Bản Giao Hưởng Của Sự Trả Thù

Chương 25: Khúc dạo nhạc ( Nốt nhạc thứ 6 )

Jono

25/05/2015

Tứ Quỷ kéo nhau dậy khoảng 9h. ( Ko biết sớm hay muộn nữa.) Minh và Hân thì lên kế hoạch để trêu đùa hai đứa bạn thân. Phong và Linh thì tâm hồn cứ gọi là lâng lâng vui sướng, hạnh phúc ngập tràn.

__~~Sảnh buffet~~__

Phong và Minh đảm nhận công việc đi lấy đồ cho hai nữ hoàng của họ. Sau bao nhiêu lâu lấy đồ thì cuối cùng Phong và Minh quay về với bao nhiêu bát đĩa lỉnh kỉnh trên tay.

Tất cả ngồi vào bàn. Hân lên tiếng khơi mào cho kế hoạch của họ:

- Này Linh! Hôm qua cậu đi đâu mà tớ về phòng ko tìm thấy cậu đâu đấy hả??_ Câu nói của Hân mang theo sự dò xét, pha lẫn cả sự trêu đùa.

- Ak... Tớ đi hóng gió ấy mà!_ Ngại ngùng một chút, ngập ngừng một chút, Linh trả lời đáp lại Hân.

Tiếp tục làm khó cặp đôi này, Minh lên tiếng hỏi Phong:

- Cả mày nữa! Tối qua tao định rủ mày đi uống rượu thì ko thấy mày đâu. Sao mà mất tích cả ngày mà mất tích luôn cả lúc bạn cần tìm đấy hả???_ Trêu đùa Phong, Minh gặng hỏi.

- Ak thì tao đi đây đi đó dạo chút. Quên ko báo cho mọi người. _ Phing cố gắng biện minh lý do để Minh khỏi nghi ngờ.

- Sao mày đi mà ko rủ tao?_Minh hỏi với ý trách móc.

- Ờ thì tại tao quên._ Bị dồn đến đường cùng, Phong cãi lý cùn.

- Haizzz!!! Sao mình lại có thằng bạn như thế này nhỉ? Nó vì làm quà để tỏ tình với bạn gái nó mà lại quên mình. Thế có khổ thân tôi ko cơ chứ?_ Minh vừa nói, vừa giả giọng kiểu đau khổ, vừa liếc mắt nhìn Linh với Phong ám chỉ.



- Haaaaaaa!!!! Minh! Hân! Hai người biết rồi sao?_ Linh quát lên, tay ôm mặt ngại ngùng.

- Hihi! Xin lỗi bạn yêu mình ko những biết mà còn chứng kiến từ đầu đến cuối lại là đằng khác._ Hân cười tỏ vẻ tháng thiện nói với Linh.

- Tao ko ngờ một tảng băng như mày lại biết cách tỏ tình chuyên nghiệp như vậy cơ đấy!_ Minh nói rồi vươn tay sang vỗ vai Phong.

- Chuyện! Tao mà lại. _ Đưa tay lên vuốt ngược tóc, Phong đáp lại Minh rất thản nhiên.

- Ukm! Đủ trình làm đệ tử tao. _ Dứt lời, Phong tức hộc máu vì bị ăn một trái dưa bở từ Minh. Nhào ra giơ nắm đấm dọa đánh anh:

- Cái tên này! Muốn chết ak?

- Thôi thôi anh Phong! Tha cho chồng em đi! Ko anh ấy lại hỏng hết mặt mũi là ko rước em về được đâu. _ Câu nói của Hân làm cả bọn cười ầm lên.

Kết thúc bữa ăn, Tứ Quỷ ra biển tắm. Linh và Hân thì đòi mặc hai mảnh nhưng Phong và Minh nhất quyết ko cho bảo: " Bệnh viện ko đủ máu chi cho những tên vì các em mà mất bao nhiêu máu mũi đâu."

Vậy là hai cô đành nén nhịn cơn đau lòng, sót ruột mà ngậm ngùi mặc đồ một mảnh.

Tắm nắng, lặn biển, chèo thuyền, câu cá,... thỏa thích, Tứ Quỷ quậy tung cả Nha Trang lên rồi mới chịu về nghỉ ngơi.

__~~ Tối hôm đó ~~__

Tứ Quỷ rủ nhau đi dạo bờ biển. Tạp vào một quán kem bên lề đường. Cả bọn, mỗi đứa một cốc kem. Vừa hưởng thụ sự mát lạnh rồi ngọt dịu tới từ đầu lưỡi. Vừa cảm nhận ko khí và quang cảnh tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Hơn thế nữa, họ còn hưởng thụ cảm giác bên cạnh người mình yêu. Cảm giác ấm áp và an toàn khi ở cạnh họ. Hãy giữ gìn nó và cẩn thận đừng để nó phải vụt mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Giao Hưởng Của Sự Trả Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook