Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 26

VyVy1504

29/10/2016

" Chuyện này rất quan trọng với chúng ta , cậu đừng đùa mà . " - Câu nói ấy của Thiên Minh dường như có ý nói với tôi nhưng cũng là đang tự trấn an mình . Đã vậy thì tôi sẽ phóng hoả luôn .

" Chúng ta ? Kế hoạch là của cậu và tôi nghĩ ra sao ? Nhưng theo trí nhớ của tôi thì chỉ có mình tôi nghĩ ra nó thôi , cậu không có góp phần nào vào đây cả . Và tôi ... kế hoạch của tôi thì tôi muốn đi theo hướng nào thì nó vẫn sẽ theo chiều nấy thôi . Giờ tôi chuyển sang là cậu , đó cũng là chuyện của tôi . " - Có vẻ phát ngôn của tôi khá sốc nhỉ !? Cậu ta đang há to mồm nhìn tôi , tôi thì vẫn dửng dưng .

" Cậu thật sự ... muốn làm thế ? Cậu ... Tôi ... Chúng ta , không phải là bạn của nhau sao ? Cậu lại làm thế ? " - Lấp ba lấp bấp nói ra từng chữ . Tôi vẫn phải kiên nhẫn tỏ ra bất cần , lạnh lùng .

" Bạn ? Nực cười ! Tôi và cậu là bạn khi còn thời trẻ trâu thôi . Còn bây giờ á ?! Tôi cũng chưa bao giờ nói chúng ta là bạn cả ! " - Tôi phá lên cười , nụ cười chát đắng .

" Cậu thật nghĩ như thế sao ? Vậy là từ trước đến nay , chỉ có mình tôi nghĩ vậy , tôi thật khờ khạo mà ! Thật không ngờ , cậu bây giờ đã thay đổi quá nhiều rồi , Vy à ! Vậy mà tôi cũng có thể đem lòng mình để yêu người như cậu , tôi như một thằng ngốc vậy ! " - Giọng nói đầy đau thương , bi thảm . Tôi cố gắng kìm nén những giọt nước mắt , không cho nó có thể dễ dàng xúc động mà rơi ra .

" Đúng , cậu tốt nhất là nên thông minh hơn một chút , đừng nên quá tin người . Thay đổi ngay đi là vừa . À , tôi cũng không có tình cảm gì với cậu đâu , cậu nghĩ thứ như cậu tôi sẽ yêu ?! Không bao giờ . " - Tôi còn nghĩ mình là mẹ Cám còn Thiên Minh là cô Tấm ấy chứ . Không tin được là mình lại có thể ác độc như vậy .

" Có lẽ tôi nên dè chừng người như cậu , cậu quá tàn nhẫn , quá độc ác ! " - Cậu lắc đầu nhìn tôi đau khổ . Bộ dạng nhớt nhát ấy , tôi không thể nhìn được nữa . Nhìn cậu làm tim tôi thắt lại !

" Tàn nhẫn ? Độc ác ?! Đến giờ cậu mới nhận ra điều này sao ?! Cậu nên biết sớm hơn mới phải . Giờ thì cũng biết rồi , có lẽ cũng chưa muộn lắm . A , cũng đến giờ tôi hẹn đi chơi cùng Tuấn Nhân rồi , đi đây ! " - Tôi chạy đi thật nhanh , thật nhanh . Tôi chỉ lừa gạt cậu để nhanh chóng bỏ đi , tôi đã không kìm nổi nước mắt nữa rồi . Tôi chạy đi , chạy đi , mặc dù không biết điểm dừng là nơi nào , chốn nào . Chạy đến góc nào đó , không chống đỡ nổi , ngồi phịch xuống mà khóc nức nở . Tôi đã làm tổn thương cậu ta rồi ! Có lẽ phải nên vui mới đúng , sao lại khóc chứ ? Đến nay tôi vẫn tự đôi lòng mình , nói những lời kia với cậu chắc sẽ vui . Nhưng đã sai ! Tôi đã bày ra chuyện này thì chỉ có mình tôi đau khổ , à không , cả người tôi yêu cũng phải đau khổ vì cái trò ngu xuẩn này của mình . Tôi đã nói Thiên Minh ngu ngốc nhưng chắc tôi là người ngốc nhất chứ không phải cậu ấy ! Giờ thì hết thật rồi , hết thật rồi ! Kết thúc rồi ! Tôi cũng phải đi thôi , chẳng lẽ lại mặt dày đã làm tổn thương cậu mà bây giờ lại muốn trở lại ?! Tất nhiên không thể ! Tôi sắp phải xa nơi này , chắc tôi sẽ nhớ lắm , đặc biệt là người đó , người đã bị tôi làm tổn thương ! Xin lỗi cậu , thật sự xin lỗi cậu !

Tôi chỉ biết dày vò bản thân mình mà không phát hiện từ bao giờ Trâm và Nghiêm đã lù lù đứng ở đây . Tôi vội lau đi những giọt nước mắt đang thấm ướt hết gương mặt mình , chắc bọn họ cũng thấy hết rồi , cũng sẽ hiểu cho tôi mà . Tôi đứng lên , gắng gượng nở một nụ cười , trấn an họ :

" Tao không sao , chúng mày thấy không , tao vẫn còn tươi tắn lắm mà . "



" Mày nói thế này mà tươi tắn hả ? Mặt xanh như tàu lá chuối kia mà tươi cái nổi gì , nói dối thì phải đàng hoàng một chút , nhìn mặt mày là phát hiện ra ngay ! " - Yến Trâm nhìn chằm chằm vào tôi , thái độ vô cùng tức giận .

" Sao giờ này còn chưa về nhà , tối thế này rồi mà còn ở đây à ? Về nhà , bọn này đưa mày về , xem như lần cuối về chung . Mai sẽ đến tiễn mày đi . " - Nghiêm vẫn điềm tĩnh nói . Tôi cũng gật đầu và chúng tôi bắt đầu những bước đi vô cùng chậm chạp , như rùa bò ấy hoặc có thể ... thời gian đang trôi chậm lại , cho chúng tôi được trò chuyện cùng nhau lần cuối ! Suốt nữa đoạn đường , bọn tôi đứa nào đứa nấy đều câm như hến nhưng khoảng không tĩnh lặng vẫn bị phá vỡ bởi tiếng nói của Trâm .

" Tao thật không nỡ xa mày đấy , Vy à ! Mày đi rồi , chắc tao sẽ buồn đến chết mất ! " - Nó mếu máo .

" Xời , tao đi rồi thì mày không tốn tiền nữa . Cả chuyện mày mà buồn à , còn thằng Nghiêm đấy ! " - Tôi phản bác . Có thật bao giờ đâu , toàn nói khoác là hay !

" Thật đấy ! Mày nói thế thì mày cũng không ở lại được nữa , cũng phải đi rồi . Không có đứa nào đi chơi chung với tao , đi ăn với tao , cày phim với tao . " - Mặt nó buồn rầu . Cũng đúng thôi , tôi cũng không cứu vãn được chuyện này nữa . Tự tôi làm thì tự tôi chịu !

" Chúng mày xem tao như không khí à ? Hít thở trong lành ghê ha ! " - Suốt đoạn đường giờ mới nói , không khí cái đầu mày . Còn con Trâm , tôi cũng không biết tại sao nó lại cười phá lên như một con điên vừa trốn trại , miệng còn liên tục nói lớn : " Nghiêm ghen ! Nghiêm ghen đấy ! " . Thằng Nghiêm thì giận đỏ mặt tía tai , tôi thì ... cười hùa !

~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 25 ~~~~~~~~~~~~~~~~~

Daebak ! Còn khoảng 2 chương nữa thôi , 2 chương nữa hết , ta được nghỉ khỏe ! Ahaha !

Hóng tiếp đi nhá , gần xong rồi ! Khôngngoại truyện đâu nha mấy bấy bề , ta còn ý định viết fanfic KaiSoo nên không viết được đâu ha !

Nhớ bình chọn cho ta !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook