Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Chương 20: Bị hành tỏi phi thần chưởng

NextToYou

13/11/2016

Học rồi ngủ cho đã thì lại đến giờ về, lấy cặp đi luôn sau khi chào cô xong. Đi xuống nhà xe ngoáp lên ngoáp xuống sịch phát , đi đến thì mịa học sinh gì đông vãi card. Đứng đợi thì " ụych" bị cái gì phát vào lưng ( bỏ balô ra cho đỡ nóng, đeo balo hay bị chảy mỡ ), quay lại thì cái bản mặt hớn hở của nó - Này đi không đợi t hả, Ngoáp 1 cái lấy khi thế móc chìa khóa xe cho nó,

- Vào lấy xe đi t ra cổng Nó nhìn tôi mặt thốn - Ơ ơ, ăn được miếng xoài mà m hành xác t hả thằng kia Ra cổng vươn vai cái cho khí thế ra quầy hàng bên cạnh có mấy ông nhìn lạ lạ chắc lớp 11.

Gọi cô bãn hàng - Cô cho cháu chai nước khoáng Lấy nước trả tiền thì nó lái xe ra mà mấy bọn kia nhìn kiểu ệch gì, nó đỗ lại cười - Ra đây hóng mát hả m, tiện quá ta Nhìn nó kiểu chán nản - Ăn uống gì không

Nó nhìn vào quầy, rồi cướp ngay chai nước của tôi - Thế này đủ rồi về đi Mở chai nước nó uống 1 ngụm mà mấy bọn kia nhìn chằm chằm nhức mắt thật. Tay giữ xe cho nó lui xuống dưới còn tôi lên ngồi đằng trước , vừa ngồi nó ôm luôn . Lên xe yên vị lái 1 mạch đi luôn muộn rồi, trên đường nó cứ bô lo ba la nhức đầu nhưng vẫn không quên chủ đề chính - M không định đi thăm qua dã ngoại chứ gì Thở hắt câu - Ừ, t bận không đi được, đi nhớ mua quà cho t Nó véo cái eo tôi nhức cứ nhích người đau phải biết vì nó có móng tay - Đã không đi mà còn đòi quá, mơ đi cưng

Quãng đường cũng chả có gì nhiều, về đến nhà trả nhỏ kia về nơi xuất xưởng mới về nhà. Về đến nhà gặp ngay bà đang để mấy mớ rau ra chậu nước cho tươi chiều đi bán - Bà cháu về rồi, mẹ cháu về chưa Bà xả chậu nước - Vào trong ,mẹ m trong ý, lấy cơm mà ăn đi bà tí lên chùa chiều còn đi ra chợ

Nhìn bà mà thấy bà khổ thật, làm lụng từ thời bao cấp đến giờ mà vẫn không bỏ được thói quen đồng áng. Vào nhà thì mẹ đang dọn cơm ra, chào mẹ câu - Con về rồi, ăn chưa mẹ Mẹ tôi nhìn tôi phán câu xanh như trong tranh - Về nhà chả đươc cái gì, chỉ ăn vs chơi thôi, vào bưng cơm ra rồi ăn, bà lên chùa bây giờ

Rót cốc nước uống rồi mới ăn cơm. Ăn cơm mà mẹ kể nể đủ kiểu hầu như là bảo tôi lười là chính chứ chả có gì. Nhớ ra 1 điều bảo mẹ luôn - Nếu H nó gọi hỏi con đi thăm quan không mẹ cứ bảo là không Thấy lạ mẹ cũng hỏi - Thế là thế nào, định giở trò gì đây ông tướng Và nốt bán cơm, - Cũng chả có gì cả, Mẹ tôi cười chắc cũng hiểu ra vấn đề không hỏi gì mấy đến khi ăn xong bữa. Dọn dẹp xong lên phòng thay đồ thì có điện thoại của thằng Dũng - Ê Đột kích k m, có kèo này , solo clan đi không

Đang chán thì có khứa khựa khựa - Đi, tầm 10 phút nữa t ra bật máy đi Xuống nhà xin mẹ ra nét ngồi chơi mẹ tôi cũng chả nói gì nhiều chỉ bảo chơi vừa nhớ về nhà là được. Lái xe ra quán nét thấy a chủ quán đang hút thuốc lào sằng sặc nhìn ghê vãi card.

Chào câu vào đã thấy team ngồi full 1 dãy rồi,đăng nhập game vào phòng chơi luôn. Cả lũ gọi nước rồi bắt đầu chiến . Tưởng bọn kia như thế nào cũng bắm tầm gà chưa phải nói là hay nhưng bên kia có 1 ông có nik lên Tổng tư lệnh nhưng trình độ kém hay mượn nik mà bắn chán lên kèo này bọn tôi thắng 3 trắng. Bắn xong chán lại xem phim lúc đấy đang nổi phim vườn sao băng hớ hớ, chất luôn.

Ngồi xem thì có điện thoại của cái H, bắt máy - M đang ở đâu , chở t đi học thêm nhanh Éo mịa có phải ô sin ệch đâu mà nó ra lệnh vãi card - Đang net, tự đi đi t bận rồi Nói xong tắt máy luôn, được buổi chiều học vs chả hành đau đầu.



Ngồi 1 lúc thấy mấy thanh niên của năm nhìn ra cửa vừa kịp nghe được câu troll của a chủ quán - Ng yêu tìm này K, Nó đi vào quần soóc ngắn áo sơ mi kẻ ca rô trắng đỏ đội mũ lưỡi trai đen đeo khẩu trang đi giầy Convers .

Mấy thanh niên nông văn dền có vẻ thích bóc lịch con ngươi rồi.Nhìn nó ngán ngẩm - Không đi học ra đây làm gì Nó bỏ khẩu trang ra mặt nhăn như khỉ ăn mướp đắng - Trở t đi học đi sắp muộn rồi Thằng Dũng hùa theo - Trở đi đi m, mất công ra đây mà m phụ lòng vk m thế Quay sang bốp phát đầu thằng Dũng ml - Phụ cái ú, cho m nát ass giờ Đánh thằng Dũng mấy cái mới đứng dậy kéo vai nhỏ H ra ngoài - M chỉ dc cái hành xác t còn chả dc cái gì cả, mệt vs m vãi card Nó nhìn cười hì hì lên xe ôm tôi luôn, lái xe đến chỗ học thêm TA, rồi nó hẹn 4h15 đến đón nó về ( chỗ này là lò ôn không phải cô giáo trong trường dạy ).

Đưa nó đi xong tự nhiên nhớ lâu chưa đến phòng tập lại phóng xe đến và cũng định xin nghỉ học karate luôn vì cũng học lâu rồi vs cả lười không muốn đi.Đến phòng tập chào hỏi ông thầy oánh mấy thằng ml học cùng tôi và cũng có 1 tin là em tôm boi của tôi vào miền Nam sinh sống cùng bố mẹ. Ngồi 1 lúc lại về quán nét thì bọn thằng ml Dũng vẫn chơi, nản thật.

Ra chỗ bạt a chủ quán ngồi uống nước chém gió cho vui, có mấy thằng học sịnh ngồi toàn chuyện gái nó sổ 1 tràng toành toạch. Ngồi tí thì bọn kia đi học còn tôi vs ông anh ngồi đấy uống nước đến khi mấy ông trong xóm gần đấy ra ngồi thêm gia vị vào gió bạt mạng. Chuyện kể thì lại là gái mà gái này không phải gái thường mà là gái biết lái máy bay mới khê chứ, cái hay là toàn u50 lên đời.

Dạo này hay có tin tức về mấy vụ này hót phết. Ngồi 1 lúc cũng đến rh mà 4h15 là đến h tan của cái H, xin phép mấy ông anh đi luôn không muộn không quên mua chai nước vs gói bim bim . Lái xe đến nơi thì chắc cũng sắp tan, dựng xe ngồi ăn bim bim may là chời thu lên mát không nóng lắm.

Tầm 4h 15 hơn thì tan, tôi vẫn ung dung ngồi ăn vs uống mà nghe nhạc qua loa điện thoại . Nhìn thì lò này cũng nhiều em ưa nhìn thật nhưng cũng bình thường, thấy cái H đi cười nói trêu đùa vs mấy đứa cả trai lẫn gái nhìn trối cả mắt. Gọi 2 tiếng thì nó nhìn thấy tôi mới để ý, mấy đứa kia nhìn tôi rồi qua ra nói cái méo gì cũng không biết.

Túm gói bim bim rồi lái xe sang đường - Lên xe, tan muộn thế Nó bĩu môi lên xe - Tan thế là đúng giờ rồi rồi bố, về thôi Quay sang lũ bạn nó - T về trc nha, ngày kia nha Tôi lái xe đi luôn kệ mặc nó hứa hẹn đủ kiểu. Ngồi trước mà cái con nhỏ này cười như điên - M cười cái gì, cần sang Sai đồng rẽ trái không Vừa dứt lời nó véo tôi luôn eo đau nhức - Á á ,con điên này Nó vừa véo mồn nói - T cấu véo này, có mà m phải cần vào đấy ý, tập trung lái xe đi. Ngừng nói để cái thân này nó được bảo toàn , mệt vs nhỏ này lắm.

Trả nó về nhà không quên véo 1 phát vào má nó rồi lái xe chạy biến chứ ở lại có ăn cấu véo liên hoàn chưởng. Đèo nhỏ về rồi cũng về nhà tắm giặt ăn uống cho thơm tho. Bữa cơm vẫn diễn ra rất là bình thường vs chủ đề là hôm nay rất bình thường,bà tôi ăn xong thì vào phòng nghỉ rồi. Xong bữa ngồi xem ti vi thì cái H chạy sang cầm theo 1 túi bóng cam - Con cô chú Bố tôi uống hớp trà rồi nhìn ra cửa - H à, vào đây cháu Nó đi vào lườm lườm tôi chắc vẫn tức quả véo của tôi. Mẹ tôi bê rổ măng cụt ra cười - H sang à, đem túi gì thế con

Nó ngồi xuống cạnh tôi, đặt túi xuống bàn - Bố con đi xuống Nghệ An thăm người ốm, về mua ít nem chua thì mang sang nhà 1 ít Mẹ tôi cười - Thế cô xin, cảm ơn bố hộ cô nha, ăn măng cụt này con ngọt lắm Mẹ tôi bổ ra đĩa từng quả 1, cầm 2 quả ăn luôn thôi rồi ngọt nhìn qua nó - Tưởng nhớ t quá sang đưa quà hay lấy cớ tìm t Nó bĩu môi véo mấy cái lm tôi ưỡn ẹo hơn trạch nổi trôi sông làm mẹ tôi cười cứ trêu tôi mới sợ.

Ngồi lúc lên phòng nằm chơi, nằn trên giường thấy chán định xin mua máy tính mà quên mất , đầu vs chả óc. Cầm điện thoại lên fb check xem có thằng nào tự sướng lỗ mũi không thì thấy toàn ảnh không dành cho hội FA như tôi. Chán lại mở phim nằm xem, đang tìm phim xem cửa phòng mở ra nó xồng sộc đi vào - Ê làm gì đấy m Tôi kệ nó vẫn nằm úp xuống tìm phim xem, tìm mãi không biết xem phim nào nó lại ngồi cạnh nhòm vào màn hình điện thoại, cứ vuốt xuống nó lại vuốt lên cuối cùng nó bật Kỉ Băng Hà, đã thế còn là phim hoạt hình mới a cay.



Nằm xem 1 đoạn thì phim cũng buồn cười lên đành xem vậy. Đang xem nhỏ H ngồi dậy leo lên giường tưởng nó lên nằm xem cũng chả quan tâm lắm thì ngờ đâu lưng thấy lặng lặng như bị đè lên quay lên thấy nó ngồi lên lưng tôi cười cười - Xem đi nhìn gì t Mất cảm hứng ngay - Xem cái coin card, m ngồi đè lên lưng t khó chịu , next ra chỗ khác

Nó véo vào lưng vào eo tôi liên tục miệng làu bà làu bàu - T ngồi thế nào kệ t , liên quan m không, xem đi Thôi mặc kệ con đầu be này xem tiếp, quay ra xem phim chưa dc 5 giây nó nằm đè hẳn lên người vòng 2 tay ôm nhẹ lấy cổ tôi đầu nó chìa sang bên phải và tư thế úp thìa thế này bố con thằng nào chịu được chắc lên bậc hiền nhân rồi, đã thế 2 quả boom bộc phá cứ cạ cạ vào gáy khó chịu kinh khủng.

Nó cười 2 tay véo nhẹ tai tôi, nói - Nhìn gì, xem đi phim đang hay Kệ nó xem cho xong phim, phim nhiều quả hài đáo để cười lên cười xuống. Hết phim cũng gần 9h, thì lần này tôi không để nó chọn phim chỉ chỏ lung tung lên chọn phim ngay và chốt là xem phim 2 Thằng cu mặc đồ đen, Nằm xem thì không thấy con nhỏ này phá hay nói gì , bấm dừng quay lên thấy nó ngủ từ lúc nào , nhìn đồng hồ điện thoại cũng 9 rưỡi hơn chắc nó buồn ngủ quá ngủ rồi.

Nhích người ra nhẹ không làm nó thức dậy bế nó lên đặt nó hẳn hoi , không biết nó có còn thức không nhưng mấy cái hành động này mà nó không dậy chắc thần thánh quá, ngủ không biết cái mẹ gì luôn. Cầm điện thoại gọi về bên nhà nó xin cho nó ngủ bên này thì gặp ngay bố nó đã thế còn bị troll - A lô, chú Thức à, H nó ngủ bên này ,cháu bào cho chú biết cho chú yên tâm Chú cười - 2 đứa lại tâm sự vs nhau làm quên đường về hả Ệch tâm sự nỗi gì - Không phải đâu chú, cứ gặp là trêu nhau thì tâm sự gì hả chú, có mà tâm sự vs muỗi đấy chú Chú cười to, mới nói lại rồi cúp máy - Con zai để ý nó đấy, thôi cẩn thận không quá trớn lại thành bố trẻ, thôi muộn rồi ngủ đi mai dậy đi học

Bố mẹ nó dễ vãi card, sang nhà con trai chơi ngủ quên bên này xin cái cho ngủ luôn, đến chịu rồi.Gọi xong đi đánh răng rửa mặt ròi vào phòng mở cửa sổ ban công còn đóng cửa gỗ vào tối hay có sương đêm. Bật cái quạt phun sương cho dễ ngủ, tắt điện lên giường ngủ . Vừa đặt lưng cái nhắm mắt thì bị cái gì đè lên bụng gần cậu nhỏ nhà tôi, tay lần mò xuống thì hóa ra chân cái con nhỏ này, biết chắc lúc nãy nó tỉnh rồi chắc chả vờ trêu tôi đây, lấy ngón tay cù vào lòng bàn chân nó , nó giật giật cười ha hả ra - Thằng điên này bỏ ra buồn ha ha,thôi thôi. Cù thêm mấy cái mới buông chân nó ra nói - Ngủ không ngủ trêu t à, dậy đánh răng rửa mặt rồi ngủ, hôi như cú ý.

Lần này nó lấy gối phang tôi tới tấp miệng nói - Thằng mũi tắc này, bà thơm thế này bảo hôi, hừ Nói xong nó vứt gối vào người tôi bật đèn ngủ ở đầu giường ra ngoài làm vệ sinh. Tôi chán nản xếp lại gối rồi nhắm mắt ngủ luôn, khoanh tay ngủ cho nó khí thế. Mãi lúc sau ánh mắt thấy tối là biết nó vào đi ngủ tắt điện rồi. 1 tay của tôi bị nó kéo duỗi ra gối lên đầu tay tôi ngủ, mở mắt ra nhìn - Tiện nhờ, nằm gối không nằm gối tay t làm gì Nó cười hì hì hỏi - À cái bộ Liv trong nhà tắm m giặt chưa Tôi nhớ ra có để bộ Liv bên trong ý có gì tắm quên mang đồ còn có cái mà thay - Quần áo sạch sao Thấy nó kéo kéo cho lên mũi ngửi chỉ thấy ít thôi trong tối không rõ lắm - T thay đồ lấy bộ ý luôn, ngủ cho dễ, thôi ngủ đi

Cũng chả nghĩ gì nhắm mắt ngủ luôn, ai ngời nó ôm lấy người tôi ngủ ép hoa quả luôn, cảm nhận thấy ngực mình va chạm rất có kết dính, ôi má ơi nó không mặc cái vỏ dừa vào người, hỏi nó - M ngủ không mặc hả, con gái con đứa Nó véo vào eo tôi lm tôi giật cái - Thằng dâm tặc, lại để ý linh tinh ngủ đi Thôi kệ vậy dù sao con người trong sáng không làm việc trong tối, mà bật điện lên làm cho nó chát, :). Nhắm mắt vào ngủ quay sang ôm nó ngủ luôn ngại ngần gì .

Thỉnh thoảng đạn lên nòng lên lên phải nhích người dịch ra không tàn tạ chết. Nằm ngủ 1 phát đến sáng không biết cái gì , mà mặt tôi đang úp vào cái gì mở mắt ra thì Amen cái núi đôi đòi sộ đang ngay trước mặt mà không hiểu sao ngủ kiểu gì chui xuống tận đấy,ai mà không hành động tay chân lúc này chắc người đó cần phải xem nha, hớ hớ còn tôi thì Action.

Nghĩ là nó chưa dậy vì nhỏ này ngủ như chết có biết gì đâu, mặt rướn vào núi đôi hùng vĩ đầy chết chóc này muốn thám hiểm nơi đỉnh núi có con chim sâu đang làm tổ . Khi mặt như đã chạm vào giữa 2 núi hít hà mùi thơm từ đó dụi dụi vào kiểu như trẻ con làm nũng, bạn thân nó là phải như vầy hớ hớ. Đang phê mê lào thì đứng hình khi nghe giọng nói - M là thằng dê già, dâm dê

Vừa ngẩng mặt lên thì bị nó véo 2 tai lắc qua lắc lại đau không chịu dc 2 tay tôi bám vào 2 tay nó cố kéo ra, tay nó có móng tay véo đau thôi rồi - A a con điên này bỏ ra, a a đau Nó véo tai lắc lắc xong ngồi dậy lấy gối đánh tôi chỉ lấy tay đỡ , tưởng nó thôi ai ngờ nó đạp tôi 1 cái bay xuống giường, a cay. 1 tay xoa tai 1 tay xoa lưng ê không chịu dc. Nó túm lấy cổ áo rồi đi ra ngoài vừa đi vừa lầm bầm - Dâm tặc biến thái dê già, .... Haizz mới hít thôi đã bị véo tai thùng phi, đạp phi thần tỏi rồi không biết bao trọn gói thì không biết ăn gì vs nó đây. Đứng dậy chuẩn bị đi học và 2 ngày nữa là thăm quan , mệt thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook