Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 29

VyVy1504

29/11/2016

Tôi cứ chạy , chạy và chạy . Chạy thoát khỏi nơi này nhưng ... sao Minh lại biết chuyện này mà đến đây ?! À ha , lại là lũ phản bạn ! Quay lại phía sau , á , cậu ta gần đuổi kịp rồi , phải nhanh hơn , nhanh hơn và nhanh hơn nữa ! Nhưng ...

" Á " - Tôi hốt hoảng vì cánh tay đã bị ai đó siết chặt và xoay người tôi lại . Tôi cứng người , không dám đối diện với Thiên Minh .

" Cậu chốn thoát được tôi sao ? Còn bày ra cái trò dỡ hơi đấy nữa hả ? Cậu nghĩ tôi không được thông minh như vậy sao ? " - Cậu hỏi dồn dập , mặt đằng đằng sát khí .

" Đúng vậy ! " - Tôi chỉ biết e dè trả lời . Còn câu trả lời của tôi làm cậu muốn té ngửa . Sao thế nhỉ ?

" Buông ra ! " - Tôi nhớ lại chuyện cũ nên vùng vẫy nhưng sức tôi không đọ lại được cậu .

" Không ! Giờ cậu có bỏ chạy đến đâu thì tôi vẫn tìm được , vì định mệnh đã sắp đặt cho tôi mãi bên cậu .! " - Cậu ta nói một cách rất chân thành và ... sến muốn chảy vãi , làm tim tôi muốn tan chảy . Ấy , lại bị tên này dụ dỗ nữa rồi ,sao trái tim tôi lại yếu đuối vào ngay lúc này chứ ! Shit !

" Tôi dễ bị cậu dụ dỗ chắc ! Buông tôi ra ! " - Thật sự thì ... tôi bị những lời cậu ấy nói mê hoặc , chứ không phải là tôi bị cậu dụ dỗ gì đâu nhá !

" Cậu còn không nghe lời nữa thì cậu sẽ chết chắc với tôi đó ! " - Hai con ngươi hằn lên những tơ máu , hình dáng này ... cậu ta ... tôi chưa bao giờ nhìn thấy bộ dạng thế này của Minh cả . Cậu ta là đang tức giận sao !?

" Không về ! Tôi không sợ cậu đâu ! Giờ tôi không về đó thì làm sao ? Hả ? " - Tôi nghênh ngang thách thức Thiên Minh , mặc dù không biết chuyện gì sẽ xảy ra ... Và ...

" Á ! " - Đó là tiếng hét thất thanh của tôi khi bị Ngô Thiên Minh nhắc bổng lên đặt trên vai rắn chắc của cậu ấy . Tôi chỉ còn biết la hét ầm ĩ và đánh đấm vào lưng cậu những cú đánh không là gì với cậu , sức tôi sao có thể đọ lại với con trai như cậu chứ ?! Dư thừa !

Sau khi khiêng con lợn như tôi về tới nhà thì ... cậu ta vẫn không cho tôi xuống , hai chân vẫn không chạm được mặt đất . Tôi chán nản, nói với giọng khàn khàn vì trong suốt đoạn đường về nhà thì tôi vẫn la hét hết sức .

" Này , dù gì cũng tới nhà tôi luôn rồi , cậu cho tôi xuống được không ? Tôi chóng mặt muốn chết luôn rồi ! "

" Chào hai bác . " - Ể ? Thể loại gì đây ? Ba mẹ tôi đã về nhà hết rồi sao ?

" Ừm , con đặt nó xuống đi . Nó như heo mà con vẫn khiêng nó về đến nhà được là nuôi nó được rồi . " - Mẹ tôi nói . Nó , đây là bà Lương đang ám chỉ tôi . Nhưng ... sao lại bảo tôi là heo chứ -_- . Tôi cũng có lòng tự trọng của mình mà , ba mẹ cũng phải giữ chút mặt mũi cho con chứ !



" Đúng rồi đó , mẹ phán chuẩn luôn ! " - Lại là nhóc Nhật Hào lắm mồm nhất nhà lên tiếng . Em không nói có ai bảo em câm đâu , học thói đó theo ai mà cứ nói nhiều thế không biết ?!

" Con cho nó xuống đi , nặng lắm không con ? " - Ơ ? Tuyệt tình thế cơ à ? Tôi là gì trong gia đình này đây ?

" Bác cứ đùa , Tú Vy đâu có nặng ! " - Ahaha , giờ thì cũng có người nghiêng về phe tôi , nhưng là ... - " Cậu ấy rất nặng là đằng khác ! " - Đấy là câu phía sau cậu ta nói , xong liền đem tôi ngồi lên ghế sofa rồi cậu ta cũng an tọa cạnh chỗ tôi . Tôi mặt không thể nào nhăn nhó hơn , cậu thì vẫn nhìn tôi cười hì hì , nhìn là muốn đấm vài phát , bực mình !

" Ba mẹ à , con có phải con gái của hai người không ? " - Tôi khó chịu hỏi họ .

" Không biết nữa ! " - WHAT ? Câu trả lời bất ngờ hơn tôi mong đợi .

" Thôi , tối nay ba mẹ sẽ đi chuyến bay sang Mỹ luôn , con có thể sang sau cũng được . Giờ thì hai đứa nói chuyện với nhau đi . " - Ba tôi nói . Thiệt tình là họ bỏ luôn đứa con gái này rồi . Nói xong thì họ phủi mông đi , chỉ còn lại hai đứa tôi , phải nói gì đây ?

" Ở đây chỉ còn lại hai người , tôi hỏi cậu , tại sao cậu lại không nói với tôi là cậu sẽ đi ? Nói dối làm gì ? Còn bày ra cái trò gì gì đó nữa ! " - Hỏi thế thì biết trả lời thế nào đây ? Khó xử chết đi được !

" Ờ thì ... tại vì ... tôi sợ cậu sẽ buồn khi tôi nói ... " - Tôi cũng không biết tại sao mình lại làm cái việc đó , nói thật với cậu thì có sao đâu , cứ như mình là diễn viễn không bằng .

" Hết rồi !? "

" Không biết nữa ! " - Tôi không biết phải nói làm sao , giờ thì không nghĩ ra điều gì để nói với cậu .

" Vậy ... khi nào cậu đi ? " - Mỹ ? Tôi không muốn đi nhưng cũng rất muốn đi !

" Ừm , nửa muốn đi , nửa không muốn . "

" Vậy thì đi đi , chúng ta cùng đi ! " - Thiên Minh vừa nói gì ?



" HẢ ? GÌ ? " - Tôi thét , là thét đó . Ngạc nhiên vô cùng .

" Làm gì mà hét lên như sóng gầm thế ? Tôi nói là chúng ta cùng sang Mỹ đi , tôi đi cùng cậu . " - Cậu vẫn cười , cười rất hiền . Minh bỏ qua những gì trước kia tôi đã đối xử với cậu , tha thứ mọi lỗi lầm mà tôi đã dại dột gây ra . Biết trước như thế này thì làm như vậy làm chi ?! Ngu ngốc ! Đúng là đồ đầu đá !

" Sao đây ? Mặt khó ở thế á ? Trả lời đi chứ ! " - Chuyện gì cũng phải từ từ chứ ! Làm quá hà !

" Ờ ... đi thì đi thôi ! " - Mặt đanh đá ! Tôi vừa nói vừa vênh váo như mấy tên chuyên đi đòi nợ thuê ấy !

" Cậu nhớ những gì vừa nói đấy ! Đừng rời xa tôi nữa , tôi sợ cô gái này lại biến mất khỏi cuộc sống của tôi lần nữa . Đừng làm thế nữa , tôi sợ lắm . " - ' Thình , thịch ' . Trái tim tôi lại lỗi nhịp vì lời nói đầy sự ấm áp và chân thành từ cậu . Cậu ta nhích lại gần , kéo người tôi lại , ôm lấy . Mặt tôi sắp cháy thành than luôn rồi , trời ạ ! Tôi mỉm cười hạnh phúc và ôm lấy cậu , thì thầm :

" Tôi sẽ không như thế nữa , không rời xa cậu nữa . Tôi yêu cậu , Ngô Thiên Minh ! " - Tôi cảm giác được trái tim cậu đập rất nhanh , cũng như trái tim tôi hiện giờ , rất nhanh . Thiên Minh bỏ tôi ra , gương mặt trở nên thật cuốn hút và nghiêm túc .

" Tôi đợi câu này đã lâu , giờ thì cậu cũng nói . " - Tên kia thì lộ vẻ vui mừng , cười ha hả .

Tôi chỉ nhìn , nhìn thấy đôi mắt kia chứa đầy hình ảnh tôi và cả tôi cũng thế , ngập tràn hình ảnh cậu ...

—————— THE END ———————

* Thông Báo *

- Sẽ có ngoại truyện !

Giờ thì tiếp tục hóng ngoại truyện đi ạ . Mặc dù truyện ngắn " Yêu Anh " của ta đã hoàn nhưng dự là sắp tới , sau khi viết xong ngoại truyện và sau khi thi xong học kì I , thì ta sẽ viết thêm truyện ngắn .

Rảnh rỗi thì nhớ đọc " Những Mối Tình " của ta nhá .

Thương nhớ các nàng ! Moahhh Moahhh Moahhh !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook