Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Chương 30: Sử theo cách " nha sĩ " chú Cu

NextToYou

22/11/2016

Sáng hôm bị úp tôi vẫn thoải con gà mái đi học, sang nhà thị nở như mọi hôm nó đã đứng ở của rồi, thấy tôi nó vẫn giữ thái độ vui vẻ - Nhìn mặt mày chông tởm kinh người, đeo giọ mõm vô ( ý nó bảo tôi đeo khẩu trang ) Sang sớm lắm chuyện kinh - Đeo cái con card ,lên xe Xước vs chầy có mất cái vẻ hào nhoáng đâu mà sợ, LUY Trên xe vẫn là cái tài làm tôi nhức óc ra thì nó chẳng còn gì cả, may đi sớm lên mua được 2 hộp xôi.

Nó thì tôi nghĩ chỉ xôi thịt thôi còn tôi "trất" hơn xôi trứng rán chả. Lên truờng trong tình trạng người vẫn ê không ẩm, vào lớp là liên hoàn xăm xoi và không thể thiếu tập đoàn trồng thông của lớp tôi. Hỏi cũng chỉ nói qua loa tôi vẫn ăn mà cái con má mì là ăn còn chả xong cái bọn này léo nhéo nhức đầu.Thằng Luân hỏi tôi - Mày định tính như thế nào, úp lại hay như thế nào để bọn tao còn tính . Mẹ bọn này thấy đánh nhau chưa quay lại video thì tôi nghĩ xác tôi cũng trả còn.

Ngồi ăn mãi cũng đến nửa hộp thì có đứa gọi - Ê có chị nào gặp này K Tôi nhòm ra cũng thấy bà chị cùng 1 đứa lạ hoắc, vào cái là chụp xquang quả mặt tôi rồi phán câu luột thấy ớn - 1 mình 1 cõi cơ, bây giờ nhớ rồi đấy, suốt ngày đánh nhau Holy ve rỳ không xiết, suốt ngày đánh nhau mới vãi card - Nhớ, nhớ gần chết Bà bĩu môi đưa cho 1 túi nhỏ - Này thuốc bôi tan bầm này xoa vào, nhìn mặt thấy ẹo Nói xong làm động tác ẹo nhìn thống khổ Tôi ngán ngẩm rồi - Rồi rồi xong rồi đúng không, đi cho nước đỡ khai khắm quá Bà này đang cầm C2 tôi vẫn hay ví von nó là C2 nóng do cậu nhỏ huyền thoại tôi nhả ra :). Đang xúc miếng xôi thì bà ẩn 1 phát há trượt, tôi quát lên - Này đang ăn đấy. Nhìn vênh mặt lên kênh kênh bĩu môi nhìn khắm, bà này không gái tôi cho 1 nhát khóc thét gào tiếng máng kêu đau thì tôi lạy .

Đang tính ăn nốt hộp xôi thì có điện thoại của chú Cu - Nghe chú Bên kia vẫn giọng mỉa tôi, khựa - Ra chơi thì xuống cổng trường gặp tao, mày mà lé tao bảo bố mày giải quyết nghe con Cái dùi cui quả chuối gì cũng lôi ông già mình ra được, cái đồ chú Cu. - Rồi rồi nhất caon chí :) Nói giọng hời hợt nhưng vẫn éo biết có sảy ra vụ chọc tiết người oánh tiết canh không nghe ông này khoái mấy món ý. Cúp máy xong lùa cả lũ bán chõ kia về cho đỡ nhức óc còn bà chị đã về từ bao giờ cũng kệ. Dạo này tôi mải càn quét ở nhà quá lên điểm nó cũng tầm quadar ( 4 điểm:) lúc đấy bắn đột kích lên từ điển từ cũng hạn hẹp với game. Bà béo lên lớp thấy mặt tôi hôm nay make up quá đà giống diễn viên đóng thế ho ly shiết wúd thì nhìn hốt lắm xong lại bình thường chắc bà tỉnh chứ ko ảo. Học 2 toán mà đầu óc tôi mụ mị chẳng có cái gì ra hồn toàn những cái đâu đâu. Ngồi ngoáy tai xịt mũi cũng qua 2 tiết công nhận bựa thật, phóng 1 cách mạnh mẽ thật ra đi bộ tạo tiếng động mạnh .

Ra cổng tường thấy chú Cu cùng mấy người nữa có cả Quân Chùa holy shiệt, ra la toáng lên - Chim vật vã tìm trai lém lỉnh làm gì đây ( ý chỉ Quân chùa, thằng này gầy nhưng được cái tham ăn ) Nó ực cốc nước nói như sút vào tai - Mày ăn lông ở lỗ với con nào bị nó đánh ghen bầm dập thế này, chú Cu bảo tao thế Định mệnh chú Cu - Đánh ghen cái con card, ra đây làm gì Nó hất cằm chú Cu đang bấm điện thoại - Theo lão đi vỉa Thôi , biết rồi đớn đau rồi - Thôi có gì nhẹ nhàng cho nó thở rồi làm tiếp, ok Nói toẹt ra chứ tôi cũng chả nhây nhiều, đã đến nước chú Cu lên đây là thằng kia xác tán ra viên ném cá ăn rồi, đệ cứng ông già tôi mà lị, nó phải hoàng tá chàng chứ. Lên lớp lại học tiếp 3 tiết rồi té, đang xuống cầu tháng thì bà chị phi trâu nghênh hàng đị ú ra đón giọng hốt lắm - Này có mấy tên bặm trợn vừa lôi mấy thằng đánh e hôm qua đi đâu đấy, e làm à Hành động táo bạo mà hiệu quả thì ngoài con ông Cu thôi - Ra cổng trường rồi biết Đi xuống thì Hà nó kéo lại - Sao , có chuyện gì , mày lại gây sự với ai nữa hả Mẹ nhức đít, éo ai rảnh đi ham mấy cái lỗ ngứa - Ra cổng sẽ rõ, chìa khóa ra lấy xe xong ra cổng đợi tao Nói xong tôi phi ra cổng xem chú Cu mổ lợn :) kiểu này lấy thùng phi ra hứng tiết được quá. Ra cổng thấy bu lại đông kinh khủng , chen mãi mới vào được thấy mấy ông đệ chú Cu còn ông ý ngồi bấm điện thoại như đống shits ngâm mà 1280 thì khoe ai .

Thấy tôi thằng Quân hăm he - Này mấy thằng này hả mày, tao mà bắt nhầm là nhục lắm đấy Mẹ bắt nhầm sợ nhục bố thằng điên - Đâu đâu tao soi xem Nhìn lại thì thấy giống y hết cái giấc mơ khủng bố lần trước - Chuẩn đấy, mày dạo này soi gái ỉa đái nhiều tinh như chó nhìn cứt Nó vỗ 1 phát gáy tôi - Mồm miệng độc như chó thôi giải quyết đi, chú Cu nóng phết quả này căng xem như nào chứ bọn này được 2 thừng tiết không Cái củ cải gì vậy, tiên đoán 1 thùng mà nó phang 2 thùng chắc bơm nước húp máu con nhà người ta à. Bây giờ ông chú mới cất Iphone tàu là đến giờ hành chính rồi. Nhìn lại mắt thằng cu nào cũng như bị thông mà nhìn tội nghiệp như tí bị thiến chông kinh khủng. Cái vụ sử lí này cũng dài tôi cũng không kể nhiều, cái đoạn nói bọn kia mà tôi kể phần thực hanhf luôn tại lí thuyết dài quá.



Ông ý mượn 1 cái đĩa của chủ quá nước rồi mở cốp lấy cái kìm hay để ở cốp xe để xe hỏng có gì vặn véo luôn. Tôi không ngờ ông chơi độc vậy , mấy thằng kia lí thuyết nghe xong thì trả bàu sai bọn bọn đàn e chú Cu oánh cho hự hự mấy lần chưa hết đờm + máu, nhìn như kiểu dãi lắc miệng kinh khủng. Ông ý bảo 1 thằng cầm đĩa ông đeo bao tay thợ xây hay dùng vào rồi ông làm bác sĩ đạp phá răng con nhà người ta, Bác sĩ đúng vị là tiêm thuốc tê còn ông thì oánh cho bọn nó ê ẩm hết cả mặt cả mồm bửa cả máu ra đỡ phải bơm thuốc tê, gọi 1 đứa vạch mồm ra buồn cười ở chỗ đứa nào cũng mếu e xin lỗi mà có lấy được lòng ông ý đâu, nhọ mà mấy thằng hút thuốc răng sau đen xì dị hợp kinh khủng nhai cả tấn singum vẫn chưa vụn cao răng ra :).

Thôi phần kinh dị là ông nhổ răng từng thằng một nhìn máu me khác dì kinh dị Nhật đâu ,không kể thêm còn để sản phẩm thu hoạch được lên đĩa nhìn oải. Bọn kia khóc tiếng Thái luôn mếu máo nước mắt nước mũi tèm nhem , ai thấy cảnh này chắc hốt sao lại có chốt nha sĩ độc lập như vậy, rất độc và đáo, nhổ răng chơi kìm và thuốc tê tự túc rất chuyên nghiệp. Về nhà mà lòng sung sướng vì ông chú chơi bài này độc mà hót , lên nhà thay đồ rửa mặt mũi rồi mẹ gọi ăn cơm, ăn xong phụ dọn dẹp là lên ngủ chết dí không đả động máy tính nữa. Ngủ 1 giấc nồng như siêu thoát tâm hồn, dậy cũng gần 4h chiều xuống dưới nhà lấy quả táo rồi phòng chơi điện tủ, vừa bật máy có điện thoại ông chú - Mấy thằng kia tao gùm rồi đấy, có chuyện gì báo tao nghe chưa Nói mấy câu lại tắt máy chơi game còn biết làm gì, đời tôi định sẵn là cái gì cũng sướng cả rồi hề. Chơi tầm hơn 6h thì mẹ với bố tôi về thế cả nhà lại quây quần ăn uống, không hiểu sao bố tôi lôi 1 boom bia mở ra chiến cùng tôi, phê.

Đang ăn cơm mẹ tôi có điên thoại nghe 1 lúc thì ra bàn ăn đánh nhẹ vào đùi tôi tuyên bố tin bão lũ - Sang đón cái Hà sang đây ăn cơm để mẹ đi rán ít nem chua cho tí mà ăn, à mua thêm ít hoa quả, nhanh còn về, mặt tôi méo sệch - Con mới ăn được 1 bát đấy Mẹ tôi phát ngay vào lưng - Nhanh không, cho nhịn giờ Mệt, lấy cái chìa khóa khoác thêm cái áo vì bật điều hòa 2 chiều lên phòng rất ấm mặc cái áo lên mỏng nhiều khi cũng nóng nhưng đôi khi cực kì bí. Lái xe ra đón nó thì lại đợi, lâu la lề mề mệt người, nó chạy ù ra quần soóc áo len mỏng + 1 áo bò nhìn đã con ngươi phết tuy không phải thứ 2 lên nó không dựng. Gạt bỏ cái suy nghĩ khiêu khích đầy tính nhân văn ra khỏi đầu quát nhẹ nó câu - Lâu , mày ca su trên kia à, lên xe tao mới ăn 1 bát thôi Nó trề môi - Nhà tao không có ai thôi không cũng chả thèm Nói là nó nè cái lưỡi trêu tức tôi được tuy hơi kute :). Lái xe lên đoạn đầu đường may ra còn hàng hoa quả cuối cùng mua mấy quả táo vs 1 ít nho mĩ may cầm theo cũng khá tiền không bà bán hàng chỉm xeo.

Về nhà cất xe lao 1 phát vào bàn ăn luôn. Nó chào hỏi mấy câu mới vào ngồi bàn, bà tôi thì lại ăn xong vào phòng rồi. Hôm nay tự nhiên nó sang lên mẹ tôi cười tớ hớ vớ vì có khứa tám chuyện còn tôi với bố tôi thù bia chiến, mà không hiểu sao bố tôi kiếm đâu ra âu lạc ăn uống bia vào thế ăn mãi không chán. Tôi cùng và thêm bát cơm rồi uống với bố tôi, bia boom không uống hết sẽ mất ngon khi đã mở ra không uống hết thì mất ngon , bia boom là vậy. Uống căng trương phi cả bụng mới hết 1 boom nhỡ không phải boom to như quá bia mà boom gỗ cỡ nhỡ thôi. Ngồi trên sopha ăn mấy quả nho rồi chuồn lên phòng , Hà thì cùng mẹ tôi dọn dẹp bố tôi thì lại trà tuốt mãi mới vào nhà .Lên nhà bạt nhạc nhẹ cho nó có tí kích thích ngủ, nằm 1 lúc thì giật mình cửa phòng mở ra là Maria ozawa đi vào à là cái Hà, nó đã cởi áo bò ra rồi lại ngồi máy tính tôi chơi còn tôi vẫn nằm thiếp mất. Mà đời éo như là mơ là lại bật dậy tỉnh cả ngủ không hiểu sao.

Nhìn qua thì nó đang gục ở máy đèn vẫn sáng bơi trang zingme lúc đấy chơi khu vườn trên mây còn tôi gunny thôi. Tắt máy rồi gọi nó dậy, không có từ bế bồng đâu nặng như con voi khỏe không khác gì con tên giác mà độ khinh khủng bố chả thằng nào bằng Hà khủng long. - Dậy ra giường ngủ đi Nó vẫn lơ mơ lắm mãi mới lết ra giường tôi đánh răng mặt mũi tắt máy mới ngủ được. Tôi với Hà chỉ ngủ không động mà chủ ngủ , lúc đó tôi cũng đã mệt chỉ muốn ngủ mà thôi , I wanna sleep tonight, in the midnight!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân Giờ Là Bạn Gái.....

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook