Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Chương 9: Lần đầu tiên (H) (I)

hacgiay181

15/07/2019

Ưng Túc đã dùng nhiều cách để ngăn chặn việc ly hôn trước khi ba anh chịu giao ra chiếc ghế chủ tịch tập đoàn Phan Lục nhưng tất cả các cửa đều chỉ lắc đầu trả lời anh. Một chiêu của Phương Bảo Vy không chỉ độc mà còn chuẩn. Nếu bọn họ không xử cho hai người họ ly hôn thì ngay cả chánh án cũng khó giữ ghế. Hơn nữa nếu anh không đồng ý ly hôn thì những bằng chứng này có thể sẽ bay lên mạng gây ảnh hưởng lớn đến giá cổ phiếu của tập đoàn. Ba của Ưng Túc dù thương anh thì cũng không thể làm ngơ trước sức ép của cổ đông mà đuổi anh ra khỏi công ty. Vương Minh Kỳ hiến kế cho anh hãy thuyết phục Bảo Vy rút đơn, đó là cách duy nhất. Vậy mà Ưng Túc đã không mềm mỏng thuyết phục Bảo Vy, ngược lại còn muốn trả thù cô cho hả giận.

Hôm đó, anh về nhà khá sớm ngồi chờ Bảo Vy. “Cầm thú kế” của anh bắt đầu bằng việc “gậy ông đập lưng ông”. Anh vui vẻ cùng Bảo Vy ăn tối nói là muốn kết thúc cuộc hôn nhân này trong êm đẹp. Dẫu sao giữa họ cũng là chỗ bạn bè, anh không muốn sau này tình cờ gặp lại cũng không thể nhìn mặt nhau. Lúc nói những lời này, Ưng Túc cắn lòng chịu đựng, cũng như chịu thiệt ăn một “thằng đàn ông” như cô. Nhưng vì để hạ bệ lòng tự cao của Bảo Vy, anh chấp nhận.

Sau vài ngụm rượu nho, cô đã ngã xuống bàn. Ưng Túc vỗ vỗ vào mặt cô, lắc lắc đầu, lưỡi khuấy đảo trong miệng, môi đắc ý cười lớn: “Chỉ là một cô gái, có bao nhiêu là thủ đoạn mà muốn đấu với tôi?”. Nói xong, tiếng cười càng đậm. Anh xốc Bảo Vy lại, nhanh chóng bế cô lên phòng.

Nhìn cô bất động nằm trên giường, gương mặt anh không nhuốm chút dục vọng. Mẫu người như cô nhìn trái, nhìn phải không có đến nửa điểm thu hút anh. Anh cho rằng chiếm đoạt cô là cách duy nhất khiến cô tổn thương.

“Dẫu có bao nhiêu mạnh mẽ thì cô vẫn là con gái, à không là đàn bà ngay bây giờ đây.” Sau khi điều chỉnh lại lời nói, Phan Ưng Túc càng hứng chí cười lớn. Tiếng cười hả hê, lạnh lẽo như hàn khí bốc lên từ địa ngục.

Anh nằm bên cạnh cô, lấy tay vỗ vỗ hai má của cô. Bảo Vy bị đánh thuốc mạnh nên nằm mê man bất tỉnh. Anh vuốt ve đôi má cô rồi xuống đến miệng. Ngón tay dừng lại, vỗ nhẹ lên đôi môi căng mộng của cô: “Cái miệng này nếu không phun ra lời kiêu ngạo, có khi tôi sẽ cắn nó mỗi ngày.”

“Phương Bảo Vy à, tôi là thương nhân, làm sao có thể chịu lỗ về phần mình. Cô muốn ly hôn rồi mà còn có thể giống như Đức Mẹ Maria sao?”

Hắn nhìn nàng, giả vờ thương tiếc như nhìn một con mồi sắp bị hắn xuống tay. Gương mặt mười phần thỏa mãn đủ mười. Vừa nói hắn vừa lắc đầu chậc lưỡi: “Nếu chuyện cô còn nguyên vẹn bị đồn ra ngoài, người ta sẽ nghĩ thế nào về tôi?”

Ngón tay thon dài ma mị lướt xuống cần cổ cô, hắn không đứng đắn bắn ra tiếp một câu: “Da dẻ mịn màng mát lạnh như thế này. Cũng không tệ!”

Hai chiếc nút ở cổ áo của cô bị hắn giật ra, nửa đôi ngực lộ ra, hắn lại chậc lưỡi buông tiếp lời dơ bẩn: “Mới hai cái nút mà đã mê người như vậy.”

Hắn nheo mắt, gương mặt vẫn thản nhiên, không nhuốm chút say đắm nào, ung dung nói: “Tiến sĩ y khoa sao? Tôi rất muốn biết lúc ở trên giường thì cô có khác gì đàn bà khác hay không?”

Hắn cười lớn, tiếng cười đắc chí, khoái trá vang lên khắp căn phòng ngủ sang trọng. Cuộc hôn nhân này, dù thế nào hắn cũng phải là người có lợi nhất. Còn cô, cái gì cũng sẽ mất, quan trọng nhất là kiêu hãnh của cô từ đây sẽ bị hắn không thương tiếc ném đi như quần áo trên người cô lúc này, từng món từng món bị ném sạch.



Người tính không qua trời tính. Hành động này của hắn không những không khiến lòng kiêu hãnh của Bảo Vy bị trù dập mà lại là nước cờ tử của cả đời hắn.

“Trong cuộc đời của Phan Ưng Túc tôi, hối hận nhất chính là đã đùa với lửa. Bởi vì sau đó tôi mới biết tôi đã tự đào hố chôn mình. Thảm hơn là tôi học được từ “mê muội” được viết như thế nào.”

Sau này không ít lần Phan Ưng Túc đã nghĩ như vậy. Bởi anh không bao giờ nghĩ rằng có lúc anh lại nhớ Bảo Vy và lần đầu tiên này đến thơ thẩn mất hồn.

--------------------------

Hi các tình yêu của Hạc Giấy!

Nếu các bạn thích bộ truyện mới này của mình thì mình cũng mong các bạn ủng hộ cho bộ truyện Thiên Kim Bạc Tỉ và Chị Vợ, Anh Yêu Em của mình. Những bộ truyện mình viết đều có liên quan với nhau và chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng á.

http://santruyen.com/thien-kim-bac-ti.html

http://santruyen.com/chi-vo-anh-yeu-em-h.html

Còn Đây là link Facebook của mình. Hoan nghênh chào đón các bạn đến thăm

https://www.facebook.com/pg/papercrane181/posts/?ref=page_internal

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Đừng quên cho mình biết bạn thích truyện của mình nhé! Một lần nữa xin cảm ơn các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook