Ban Ngày Kêu Tỷ Tỷ

Chương 14: Thất thân rượu

Thỏ Tử Tưởng Cật Nhục

26/08/2022

Cận Miểu Miểu: [ ra tới chúc mừng một chút, tay xé tra nam, đầu chiến báo cáo thắng lợi. ]

Cindy: [ thu được. ]

"Tới một ly Ireland chi sương mù."

Cindy: "Lần trước là blueberry trà, lần này là Ireland chi sương mù, đều là nổi danh thất thân rượu, có ý đồ, có phải hay không lần trước cái kia tiểu đệ đệ lại muốn tới tiếp ngươi."

Cận Miểu Miểu chiết thân ngoái đầu nhìn lại, bỗng nhiên cười: "Rượu không say người người tự say, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra liền hảo."

"Trước kia tổng cảm thấy yêu đương chính là bôn kết hôn đi. Cảm thấy soái, gà nhi cứng, có tiền, dễ dàng xuất quỹ."

"Tìm cái người thành thật, trừ bỏ rất tốt với ta, không có gì khác lấy ra tay? Kết quả đâu?"

"Hiện tại ta xem như xem minh bạch, đồ hắn có tiền, đồ hắn lớn lên soái, đồ hắn việc hảo, đồ hắn có tài hoa đều hảo, chính là đừng đồ hắn thành thật, ưu tú là trang không ra, nhưng thành thật có thể, ta bị hắn lừa hảo chút năm...... Đại học thời điểm liền thông đồng mặt khác muội tử, công tác về sau đối ngoại độc thân, kỵ lừa tìm mã, có thể là bổn cô nương điều kiện quá ưu việt, hắn ở trước mặt ta vẫn luôn thoạt nhìn thực thành thật......"

"Kia đảo cũng là."

"Ta năm nay 28, về sau đại khái cũng sẽ không kết hôn. Ta không yêu làm việc nhà, không nghĩ sinh hài tử, không nghĩ cho người ta đương mẹ kế, không nghĩ hầu hạ cha mẹ chồng, hoa kỳ qua hơn phân nửa, ở tình yêu và hôn nhân thị trường thượng, liền tính đem chính mình kia mười mấy phòng xép bổn vứt ra tới, cũng chỉ có thể tìm gà mái nam phượng hoàng nam, này làm sao khổ đâu?" Cận Miểu Miểu chống cằm, nàng ngũ quan tinh xảo thâm thúy, từ mặt bên nhìn lại mang theo dị vực người phong vị, bảo dưỡng thoả đáng xen vào nữ nhân cùng nữ hài chi gian kiều nhan, làm nàng có khác thường mỹ cảm cùng dụ hoặc.

"Cùng đệ đệ chú định là không kết quả. Nhưng kia lại như thế nào? Ta vẫn luôn tưởng nói một hồi có kết quả luyến ái, kết quả đâu? Một khang cảm tình uy cẩu."

Cận Miểu Miểu đuôi lông mày khóe mắt lan tràn một loại anh túc yêu dã, mỹ thật sự trí mạng.

Nhìn Cận Miểu Miểu cốt nhục đều đều xương quai xanh, nếu ảnh nếu hiện khe rãnh, hơn nữa uống xong rượu, đỏ bừng đến gần như với kiều diễm ướt át gương mặt, này hết thảy, kêu tiểu đệ đệ như thế nào có thể cầm giữ được?

"Cho ngươi cái lời khuyên, đi thận liền hảo, đừng đi ️ tâm. Tình tự nhất đả thương người. Tiểu thất tuổi đệ đệ, quá tuổi trẻ, cùng chúng ta không giống nhau." Cindy điểm một chi yên, nàng cắn đầu mẩu thuốc lá, đầu lưỡi trên dưới đùa nghịch, màu đỏ quang điểm cũng tùy theo run rẩy, cùng với nói trừu, không bằng nói chơi.



Kiều Dã tới đón người thời điểm, Cận Miểu Miểu mắt say lờ đờ mông lung.

"Tỷ tỷ thật là cái tiểu tửu quỷ." Tỷ tỷ cũng là cái người nhát gan.

Bất quá tỷ tỷ là như thế nào tỷ tỷ, hắn liền thích như thế nào tỷ tỷ.

Tỷ tỷ như vậy xinh đẹp, quán bar thật nhiều nam nhân ánh mắt đều tụ tập ở tỷ tỷ trên người.

Bọn họ không biết, tỷ tỷ trên người đã che lại hắn con dấu, tỷ tỷ là hắn một người tỷ tỷ.

"Tỷ tỷ, nhận được ta là ai sao?"

Cận Miểu Miểu ôm cổ hắn không buông ra, cười cười cười đôi mắt cười thành cong cong đáng yêu trăng non: "Là Kiều Dã."

Tỷ tỷ này cái miệng nhỏ, lại nộn lại mềm lại ngọt, Kiều Dã rốt cuộc nhịn không được lòng tràn đầy xúc động, nhéo lên Cận Miểu Miểu cằm, trước mắt bao người, hôn đi xuống.

Một hồi về đến nhà, đóng lại cửa phòng lập tức đem nàng ấn ở phía sau cửa, xả tùng cà vạt, giương mắt xem nàng, hắn trong mắt quang càng ngày càng nhiệt, xem đến Cận Miểu Miểu hoảng hốt, nàng tránh đi hắn ánh mắt. Trong lòng lại có cái gì, càng ngày càng nhiệt.

Hắn dùng cà vạt làm thằng, hai ba hạ đem nàng đôi tay bó ở một chỗ: "Tỷ tỷ về sau đừng đi xem nam nhân kia, ta sẽ ghen ghét. Tỷ tỷ vì nam nhân kia uống lên rất nhiều lần rượu, ta......"

Cũng không có.

Vì tra nam uống một lần rượu là đủ rồi.

Còn lại hoang đường, tất cả đều là bởi vì đối hắn thấy sắc nảy lòng tham.

°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ban Ngày Kêu Tỷ Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook