Bản Hợp Đồng Tà Ác Tổng Tài Xin Buông Tha Cho Tôi

Chương 8: Diệp Vi

Tiểu Ưu

21/04/2015

Bước ra từ phòng tắm, Lôi Kình quấn một Chiếc khăn tắm quanh hông. Hắn liếc nhìn người bị hắn hành hạ tới ngất đi trên giường.

        CHÀO MỪNG ĐẾN ĐỊA NGỤC TRẦM LUÂN CỦA TA

 Vệt đỏ chói mắt trên ga giường trắng tinh làm hắn vô cùng thoả mãn. Cô hoàn toàn thuộc về hắn. Hắn sẽ cho cô thấy cuộc đời này tàn khốc cỡ nào. Cô là thiên sứ  trong trắng hắn sẽ là ác ma nhuộm đen cô, bẻ gẵy cánh cô.

( anh Kình biến thái wúa, Kình: đây cũng chính là mi,Ưu*sụt sùi*: ta là rất lương thiện nha!!!, Kình* nhìn đểu*: sao ta không thấy?, Ưu* đáp dép*: đi chết đi)

    Ring...ring...điện thoại Lôi Kình đổ chuông

 - Alô! 

-" Kình em rất nhớ anh" - giọng phụ nữ ngọt nhào vọng ra từ điện thoại

- Anh cũng nhớ em- thanh âm của hắn dịu dàng hơn bao giờ hết

- "Ừm, em đang làm luận án tốt nghiệp. Chúng ta sắp gặp được nhau rồi- cô gái vui mừng nói"



 - Vi, em đừng trách chú Trần. Chú ấy ép em sang Mĩ là vì muốn tốt cho hai chúng ta thôi.

 - "Em biềt mà em sẽ không bỏ cuộc dễ dàng đâu."

 - Anh yêu em

 -" Em yêu anh"

 Tút...tút...tút...cuộc gọi kết thúc

    Hắn lại rơi vào trầm mặc. Diệp Vi, người con gái hắn yêu nhất và cũng là người hắn cảm thấy có lỗi nhất. Mọi người nói hắn máu lạnh vô tình,không có trái tim nhưng cô lại thương hắn.

    Hắn sao lại trở nên như vậy ư? Thử hỏi một đứa bé 8 tuổi tận mắt thấy mẹ mình bị nhiều gã đàn ông cưỡng bức tới chết ngay trước mắt sẽ thế nài? Suốt những ngày sau đó hắn bị nhốt trong chiếc lồng sắt như một con súc vất. Ngày ngày bị lũ chuột bẩn thỉu cắn xé. Tuổi thơ của hắn giống như địa ngục trần gian. Chú Trần là thuộc hạ của ông ngoại hắn đã cứu thoát hắn. Ông là người tái sinh hắn còn cô ( Diệp Vi ) là người mang tới ánh sáng cho hắn.

     Chú Trần nói cô là người không đơn giản nhưng hắ không tin. Hắn điên cuồng tìm kiếm tung tích của cô khi cô biến mất. Mãi cho tới gần đây mới có thông tin về cô. Cô đã từ bỏ ước mơ bác sĩ để học kinh doanh vì hắn. Hắn thề sẽ luôn yêu thương bảo vệ người con gái này. Hắn nợ cô quá nhiều.

            

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Hợp Đồng Tà Ác Tổng Tài Xin Buông Tha Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook