Bạn Gái Tôi Là Trùm Trường

Chương 11: Đêm Ngọt Ngào Tôi Dành Cho Cậu ( 18+ )

Vy Vy

09/02/2017

Đôi lời của tác giả " WARNING ! WARNING ! chương này có hơi nhiều chi tiết 18+++ nên độc giả cần phải cân nhắc trước khi xem nhé . Xin hết !!!!

__________________________________________

Về đến nhà , Soengjin chạy một mạch lên phòng , rồi bỏ Yuna xuống giường .

'' Đừng giục tớ như vậy chứ , không biết đối xử như thế nào với người đang bị ốm à ''Dáng cô ấy nằm rất dễ khiêu khích người ta, váy thì bị hất lên , áo cũng vậy , lộ da thịt có vẻ nhiều

'' Yuna cậu có biết là dáng vẻ của cậu đang nằm dễ gợi hứng của tớ lên không hả '' Cậu ấy vừa nói , mặt thì đỏ như bạch tuộc hấp ấy . Thực sự là phải kiềm chế lâu lắm rồi đó

Yuna hiện tại sốt cao nên đầu óc không tỉnh táo nên chẳng suy nghĩ được gì ,cô ngồi dậy , chủ động tự cởi từng cúc áo mình ra , dụ dỗ Soengjin '' Lại đây , tớ cho phép...''

'' Mà này, tớ làm rồi , cậu đừng hối hận đó ''

'' Ừm ''

Ngọn lửa dục vọng đã bắt đầu lan ra khắp phòng.

Lửa lòng đã xâm lấn đi lí trí của hai người, Soengjin đột nhiên ôm eo Yuna, đôi môi cậu ấy đã đặt lên môi mềm của đối phương.

'' A ! '' Trong đầu một mảnh hỗn độn. Đường cong của Yuna có lồi có lõm dán chặt trong lòng ngực cường tráng của Soengjin . Ở nơi này thời khắc này . Cô ấy còn sót lại lý trí vẫn bị nụ hôn đó đánh vỡ.... Cô ấy cũng nhiệt liệt đáp lại nụ hôn nóng bỏng kia.

'' không sao chứ '' Soengjin dịu dàng hỏi '' Không sao mà ''

Đôi bàn tay to dừng lại trên bộ ngực đẫy đà, chậm chạp trêu chọc, vuốt ve. Cũng không vội vã muốn đi vào. Cậu ấy nhẹ nhàng chơi đùa với đầu ngực của cô, làm cho thân thể nhạy cảm chợt dựng lên một trận run rẩy.

Nụ hoa nở nang theo đôi bàn tay của Soengjin gảy đã trở nên cứng rắn.



Gió đêm từ bên cửa lẻn vào, Yuna cảm thụ được không khí đang lạnh dần , nhưng đôi môi hắn lại nóng bỏng ngậm đầu ngực của cô . Dùng sức mút, làm cho ấy khống chế không được cơn thở dốc, bật ra trong bầu trời tối đen như mực.

Yuna đã hoàn toàn đắm chìm vào thứ cảm xúc mãnh liệt này , cả tinh thần lẫn thể xác.

'' A ....''

'' Cậu có vẻ kích động thật đấy '' Soengjin mỉm cười có một chút tà mị , đem nửa người dưới trướng đau , đặt lên trên đùi cô cọ sát .

'' Không nên .... ở chỗ này.....Ah...''

'' Không nên ở chỗ này ... Vậy cậu muốn ở đâu ?'' Cậu ấy không ngừng trêu chọc Yuna. Cúi thấp người xuống, cậu ấy hôn lên da thịt non mịn, lưu lại mỗi dấu vết vuốt ve.

Dục hỏa thật giống như bị gió lạnh cuồng loạn cổ vũ, lửa cháy từ từ lan ra khắp phòng '' a...a...a..a...'' Ảnh ngược thân thể động lòng người của Yuna hiện lên trên bức tường, đường cong ấy thật hoàn mĩ phải làm cho người ta hoài niệm .

'' Càng nhìn cậu càng đẹp , càng khiến cho người ta phải mê mẩn thèm thuồng, làm sao có thể bỏ cậu được chứ ''

Soengjin nâng cằm dưới của cô lên , nụ hôn mạnh mẽ chảy xuống trên cổ trắng noãn, một tay kia nâng cao mông cô ấy lên đem dục vọng to lớn của mình gắng gượng vọt vào khe hẹp nóng bỏng trong cơ thể cô ấy.

'' A...a....a.... ''

Vẻ mặt Yuna khổ hỗn loạn , tha thiết ước mơ người yêu đang tiến vào trong cơ thể cô , hoàn toàn đoạt lấy thân thể cô ấy.

Mồ hôi từng giọt từng giọt rơi xuống, dục vọng cứng rắn không ngừng ở trong cơ thể cô qua lại luật động, phát ra tiếng kêu không thể ức chế , rên rỉ phóng túng của cả hai quanh quẩn dưới bầu trời đêm....

'' A... Dừng lại đi ... không chịu được nữa rồi...''

Soengjin có vẻ cũng đuối sức nên thôi cũng tạm dừng , phần còn lại cần phải đi vào toilet để xả. Còn Yuna thì nằm trên giường ráng bò dậy lấy cái áo mặc vào , còn phần dưới thả rông không mặc đồ vào nổi.



Soengjin từ trong toilet đi ra thấy Yuna ngủ say , nhưng người thì không đắp chăn, liền kéo chăn đắp cho cô ấy . Rồi cậu ấy ôm chặt Yuna ngủ tới sáng.

[......]

Một buổi sáng đã tới , ánh nắng chói chang xuyên qua cửa rọi vào mắt làm Yuna tỉnh dậy . Khi cô ấy tỉnh dậy hình như là hoàn toàn không nhớ những chuyện xảy ra vào đêm qua cả.'' What the.....!'' Cô ấy giở chăn ra hốt hoảng , phần dưới thì không có quần , chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi trắng mỏng . Lộ cả nhũ hoa bên trong. Nhìn thằng Soengjin kế bên thì NUDE toàn diện, không có miếng vải che thân trừ cái chăn ra.

'' Á !!! Bớ người ta !!!! " cô ấy hét lên ầm ĩ

'' hôm qua tôi mệt lắm, để tôi ngủ xíu đi....''

Soengjin cất lên giọng lên vẻ lừ đừ mệt mỏi, không muốn thức dậy,càng không muốn bước ra khỏi giường.

'' Dậy , dậy liền cho tôi ,....... Khoan sao mình hết sốt rồi ''

'' Cậu hết sốt là nhờ tôi đó, đêm qua mãnh liệt , mạnh bạo thế mà ''

Yuna bực mình xách tai lôi thằng kia dậy '' Hôm qua tớ có làm gì đâu, chỉ nhớ là về nhà rồi ngủ thôi....mà sao giờ.... ''

Soengjin ngồi giải thích cho cô ấy hiểu, thật ra người hôm qua tỉnh táo nhất chỉ có cậu ta thôi.

'' Đêm qua là cậu đã giao cho tôi cái thân thể ngọc ngà của cậu mà .... Rồi sau đó chúng ta abcxyz đó đó...Cậu hiện tại giờ là phụ nữ và cũng mất đi lần đầu tiên rồi....'' Cậu ấy thản nhiên ngồi giải thích còn Yuna vẻ mặt sắp khóc đến nơi rồi kìa.

'' Ây... cậu khóc à ''

'' Cậu là đồ đáng ghét, biến thái ! Hứ ''

'' Trời ơi ! Mất đời gái rồi ! ''

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Tôi Là Trùm Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook