Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 18: Không Còn Thời Gian

VyVy1504

29/10/2016

Tôi chán chường rời khỏi giường , hôm nay lại là thứ hai . Sao trên đời này lại có ngày thứ hai chết tiệt này , điên quá . Vệ sinh cá nhân xong , thay đồng phục xong , soạn tập vở xong , nói chung là chuẩn bị hoàn tất . Tôi xuống nhà ăn sáng . Ba thì đã đi làm từ sớm , ôi trời ơi , tôi lại phải cuốc bộ đi học nữa à ?! 'Gâu , gâu' , sao con Momo của nhà tôi nó cứ nhìn ra cửa nhà mà sủa hoài vậy trời ? Có người lạ đang ở ngoài đó hả ta ? Tôi tò mò ra ngoài cửa xem ai lại sớm thế ghé nhà tôi . Tôi mở to mắt , mồm vẩu lên . Là cậu ấy - Ngô Thiên Minh , còn ai ngoài cậu ta , sáng sớm tinh mơ , gà còn chưa gáy ... cái này nói hơi quá nhỉ ? Tôi mở cửa cho cậu ta vào nhà , bảo :

" Cậu ăn sáng chưa ? Nếu chưa ăn thì ăn chung với tôi này . "

" Tôi ăn cùng cậu . Mà ba mẹ cậu đâu rồi ? " - Cậu ta ngó qua ngó lại .

" Ba mẹ tôi hả ? Mẹ thì đang trong bếp làm đồ ăn sáng , ba thì đã đi làm từ sớm rồi . Cậu ngồi đây chờ tôi một chút , tôi gọi mẹ làm thêm cho cậu . " - Tôi ấn cậu ta xuống ghế sofa rồi đi một mạch vào bếp .

" Mẹ , có bạn con tới nhà , cậu ấy đưa con đi học . Mẹ làm cho con , sẵn tiện làm cho cậu ấy luôn nha . "

" Ừ , cô nương ! Cô đi ra ngoài , đừng có ở đây làm tôi vướng víu chân tay . " - Mẹ tôi xua xua tay , tôi đâu có làm gì mà mẹ lại làm thế với tôi . Muốn khóc quá !

" Cậu ngồi chờ chút đi , tôi lấy nước cho cậu uống . Nước lọc nha , hết nước ngọt rồi . " - Đi ra phòng khách , tôi nói nguyên một đoạn dài mà không cho cậu ta có cơ hội kịp phản ứng thì tôi đã biến mất dạng , đi vào bếp lần 2 . Rót cho cậu ta ly nước lọc , tôi lại quay vào bếp lần 3 , lấy 2 bát phở ra ngoài . Tôi 1 bát , cậu 1 bát . Hai chúng tôi ngồi ăn trong im lặng , không nói tiếng nào . Mẹ tôi ra khỏi bếp , nhìn thấy Thiên Minh thì mắt sáng rở lên , như thể cậu ta là vàng không bằng .

" Thiên Minh đấy hả ? Con đưa con nhỏ này đi học đấy hả ? " - Mẹ tôi lại gần cậu ta , hỏi . À , khoan ! Hai cái người này , quen biết nhau từ khi nào thế trời ? Tôi còn chưa giới thiệu nữa là mẹ đã biết rồi à ?

" Mẹ , sao mẹ lại biết cậu ta ? " - Tôi nghi ngờ hỏi .

" Thì đây là con của bác ... À ... hôm qua , Nhật Hào kể mẹ nghe về người bạn này của con ... nó con miêu tả ngoại hình của Thiên Minh nữa mà . Sao mẹ không nhận ra được chứ , cái con bé này . " - Cậu ta không nói gì , cười gượng gạo rồi đúng lên , lễ phép chào mẹ tôi :



" Dạ con chào bác gái , con tên là Ngô Thiên Minh . Là bạn học cùng lớp , ngồi cùng bàn với Vy . Rất vui khi được biết được , mẹ của Vy lại xinh đẹp như vậy . " - Cậu ta ra sức nịnh nọt mẹ Ngọc của tôi . Mắc mớ gì mà phải nịnh nọt chứ ? Mà Minh , cậu ấy biết nịnh nọt ngọt như thế này từ khi nào vậy ? Ờ mà quan tâm làm gì , cho tiêu hao năng lượng à ? Sau khi ăn xong , tôi và cậu ta xuất phát đến trường .

" Nhà cậu bao nhiêu chiếc xe vậy ? Xe của cậu hôm qua còn để ở nhà tôi mà , hôm nay cậu lại chạy chiếc mới ? " - Tôi ngồi sau lưng cậu , thắc mắc hỏi

" Tôi có 2 chiếc xe đạp , hôm qua quên mất nên không ghé nhà cậu lấy . Để hôm khác tôi đến lấy sau cũng được . " - Cậu ta trả lời xong lại quay sang hỏi tôi :

" Mà Vy này , cậu suy nghĩ chuyện đó thế nào rồi ? Chuyện cậu có đồng ý làm bạn gái tôi không ấy . "

" À thì , chưa có quyết định chính xác . Mà không phải chỉ có cậu đề nghị câu này với tôi đâu , tôi còn phải suy nghĩ nhiều , thời gian còn dài mà . " - Tôi có hơi do dự khi trả lời câu này , thời gian còn dài ...

" Đối với cậu thì thời gian dài còn tôi , tôi không thể chờ đợi cậu thêm nữa . Nhưng ... cậu nói ... 'không phải chỉ có tôi đề nghị' là sao ? Còn có người khác ? Người đó là ai vậy ? " - Cậu ta khí thế đùng đùng hỏi cả ngàn câu .

" Thì còn có người khác , Tuấn Nhân , Hoàng Tuấn Nhân . " - Tôi khó xử

" Cậu ta ... vậy cậu có đồng ý chưa ? Không được đồng ý đâu đó . " - Thiên Minh nói như đang nạt nộ tôi .

" Chưa , chưa đồng ý . Mà cậu làm gì dữ dằn vậy ? " - Tôi cau có . Nãy giờ bận tranh cãi với cậu ấy , tôi cũng không biết chúng tôi đã đến trường khi nào . Vào đến trường , tôi chạy thẳng lên lớp , không chờ cậu ta . Vào đến lớp , tôi lại tiếp tục bị lôi kéo nhưng người này không phải là Yến Trâm mà là ... Tuấn Nhân .

" Nè , Bin ! Cậu làm trò con lợn gì vậy ? Làm gì lôi lôi kéo kéo . " - Tôi nhăn mặt



" Tin , cậu trả lời đi . Làm bạn gái tớ đi , được không ? " - Cậu ta thành khẩn hỏi tôi

" Cho tớ thời gian suy nghĩ đi , tớ không muốn mình lại quyết định sai lầm . " - Sao Thiên Minh và Tuấn Nhân , hai người này cứ làm tôi khó xử hoài như vậy chứ ?

" Không có thời gian nữa rồi . "

" Lại là 'không có thời gian' , sao hai người đều như vậy ? Tốt nhất là tôi không nên chọn ai cả . " - Tôi nói xong thì trống đánh vào lớp , Thiên Minh cũng vừa kịp vào .

Tôi cứ ngồi thất thần như thế cho đến khi kết thúc 5 tiết học . Tôi lẩn thẩn ra tới sân trường , tâm hồn đang bay tận mây , đột nhiên bừng tỉnh . Tôi nhìn thấy hai tên kia , Tuấn Nhân và Thiên Minh . Hai người đó cùng với con xe của mình , đứng nhìn tôi . Làm trò gì nữa đây ?

" Vy / Tin , tôi / tớ đèo cậu về . " - Trời ơi , điên mất thôi . Tôi không để ý đến hai người đó , cứ nhìn phía trước rồi đi thẳng .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 17 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

mấy bợn , ta thông báo 1 tin rất không vui . Mai ta phải đi học rồi đấy , nên cái truyện này , 1 ta sẽ drop , 2 ta sẽ ra chương sẽ trễ hơn so với bây giờ . Nếu sớm nhất thì cũng phải từ 1 tuần còn trễ nhất thể ... 2 tuần .

À , thêm nữa , ta mới đổi cái tên Trịnh Ngọc Ngà thành Nguyễn Bích Nhi còn Nguyễn Dương Hoàng Phúc thành Hoàng Hải đã thay đổi 1 số nội dung của truyện .

Thôi hết truyện để nói rồi , ngừng được rồi . Ngày mai ta sẽ quyết định drop hay viết tiếp . Nhớ bình chọn cho ta nha . Thw mấy bợn nhìu lắm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook