Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 25

VyVy1504

29/10/2016

Dù gì chuyện này cũng có lợi chứ không có hại cho mình , tôi không ngốc mà gây họa vào thân . Vậy là , tôi và Tuấn Nhân đã thỏa hiệp xong xuôi . Nếu có mặt Thiên Minh , chúng tôi sẽ giả vờ thành một cặp , còn khi không có Thiên Minh , thì chuyện của mình thì tự lo , không cần đếm xỉa đến chuyện người khác .

Tôi và Nhân vào lớp sau ba hồi trống vang lên , tiết học tiếp theo bắt đầu . Tôi ngồi vào bàn , nhìn Thiên Minh một cái , lập tức dời tầm mắt , nhìn lên bảng . Tôi bắt đầu đóng kịch ! Tôi xoay người với tay tới bàn của Tuấn Nhân , nói :

" Cho tớ mượn cây bút đi , mất bút rồi . " - Tôi cười tươi với Nhân , cầm cây bút cậu ta vừa đưa , xoay người lại vị trí cũ . Liếc mắt sang nhìn Minh , nếp nhăn trên đôi mắt của cậu ta nhăn lại , chỉ là đang nhìn tôi cười cười . Chắc lại lầm tưởng , đây là kế hoạch mà tôi và cậu ta đã bàn bạc với nhau từ trước . Ngô Thiên Minh , cậu ta xé một tờ giấy nhỏ , cậm cụi viết viết gì đó vào đấy rồi đẩy tờ giấy sáng cho tôi , còn chỉ chỉ vào , ý bảo tôi đọc . Tôi thừa biết đấy là viết cho tôi !

- Giờ ra chơi , cậu ra sân sau trường , tôi đợi cậu ở đấy .

Đấy là nội dung trong tờ giấy đó . Được thôi , vậy thì càng tốt ! Vậy thì xem như kế sách lần này của tôi đã làm được một nửa , chỉ còn một chút nữa thôi , cầu mong kế hoạch này sẽ đi theo chiều hướng mà tôi đã định sẵn , đừng nên đi quá sâu và cũng đừng thất bại !

Tôi gật đầu , ám chỉ là được . Rồi mắt hướng về phía bục giảng , tiếp tục nghe giáo viên giảng bài . Chỉ là chưa đến hết học kì , thì tôi sắp xa ngôi trường này , tôi nói là vui thì chả ai tin , mặt tôi đã hiện rõ chữ BUỒN to đùng ra đấy rồi thì ai mà tin cho nổi . Tôi không muốn xa con Trâm , thằng Nghiêm , tôi còn chưa giải hoà được với con Nhi nữa cơ mà . À , còn anh Hải , mặc dù lúc trước là rất giận nhưng giờ thì tôi không còn để bụng những chuyện đó nữa , tôi cũng không muốn xa anh ấy . Thầy chủ nhiệm lớp tôi nữa , dù thầy có dữ dằn với đám siêu quậy chúng tôi thế nào thì khi khen thầy thì thầy vẫn cưng chiều chúng tôi như thường , tôi lại là đứa thầy đưa vào danh sách học trò cưng nên rất có lợi thế . Và ... Thiên Minh , tôi còn nhiều điều chưa nói hết cho cậu ta biết , không muốn xa cậu và rất nhớ cậu ấy nữa .

Hây ! Suy nghĩ chuyện này làm gì , nhớ hay không nhớ thì cũng phải đi thôi , đâu làm gì được nữa , còn hai ngày nữa là đi rồi . Thời gian này là đủ để tiến hành kế sách cuối cùng rồi , không còn thời gian mà làm chậm chạp nữa . Quá mệt mỏi , thời gian cũng trôi quá nhanh , tôi không có thời gian để nghỉ ngơi . Không thể quá lơ là việc này , nếu quá chủ quan , thì chuyện này nhất định sẽ bại lộ , kế hoạch lại thất bại ! Không nên như thế !

Hôm nay , tôi sẽ ngoan ngoãn nghe thầy giảng bài . Thật sự thì , từ đầu năm đến bây giờ , tôi chưa bao giờ lắng nghe giọng nói khi thầy giảng dạy cả , chỉ nghe thầy lớn tiếng là mắng mình . Hôm nay lại lắng nghe như thế này , tôi cảm thấy lòng mình ấm áp lạ thường , như đang tiếp thêm sức mạnh cho tôi chiến đấu . Tôi nói cứ như mình là dũng sĩ không bằng ấy , thật ảo tưởng ! Giọng nói đầy mạnh mẽ xen lẫn cả ôn nhu , có lúc lại nghe rất êm tai , có lúc thì nghe rất ... chói tai ! Đây chỉ là nói đùa thôi ! Tôi cũng sắp trở thành thánh rồi , giờ này còn có tâm trạng đùa giỡn được .

Trở lại vấn đề , nãy giờ ngồi suy nghĩ vẩn vơ thì tời gian kia vẫn chứ xoay tròn không ngừng nghỉ , cũng đã đến giờ ra chơi và nên đối mặt với điều chuẩn bị xảy ra ở phía trước , phải tiếp tục diễn nữa rồi . Tôi cứ như siêu nhân ! Dị nhân thì có !

Trống đánh xong thì tôi mới phát hiện , Thiên Minh đã mất tích từ lúc nào rồi . Cậu ta bay đi à ? Tôi cũng đành tiu nghỉu một mình đi đến phía sau trường . Đúng rồi , ở đấy có trồng rất nhiều hóa hướng dương , loài hoa tôi thích . Đến nơi , tôi nhìn xung quanh thì thấy Minh đang ngồi chéo chân trên ghế đá , mắt nhìn về phía những bông hoa vàng rực . Tôi đến gần , cậu ta cũng đưa mắt ngước lên nhìn tôi , cười rạng rỡ , nói :

" Cậu thấy không ? Là hoa hướng dương , hoa cậu thích mà , tôi nhớ đúng chứ ? " - Cũng không biết được Mình lại hỏi mình câu này , ra là cậu vẫn còn nhớ , tôi lại không biết cậu ta lại nhớ rõ như vậy , đến tôi còn suýt quên mất . Tôi vẫn giữ vẻ mặt bình thường , thờ ơ trả lời :



" Đó chỉ là lúc nhỏ , giờ thì không còn thích nó nữa . " - Chỉ là lời nói dối cũng đang lừa gạt chính mình . Tôi thản nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu ta , Thiên Minh sau khi nghe tôi trả lời xong thì im bật tôi đành mở lời :

" Gọi tôi ra đây có việc gì ? Nói nhanh đi , gần vào lớp rồi . " - Như sực tỉnh trước lời tôi nói , cậu nói :

" À , cậu thực hiện kế hoạch rồi à !? Kế hoạch của chúng ta ấy , sao lại không thông báo cho tôi biết nhưng cậu cũng nhanh nhỉ !? "

" Kế hoạch ? À , là kế hoạch đấy . Tôi chưa thực hiện với Tuấn Nhân mà là tôi làm thực hiện nó là với ... CẬU đó ! "

~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 24 ~~~~~~~~~~~~~~~~

Hè lú mấy bợn , ta đã còm bách rồi nạ !!! *Tung bông*

Đánh úp chương mới vào đêm hôm khuya khoắc chơi nạ , vui không !? Ta thì vui lắm nạ !!! Gặp được mấy bợn vui quá nạ !!!

Có vẻ như , truyện đang tụt dốc thảm hại nên ta đăng chưong mới cho nó đừng tụt nữa . Đừng bơ ta nữa nha , ta đăng chương mới rồi này .

Ta lại có thêm sáng kiến mới , muốn viết thêm 1 truyện ý tưởng hoàn toàn mới , khác với 2 truyện ta đang viết dở dang này . Có nên hay không nên viết ??? Cứ cmt hay nhắn tin cho ta .

Nhớ bình chọn cho ta nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook