Bạn Qua Thư Thần Kỳ (Thần Kỳ Bút Hữu)

Chương 73: Tấn công

Xán Nhược Thần Hi

13/04/2018

“Harry, con khỏe chứ?” Dumbledore hơi dùng sức vỗ bả vai Harry.

Apparition – side – along(độn thổ kèm) khiến thân thể thiếu niên thực không thoải mái, cậu cảm giác nội tạng trong cơ thể đều lộn tùng phèo lên, “Hô…… Con xác định con càng thích cưỡi chổi hơn.”

“Điểm ấy con rất giống James.” Dumbledore vui sướng nói, “Chuẩn bị tốt chứ?”

Harry đứng ở trên tảng đá có chút trắng mịn hít sâu, tiếng sóng biển và không khí ẩm ướt nói rõ vị trí bọn họ, “Bờ biển?”

“Đúng vậy, đây là thời điểm Tom ở cô nhi viện, mùa hè hàng năm đều phải đến bờ biển, cách đó không xa sườn núi.” Dumbledore đỡ lấy thiếu niên trượt chân một chút, giúp cậu không ngã xuống nham thạch.

Harry nghi hoặc nhìn chung quanh, “Chúng ta đây như thế nào vượt qua?”

“Theo kịp ta, chúng ta cần bơi qua.” Dumbledore hiển nhiên không phải lần đầu tiên đi vào sơn động này, cụ giúp Harry không biết bơi cùng nhau đi lên, thích ứng với nước biển băng lãnh sau đó cuối cùng tới hang.

Sau đó Harry không chỉ một lần nhớ lại đoạn đường này, sau đó tiến vào hang, cậu có thể cảm nhận được nơi này tràn ngập hơi thở hắc ám. Severus nghiêm túc dạy bảo cậu, mà lúc này mức độ hiểu biết to lớn trấn an cậu đối với mùi lo lắng.

Sau đó là quá trình bọn họ lấy đến Hồn Khí cũng không nguy hiểm, chỉ là Harry đối với tự tay đem nước này đút cho Dumbledore uống mà trong lòng khó chịu, cậu có thể cảm giác đến mỗi một bát đều sẽ lấy đi từ phần sinh mệnh của lão hiệu trưởng, nhìn Dumbledore ngồi phịch ở trên mặt đất không thể ngừng khóc, Harry thật sự thực hối hận vì không phải chính mình đến uống mấy thứ này.

Cũng may uống xong một chén cuối cùng, Dumbledore khôi phục bình tĩnh, giọng cụ khàn khàn gọi Harry, sau đó thiếu niên nhanh chóng lấy Hồn Khí trong chậu đá. Harry cầm lấy sau đó mới đột nhiên ý thức được, cậu không nên dung tay không làm chuyện này. Hy vọng Severus sẽ không biết việc này, không thì cậu lại muốn bị phạt sao.

“Tom làm thi triển bảo vệ phức tạp như vậy, rõ ràng sẽ không động tay chân lên Hồn Khí.” Dumbledore suy yếu giải thích, nói xong câu đó hô hấp dồn dập vài cái, “Nước…… Cho ta chút nước……”

Chú ngữ triệu hồi nước biến mất trống rỗng trong bát, Harry nhìn mặt hồ âm trầm trực giác không nên tới gần, cậu đến gần Dumbledore, cởi áo khoác đem chúng biến hình thành ly thủy tinh, sau đó lại một lần nữa sử dụng Aguamenti(rót nước).

Dumbledore uống nước xong sau giống như dễ chịu rất nhiều, cụ và Harry dìu nhau đi vào cạnh thuyền nhỏ, sau đó tại khoảnh khắc chạm vào thuyền kia bắt đầu bị Âm Thi tấn công.

“Sectumsempra!” Harry bỏ ra hắn thần chú tấn công mạnh nhất, lưỡi đao vô hình cắt nát qua trên người Âm Thi, hắc ám đã sớm mục nát kết quả hoàn toàn không có máu chảy ra.



“Dùng Incendio.” Dumbledore dùng ngọn lửa mạnh mẽ xua đuổi hắc ám bao vây, kết quả bọn họ bước trên thuyền nhỏ bay nhanh mục tiêu.

Harry nhảy xuống thuyền, đỡ Dumbledore lảo đảo đi tới vách núi đá, “Giáo sư, chúng chưa trồi lên.”

“Đúng vậy, thần chú hạn chế bọn họ chỉ có thể hành động tại bên hồ.” Dumbledore nhìn hang động này ẩn dấu, rất muốn hoàn toàn phá hủy, “Chúng ta niêm phong lối vào xong, sau đó tiếp theo trở lại hoàn toàn tiêu diệt chúng.”

Harry xung phong nhận việc di động hòn đá, sau đó dưới việc Dumbledore chỉ bảo thực hiện thần chú. Nhìn ánh mắt lão hiệu trưởng hiền lành, bất an trong lòng cậu càng ngày càng lớn. Nhưng Hồn Khí đã lấy được, lúc này đang trong túi Dumbledore, cậu còn lo lắng cái gì?

“Giáo sư!” Harry khủng hoảng phát hiện Dumbledore giống như con rối bị đứt dây, đột nhiên ngã xuống, cánh tay vô lực cụp xuống. Cậu cần giúp, Severus và Bà Pomfrey! Trong lòng thiếu niên lẩm nhẩm Appariton đòi hỏi ba yếu tố, điên cuồng đem những chú ý Snape dạy cậu nhớ lại một lần, liều mạng lần đầu tiên trong đời mang theo người khác Appariton.

Gió biển tê buốt biến mất, thổi trên mặt là gió nhẹ mang theo ớn lạnh.

Harry kinh hỉ mở mắt ra, phát hiện bọn họ đang tại chỗ gia nhau của Hogsmeade cùng Hogwarts, “Giáo sư chúng ta đã trở lại, thầy ráng chịu một chút.”

“Dumbledore!” Phát hiện bọn họ mà lao tới là Thần Sáng đóng tại Hogsmeade, đồng thời cũng là thành viên Hội Phượng Hoàng, Dedalus Diggle, “Đây là làm sao? A! Dấu hiệu hắc ma?! Xuất hiện khi nào?”

Harry đối với người trung niên này trước đây từng chào cậu còn có ấn tượng, cậu xoay người nhìn dấu hiệu hắc ma trên bầu trời Hogwarts không biết như thế nào, “Con muốn đem hiệu trưởng trở về, chú có biện pháp gì hay không!”

“À, để chú tìm xem, nơi này có một thảm bay cũ, là ta lấy sưu tầm……” Diggle liên miên lải nhải, tâm tình Harry vội vàng xao động dùng tới giọng nói ra lệnh, khiến người đàn ông nhanh chóng kéo ra thảm bay, sau đó hai người cùng nhau đem Dumbledore dời lên. Diggle nhìn hướng lâu đài còn nói, “Chú không vào Hogwarts được, con đã cưỡi chổi như vậy dùng tinh thần điều khiển là được.”

Harry gật đầu để Diggle nhanh chóng đi thông báo những người khác trong Hội Phượng Hoàng, lại cẩn thận thêm các loại thần chú phòng hộ lên thảm bay, bởi vì vừa nhìn thảm bay chính là đồ buôn lậu hơn nữa lâu đời như thế nào cũng không như là có thể bay nhanh hơn. Nhưng ít ra thảm bay có một chỗ tốt, có thể giữ nguyên thân thể vững vàng Dumbledore, hơn nữa duới hỗ trợ của thần chú gia tốc, tốc độ của bọn họ cũng không chậm.

Dumbledore trong khi bay không ngừng nhắc tới cái gì, cụ đang vì Harry mở ra một ít thần chú hạn chế. Nghĩ đến Snape đã nhận được thư của cụ để giáo sư McGonagall đúng giờ đi tới, lò sưởi âm tường ở hầm cũng sẽ đúng giờ mở ra, chuẩn bị sẵn sàng để Death Eaten tiến vào. Mà đêm nay người thông qua lò sưởi âm tường tiến vào đồng thời đã bị hạn chế của thệ ước Hogwarts, không thể làm bị thương với nhân viên trong trường. Sau đó cụ sẽ ở trước mắt Death Eaten bị Severus sát hại. Tom sẽ hoàn toàn tín nhiệm anh, linh hồn Draco cũng có thể giữ nguyên đầy đủ. Mà Harry……

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi Harry.” Dumbledore thì thào nói, cụ phải sớm phát hiện cảm tình của Severus với Harry, và cùng anh nghiên cứu mảnh linh hồn trong cơ thể Harry. Đáng tiếc tất cả đều trễ rồi, bọn họ cũng chỉ có thể tiếp tục tiến hành theo kịch bản viết xong từ lâu.



“Giáo sư, thầy khỏe không? Con mang thầy đi bệnh thất.” Bọn họ rốt cục đáp xuống tại thiên văn tháp, thảm bay sau khi rơi xuống đất quá lao trực tiếp co lại đoàn chạy tới góc. Trong lòng Harry thực lo lắng bọn Ron, nhưng giờ phút này bệnh tình Dumbledore càng vì quan trọng.

“Không……” Dumbledore nâng tay ngăn cản Harry, “Severus, ta cần Severus.”

Harry cẩn thận quan sát thần sắc Dumbledore, cảm giác đối phương còn có thể cố chịu một chút, mà Severus thông thạo Độc dược và Pháp Thuật hắc ám, nhất định có thể giúp đỡ. Harry nghĩ thông suốt sau đó xoay người nhanh chóng xuống lầu, không có chú ý tới gần đó truyền đến tiếng bước chân, một tiếng Expelliarmus, Harry đồng thời bị một Petrificus Totalus không tiếng động ổn định tại chỗ, mà thần chú rõ ràng là từ hướng Dumbledore ném ra.

Bên tai nghe đối thoại của Draco cùng Dumbledore, ánh mắt nhìn thấy Snape đột nhiên xuất hiện tại trước mắt cậu, Harry cảm giác cậu không muốn biết có chuyện gì đã xảy ra. Draco lớn tiếng khoe ra cậu ta lợi dụng tình cảm Kẻ được chọn mà lấy được tư liệu của Hội Phượng Hoàng, muốn dụ dỗ cậu để dâng tặng lại thất bại, sau đó vài lần nhằm vào kế hoạch ám sát Dumbledore.

Thiếu niên muốn lắc đầu, nhưng cái gì cũng làm không được. Cậu trơ mắt nhìn Snape rút ra áo tàng hình trong lòng anh, sau đó nhẹ nhàng phủ lên đầu của cậu. Trên lầu lại xuất hiện vài âm thanh, trong đó rõ ràng nhất là Bellatrix ngăn cản Draco khoe khoang, để cậu nhanh chóng ra tay giết chết Dumbledore. Trong lòng Harry sốt ruột, muốn phá tan thần chú trên người, nghĩ muốn đánh mạnh cho anh một quyền ra lệnh anh nói cho chính mình rốt cuộc xảy ra cái gì, vì sao không nhanh một chút đi cứu Dumbledore!

Snape không nói một lời nhìn phương hướng Harry, cho dù cái gì đều nhìn không thấy, cũng có thể tưởng tượng biểu tình lúc này của thiếu niên, ánh mắt nhất định là phẫn nộ bốc hỏa. Anh im lặng rút ra đũa phép, vẫy nhẹ đầu đãu dùng vài thần chú phòng hộ, cảm giác được trước người truyền đến hơi lạnh lại săn sóc bỏ thêm một thần chú giữ ấm.

Sau đó Slytherin trầm tĩnh lặng yên không một tiếng động đem thiếu niên chuyển đến góc chết giữa đống hỗn tạp, bảo đảm cậu ở trong tầm mắt và an toàn đều không có vấn đề. Ánh mắt Snape yên tĩnh mà tuyệt vọng nhìn đôi mắt màu ngọc bích kia, tưởng tượng thấy chúng bị nhuộm dần càng thêm chói mắt, sau đó quết tâm xoay người đi đến lên lầu.

“Không.” Snape mạnh mẽ ngăn lại Draco, sau đó đứng ở trước người thiếu niên nâng lên cánh tay.

“Snape ngươi muốn làm gì, Dark Lord mệnh lệnh do Draco giết chết Dumbledore.” Bella đã đi tới, mụ chỉ đũa phép vào Snape, “Hay là ngươi muốn lâm trận phản chiến cứu lão già này?”

Snape không để ý tới đũa phép của Bella, anh nhìn ánh mắt Dumbledore, trên mặt hiện ra cực kỳ không kiên nhẫn và oán hận, nghe miệng hiệu trưởng khẩn cầu, nhíu chặt mày, sau đó không chút do dự ném thần chú màu xanh. “Avada Kedavra.”

Tất cả mọi người trừng lớn hai mắt, Bella tuy rằng không hài lòng, nhưng Dumbledore chết là đủ rồi, hơn nữa nếu bởi vì việc này có thể khiến chủ nhân trừng phạt Snape thậm chí khinh bỉ anh thì càng tốt. Mụ đi vào chỗ cửa sổ lại phóng ra dấu hiệu hắc ám một lần, sau đó thét lớn chạy xuống dưới lầu, dọc đường phá hư kiến trúc lâu đài.

Draco bị Snape kéo một cái mới khôi phục thần trí, anh một đường đi theo Death Eathen, cũng không có giấu dung mạo, nhưng cũng không có gia nhập hàng ngũ phá của.

Bởi vì Dumbledore chết đi, thần chú trói buộc Harry tự nhiên cởi ra, nhưng thiếu niên nhưng không cách nào cử động, trước mắt cậu vẫn chiếu lại Dumbledore bị ánh sang màu xanh đánh trúng lồng ngực, sau đó ngã xuống. Lão hiệu trưởng mang theo vẻ mặt giải thoát cùng vẻ mặt Sirius mang theo ý cười trùng hợp với nhau, bọn họ từ từ biến mất trước mắt Harry, sau đó không bao giờ gặp nữa.

“Không!” Harry im lặng la lên, cậu nhanh chóng lấy ra áo tang hình trên người vọt tới chỗ cửa sổ nhìn xuống phía dưới, trong đêm đen áo choàng màu trắng Dumbledore trên người rõ ràng dễ thấy, nhưng sương mù dày đặc che dấu dung mạo lão hiệu trưởng. Harry rất muốn trực tiếp nhảy xuống. Nhưng trực giác bắt cậu lựa chọn đuổi theo vài Death Eaten vừa rời đi, suy nghĩ phẫn nộ hủy diệt tất cả tràn ngập đầu óc cậu, cậu muốn giết chết toàn bộ chúng, nhất là Snape! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Qua Thư Thần Kỳ (Thần Kỳ Bút Hữu)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook