Bạn Mới! Thật Khó Bẻ Cong

Chương 8

Vương Tuyết Nguyệt

11/05/2022

Hôm nay trường King tổ chức chuyến đi ra Đảo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho học sinh lp S của các khối. 11S cũng ko ngoại lệ.

Trước cổng trường tụ tập ko ít các doàn xe.

"Sao giờ chưa thấy Ánh Nguyệt cùng Phong Thanh vậy? Tất cả đều tập trung đủ rồi. " Đăng Nguyên-một cậu bạn của lp 11S phát hiện sự mất tích của hai người liền lên tiếng.

"Ah.. Bọn họ kìa" ko biết ai đã ns những vừa nghe Phong Thanh cùng Ánh Nguyệt đến cả đám liền nhào đến chất vấn.

"Sao lâu vậy"

"Chờ hai người thôi bộ có chuyện gì mà trễ thế"

"Bọn này định bỏ luôn đấy biết chưa"

"..."



"Thôi.. Từ từ, bình tĩnh, mọi người hỏi nhiều như vậy sao trả lời hết được" Phong Thanh có chút bối rối ns, haizz cũng thật có lỗi đi a~~, ai biểu là do cô mà ra đây, vì hôm qua thức cày phim mà sáng nay dậy ko nổi, Ánh Nguyệt kiêu cô dậy thiếu điều muốn xông vào uýnh cô luôn a.

Thấy nét mặt Phong Thanh có chút bối rối, Ánh Nguyệt đành lên tiếng giải vây.

"Chúng lên xe nhanh một chút ko là sẽ đến nơi trễ lắm đấy" nghe Ánh Nguyệt ns vậy mọi người cũng bị dời đi lực chú ý nhao nhao lên xe mà đi.

Trên xe Phong Thanh tất nhiên sẽ ngồi chung vs Ánh Nguyệt và chắc chắn sẽ ko bỏ qua cơ hội ngủ thêm một chút vì đường đến nơi còn xa đây.

Lúc ngủ Phong Thanh còn thừa nước đục thả câu dựa vào Anh nguyệt mà ngủ, bất quá Ánh Nguyệt có vẻ ko chán ghét làm cô có chút vui. Một màng này rơi vào mắt cả lp. Sao họ cảm giác hai người này có chút... Đẹp đôi? Xuy.. Xuy bọn họ đang nghĩ gì vậy chứ, đều là nữ nhân a... Nhưng vào mắt Khải Minh và Kì Duyên ko hiểu sao lại chướng mắt đến tột cùng muốn nhào vào tách hai người ra.

Thế là 11S cũng đến nơi một cách êm đẹp trong ko khí có chút ngọt ngào từ chỗ Phong Thanh và Ánh Nguyệt, buồn chán của mọi người, lạnh lẽo của Khải Minh cùng Kì Duyên.

Đến nơi thì cũng đã tối, cả lp kéo nhau đến khách sạn đã đặc trước, chia ra hai người một phòng, Phong Thanh, Ánh Nguyệt sẽ ở chung vì quan hệ của họ tốt đến độ này đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Mới! Thật Khó Bẻ Cong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook