Bạn Gái Tôi Là Mỹ Nhân Ngư

Chương 12: So đấu

Dạ Văn Sơn

07/11/2017

Trải qua lúc Dương Vĩ bên cạnh, Lâm Tử Phong không khách khí trợn mắt nhìn anh một cái, ánh mắt rõ ràng trách cứ anh, thấy ông già Tôn đi tới, làm gì không gọi tỉnh mình.

Dương Vĩ xoa đôi mắt của mình phủ đầy tia máu, lại lấy bàn tay lau khóe miệng chảy nước miếng một cái, mặc dù không có đáp lại nhưng dùng hành động thực tế nói cho anh biết, người anh em tao cũng vừa tỉnh ngủ đây!

Lâm Tử Phong không nói đi lên bục giảng, đứng ở một bên khác học sinh ba tốt Đường Trác Kiệt dùng ánh mắt khinh miệt nhìn anh một cái, sau đó trong tay cầm phấn viết ở đó dùng mẫu chữ viết Khải xinh đẹp viết xuống dưới.

Thành tích của Đường Trác Kiệt này đứng đầu trong danh sách học sinh giỏi, cho tới bây giờ liền không có nhìn đến sự tồn tại của Lâm Tử Phong trong mắt như vậy, thậm chí cùng anh đứng chung một chỗ giải một đề giống nhau, Đường Trác Kiệt đều cảm thấy là một loại sỉ nhục. Cho nên Đường Trác Kiệt hiện tại muốn chính là, dùng tốc độ nhanh nhất giải hết đề bài này, để lại một người học sinh kém Lâm Tử Phong trên bục giảng, bởi như vậy trình độ cao thấp liền rõ ràng rồi.

Ba phút trôi qua, phấn viết trong tay của Đường Trác Kiệt vẫn không có ngừng di chuyển, bên tai không ngừng truyền đến thanh âm xoát xoát xoát càng làm cho Lâm Tử Phong một trận phiền lòng. Trong thời gian mấy phút đồng hồ này, cậu ta đã giải từng cái đề bài toán bên trong kia chữ xem qua rồi, nhưng lại nhìn nhiều lần, tuy nhiên từng cái chữ anh đều biết, nhưng đứng liền cùng một chỗ Lâm Tử Phong chính là không hiểu ra sao.

"Md, ông già Tôn ra cái này cái gì đề bài gì thế này?" Lâm Tử Phong tại trong lòng mắng thầm, đầu lệch không tự giác hướng về một bên, nhìn đến Đường Trác Kiệt viết ra hơn phân nửa mặt tấm bảng.

Lúc này Đường Trác Kiệt đã viết ra mười bước giải đề trên bảng đen, cái hình vẽ kia vốn đã phức tạp lại bị cậu ta thêm vào ba bốn đường phụ trợ, nhìn qua thì càng phiền phức hơn vô cùng.

"Thưa thầy!" Chú ý Lâm Tử Phong nhìn lén phương pháp giải đề của mình, Đường Trác Kiệt cố ý ngừng lại, lớn tiếng kêu một câu.

Ông già Tôn vốn đang đi qua đi lại một vòng trong lớp, nghe được Đường Trác Kiệt vừa gọi lập tức ngẩng đầu nhìn đến hành vi của Lâm Tử Phong trên bục giảng, nghiêm nghị trách cứ một câu: “Chính mình làm của mình đấy, đừng nhìn lén!"

Trong phòng học phát ra một trận tiếng cười trộm trầm thấp, tuy lúc này không có bị điểm đến tên bạn học cũng muốn tại chỗ ngồi của mình hoàn thành giải đề bên trên, nhưng chỉ có rất ít một bộ phận học sinh có thể thành thật như vậy, đại bộ phận khác mọi người là làm làm bộ mà thôi. Huống chi hôm nay là học sinh ba tốt tâm phúc của trường học ở giữa đang so đấu, trận trò hay này không nhìn ngu sao mà không trông chứ.

Hơn hết đến trước mắt, diễn đàn tâm phúc Lâm Tử Phong rõ ràng ở vào thế tuyệt đối hạ phong, bởi vì đến bây giờ phấn viết trong tay anh còn không có viết xuống trên bảng đen chỉ qua một chữ.

Có đồng học bắt đầu ở dưới vụng trộm nghị luận: “Mày xem, tao biết ngay sẽ là như thế này rồi, vừa phát hot hai ngày, hiện tại lập tức bị đánh một trận trở lại nguyên hình rồi."

"Cũng không biết cậu ta tại sao cùng hoa hậu giảng đường và Tiểu Yêu Nữ lôi kéo được quan hệ đấy, hiện tại xem ra, hoàn toàn vẫn là * ** ti à!"

"Đúng đúng, nếu là tao ít nhất có thể vẽ ra đường phụ trợ thứ nhất vẽ ra, thế nhưng cậu ta ngay cả một bước này cũng không biết, cũng quá ngu ngốc đi!"



"Nếu đặt ở bình thường, còn có thể lừa dối người khác thoáng một phát vượt qua kiểm tra, hiện tại đứng trên bục giảng chép cũng không thể chép, tao ngược lại muốn nhìn một chút cậu ta xong việc như thế nào."

"Ha ha, chờ xem kịch vui đi. . ."

Phía dưới bục giảng, Diêu Mộng Kỳ cũng ngẩng đầu nhìn Lâm Tử Phong, đôi mắt xinh đẹp có chút nhíu lại. Diêu Mộng Kỳ không chỉ là hoa hậu giảng đường Trung học Đệ Nhất, thành tích học tập của cô cũng rất không tồi, tên vẫn nằm trong Top 10 lớp học. Tuy nhiên trên bảng đen đề bài này xác thực rất khó, mà ngay cả bản thân Diêu Mộng Kỳ cũng chỉ có thể giải đến một nửa, nhưng mà, cậu ta như thế nào một bước cũng không viết ra được đến đâu?

Kỳ thật trong lòng Diêu Mộng Kỳ đối với Lâm Tử Phong có chút áy náy, cô rất rõ ràng Lâm Tử Phong cũng không có thổ lộ với mình, lại bởi vì chị em của mình không lý do mà gánh oan ức trên lưng, còn trở thành trò cười cho tất cả học sinh Trung học Đệ Nhất. Cũng may đã có Tiểu Yêu Nữ xuất hiện, cho chuyện này không có hướng tới phát triển càng thêm hỏng bét. Cũng chính bởi vì bên người Lâm Tử Phong có một Tiểu Yêu Nữ, cho Diêu Mộng Kỳ đối với anh ấn tượng có chút đổi mới, dù sao lớn như vậy mỹ nữ là sẽ không vô cớđi theo sát một người tội tệ, nhưng là bây giờ. . .

Diêu Mộng Kỳ có chút thất vọng khẽ thở dài, nếu như muốn nói cô sẽ thích dạng nam sinh gì, kỳ thật bề ngoài có đẹp trai hay không, trong nhà sung túc hay không giàu có, đối với Diêu Mộng Kỳ mà nói đều là không trọng yếu nhất. Nhưng có một điểm mấu chốt phi thường, liền là tuyệt đối không thể đần hơn cô, hiện tại xem ra Lâm Tử Phong là như thế nào cũng không phù hợp. Trong lòng Diêu Mộng Kỳ tồn tại sự hảo cảm, tại thời khắc này dần dần biến mất vô tung vô ảnh.

Năm phút đồng hồ qua đi, vẫn đang múa bút thành văn đột nhiên Đường Trác Kiệt ngừng lại, vốn vẻ mặt dễ dàng trở nên càng ngày càng nghiêm túc, lông mày nhéo thành một đoàn. Đường Trác Kiệt phát hiện tuy mình dùng bảy tám cái công thức, đường phụ trợ cũng vẽ đến đường thứ năm, nhưng suy luận xuất hiện lại cách kết luận càng ngày càng xa, chính mình vậy mà đi tới con đường cụt.

Lâm Tử Phong nghe được thanh âm bên tai dừng lại, còn tưởng rằng Đường Trác Kiệt đã giải hết phải đi xuống bục giảng rồi, không nghĩ tới đợi trong chốc lát lại chậm chạp không có động tĩnh. Vốn Lâm Tử Phong cũng ý định muốn buông tha cho, đề mục bài này độ khó thật sự vượt ra xa khỏi trình độ của anh, anh chuẩn bị một khi Đường Trác Kiệt giải xong, liền đi chung cùng cậu ta đi xuống bục giảng, mục đích ông già Tôn muốn giết gà dọa khỉ đã đạt được, cũng sẽ không làm gì được anh.

Ngay lúc Lâm Tử Phong buồn bực, lúc mắt lần cuối liếc về hình hình học trên bảng đen, đột nhiên anh phát hiện mình trông thấy thứ xuất hiện biến hóa phi thường quỷ dị.

Vốn đây chẳng qua là một hình vẽ 2D dùng phấn viết vẽ trên bảng đen, nhưng ở trong tầm mắt Lâm Tử Phong, cái hình vẽ 2D kia đang chậm rãi trở thành lập thể, phảng phất theo bảng đen bên trong tựa như nhảy ra ngoài, Lâm Tử Phong vậy mà có thể nhẹ nhàng nhìn rõ ràng hình vẽ chung quanh từng cái mặt!

Hình học không gian cấp 3 sở dĩ độ khó lớn, trong đó có một nguyên nhân trọng yếu nhất, ngay cả các học sinh muốn thông qua hình vẽ 2D trên bài thi hoặc là hình vẽ 2D trên sách, suy nghĩ nó giống như là bộ dạng hình ba chiều 3D, kết hợp với điều kiện đã biết phù hợp hình vẽ ba chiều 3D không tồn tại suy luận ra kết luận.

Thế nhưng mà một bước khó khăn nhất trước mắt này, trước mặt Lâm Tử Phong không thành lập, anh trực tiếp thông qua góc nhìn bất đồng liền thấy được bộ dạng bên trên hình vẽ mỗi một bộ phận hình học không gian!

Tiếp tục, Lâm Tử Phong thử thêm vào điều kiện đã biết từng bước một vào trước mắt hình nổi như ở bên trong, mỗi lần thêm vào một điều kiện hình vẽ liền trở nên càng thêm hoàn thiện một ít. Về sau thẳng đến khi tất cả điều kiện đều thêm vào cả, Lâm Tử Phong phát hiện nếu như nhìn từ góc độ từ trên xuống dưới bao quát hình vẽ này, đềmục bài này chỉ cần suy luận kết luận quả thực liền xem là vừa hiểu ngay!

Tất cả điều kiện đã biết cùng kết luận này, chỉ cần vẽ thêm vào một đườngphụ trợ đến vị trí tâm lập thể có thể nhẹ nhàng suy luận rồi.

Trong lòng Lâm Tử Phong mừng rỡ, một mực cầm phấn viết trong tay rốt cục trên bảng đen nhanh chóng bắt đầu mà ghi. Tiếng vang soẹt soẹt rè rè này tuy không lớn, nhưng lại làm cho tất cả học sinh và thầy Tôn chú ý, một tiếng kinh hô khó có thể tin vang lên: “Cậu ta, rõ ràng bắt đầu giải rồi hả?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Tôi Là Mỹ Nhân Ngư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook