Bạn Gái Tôi Là Mỹ Nhân Ngư

Chương 9: Một nhóm chủ nợ

Dạ Văn Sơn

04/11/2017

Đối với sự thay đổi hai ngày này của bản thân mình, Lâm Tử Phong đã bắt đầu nhận ra. Từ sáng sớm thức dậy đã tràn đầy sức sống, đến cả trong cơ thể có thể tùy tâm sở dục mà lộ ra một luồng sức mạnh mạnh mẽ, ngăn cản một trận tai nạn ô-tô còn dạy dỗ Hỗn Thế Ma Vương của Trung học Đệ Nhất, tất cả thay đổi này đều bị Lâm Tử Phong âm thầm ngạc nhiên mừng rỡ.

"Chẳng lẽ là nào trong thân thể của mình có năng lượng kích phát sao?" Lâm Tử Phong tự mình suy đoán, đã từng có một thời gian ngắn anh rất mê luyến các loại anh hùng trong phim nước Mỹ, nào là Spider Man này, Iron Man, Batman, còn có The Avengers mạnh mẽ, những anh hùng này ban đầu đều là một đám người bình thường. Bởi vì một loại sự kiện ngẫu nhiên nào đó mà đột nhiên trở thành người mang tuyệt kỹ.

"Có lẽ, chính bản mình cũng giống bọn họ đi", Lâm Tử Phong nghĩ đi nghĩ lại khóe miệng liền không tự chủ được mà nhếch lên. Tuy nhiên rõ ràng anh còn không có làm gì, lại để cho chính bản thân mình tình cờ mang tuyệt kỹ này rốt cuộc là cái gì đây.

Sau khi trôi qua hơn 10', Lâm Tử Phong về đến phòng trọ của mình, anh mở cửa vội vàng xem xét, trong phòng không có một bóng người, cũng không có bóng dáng của tiểu yêu nữ kia.

Lâm Tử Phong đi vào tất cả gian phòng, thậm chí trong phòng tắm đều nhìn qua một lần, cuối cùng vừa mới khẳng định Anna xác thực không có trong nhà.

"Liệu cô ấy vẫn còn dạo phố đi?" Lâm Tử Phong ngồi xuống ghế sô pha, trong lòng nổi lên bất an mơ hồ: "Chẳng lẽ cô ấy lại đi dạo phố đến lạc đường sao?"

Suy nghĩ này lại làm cho trán Lâm Tử Phong trong nháy mắt nhăn lại ngay, Anna lớn lên hơn người như vậy sẽ không phải bị người ta lừa đi chứ?

Lâm Tử Phong cầm điện thoại trên bàn trà lên, liền muốn xông ra ngoài cửa. Đột nhiên nghe được bậc thang trên gác truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập, lộc cộc lộc cộc, đối phương lại một đường chạy tới đây.

Lâm Tử Phong ra cửa bên ngoài xem xét, khuôn mặt đẹp đẽ nhỏ nhắn, dáng người hoạt bát hấp dẫn, không phải là Anna thì còn là ai đây?

Chẳng qua trên hai cánh tay của cô ây lúc này đang vác mười mấy túi gói hàng lớn nhỏ đều có, trên vai còn khiêng vài cái thở hồng hộc, gần như là một bộ dạng huấn luyện dã ngoại nặng nề.

"Từ từ, cô chậm một chút đi!" Lâm Tử Phong nhìn bộ dạng của Anna đổ mồ hôi đầm đìa, nói có chút đau lòng.

"Phong ca nhanh đóng cửa lại!" Anna thấy Lâm Tử Phong, giống như gặp được cứu tinh, hai mắt trong suốt lập tức sáng lên: "Đằng sau có một đám người lớn đang đuổi theo tôi!"

Lâm Tử Phong còn chưa có hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, liền đón Anna vào nhà, sau nhân tiện đóng cửa lại. "Có người ở đuổi thôi cô, đều là người nào?"

Miệng Anna hả lớn thở hổn hển, tháo tất cả túi gói hàng trên người đều xuống mặt đất, sau đó lại lấy ra lon cola từ một trong những cái túi trong suốt, vặn mở nắp bình mà bắt đầu uống ọt ọt ọt ọt.

Lâm Tử Phong có chút buồn cười, tiểu yêu nữ này năng lực thích ứng thật sự rất mạnh. Xuống dưới một ngày mua được nhiều thứ này như vậy, còn biết tự đi siêu thị mua coca .

Anna một hơi uống hơn nửa bình, lúc này mới trở lại bình thường, nhìn Lâm Tử Phong nói có chút ngượng ngùng: "Các cô ấy là người nào, anh đợi tí nữa sẽ biết đấy."



Quả nhiên, nửa phút sau hành lang bên ngoài vang lên một loạt tiếng bước chân mất trật tự, cùng với mấy người phụ nữ trung niên hô to một câu thật lớn: "Đừng chạy, cô đứng lại đó cho tôi!"

"Thanh niên bây giờ là như thế này sao? Không ngờ cướp đồ dưới ban ngay ban mặt đấy?"

"Cô cứ chạy đến chân trời cũng vô dụng thôi, lão nương chủ yếu là làm buôn bán nhỏ, sao có thể cho cô cầm đồ mà không trả tiền chứ?"

"Hình như cô ta chạy về nhà, chúng ta cùng nhau xông vào đòi tiền đi!"

. . .

Tiếng bước chân rất nhanh dừng lại ở cửa nhà trọ của Lâm Tử Phong, một trận đập cửa giống như sét đánh truyền vào: "Tiểu cô nương, tôi biết cô trốn bên trong, cô đi ra cho tôi!"

Vẻ mặt Lâm Tử Phong đen một đường, hóa ra đám người này chạy đuổi theo cô là chủ nợ à, khó trách cô có thể thành một đường chạy về cầm theo nhiều đồ đạc như vậy. . .

"Mấy thứ này, cô còn chưa có trả tiền?" Lâm Tử Phong hỏi vô cùng kinh ngạc, anh nhớ rõ ràng mình đã cho Anna hai trăm đồng Anna để đi dạo phố mà.

"Ừm, có một ít đưa cho, có một ít chưa đưa cho. . ." Anna nói thành thực.

Lâm Tử Phong cảm giác bản thân mình có chút rối loạn, xem ra chủ nợ ngoài cửa này nói không sai, Anna chính xác là rõ như ban ngày ban mặt cướp đồ trắng trợn đấy. "Đưa số tiền còn lại cho tôi, tôi đến đuổi bọn họ đi" Lâm Tử Phong duỗi bàn tay ra nói. Hai trăm đồng hôm nay đối với anh mà nói là khoản tiền vượt mức nghiêm trọng quá rồi, anh không thể chỉ dùng lại chút ít sinh hoạt phí của mình ấy, nếu không cuối nửa tháng hai người bọn họ sẽ ăn không khí.

Anna có chút kỳ quái nhìn Lâm Tử Phong: "Tôi đương nhiên là đã xài hết những cái giấy kia rồi, nếu không tôi làm sao lại có thể không đưa cho bọn họ chứ?"

Chứng kiến giải thích lý lẽ ngay thẳng hào hùng của Anna cho chính bản thân mình, lập tức Lâm Tử Phong chán nản, tròn hai trăm đồng bạc đấy, vị đại tiểu thư này không chỉ lừa gạt một phần không dư thừa thôi, mà còn đoạt một đống lớn không cần trả tiền gì đó! Lâm Tử Phong cảm giác ngực của mình đã xuất hiện một luồng máu già.

Thôi, hay là phải lại về, nếu quấy rầy đến Lưu Bá, cái mặt này càng hơn ném đi được rồi. Lâm Tử Phong mở bóp ví da của mình ra, bên trong chỉ còn lại ba tờ tiền giấy cuối cùng.

"Đồ nào cô chưa đưa tiền vậy?" Lâm Tử Phong hỏi một câu dù sao vẫn nên làm rõ ràng trước để chút nữa mới không có bị người bên ngoài lừa.

Ở trước mặt anh Anna mở túi trong suốt từng cái một, trong miệng nói giống như vừa hát vừa kể chuyện theo nhịp điệu: "Cái này, cái này, còn có cái kia. . ."

Lâm Tử Phong để ý tới mấy cái đầu, gói to thứ nhất là bọc tôm hùm lớn, gói to thứ hai là một cua Đế Vương, gói to thứ ba, cá Tam Văn cắt ra. . .

Mỗi lần Lâm Tử Phong xem một cái trái tim liền muốn đau thắt một phát, cái đề ma ma, tiểu yêu nữ này cũng chọn quá tốt đi, cái gì quý như thế này liền mua cái đấy, tờ tiền giấy đó của mình sao có thể chống đỡ được đồ hải sản còn sức sống này!



"Cuối cùng còn có một cái", Anna mở ra gói to cuối cùng, Lâm Tử Phong chịu đựng đau lòng liếc qua, lại nhìn thấy bên trong cũng không phải là hải sản mà là một đống đồ xanh mướt.

"Cô còn có thích dưa chuột?" Lâm Tử Phong hỏi có chút xấu hổ.

Anna gật đầu không hề đề phòng: "Cái đồ này vừa to lại vừa dài, lớn lên thật đáng yêu, hương vị cũng rất ngon, tôi rất thích ăn!"

Lâm Tử Phong: "Thích ăn dưa chuột là một thói quen tốt. . ."

Một bên anh không có nhắc tới trả tiền gì đó, trong lòng tính toán qua loa một chút, quan trọng là ba trăm đồng nhất định là không đủ trả cho, liền cùng với Anna trao đổi nói: "Cô mua nhiều đồ như vậy, một chốc cũng ăn không hết, nếu không, bỏ lui hai cái này?"

Một tay Lâm Tử Phong cầm lấy theo tôm hùm lớn, một tay cầm lấy theo cua Đế Vương, đây là hai thứ quý nhất đó, nếu có thể bỏ lui hai cái này ba trăm đồng còn có thể miễn cưỡng ứng phó.

Không nghĩ tới Anna chỉ liếc nhìn đồ trong túi một cái, trên mặt tươi cười vui vẻ lập tức liền biến mất, hai hạt nước mắt trong mắt lởn vởn: "Tôi, tôi đã vài ngày, vài ngày chưa ăn nó rồi, tôi thật muốn, tôi thật lại muốn nếm thử hương vị chúng nó lần nữa."

Anna mang theo giọng nói khóc nức nở nói, tiếp theo trên mặt cô biểu hiện vẻ mất mát có thể thấy được, hải sản đó chính xác cô bình thường thích ăn nhất đó.

Lâm Tử Phong làm sao chịu được được cầu xin của người đẹp như vậy, hạ xuống tâm lí ngang ngược nói ra: "Được mà được mà, không bỏ lui, tất cả thứ này đều mua hết đi."

Tiếng đập cửa bên ngoài vẫn không ngừng đi, nếu như Lâm Tử Phong lại không đi ra ngoài, chỉ sợ sẽ bị một đám người kia phá cửa mà vào .

"Bên ngoài đừng ầm ỹ nữa, cô ấy nợ tiền, tôi đến trả cho các người" Lâm Tử Phong thét lên một tiếng, tiếng đập cửa đáng ghét cuối cùng cũng ngừng lại.

"Từng người từng người đến, sẽ không thiếu của các người đâu" Lâm Tử Phong cầm lấy bóp da trong tay, nói hết sức có bộ dạng.

Những bác gái chen chúc ở cửa ra vào kia cảm xúc cuối cùng ổn định lại, quả thực dựa vào dặn dò của Lâm Tử Phong, một đám người lên tới báo giá.

"Tôm hùm lớn Úc Châu của tôi, chín mươi tám đồng tiền một cân, tổng cộng hai trăm tám mươi đồng tiền."

"Của tôi là loại cua Đế Vương tốt nhất, một trăm sáu mươi tám đồng tiền một cân, tổng cộng bốn trăm bảy mươi đồng tiền."

"Của ta là cá Tam Văn, hai cân một trăm hai."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Tôi Là Mỹ Nhân Ngư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook