Bạn Gái Tôi Là Zombie

Chương 3:

Bạch Ngọc Dương

05/05/2021

Tối hôm đó , Lăng Mặc trở về và nghỉ ngơi .

Lăng Mặc nói :" Mệt thật đó , nhưng không sao , Diệp Luyến đã quay trở lại rồi . "

Nói xong , Lăng Mặc liền đi ngủ . Sáng hôm sau khi thức dậy , anh hoảng hốt :" Diệp Luyến nhưng anh nhìn thì đã thấy Diệp Luyến đang ngồi cạnh ghế và nhìn anh .

Lăng Mặc :" Phù...... cũng may.... , xem ra ngưng giao tối qua có chút tác dụng , lúc ngủ cũng không thoát ly quan hệ tinh thần ."

Đang nói thì bụng của Diệp Luyến kêu lên . Anh nhìn Diệp Luyến và nghĩ :" Cảm giác này , đây là Diệp Luyến đang truyền suy nghĩ cho mình sao . "

Anh hỏi :" Diệp Luyến , em đói rồi sao . "

Nói xong , Diệp Luyến cùng tôi đi ra ngoài giết mười mấy con zombie trong khu thành phố .

Khi về đến khu ẩn nấp , Lăng Mặc lại đưa hết số ngưng giao này cho Diệp Luyến ăn .

Nhưng sau khi ăn thì Diệp Luyến có chút vấn đề , cả người yếu ớt , nằm bệt xuống đất , tôi thấy vậy liền bế cô ấy vào trong nhà .

Lăng Mặc nghĩ :" Mình lúc này có thể cảm nhận được năng lực dị thường này đang thầm lặng thay đổi cơ thể của mình và Diệp Luyến . Trạng thái này vô cùng nguy hiểm , có mấy lần Diệp Luyến thoải khỏi khống chế , chỉ có thể liều chết để phòng thủ mới có thể miễn cưỡng chống đỡ "

Một lúc sau thì Diệp Luyến mở mắt và ngồi dậy , Lăng Mặc thấy vậy liền hỏi :" Diệp Luyến , em sao rồi ? " Nhưng Diệp Luyến vẫn chưa khôi phục lại trí nhớ . Lăng Mặc nói tiếp :" Ơ..., vẫn chưa khôi phục lý trí.....Nhưng khi nhìn đến mắt của Diệp Luyến thì Lăng Mặc không khỏi vui mừng .



Lăng Mặc nói :" Màu mắt của Diệp Luyến đã trở về màu đen , xem Diệp Luyến có tinh thần hơn lúc trước rất nhiều . "

Lăng Mặc thầm nghĩ :" Có lẽ biến dị xảy ra trên người Diệp Luyến giống tiến hóa hơn . Nhưng lại tiến hóa nhờ vào sự nuốt chửng giữa đồng loại với nhau , xem ra loại virus này không đơn giản , sau này mình phải cẩn thận hơn . "

Lăng Mặc vừa thay quần áo cho Diệp Luyến vừa nói :" Nếu giờ em ra ngoài thì sẽ không có ai nghi ngờ em là zombie biến dị.... "

Lăng Mặc nghĩ :" Vốn định sau khi tìm thấy Diệp Luyến sẽ đi đến khu tị nạn , nhưng bây giờ , nếu đến đó, Diệp Luyến sẽ bị chết đói . Bây giờ xem ra chỉ có ở thành phố nơi đông zombie mới có thể khiến mình và Diệp Luyến không ngừng tiến hóa..... "

Lăng Mặc liền nhìn lại đồ của mình và kiểm tra lại , nói :" Ừm..... đồ ăn , nước , dây thừng , đèn pin mọi thứ đều ổn nhưng còn vũ khí là những loại dao nhà bếp..... e là không chịu được lâu , chúng không thể dùng được....... "

Nghĩ một lúc lâu thì Lăng Mặc bỗng nhớ ra , anh nói lớn :" Đúng rồi , chẳng phải nhà Vương Lẫm làm dao sao !

Lăng Mặc nghĩ :" Tiệm dao của nhà Vương Lẫm cũng ở gần đây , nha đầu đó cũng khá xinh , xung quanh có khá nhiều người theo đuổi.... Cô gái yếu mềm như cô ấy , cho dù không bị biến dị , may mắn sống xót thì có lẽ những ngày tháng trôi qua cũng đầy gian khổ....."

Sau một lúc suy nghĩ , Lăng Mặc quyết định đi đến tiệm dao để tìm vũ khí tốt .

Ở tiệm dao , Vương Lẫm đang ngồ và ngậm kẹo , thì người canh gác của Vũ hét lên :" Vương Lẫm , mau dậy , có người đến ! "

Vương Lẫm nghe thấy liền hỏi :" Ai vậy ? "



Người canh gác nói :" Tôi không biết , cô tự nhìn xem... "

Vương Lẫm chạy vội vàng ra gần cửa sổ cầm ống nhòm và nhìn , cô nhìn thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đang tiến vào , cô nói :" Người đàn ông ông này nhìn qua quen quá.... "

Người canh gác hỏi Vương Lẫm :" Vậy chúng ta có cái nhắc nhở họ...... bên trong có...... "

Vương Lẫm tức giận trả lời :" Làm sao nhắc , la sao , như vậy sẽ khiến nhiều zombie kéo đến hơn thôi . "

Người canh gác nói :" Nhưng... lỡ đâu bọn họ lấy đoản đao của cô đi thì sao . "

Vương Lẫm nói :" Hừ , một người bình thường thì làm sao có thể hiểu về đao kiếm , hơn nữa , đoản đao của tôi được giấu rất kĩ , hắn tìm được mới lạ . "

Người canh gác nói :" Cô nói cũng phải , bọn họ có thể sống xót trở ra đã là tốt lắm rồi.... "

Vương Lẫm buồn rầu nói :" Nghe theo ý trời thôi , gặp phải chuyên này , cũng có thể coi là xui xẻo đi.... "

Lúc này , Diệp Luyến và Lăng Mặc đã vào đến nơi , hai người đi đến phòng làm việc , nơi cất vũ khí . Lăng Mặc thấy cửa khóa , liền ghé tai nghe thử thì có tiếng va chạm mạnh . Thấy lạ Lăng Mặc hét to :" Diệp Luyến , cẩn thận ! "

Vừa dứt lời thì có cánh tay của zombie đâm thủng cửa .

Lăng Mặc nói to :" Là zombie biến dị ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Tôi Là Zombie

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook