Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Chương 20: “Khổ đau kế” (III)

hacgiay181

15/07/2019

Ưng Túc thở dài, mặt mày bơ phờ nhìn Bảo Vy nghĩ: “Tôi chính là lấy đá đập đầu mình, đập một phát cô không mở cửa, liền đập thêm phát nữa. Làm sao tôi không biết tôi ra tay nặng đến mức nào? Đáng ngại cái quái gì, tôi chính là bị cô làm cho xuất hiện triệu chứng.”

Ngay lúc này tiếng sôi từ bụng của anh vang lên. Phan thiếu gia cả buổi tối chỉ có rượu trong bụng, chưa có miếng gì bỏ vào thì làm sao bụng không sôi. Chưa kể mất bao nhiêu đó máu. Cuối cùng là lần nữ mất mặt trước Bảo Vy.

Bảo Vy nghe thấy nhưng không nói gì cả, chờ xem khi nào hắn cuốn gói khỏi nhà mình. Không ngờ hắn không chỉ là “Ưng cầm thú” mà còn là “Ưng mặt dày”, hỏi cô xin ăn cơm.

Bảo Vy nhìn hắn từ đầu đến gót bằng ánh mắt không có chút thiện cảm nào. Cô lạnh nhạt trả lời: “Ở dưới lầu có quán ăn mở suốt đêm. Anh xuống đó mua đồ ăn đi. Xin lỗi tôi phải đi ngủ rồi.”

Bảo Vy miệng nói tay làm, nhanh chóng mở cửa tiễn khách. Ưng Túc liền chần chừ không đi, Bảo Vy liền chán ghét đưa bàn tay hướng ra cửa. Lúc này Ưng Túc liền làm ra bộ mặt đau khổ van nài: “Bảo Vy, bây giờ tôi rất đói, đầu rất choáng không thể lái xe. Cô giúp người coi như giúp cho trót đi.”

Bảo Vy không nói gì, chỉ lạnh tanh lắc đầu. Ưng Túc lại tiếp tục than vãn: “Bảo Vy, ngày xưa là tôi vì cô mà bị chó cắn. Tôi còn nhớ tôi vì lấy con diều cho cô mà bị té từ cây xoài xuống. Cho nên bây giờ chân tôi cái ngắn cái dài này. Chưa hết, Bảo Vy, tôi vì lấy trái cầu cho cô mà đã đưa tay qua hàng rào kẽm gai, bị rách da chảy máu. Cô nhìn nè, tay tôi vẫn còn sẹo.”

Ưng Túc một tràng kể lể cả đống chuyện, còn đưa tay cho Bảo Vy xem vết sẹo vốn không thấy trên tay hắn. Rồi dùng bộ mặt đáng thương nài nỉ để cô cho hắn ăn cơm.

Những chuyện ngày xưa hắn đều nhớ rõ, không quên bất kỳ chuyện gì nhưng cuối cùng vẫn chọn cách đối xử tệ bạc với cô. “Hôm nay là hắn ăn nhầm ớt hay sao mà nói nhiều như vậy?” Bảo Vy nghĩ thầm. Bảo Vy thở dài nhìn hắn mười giây rồi miễn cưỡng đóng cửa lại. Cô đi về phía bếp, mở tủ lạnh lấy thức ăn ra hâm lại cho hắn. Cơm, canh, rau, cá chỉ trong mười phút đã bày ra trước mặt hắn nóng hổi ngon lành. Ưng Túc vui vẻ nở nụ cười đầu tiên sau khi gặp lại cô. Bảo Vy nhìn hắn cười, hàm răng trắng bóng, nụ cười ấm áp này vẫn như ngày trước, không thay đổi. Chỉ có điều, cô không muốn cười để đáp lại hắn như trước kia nữa. Có những chuyện một khi đã xảy ra rồi thì không cách gì trở lại như lúc đầu nữa. Hắn không còn là Ưng Túc của ngày xưa, cô cũng không còn ôm ấp giấc mộng thích hắn. Giữa hai người bây giờ nếu có thể tránh được thì tránh, đó là cách tốt nhất.

Ưng Túc vui vẻ ngồi vào bàn, đón lấy chén cơm từ tay Bảo Vy sau đó lịch sự nói: “Cám ơn.”

Bảo Vy không nhìn hắn, mắt cô nhìn vào bức tranh trên tường, một mạch nói ra những lời lạnh lẽo: “Ưng Túc, bữa cơm này coi như tôi cám ơn anh vì lúc nhỏ đã luôn đi cùng tôi, vì tôi mà chịu thiệt. Tôi mong sau này anh đừng nhắc lại những chuyện này nữa. Hãy coi như giữa tôi và anh chưa từng có bất kỳ kỷ niệm nào thuở ấu thơ. Giữa hai chúng ta không có quá khứ, không có hiện tại và càng không có tương lai. Mong anh sau này gặp tôi thì hãy coi như không thấy. Tôi cũng sẽ như vậy.”

Nói xong Bảo Vy liền đứng dậy, đẩy ghế bước đi. Cô đi được hai bước liền khựng lại bổ sung: “Anh ăn xong cứ để chén trên bàn là được. Không cần rửa. Còn cửa thì chỉ cần đóng mạnh là tự khóa.”

Bảo Vy hít xong một hơi liền đi nhanh về hướng cửa phòng ngủ không để Ưng Túc có cơ hội mở miệng giải thích hay nói thêm bất kỳ điều gì. Ưng Túc nghe xong ngồi bất động tại chỗ. Tim từng hồi nhói đau. Cảm giác mất mát ngập trong lòng. Bàn tay cầm đũa rung rung. Trong mắt có gì đó rưng rưng và nong nóng.



Ánh đèn vàng phía bếp chiếu xuống bàn ăn hiu quạnh. Bữa cơm của ngày hôm ấy là bữa cơm lạnh nhất mà anh từng ăn. Từng hạt cơm cứ nghèn nghẹn nơi cuống họng.

“Người phụ nữ Phương bảo Vy này, cô muốn sao mới hết giận đây?”

Ưng Túc nghĩ đến đây liền thở dài, cố nuốt hết cơm rồi lục đục đi rửa chén. Sau khi xong xuôi mọi thứ anh vẫn không ra về mà nằm lì ở sofa phòng khách nhà cô chờ trời sáng. Vì anh biết anh có về nhà cũng không sao ngủ được, trong lòng cũng sẽ trằn trọc nhớ Phương Bảo Vy.

--------------------------

Hi các tình yêu của Hạc Giấy!

Nếu các bạn thích bộ truyện mới này của mình thì mình cũng mong các bạn ủng hộ cho bộ truyện Thiên Kim Bạc Tỉ và Chị Vợ, Anh Yêu Em của mình. Những bộ truyện mình viết đều có liên quan với nhau và chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng á.

http://santruyen.com/thien-kim-bac-ti.html

http://santruyen.com/chi-vo-anh-yeu-em-h.html

Còn Đây là link Facebook của mình. Hoan nghênh chào đón các bạn đến thăm

https://www.facebook.com/pg/papercrane181/posts/?ref=page_internal

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Đừng quên cho mình biết bạn thích truyện của mình nhé! Một lần nữa xin cảm ơn các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook