Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Chương 23: Chả có gì ngoài con cá

NextToYou

13/11/2016

Mơ về 1 giấc mơ có Rino saraku đang đánh bài cởi quần áo phê thôi rồi. Nhưng cởi móc hàm hay sao mà đau thế này, mở mắt ra thấy hạ thân có biến , Đệch mờ thằng ml Dũng cầm cái vợt muỗi vỗ bi tôi nhìn mắt nó cười hớn hở - Dậy đi học m Bật dậy dúi đầu nó về vừa chốt vừa sút - Mẹ thằng chó vỗ vỗ ăn card

Quất xong đi vệ sinh răng miệng rồi lái xe về nhà rồi gọi cho con của nợ kia - Đi học chưa, t sang đó Thấy giọng nó cứ lè nhè - Tối qua lại đi chơi, t sang chả thấy mặt mốc m đâu Ý hị, bà cô tổ lại làm chòe - Sang làm giề, đợi t 15 phút t đón Xuống lấy xe rồi mở cổng phắn về nhà gặp ngay mẹ đang chuẩn bị đi làm

- Bây giờ mới mò về, thay quần áo rồi đi học đi Tôi cười cái thơm mẹ phát rồi chạy biến lên thay quần áo vớ cái cặp sách khỏi soạn sủng luôn.

Lái xe sang đã thấy nó đứng ở cửa nhìn lầm lầm lì lì - Hây, lên xe cu Nó bĩu môi leo lên xe véo mạnh vào eo tôi - Cu cái đấm, đi học Giật bắn người rồi định thần lại nhói ở eo xoa xoa cái rồi đi học luôn Lên trường cất xe mới lên lớp, vừa đến cửa đã thấy xôn xao cái mẹ gì rồi bắt thằng cu bên cạnh - Này, chuyện gì mà đứng cửa lớp t Nó nhìn tôi mới nói - Thấy lớp này có đánh nhau t chạy sang xem Nghe thấy đánh nhau tôi chạy vào xem thấy 1 góc bàn đổ vs xô ra, lại hỏi thì mới biết 1 thằng bị úp bởi mẫy thằng lớp 12. Một số đứa kê lại bàn ghế còn 1 số vẫn còn trong cơn phê lâu lâu mới thấy đánh nhau lên hào hứng thật.

Chạy xuống chỗ thằng Huân - Ê thằng nào bị úp Nó đang phụ cái con lớp trưởng kê lại bàn - à thằng Phúc, nghe nó làm quen 1 đứa lớp a3 có ông lớp 12 đang cưa lên phang thằng này cảnh cáo À lại lấy cớ đánh ghen - Thằng Tuấn đâu Thằng Dũng bh mới đến - Có chuyện gì thế có highlight t bỏ lỡ rồi à, nhọ vãi Sút cho nó phát - Hịt hẹ thằng ngu, có đánh ghen thôi đi ăn sáng Quay qua cái con dở kia ăn rau muống lo chuyện thế giới - Đi ăn sáng không Nó đang nói chuyện vs mấy đứa con gái mới để ý tôi gọi - Đi trc đi, t đi sau Ui vãi gà chê thóc, hôm nay ngày éo gì đây, đành rủ mấy thằng trong lớp đi ăn. Đến khi đến giờ vào lớp cả lũ mới chạy hục mạng vào.

Tiết đầu chủ nghiệm bây giờ mới để ý thằng Phúc phải băng 1 bên trán vs sước mấy cái, thằng này ưu nhìn dễ gần . Bà béo hỏi thế nào nó cũng éo nói lên cũng bất lực rồi học tiếp đến khi hết giờ bà béo mới báo - Học xong tiết 3 các e dc về để chuẩn bị đi dã ngoại ngày mai Ố yề , cả cái lớp như dung chuyển bơi tiếng hét kinh khủng khiếp của bọn lớp tôi. Vừa nghe tin này lại có tin khác - Mai các e dậy sớm 6h kém tập chung. 6h30 lên xe, nhớ kĩ thời gian đấy, thôi các e nghỉ Cô ra cái bọn nó lại lên kế hoạch tối nay đi mya đồ hay là đi thâu đêm quán nét vs tôi thì đéo care :).

Quay sang thấy nó chỉ chỉ - T mượn máy Móc ra đưa cho nó rồi chạy sang đến chỗ anh hùng Phúc chém gió cùng bọn kia. Chốt là xong tiết 3 là cả lũ rủ nhau đi ăn chè. Hết giờ cái là cả lũ ra cổng trường đợi nhau là lai nhau đi luôn. Tôi thì luôn luôn là chè đỗ đen thập cẩm còn cái con dở ng này lại ăn chè cốm đỗ xanh, phục. Cả lũ ngồi chém gió đến khi thấy học sinh mấy trường về là giải tán. Trên đường đi học về cái con nhỏ này cứ thay đổi cảm xúc liên tục, mệt.

Trả nó về nhà rồi chạy xe về nhà, về nhà ngoài ăn chơi ngủ nghỉ ra cũng chả làm gì nhiều. Chiều chán lại mang cần câu đi phượt ngoài đồng. Lần này quyết tâm làm con tầm 2 cân về ăn cho đã, đến nơi thấy mấy ông bác lại gần chào hỏi lại hợp cạ ngay, nhìn xô thì đệch dc 2 con chắm , tầm hơn cân cũng nhỉ không to lắm. Bắt chuyện hỏi thăm - Bác lm thính gì vậy, cháu lm thính ngô xem ra gù không Bác hạ cần vào trạc, cầm ngửi bọc thính - Thính thơm nhưng hình như cháu đảo thính lửa to nhỉ ngửi có mùi khét Tôi gãi đầu cười - Cháu cho to lửa cho nhanh mùi cũng k tệ, bác là thính gạo ạ Bác đưa bọc thính thì vãi thật thính có cả giun đỏ . - Câu cá chắm hay tăm thì thường có giun đỏ, đưa bác 1 ít của m thử xem sao, xem cá ăn không Tôi véo cho bác 1 ít rồi tôi chuẩn bị câu, thả 1 ít thính rồi móc mồi hẳn hoi rồi câu, k biết thính câu ăn không đây. Ngồi phải hơn nửa tiếng thay mồi liên tục mà k dc con nào, chỗ nào tăm nổi là đặt cần mà vẫn không có gì, ông bác kia thì câu dc 1 con chép nhỏ rồi cũng về.



Tôi cũng nản định cất đồ rồi về thấy phao nặn, thử kéo dân chậm thì thấy nặng đầu dây, ông bác nhìn nói - Chắc dính rồi kéo nhẹ thôi từ từ Tôi nghe theo kéo dây vừa phải roouf giật cần sang phải và lên, 1 con chép nguẩy lên giãy nặng cần xúy rơi, may ông bác kia giữ cần không chắc tôi nhào về cái ao ý thật. Cho con cá về ông bác xuýt xoa - Đỏ nhỉ con này nhìn thế cũng gần 2 cân, để lại cho bác đi m Tôi lắc đầu, - Cháu mang về , lần sau câu cháu để lại cho bác Bác ý cười cái rồi ra về, tôi lấy lá khoai bọc con cá cuốn là chuối tước dây chuối khô buộc lại rồi chuẩn bị ra về cũng gần 6h rồi, đi 1 tiếng dc con chép gần 2 cân đáng phết.

Về đến nhà thấy bố tôi đang tưới cây khoe luôn - Bố con câu dc con chép gần 2 cân , bố ra xem Bố tôi để bình xịt xuống ra xem, cười - Thằng này được, để bố đi hấp tí cả nhà ăn, mẹ nó đi chuẩn bị đồ ướp đi này con nó đi câu cá về cho mà ăn này. Mẹ tôi chạy ra - Bao cân, dc 2 cân không Bố tôi mở bọc lá ra phán - 2 cân hơi, thôi chuẩn bị đồ ướp đi, để bố chổ tài Mẹ tôi cười quang sang tôi - Đi vào tắm giặt đi, mùi xá tanh

Tôi chạy ù lên phòng lấy đồ đi tắm, Tâm giặt xong thì xuống xem thì bố tôi bảo - Sang gọi vk ck chú Thức sang đây uống, đi mua thêm ít đậu phộng nc cốt dừa đấy, nhanh về ăn chk ngon Ngửi thôi mà thơm thế, tôi vâng dạ chạy xe sang nhà thấy cô chú đang chuẩn bị làm cơm, - Chú Thức qua nhà cháu ăn cơm Mẹ nó chối - Thôi cô chú đang nấu rồi để lần sau đi con Tôi nói ngay - Con mới câu dc con chép 2 cân cô chú sang ăn cùng nhà con, con lên gọi H rồi đi luôn

Tôi chạy lên tầng gặp ngay thằng Đạt nó chào tôi - Anh rể sang tìm chị e à Véo má nó cái - M chỉ dc cái hiểu sai, chị m đâu tí a đèo 2 chị e sang ăn cá Thằng bé chạy xuống ngay, tôi vào phòng nó thấy nó đang lau tóc chắc mới tắm xong , làm tí âm thanh cho vui nhộn. Huýt sao cái nó giật bắn người chắc chị ta bất ngờ - Giật cả mình, m như ma ý sang đây làm gì Tôi nhìn nó từ đầu đến chân phát hiện lạ, nó mang trái boom trong người - À sang nhà t ăn cơm, t mới câu dc con chép 2 cân, thay đồ rồi sang Nó nhìn rồi phán - M rảnh quá ha, đi câu cơ , đợi t 10 phút, biến cho chị thay đồ Tôi bị đá bay ra phòng nó rồi xuống dưới đợi nó.

Bố mẹ nó vs thằng Đạt đi rồi còn mỗi bà ở nhà mời thì bà không sang bảo già không ăn được bao nhiêu, tôi cũng chịu rồi thì nó xuống rồi lái xe đi sang luôn. Tôi lái nhanh mua đậu phộng về nhà là ăn rồi. Bữa ăn bắt đầu mà cái con cá của tôi thì nhìn bắt mắt thôi rồi thơm phức, mấy ông bố thì nhắm rượu là chính còn mấy ng tôi thì chỉ ăn thỉnh thoảng lại cười phá lên, tôi thì ăn ít vì vẫn là mời khách nhà chủ nhường miếng ăn.

Công nhận ăn miếng cá hấp thơm thạt mùi xả ớt gừng ngậy mùi ăn ngon k tả lại k có mùi tanh chứ. Ăn xong thì mẹ tôi gọt hoa quả ăn còn 2 ông bố vẫn lè nhè rượu nhắm, lâu mới có nhắm ngon. Tôi lấy miếng táo chuồn lên nhà trước. Đang định đánh răng thì nó vào - Ăn xong là biến m lười kinh Tôi kệ nằm bật tivi xem 1 lúc thì nó về, tôi chả để ý gì nhiều đánh răng đi ngủ mai dậy sớm đi lên đường.

Chuẩn bị đi ngỉ thì mẹ tôi vào - Mai đi có cần mang gì không mẹ làm cho mà ăn Tôi lắc đầu - Không cần đâu mẹ, à mẹ pha cho con trà gừng con sợ đi nhức đầu Mẹ tôi gật đầu rồi đi về phòng, tôi chuẩn bị đồ rồi mở tủ lấy ít tiền mai mang đi , sạc pin điện thoại và mai là ngày thăm quan của đời học sinh năm lớp 10.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook