Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 15: Cưới Chị Hai

VyVy1504

28/10/2016

Ăn tối xong , tôi ngồi ở phòng khách xem tivi cùng ba . Mẹ thì đang dọn dẹp trong bếp còn nhóc Nhật Hào , sau khi ăn bữa tối xong thì nó liền lật đật chạy lên phòng , ôm máy tính .

Ngồi được khoảng nửa tiếng thì ông tướng Nhật Hào chạy xuống , đến chỗ tôi ngồi kéo kéo tay tôi , mặt khó ở . Tôi khó hiểu , hỏi nhỏ :

" Có chuyện gì hả ? Nhóc làm hỏng đồ cũng chị à ? "

" Không phải chuyện đó , chị hai à ! Chị lên phòng xem đi . " - Nhóc nói nhỏ vào tai tôi , tay cầm vạt áo của tôi mà kéo kéo . Chuyện gì chứ ? Đi lên xem sao , chắc chắn là làm hư hỏng đồ đạc của tôi rồi .

Lên đến phòng , nó kéo tôi lại gần chỗ máy tính , chỉ chỉ vào màn hình . Tôi nhướn mày nhìn nó , không hiểu đây là ý gì . Nó lắc đầu :

" Nói chuyện với chị làm em hại não thật , chị nhìn vào đấy mà xem . " - Tôi theo lời nó , nhìn vào máy tính . Có 2 tin nhắn trên facebook, tôi mở ra xem . Tin nhắn của Tuấn Nhân và Thiên Minh , tôi bấm vào tin nhắn của Tuấn Nhân xem trước :

" Cậu đang làm vậy ? Tớ chuyện này muốn nói với cậu . " - Tin nhắn này được gửi đến lúc 20:45

" chuyện thế ? Cậu cứ nói . " - Tôi gửi tin nhắn cho Bin mập xong rồi quay sang nhìn nhóc con , nói :

" Có gì đâu , là tin nhắn của Bin mập , bạn chị thôi mà . " - Tôi thắc mắc nhìn nó đang đứng phía sau nhìn tôi .

" Trời ạ , cái tin của cái anh kia kìa . " - Nó bực bội dậm chân . Nhìn nhóc như thế , đáng yêu lắm luôn . Thôi , quay lại với chủ đề chính . Tôi cũng vội vàng click vào xem cậu ta nhắn gì :



" Ăn tối xong chưa ? Ăn xong thì đi ngủ ngay đấy . Lương Vy , tôi yêu cậu . " - Chắc nhóc con đằng kia nhìn thấy rồi đây , bởi thế nên sốc đến thế . Tôi nhìn cái gương mặt khó ở kia mà buồn cười .

" Chị à , anh ta là ai vậy ? Bạn chị đấy hả ? Sao biến thái quá vậy ? Không thể tin nổi . " - Nó lắc đầu nguầy nguậy, hỏi tôi tới tấp .

" Ha ha , nhóc làm quá rồi đấy . Cậu ta đang cưa chị ấy mà . Nhóc hiểu từ cưa là gì không ? Là đang theo đuổi chị nhóc đấy . Ha ha ! " - Tôi cười sặc sụa , đến gần xoa đầu bé con .

'Ting' , lại có thêm 1 tin nhắn , chắc là Nhân . Tôi mở ra xem tin nhắn , bé con cũng tò mò đến ngồi cạnh tôi . Ôi trời ơi , CHUYỆN GÌ THẾ NÀY ? TÔI SỐC NẶNG !

" Cậu làm bạn gái tớ đi , Vy ! " - Chuyện này , tôi sốc nặng nề luôn . Còn nhóc con ngồi cạnh tôi , nhóc ấy tiếp tục sốc lần 2 . Tôi chớp mắt vài cái rồi nhìn lại màn hình kia , xem tôi có bị hoa mắt không .

" Chị hai à , lại chuyện gì nữa đây ? - Rồi Nhật Hào bật dậy, nhìn tôi , nói lớn :

" CHỊ HAI , CHỊ KHÔNG ĐƯỢC QUEN HAI CÁI ANH ĐẤY ! " - Tôi vừa ngạc nhiên vừa buồn cười nhìn em trai tôi . Hôm nay bị gì thế không biết .

" Nhóc làm gì dữ dằn với chị hai thế ? Chị nhóc có nói là sẽ quen hai anh đó bao giờ đâu . Mà nếu chị quen thì sao , cũng không có liên quan gì đến nhóc . " - Tôi tò mò xem phản ứng của Hào Hào thế nào . Nó giận dữ nhìn tôi :

" LIÊN QUAN CHỨ ! HÀO LÀ EM CỦA CHỊ MÀ . HÀO KHÔNG MUỐN CHỊ BỊ NGƯỜI KHÁC CƯỚP ĐI . " - Lý lẽ gì đây ? Nghe câu cuối mà trong lòng tôi muốn nỡ hoa vậy . Tôi nở nụ cười ôm em trai vào lòng , an ủi bé con :

" Rồi , Hào không phải em chị thì em ai đây . Không ai có thể cướp chị đi đâu nên đừng lo . Chị hai thương Hào nhất , hai sẽ không thương hai anh đấy , được chưa ? " - Nó trong lòng tôi dụi đầu vài cái rồi ngước mặt lên nhìn tôi , nói :



" Hào cũng thương chị nhất . Người chị hai thơm quá đi . " - Tôi kì quặc nhìn nó

" Cậu kia , thương chị hai nhất thì không định cưới vợ à ? Hay chỉ nói cho chị nhóc vui , mới có tí tuổi đầu mà giỏi nịnh thế này thì con gái nó đổ rầm rầm . "

" Không cưới vợ đâu , Hào cưới chị hai . " - Trời ạ , đúng là con nít thì nói gì cũng được mà . Tôi hết đường để nói với cái cậu nhóc siêu quậy này .

" Thôi đi ông tướng , chị hai cũng phải cưới chồng . Khuya rồi , đi ngủ thôi , không được nói gì nữa đâu đây . " - May là cái giường này cũng vừa đủ cho 2 người nằm , chứ không thì tôi không có chỗ để ngon giấc . Tôi leo lên giường xong thì nó cũng nhảy lên theo , bám chị thế này thì tôi khó mà đi về nhà chồng rồi . Khổ thân tôi thật , nhiều người bám thế không biết . Nó ôm ôm tôi , dụi dụi đầu vào người tôi , nói :

" Ngày mai chị hai dắt Hào đi chơi đi . " - Cũng được đấy , ý kiến hay . Mai là chủ nhật mà , tôi đâu có đi học . Mấy ngày nay tôi cũng chưa được đi chơi .

" Được , mai hai dắt đi chơi . Ngủ sớm đi , mai còn đi chơi . " - Tôi ôm nó vào lòng , chìm sâu vào giấc ngủ . Thế là hai chị em tôi ôm chặt nhau mà ngủ đến sáng , nhóc con trong lòng tôi , tối hôm qua không cựa quậy nữa , rất ngoan mà đánh 1 giấc thật dài . Và tôi cũng quên mất , cái đề nghị kia của Bin .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 14 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhanh nhỉ ?! Mới đây tháng 7 đã trôi qua rồi , thế hết rồi . ... hello tháng 8 , tháng tựu trường .

Chương này viết hơi bị ngắn nhỉ ?! Chương sau sẽ dữ dội lắm mấy bợn . Mấy bợn hóng không ? Ta đây đang rất hóng chương sau đây này . Ahihi !!!

Thôi ngừng mấy bợn , tự kỉ thế đủ rồi . Mấy bợn thân mến , nhớ bình chọn cho ta đấy . Thw mấy bợn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook