hai tên thanh niên thần sắc hoảng sợ, một mặt gắt gao chống đỡ ở sau cửa, một mặt liều mạng kêu cứu.

"Ngu xuẩn..." Lăng Mặc nhíu mày, có chút khẩn trương nhìn về phía chung quanh.

Cứ hô to như thế này chỉ có thể dẫn tới càng nhiều Zombie, nguyên bản Lăng Mặc đang còn muốn xuất thủ giúp bọn hắn một chút, nhưng hiện tại xem ra tùy tiện ra tay chỉ có thể hại chính mình.

Quả nhiên một số Zombie rất nhanh bị hấp dẫn tới, cửa chống trộm kia không ngừng bị đụng, phát ra tiếng vang "Bành bành", chỗ nối tiếp với vách tường rõ ràng bị buông lỏng hơn rất nhiều.

Hai tên thanh niên kia mặt xám như tro, dưới sự sợ hãi cực độ làm cho càng thêm tan nát cõi lòng...

"Đang!"

Theo một tiếng vang thật lớn, cửa chống trộm rốt cục bị đụng ngã, mà tiếng kêu thảm thiết hai tên thanh niên kia cũng rất nhanh bị dìm ngập...



Chỉ có điều đây đối với Lăng Mặc mà nói lại là một cơ hội, thừa dịp rất nhiều Zombie bị hấp dẫn tới, hắn vừa vặn có thể thông qua phiến khu vực này.

Thuận lợi xuyên qua mảnh khu vực dày đặc Zombie này, Lăng Mặc còn chưa kịp cao hứng, liền phát hiện đường phía trước mặt, bị một cỗ xe buýt và mấy chiếc xe nhỏ chặn cứng rồi.

Lúc bộc phát tai nạn, xe cộ xảy ra tai nạn không phải là ít, huống chi loại xe buýt chở đầy hành khách này. Mặc kệ là hành khách trong xe bị biến dị, hay là bị tình huống trên đường làm cho kinh hãi, đều có thể xảy ra loại thảm hoạ này.

Xem tình hình, chiếc này xe buýt là cùng những xe con liều mạng này chạy trốn, kết quả là xảy ra va chạm liên hoàn, toàn bộ đều tèo cả.

Cũng không biết tình huống hành khách trong xe là như thế nào, có lẽ bị vây chết, có lẽ tất cả đều biến thành Zombie...

Lăng Mặc vốn là muốn đi vòng qua, nhưng lúc nhìn chằm chằm chiếc xe buýt kia, trong đầu lại đột nhiên "Ông" một chút.

Mỗi lần Diệp Luyến tới nhà hắn, hình như đều là ngồi xe buýt xe tới... Ý nghĩ này vừa hiện ra, ánh mắt Lăng Mặc nhìn xe buýt cũng thay đổi.

Hắn lập tức cảm giác được nhịp tim mười phần kịch liệt, vừa chờ mong, lại cảm giác có chút sợ hãi.

Có khả năng rất lớn, lúc ấy Diệp Luyến trên chiếc xe này, nếu như nàng không có trốn kịp thời, lúc này hẳn là còn ở trong đó.

Mặc dù cảm giác bản thân đã chuẩn bị tâm lý đầy đủ, nhưng tới thời điểm phải đối mặt thật, Lăng Mặc vẫn cảm thấy có chút khủng hoảng.

Là thi thể hư thối, hay không còn lại chút gì, hoặc là...

Sau khi thở dài một hơi, Lăng Mặc khống chế Thi Ngẫu, bò trên đầu xe bị đụng đến biến hình.

Cảm giác lúc khống chế Thi Ngẫu rất kỳ diệu, cứ như là mình nhiều hơn một cỗ phân thân vậy, thông qua liên hệ tinh thần cùng Thi Ngẫu, không chỉ có thể điều khiển hành động của Thi Ngẫu, còn có thể tiếp nhận đến từ Thi Ngẫu ngũ quan phản hồi.

Nhưng ở Lăng Mặc và Thi Ngẫu ở giữa, còn có một tầng ngăn cách, để hắn không cách nào chân chính tự nhiên điều khiển Thi Ngẫu.

Theo Lăng Mặc, chỉ sợ cảnh giới điều khiển đến cực hạn, hẳn là hắn và Thi Ngẫu dung hợp một chỗ đi...

Mặc dù cảm giác có điểm quái dị, nhưng Lăng Mặc đối với loại cảnh giới đó vẫn tương đối mong đợi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Editor: Dz2k5

Momo : 0784992404

MB ebanking: : 0784992404

Chủ tk: Nguyen Van Hau

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Của Tôi Là Zombie

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook