Bạn Qua Thư Thần Kỳ (Thần Kỳ Bút Hữu)

Chương 70: Say đắm

Xán Nhược Thần Hi

13/04/2018

“Mát quá, thật thoải mái, còn muốn, còn muốn!” Harry rõ ràng bị gì đó ảnh hưởng lý trí phán đoán, cậu chỉ cảm thấy toàn thân từ trong ra ngoài khô nóng, mà người đàn ôngduy nhất có thể làm cho cậu cảm giác mát mẻ một ít lại không chịu nghe lời, vì thế Harry khó thở hướng về phía Snape hô lên ——”Stupefy!”

Snape lập tức ngã xuống mặt đất, giáo sư DADA luôn nghiêm túc u ám, không thể tiếp cận, lại bị học trò của mình dùng Pháp thuật không đũa phép đánh ngã! Sau đó còn bị đè bởi thiếu niên yêu mến! Loại phẫn nộ không thể khống chế này khiến cho anh phá tan thần chú của Harry. Snape trực tiếp đứng lên, một tay nhấc bổng thiếu niên, đem cậu nhóc bị say thuốc đưa trên giường của mình, sau đó trực tiếp đè lên!

Harry phối hợp giơ hai tay hai chân, sau đó tùy ý người đàn ông đều cởi xuống tất cả quần áo của mình, ngay cả quần lót màu trắng đều không có tha. “Nóng...... Nóng quá.”

Snape đang dùng mũi ngửi làn da Harry, hạ xuống khẽ hôn một cái. Anh vậy mà gặp phải chuyện Harry liền mất đi bình tĩnh, thiếu niên căn bản là không trúng Tình dược. Sau khi trong lòng anh tự thôi miên giải thích hành động tiếp theo chỉ là vì biết Harry rốt cuộc uống Độc dược gì, mới chậm rãi cúi đầu t thăm dò đôi môi mềm mại của Harry. Lúc đầu Snape còn có thể miễn cưỡng chính mình huy động lý trí, phân tích Harry rốt cuộc uống cái gì, nhưng lập tức anh đã bị thiếu niên chủ động hôn lại hủy đi tất cả bình tĩnh.

Harry cau mày, cậu rất nóng, vì sao không đến giúp cậu! Uhm...... Thì ra là muốn cho cậu uống nước? Suy nghĩ cẩn thận thiếu niên di chuyển đầu lưỡi của mình, không ngừng tham lam hút lấy chất lỏng. Sau đó cuậ phát hiện đối phương lại không chịu ngoan ngoãn nghe lời, còn muốn lấy lại nước từ chỗ cậu.

Pipi ẩn thân ở một bên nhìn thấy hai vị chủ nhân của nó thân mật, hai má đỏ bừng hôn nhau, âm thanh thật nhỏ không ngừng truyền ra từ nơi dính chặt nhau, nó thấy bị luộc chín. Sau khi Pipi ở xác định hai vị chủ nhân đều rất thích điều nó sắp xếp, cuối cùng là thoả mãn rời khỏi. Pipi là gia linh ngoan, chủ nhân Snape rất cao lớn, Pipi nên vì thân thể chủ nhân Harry mà suy nghĩ, chuẩn bị tất cả cần thiết. Bên trong ghi chép thế hệ trước có Độc dược cần thiết để giải quyết vấn đề này lấy từ trang viên Prince, uhm, còn chuẩn bị đem phần bào chế giao cho chủ nhân Snape.

Snape tất nhiên không biết hình ảnh vừa rồi làm cho người ta xấu hổ tim đập kia có một người xem, sau khi cảm giác được hơi thở Harry không ổn. Anh khó khăn buông ra thiếu niên đã kích thích anh. Nói anh cố chấp cũng được, nói anh không biết nắm lấy cơ hội cũng được. Snape kiên định đẩy thiếu niên ra, bởi vì anh không muốn trở thành một kẻ tùy tiện trong tưởng tượng của Harry. Anh sẽ có được thiếu niên này, vấn đề chính là sớm hay muộn mà thôi. Anh luôn tin chắc như vậy, cũng làm ra hành đồng tương ứng.

Chịu đựng thôi thúc muốn ăn tươi nuốt sống sư tử nhỏ, Snape dùng đũa phép kiểm tra, sau đó xác định Harry chính là trúng thuốc kích dục gì đó, bên trong cũng không có thành phần mê hoặc thần trí. Vì thế anh dùng thần chú đâm vào ngón tay Harry, ép thiếu niên tỉnh táo lại.

“A...... Đau quá.” Harry giật bàn tay người đàn ông đang cầm, sau đó bỏ vào trong miệng liếm liếm, “Em không phải đang nằm mơ sao, vì sao lại đau.”

“Mơ?” Snape bắt được từ đơn này, chẳng lẽ Harry ở trong mơ thường xuyên làm việc này? Loại ý nghĩ này càng thêm làm cho người đàn ông không khống chế được.

“Này.” Ánh mắt Harry mông lung vung tay, “Đây là giấc mơ của em, em làm chủ, anh phải nghe lời em!” Nói xong liền nhào vào Snape ở trên giường. “Sao anh còn mặc quần áo?” Harry cúi đầu nhìn bản thân trần trụi, lại nhìn Snape còn mặc áo choàng đen, nhăn mặt lại, giọng nói không tốt lầu bầu, “Anh hôm nay không ngoan, em phải trừng phạt anh.”

Snape hoàn toàn không biết nên phản ứng như thế nào, bởi vì giây tiếp theo thiếu niên dùng Diffindo chuẩn xác cắt quần áo anh, hơn nữa động tác thuần thục vừa thấy chính là thường xuyên sử dụng như vậy! Nhưng hôm nay không ngoan?! Chẳng lẽ chính là mỗi ngày trong giấc mơ của Harry đều làm chuyện đó với một người sao?!

“Uhm, như vậy thuận mắt hơn.” Harry đẩy người đàn ông ngã xuống giường, sau đó ngồi lên bụng anh, bắt đầu giở trò, “Anh cần mặc ít đồ hơn.” Thiếu niên đem cánh tay của mình đặt lên cánh tay của Snape, “Nhìn nè, cánh tay của em khoẻ mạnh hơn.”

“Cho nên?” Snape chịu đựng các loại thôi thúc hỗn hợp cùng lúc hỏi.

“Cho nên hôm nay vẫn là em đè anh!” Harry cười tuyên bố, vui sướng đến run đùi, lập tức sờ soạng dưới gối nằm, sau đó nghi hoặc hỏi, “Gel bôi trơn của em đâu?”(bé đủ bản lãnh, sức mạnh để đè giáo sư ko)

Snape xác nhận chính mình không thể nhịn nổi nữa, anh xoay người một cái đè Harry dưới thân, khởi động cơ thể nhìn chăm chú vào ánh mắt thiếu niên, “Trước đó vẫn là em ở trên, hôm nay nên đến phiên ta.”(khác biệt thể chất, chiều cao thế đấy, làm sao 1 thằng nhóc 16t có thể đè 1 người đàn ông cao 1,85m chứ. Ko thể chấp nhận)

“A......” Harry cau mày muốn phản kháng, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, “Vậy được rồi, bất quá...... Anh làm được không?”

“Ta nghĩ em lập tức sẽ biết ta làm được không.” Snape nguy hiểm cong khóe miệng, sau đó âm thanh mê hoặc hỏi ra một vấn đề cuối cùng, “Who I am, từ trước đến nay người em quan hệ là AI?”

“Prince......” Harry mặt đỏ lên, “Sev Prince.”



Thời điểm Snape nghe được phần đầu còn có chút ghen tuông với chính mình lúc thiếu niên, sau khi nghe được phần sau liền hoàn toàn hiểu được. Tuy rằng không biết chân tướng, nhưng trong tiềm thức Harry, đã đem bọn họ trở thành một người. “Call me Sev.”

“Uhm.” Harry rất nhanh chóng chấp nhận yêu cầu này, sau đó nghi hoặc mở miệng, “Anh trưởng thành rồi sao? Hơn nữa hôm nay nói rất nhiều. Trước kia anh chính là im lặng bị em......”

Snape cự tuyệt nghe hết, vì thế lại một lần nữa ngăn chận đôi môi Harry có thể làm phát điên.

Harry tuy rằng cảm thấy được giấc mơ này rất thật, nhưng bị dục vọng ảnh hưởng, hoàn toàn sa vào trong cảm xúc kịch liệt Snape thực sự mang đến.

Snape cẩn thận hôn Harry, nghe thấy âm thanh thiếu niên thúc giục sau đó mới cầm lấy nơi nào đó, “Cảm nhận ta.”

Harry chỉ cảm thấy người đàn ông rõ ràng dùng thần chú vào tay anh, bởi vì dù chúng di chuyển đến chỗ nào, làn da đều tạo ra cảm giác tê dại. Cậu bất giác xê dịch hai chân, muốn trốn tránh cảm giác không khống chế được này.

“Chậm thôi.” Snape nhìn ra ý nghĩ của thiếu niên, mỉm cười bàn tay tăng thêm sức mạnh, sau đó cố ý hỏi, “Đau sao? Hay là thoải mái?” Nói xong cũng không chờ Harry trả lời, tiếp tục lập lại trình tự vừa rồi.

Người đàn ông một lần nữa hôn mỗi nơi trên thân thể thiếu niên, ở nơi yêu thích sẽ dừng lại vài giây.

“Sev......” Harry nhịn không được ra tiếng, “Mau...... Mau một chút.”

” Gryffindor nóng vội.” Tay Snape lại một lần nữa săn sóc nhu cầu Harry, “Cảm giác thế nào?”

“Uhm!” Harry thẳng thắn biểu đạt ý nghĩ của chính mình, sau đó bĩu môi, “Sev anh tiến triển quá chậm.”

Snape nghi hoặc nâng lông mi, thăm dò hỏi, “Vậy trình tự của em là gì?”

Harry suy nghĩ, sau đó nuốt nước miếng, “Đầu tiên dùng Gel bôi trơn, sau đó tiến...... Tiến vào ——”

Đáp án này trực tiếp làm người đàn ông vui vẻ, thiếu niên đáng yêu về phương diện này căn bản là không hiểu bước dạo đầu là cái gì.

Thiếu niên bị nụ cười của Snape mê hoặc, cậu giống như ngồi dậy, sau đó đưa tay thăm dò chạm gương mặt người đàn ông, cũng bày tỏ chính mình cũng vui vẻ, “Còn muốn xem.”

Snape xoay người đem Harry di chuyển lên người của mình, bàn tay to vuốt ve lưng thiếu niên, “Như vậy góc nhìn có thể rõ hơn một chút?”

Harry phát giác chính mình trở về vị trí ở trên, nhất thời vui vẻ không thôi, cậu không cam lòng yếu thế đưa tay di chuyển trên lưng Snape, muốn mượn cơ hội chạm vào phía sau.

“Ta nghĩ em hẳn là thích như vậy hơn.” Snape thành thạo làm cho Harry trên thực tế thực không có kinh nghiệm rất nhanh ở thét lên.

“Hiện tại chúng ta có Gel gì đó.” Giọng Snape khàn khàn nói, sau đó cẩn thận bắt đầu mở rộng.



Harry nhịn không được nức nở, ngón tay thô ráp gây ra cảm giác cậu khó mà chịu được, hai tay cậu đặt lên cổ người đàn ông cổ rút ngắn khoảng cách giữa hai người, sau đó cắn mạnh vào lổ tai anh.

“Thật là sư tử con xấu tính.”

“Sev......” Harry thì thào gọi tên của người đàn ông, vuốt ve lung tung ở trên người đối phương, biểu đạt nôn nóng của mình.

“Được rồi được rồi.” Snape thở dài thỏa hiệp, tuy rằng chuẩn bị chưa đủ, nhưng xem ra Harry đã chờ không kịp, kỳ thật anh làm sao không như thế. “Nếu đau thì cắn ta.”

Cũng không phải rất đau, chính là cảm giác căng chật mở ra khác thường này, còn có cảm giác ngón tay thô ráp ma xát ở nơi mềm mại, làm cho Harry khó chịu không nói được, cậu cắn bả vai người đàn ông, làm cho đối phương cùng hắn lúc này không được tự nhiên. Theo ngón tay tang thêm, Harry cảm giác được đau đớn, cậu cảm thấy được chính mình sắp điên rồi, phía sau đau đớn tê dại này, phía trước được an ủi mau chóng, nhưng lại đều ở trạng thái nửa vời, không cho cậu thỏa mãn, thiếu niên nhịn không được thúc giục, “Sev —— Sev, muốn...... em muốn.

Snape nhìn thấy biểu tình trên mặt thiếu niên, kề sát hôn cậu, cảm giác được đối phương gần như đã có thể chịu được kích thước của mình, không ủy khuất bản thân nhẫn nhịn, nhắm ngay vị trí kia xông vào.

“A ô......” Harry lắc đầu qua lại, cảm giác thỏa mãn khi cơ thể bị lấp đầy làm cậu muốn nức nở, “Sev, cái này thật......”

“Thật sự cái gì?” Snape dừng lại động tác nhìn Harry: “Harry, nói yêu ta, nói yêu ta ta sẽ cho em.”

Harry phẫn nộ trừng mắt, bởi vì người đàn ông không chịu di chuyển, còn không cho chính cậu động chạm. Hơn nữa anh đang nói cái gì?

“Nói yêu ta, Harry!” Snape nhìn thẳng ánh mắt ngọc lục bảo của thiếu niên, giống như thôi miên mở miệng.

Thiếu niên nôn nóng ở trong âm thanh từ tính dần dần tìm lại lý trí, sau đó lại quên chính mình là ai, chỉ nhớ rõ cậu phải nói một câu, “Yêu anh...... Em yêu anh, Sev! Em yêu anh.”

Snape thỏa mãn cong khóe miệng, lại dùng dung nụ hôn lấp kín đôi môi mềm mại của thiếu niên. Harry đón hùa theo động tác của người đàn ông, cậu nằm ở trên ngực Snape, đem chính mình hoàn toàn giao cho người đàn ông.

Cảm nhận được thiếu niên không ngừng thở dốc, khoái cảm tê dại không rõ giống như điện giật cũng lan khắp toàn thân. “Uhm a......”

Harry không ngừng rên rĩ, hơn nữa cậu thực nhạy bén chú ý tới âm thanh cao thấp khác nhau có thể đổi lấy lực đẩy vào mạnh yếu khác nhau, dòng điện nhỏ bé từ từ gọp thành lớn hơn, sau đó mau chóng bùng nổ từ trong bụng cậu mãnh liệt, từ xương sống lan ra toàn thân. Giống như sóng biển đánh sâu vào mỗi thần kinh trên người cậu......

“A ——!” Thiếu niên đột nhiên thét lớn, giải phóng bản thân ở trên ngực còn có trên bụng Snape.

Snape cảm nhận được sít chặt mạnh mẽ, rốt cuộc nhịn không được xúc động nhẫn nhịn lúc đầu, nhiệt tình lại ngang ngược làm càng, sau đó vẻ mặt thỏa mãn ngừng lại.

Bụng Harry phình lên, cậu tưởng tượng đến bên trong đều là tinh dịch của người đàn ông liền càng thêm mẫn cảm, liền lại lần nữa hưng phấn lên.

Snape hiển nhiên thỏa mãn yêu cần của thiếu niên, chính là lo lắng thân thể Harry mới nếm thử tình dục, anh chỉ làm hai lần liền dừng lại, nhìn thấy nơi nào đó đầy sinh lực của thiếu niên, cúi đầu xuống ngặm lấy cái nơi kia, dùng miệng lưỡi giúp cậu giải quyết vấn đề.

Đây là lần đầu của bọn họ, tuy rằng Harry đem điều này trở thành một giấc mộng, bất quá Snape hy vọng cho đối phương một phần thể nghiệm tốt đẹp. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Qua Thư Thần Kỳ (Thần Kỳ Bút Hữu)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook