Bản Giao Hưởng Của Sự Trả Thù

Chương 24: Khúc dạo nhạc ( Nốt nhạc thứ 5 ) Tình yêu hanh phúc...

Jono

25/05/2015

Hoàn thành xong nhiệm vụ. Tứ Quỷ nặng nhọc vác xác mình về khách sạn Kingdom.

Có lẽ do mệt quá mà sáng hôm sau, Tứ Quỷ ngủ lăn lóc đến tận 10h sáng.

Cả bọn hẹn nhau ở dưới sảnh rồi đi chơi. Nguyên một ngày đáng lẽ ra để đi tắm biển thì lại bị những lí do ko đâu làm trì hoãn.

Phong thì mất tích. Hân và Linh lại cứ đòi Hell cho đi shopping. Vậy là cái thẻ tín dụng của anh ko cánh mà bay.

__~~ Tối hôm đó~~___

Hân sang phòng Minh chơi. Hai anh chị này đang hủ hỉ chuyện yêu đương sến sẩm của anh chị đấy đây mà.

Đang ngồi vi vu lướt web thì Linh nhận đc cuộc điện thoại từ Phong. Cũng chỉ tại tên này mất tích mà cô với Hân phải năn nỉ Minh mãi. Minh thì cứ viện cớ là đi tìm hắn còn các cô thì cứ phải nài nỉ anh mãi.

Bắt máy của Phong, Linh quát to:

- Này! Cái tên kia! Anh đi đâu mà để cả ngày nay, cả nhóm đi kiếm anh mệt bở hơi tai đấy hả? ( Chị này chém gió siêu thiệt. )

- Ko nói nhiều! Đi xuống khách sạn, vào công viên Lucky ( chém bừa tên đó m.n đừng tin) nhanh! Ko gặp ko về._ Giọng Phong có gì đó khẩn trương, thôi thúc Linh phải đi.



Khoác tạm chiếc áo khoác mỏng. Đi ra khỏi khách sạn, dọc theo bờ biển. Gió biển về đêm rất lạnh. Linh co giùm người lại. Cố gắng chạy nhanh đến nơi Phong bảo.

Linh chạy vào trong công viên. Ko khí im lặng. Thỉnh thoảng nghe được tiếng gió cùng chiếc lá khô xào xạc. Thi thoảng lại nghe thấy những tiếng động, tiếng kêu có lẽ của các loài côn trùng ở đây sinh sống.

Có cái gì đó hơi là lạ. Công viên Lucky rất đc mọi người chào đón vì nơi đây thoáng mát. Khá nhiều du khách tới thăm quan. Nhưng vì sao bay giờ lại ko một bóng người. Ko một bóng đèn. Chỉ thấy ánh sáng mập mờ của vầng trăng trên cao.

Quay lại ra sau. Những cảnh tượng làm con tim Linh rung động.

Phong mặc một bộ com-lê rất đẹp. Mái tóc được chải chuốt gọn gàng. Nhìn Phong bây giờ giống một quý ông lịch thiệp, tay cầm bó hoa tup-líp. Dưới chân anh là một trăm cây nến đc xếp thành hình trái tim khá to. Bên trong đó là vô sô cánh hoa đào, hoa hồng đc xếp thành dòng chữ:

" I LOVE YOU"

Phong tiến lại gần Linh. Từng cử chỉ, động tác như chàng bạch mã bước ra từ trong truyện cổ tích. Khi chỉ còn cách Linh một bước, Phong khẽ nói:

- Anh yêu em, Linh ak! Làm bạn gái của anh được ko?_ Giọng nói nhẹ nhàng, ân cần nhưng vẫn có chút gì đấy băng giá đọng lại trong anh.

- Đây là một trò đùa?_ Linh ko tin vào mắt mình. Giọng cô nghẹn ngào. Nước mắt như ko kìm lại được mà chuẩn bị ứa ra.

- Ko! Đây là cảm xúc thật lòng ở sâu trong anh._ Vẫn thế! Anh vẫn nhẹ nhàng, ân cần như vậy.



- Tôi phải trả lời thế nào?_ Linh lúc này cô vui lắm! Cô động lòng trước anh mất rồi. Cô đang cố gắng kiềm chế mình lại để ko hét lên thật to rằng ' cô yêu anh. '

- Tôi mong em đồng ý. _ Lúc này, Phong đã mất hết kiên nhẫn. Câu nói của anh có chút tuyệt vọng nhưng vẫn có hi vọng trong đó.

Nhoẻn miệng cười thật tươi, Linh hét lên đáp lại Phong thật to:

- Em cũng yêu anh, Nguyễn Vũ Nam Phong! Anh có biết em chờ câu này lâu lắm rồi ko? Anh là đồ độc ác. _ Dứt lời, Linh nhảy vào ôm Phong. Khuôn mặt xinh xắn của cô bị che lấp bởi những giọt nước mắt hạnh phúc. Hai bàn tay cô vo thành nắm đấm, liên tiếp đấm vào lưng Phong rồi nói:

- Đồ độc ác!

Phong chỉ nhẹ nhàng, nói nhẹ qua tai cô:

- Anh xin lỗi!

Đang trong tình cảnh này thì có vẻ Phong và Linh ko chú ý đến bên ngoài. Phong thì chủ quan bởi vì anh đã thuê hết cái công viên này nên ko cảnh giác. Linh thì tràn ngập trong hạnh phúc nên cũng ko biết gì.

Ngay đằng sau bụi cây có hai người đã theo dõi Linh từ lúc cô ra khỏi khách sạn đến giờ và chứng khiến màn tình củm của họ.

Minh và Hân đằng sau bụi cây cười khúc khích trêu đùa họ. Nhưng trong suy nghĩ của cả hai, ai cũng mong cho người bạn của mình sẽ hạnh phúc bên nửa còn lại mà ông trời đã sớm sắp đặt. ( Đương nhiên là hai người Phong và Linh ko biết nha!)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Giao Hưởng Của Sự Trả Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook