Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Chương 14: Một mặt khác của Bảo Vy (I)

hacgiay181

15/07/2019

Sàn nhảy rộng lớn với trang thiết bị hiện đại như mời gọi những đôi nam nữ đầy nhiệt huyết lắc lư uốn éo lao vào cuộc. Trên sân khấu, vũ điệu cũng chưa bao giờ dừng lại, từng tốp rồi lại từng tốp những cô gái xinh đẹp thay nhau phô diễn vũ điệu. Phía góc, DJ( người chỉnh nhạc) liên tục khua đôi tay của mình để tạo ra nhịp điệu kích thích nhất cho đêm nay. Ưng Túc bước đến gần sàn nhảy, khuôn mặt có chút men say ửng đỏ, anh dáo dác nhìn bốn phía để tìm kiếm bóng dáng của người phụ nữ mặc đầm đỏ lộ một bên vai trắng ngần.

Ưng Túc chạy đi chạy lại, len giữa những đôi chân mượt mà đang hòa cùng âm nhạc đinh tai. Anh không hiểu bản thân mình đang làm cái gì. Chỉ vừa thoáng thấy hình ảnh cô ta lướt trên màn hình thì đã điên cuồng đuổi theo như vậy. Càng chắc chắn bản thân mình không nhìn lầm. Nhưng mà gặp rồi thì sẽ nói gì đây? Anh chắc chắn sẽ mắng cho cô ta một trận, mắng cô ta tại sao lại ăn mặc hở hang như vậy? Mắng cô ta tại sao lại đi đến nơi này? Mắng cô ta tại sao lại xuất hiện trước mặt anh? Anh sẽ hỏi cô ta dựa vào cái gì mà dám bỏ anh? Phải, cô ta dựa vào cái gì mà khiến anh nhớ cô ta mỗi ngày mỗi đêm? Rồi nhanh như vậy đã biến mất trước mặt anh.

Bảo Vy đi quanh một lúc vẫn không tìm được Hạ Lê, gọi điện cũng không ai bắt máy, cô thất thỉu quay về quầy bar gọi một ly White Lady để uống. Cô vốn chẳng biết loại nào với loại nào, chỉ là thấy tên hay thì gọi. Lúc ly cocktail bằng thủy tinh chứa thứ nước màu trắng hơi đục kèm lớp bọt bên trên được người pha chế đặt lên bàn thì có một người đàn ông trẻ điển trai đến ngồi cạnh cô.

Bảo Vy liền điều chỉnh lại tư thế ngồi, trong lòng cô dấy lên sự cảnh giác. Người đàn ông lịch sự chào hỏi Bảo Vy, anh ta không suồng sã, không động tay chân, chỉ đơn thuần kể về White Lady.

“White Lady là loại cocktail cổ điển được một người pha chế ở London tạo ra vào những năm hai mươi. Loại này kết hợp chủ yếu là nước chanh và rượu Gin. Lớp bọt bên trên là từ lòng trắng trứng gà mà ra. Loại này rất hợp cho nữ giới. Cô cũng rất sành đấy.”

Gương mặt Bảo Vy vẫn bình thản, cô nhìn qua một lượt người ngồi bên cạnh rồi mỉm cười hỏi: “Công việc của anh là pha chế sao?”

Câu chuyện của bọn họ bắt đầu như vậy được một lúc thì Ưng Túc xuất hiện. Từ phía xa anh đã nhìn thấy Bảo Vy mặt chiếc áo đầm đỏ rượu lộ một bên vai, ôm sát người và ngắn đến nửa đùi.

Cô ngồi trên ghế cao xoay xoay nơi quầy bar, đôi chân trắng ngần thon dài đung đưa như thách thức đàn ông phạm tội. Chưa kể cái bờ vai kia lồ lộ dưới ánh đèn màu như ẩn như hiện khiến đàn ông sôi máu. Còn nữa, cái đầm chệt tiệt này còn ôm sát người cô ta như vậy phô ra những đường cong nóng mắt này là cho ai xem?

Ưng Túc nắm chặt tay, cắn chặt môi, hai mắt như hai hòn lửa ném về phía Bảo Vy đang vui vẻ cười nói với người đàn ông bên cạnh. Đôi lúc cô khẽ lấy tay xoắn xoắn mấy sợi tóc bên mặt, động tác vô thức mà quyến rũ khiến Ưng Túc lẩm bẩm một câu văng tục: “Chết tiệt, cô ta chưa bao giờ có cái dáng điệu như vậy trước mặt mình. Bây giờ thì... hãy nhìn xem, đang ẻo lả như vậy với người đàn ông khác.”

Nắm tay Ưng Túc càng siết mạnh hơn, tiếng các khớp xương va vào nhau răm rắp. Anh cắn môi, nhắm mắt, quay đầu sang phải rồi rất nhanh quay lại, thẳng bước về phía đôi nam nữ đang ngồi ở quầy bar.



Ưng Túc đưa tay ra bắt lấy tay cô, kéo cô quay về phía mình. Bị kéo tay bất ngờ, Bảo Vy giật mình quay lại nhìn. Tầm mắt cô đặt ngay bắp tay “xăm trổ rồng phượng” rồi di chuyển đến chiếc bông tay sáng chói trên tai anh. Khuôn mặt ốm với cái cằm nhọn của anh hiện ra trước mặt cô. Bảo Vy lườm anh tầm năm giây thì giật cánh tay ra. Mắt cô như cũ hướng về phía người đàn ông mới quen.

--------------------------

Hi các tình yêu của Hạc Giấy!

Nếu các bạn thích bộ truyện mới này của mình thì mình cũng mong các bạn ủng hộ cho bộ truyện Thiên Kim Bạc Tỉ và Chị Vợ, Anh Yêu Em của mình. Những bộ truyện mình viết đều có liên quan với nhau và chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng á.

http://santruyen.com/thien-kim-bac-ti.html

http://santruyen.com/chi-vo-anh-yeu-em-h.html

Còn Đây là link Facebook của mình. Hoan nghênh chào đón các bạn đến thăm

https://www.facebook.com/pg/papercrane181/posts/?ref=page_internal

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! Đừng quên cho mình biết bạn thích truyện của mình nhé! Một lần nữa xin cảm ơn các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook