Bản Lĩnh Ngông Thần

Chương 794: Tam phong

Ngự Dụng Cuồng Thần

29/03/2022

Chỉ thấy con tinh tinh đột nhiên ngồi trên đất, đôi tay cực lớn vỗ không ngừng, gương mặt đó, rõ ràng là đang cười.

Sở Vĩnh Du và Jessica liếc nhìn nhau, đều nhìn thấy sự kỳ lạ trong mắt nhau.

“Tình huống gì vậy anh Sở?”

Lắc đầu, Sở Vĩnh Du bất lực nói.

“Cô hỏi tôi, tôi đi hỏi ai? Có điều... cô biến lại thử xem.”

Coi như nghe theo ý kiến của Sở Vĩnh Du, Jessica lần nữa biến thành một người khác, con tinh tinh đó càng cười ác hơn, tốc độ vỗ tay càng nhanh hơn.

Sở Vĩnh Du nghĩ đến cái gì đó, nói với Jessica.

“Chúng ta vừa đi về phía trước, cô vừa biến thân.”

Hai người lập tức hành động, đi không nhanh không chậm, theo sự biến thân của Jessica, con tinh tinh đã cười đến mức nằm bò ra đất, hai tay hai chân không ngừng vỗ, thỉnh thoảng ngẩng đầu liếc nhìn Jessica thì lập tức lại không như vậy tiếp.

Cứ như vậy, hai người an toàn đi qua bên cạnh con tinh tinh, đối phương cũng không có bất kỳ phản ứng ngăn cản gì.

Cùng lúc này, chuyện càng kỳ lạ đã xảy ra, cười một trận như vậy, con tinh tinh vậy mà ngủ mất, tiếng ngáy đinh tai nhức óc.

“Đi!”

Nhả ra một chữ, Sở Vĩnh Du và Jessica lập tức tăng tốc độ, chạy đi rất nhanh, bên tai vẫn vang lên tiếng ngáy của con tinh tinh, hai người coi như cùng lúc thở phào.

“Không ngờ có thể dùng cách này qua ải, Jessica, lần này thật là may nhờ có cô.”

Chiêu thức gì cũng không cần dùng, ngay cả Long Vực cũng như vậy, Sở Vĩnh Du thật sự không ngờ, nếu không có Jessica, ải con tinh tinh này rốt cuộc phải vượt qua như thế nào, đoán chắc cũng chỉ có thể lùi về, như thế, coi như uổng công vô ích.

“Anh Sở quá khen rồi, tôi cũng không ngờ con tinh tinh đó lại ngốc như vậy, cũng coi như là may mắn trong bất hạnh.”

Tiếp tục đi về phía trước, hai người lần nữa vực dậy 200% tinh thần, trước mắt thì thấy, trong Long Mộ quả thật vô cùng nguy hiểm, hơn nữa bất luận thứ gì cũng rất đáng sợ.

“Hửm? Không có Long lệnh cũng có thể đi xa như vậy sao? Hai người cũng thú vị đấy.”

Hơn 20 phút sau, hai người đang đi thì đột nhiên nghe thấy một giọng nói.



Giọng nói này vang vọng bốn bề, không thể phân biệt được người đang ở đâu.

“Là vị tiền bối nào, xin hãy hiện thân.”

Sở Vĩnh Du ôm quyền, thái độ rất chân thành, dù sao nơi này là Long Mộ, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

“Hiện thân thì thôi, ta muốn đi ra cũng không thể, nếu gặp được người không có Long lệnh trong tay, cũng coi như là duyên phận của chúng ta, tiếp theo đây, mặt đất phía trước hai người sẽ động đậy giống như vật sống, nếu không tránh được thì sẽ giống như lão phu, bị nhốt trong đất mãi mãi, chết không thể chết, sống cũng không tính là sống.”

Mặt đất biết động đậy? Sở Vĩnh Du nhìn về phía trước, ít nhất từ chỗ này thì không phát hiện bất kỳ điều gì khác thường.

“Sao hả? Không tin sao? Ha ha, vậy hai người có thể tiếp tục đi về phía trước.”

Do dự một chút, Sở Vĩnh Du nói.

“Xin tiền bối chỉ rõ, tôi chỉ là muốn đến Cửu Long Vực nội vực mà thôi.”

“Coi như lịch sự, không có Long lệnh trong tay, nơi này coi như là ải cuối cùng rồi, có điều lão phu thật sự nghĩ không thông, với thực lực Dung Hợp Cảnh đỉnh phong cỏn con của cậu, sao có thể vượt qua hai ải phía trước, có thể giải thích cho lão phu không?”

Sở Vĩnh Du lập tức thi triển Long Vực, có điều thứ này là vô hình, người ngoài không thể nhìn thấy, chỉ có bản thân có thể cảm nhận được mà thôi.

Đang muốn mở miệng, đột nhiên cảm nhận được một chút khác thường.

Chỉ thấy đằng trước được bao trùm đuôi của thần long, anh vậy mà nhìn xuyên qua lớp đất nhìn thấy một người bí ẩn ở bên dưới.

Thật sự là một lão giả quần áo rách nát, đầu tóc bù xù, chỗ nằm chắc chỉ bằng khoảng chiếc quan tài, tay chân căn bản không thể hoạt động với biên độ lớn, xung quanh đều là lớp đất màu đen, nhưng người lại sống, thật sự quỷ dị mà.

Nghĩ rồi, ý thức tác động, Long Vực bắt đầu hướng xuống dưới, chuyện càng khoa trương hơn đã xảy ra, chỉ thấy lớp đất vậy mà động đậy, bắt đầu điên cuồng xếp chồng sang hai bên.

Ông lão nằm đó, rõ ràng cũng phát hiện loại tình huống chưa từng xảy ra này, cả người trở lên kích động, lập tức rít lên.

“Tiểu bối! Mặc kệ cậu làm cái gì, tiếp tục, nếu như lão phu thoát ra ngoài được, nhất định cho cậu tạo hóa cực lớn.”

Sở Vĩnh Du cắn răng, anh không phải là trẻ con lên ba, lời của người xa lạ sao có thể tùy tiện tin, nhưng bây giờ quả thật hết cách rồi, đằng sau chắc chắn còn có nguy hiểm cản trở, ông lão này bị nhốt ở đây, chắc có thể giúp được một chút.

Con đường phía sau anh cũng nghĩ xong rồi, cùng lắm cùng với Jessica quay lại chỗ con tinh tinh đang ngủ say kia, nơi đó không thể thi triển bất kỳ chiêu thức gì, đương nhiên sẽ tương đối an toàn hơn, huống chi Jessica có khả năng biến thân, cho dù con tinh tinh có dậy, người gặp nguy hiểm chắc chắn cũng là ông lão này.

Long Vực sau khi không ngừng hướng xuống dưới, phạm vi hoạt động của những lớp đất cát màu đen đó càng lớn.

Rất nhanh, trên chỗ ông lão nằm xuất hiện một cái miệng.



Không hề do dự, ông lão bay lên, từ bên trong nhảy ra, vào ngay sau đó, lớp đất bên cạnh thật sự giống như sống lại, ngưng kết thành một cánh tay to lớn vồ về phía ông lão.

“Còn muốn bắt ta sao?”

Bước chân khẽ động, ông lão nhảy vọt mấy bước thì tới trước mặt Sở Vĩnh Du và Jessica, chỗ này hình như an toàn, cánh tay hợp thành từ đất cát ở bên kia cũng sụp xuống, lại biến thành lớp đất bất động.

“Ha ha! Không ngờ Tam Phong ta bị nhốt 20 năm, vậy mà cũng có một ngày nhìn thấy lại ánh mắt trời.”

Ông lão cười to, cả người cực kỳ hôi thối, khiến cho Jessica cũng phải lùi lại vài bước, bịt chặt mũi.

Sau khi cười xong, Tam Phong nhìn về phía Sở Vĩnh Du.

“Giỏi lắm chàng trai trẻ, ta vốn cho rằng phải bị nhốt đến khi chết già, không ngờ gặp được một quý nhân như cậu.”

Sở Vĩnh Du luôn đề phòng, nhưng thấy ông lão dường như không có ác ý gì, cho nên cười nói.

“Tôi cũng là mèo mù vớ cá rán mà thôi.”

Khẽ gật đầu, Tam Phong mang vẻ an ủi.

“Lão phu đã nói, cứu ta ra, chắc chắn sẽ cho cậu một phen tạo hóa, tạo hóa đầu tiên này chính là dẫn cậu vượt qua ải thứ ba, cậu không phải muốn đến Cửu Long Vực nội vực hay sao? Đi thôi.”

Xoay người, Tam Phong lại nói.

“Nhìn rõ chỗ mỗi một bước chân tôi giẫm xuống, nhất định phải nhìn kỹ, đi sai một bước thì sẽ bị bắt vào trong, giống như ta trước đó, bị giam cầm mãi mãi ở trong đất.”

Sở Vĩnh Du vội hỏi.

“Thực lực của bạn tôi, có thể không?”

“Không thành vấn đề, chỉ cần đạt tới Dung Hợp Cảnh là được, dưới Dung Hợp Cảnh cho dù nhớ được bước chân, tốc độ cũng quá chậm, lão phu ở dưới lòng đất 20 năm, quan sát tròn 20 năm mới nắm rõ được quy tắc của ải thứ ba này, quá không dễ dàng gì, sự đáng sợ của Long Mộ, quả thật khiến người ta kiêng dè.”

Trong lòng khẽ thở phào, bây giờ Sở Vĩnh Du ít nhất cảm thấy không cứu nhầm người còn rốt cuộc có phải như vậy hay không, vẫn phải vượt qua kiểm tra đằng sau đã.

Lúc này, Tam Phong lại xoay người, nhìn về phía Sở Vĩnh Du, nghiêm túc nói.

“Nhóc con, Tam Phong ta muốn nhận cậu làm đồ đệ, cậu bằng lòng không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Lĩnh Ngông Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook