Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 3: Kí Ức

VyVy1504

28/10/2016

Chuẩn bị đồ dùng học tập , tắm rửa xong xuôi . Tôi đeo balo lên vai , chạy nhanh xuống bếp , ăn sáng thôi nào !!!

Mẹ tôi đang đứng ở trong bếp loay hoay làm đồ ăn sáng cho cả nhà . Vứt balo xuống ghế , tôi ngồi xuống ghế bên cạnh , chờ đồ ăn sáng . Yay , đúng là đồ ăn mẹ nấu , chỉ ngồi bên ngoài ngửi thôi cũng muốn nức luôn lỗ mũi .

Omo , chờ muốn gãy cổ luôn mới có đồ ăn . Mẹ từ trong bếp đi ra , trên tay cầm 1 tô bún thịt nướng . Ơi má ơi , nhìn mà muốn lọt con mắt ra , nước miếng chảy ròng ròng . Mẹ nhìn bộ dạng tôi 1 cái rồi lắc đầu , đặt cái tô xuống bàn rồi bảo :

" Tin ăn đi ! Nhìn cái mặt xem kìa , thằng nào mà nhìn thấy mặt Tin chắc sợ quá , bỏ chạy mất dép luôn quá ! "

" Gì chứ , ở trường cũng có thằng nào để ý con đâu mà mẹ lo . Con cũng không thích mấy thằng ở trường đâu . "

Tôi vừa nhai miếng thịt trong miệng , nhắc đến là bực hết cả mình

" Ôi con gái bảo bối của mẹ , con gái mẹ mà không ai thích à , mấy thằng đó chắc mù hết rồi . "

Mẹ cười hiền , xoa đầu tôi

" À mẹ , tự nhiên con nhớ cái tên Bin mập ú quá à "

Mặt tôi buồn buồn nhìn mẹ

" Gì thế , ăn thì lo ăn đi . Cái con bé này ! Để mẹ gọi ba xuống , ba mày làm gì mà ngủ lắm thế . "



Tôi nhìn mẹ , bĩu môi . Mỗi lần tôi nhắc đến Bin , mẹ tôi lại thế , cứ lãng sang chuyện khác . Kệ , hỏi sau vậy . Giờ chuyện ăn là chính đây này .

Ăn uống xong , ba chở tôi đến trường , sáng nào ba tôi không đi làm thì ba sẽ chở , còn không thì có người khác chở mà người khác ý , là anh nuôi tôi đấy . Mặc dù rất muốn có xe đạp đi học , nhưng ba mẹ cứ bảo thế không an toàn , để ba chở . Tôi cũng đành thôi , chiều theo ý của ba mẹ vậy

Đến trường , tôi chào ba rồi chạy nhanh vào lớp học . Ngôi trường này , học xong năm nay là tôi phải xa nó rồi .

Vứt cặp xuống bàn , tôi buồn ngủ úp mặt xuống bàn . Vì hôm qua luyện phim đến 1h sáng nên giờ phải ngủ bù . Nhưng kì lạ , lúc trước chỉ cần úp mặt xuống bàn như này là nãy giờ khò khò lâu rồi , sao hôm nay mắt to thế này . Đầu tôi bỗng nhiên xuất hiện 1 loạt hình ảnh về cậu nhóc ấy , cậu bạn thân lúc nhỏ của tôi - Bin mập , đấy là cái tên mà tôi đặt cho cậu ta , dù chơi với nhau rất thân nhưng tôi vẫn không biết tên thật của cậu .

Hình ảnh tôi và cậu ấy đang chơi xích đu ở công viên gần nhà tôi ở lúc trước . Tôi ngồi trên xích đu , cậu thì thì đứng ở phía sau đẩy xích đu cho tôi . Tôi vui vẻ cười rất tươi , còn gọi cậu nhóc đằng sau : " Đẩy mạnh lên , cao lên đi Bin mập , thích quá đi " . Cậu bé nghe theo , đẩy cao hơn ban nảy . Cậu nở nụ cười thiên thần , nhìn tôi .

Nhớ lại , tôi nở nụ cười . Lúc đấy , tôi còn nhớ , tôi và cậu đang học lớp 3 . Từ khi quen biết cậu ấy , chơi chung với cậu ấy , cậu ta lúc nào cũng chiều chuộng tôi cả , hơn cả ba mẹ tôi chiều tôi .

Đến hình ảnh , tôi và cậu rời xa nhau . Lúc ấy ba tôi chuyển công tác , đi nơi khác làm việc và sống ở đấy luôn . Tôi còn nhớ , khi đó , mình khóc rất nhiều và cả cậu cũng khóc . Cậu đứng đối diện tôi , vừa thút thít vừa nói :

" Bin và Tin nhất định sẽ gặp nhau . " - Xong , cậu ta lấy trong túi quần ra 1 chiếc lắc tay rất đẹp , trên đấy có khắc tên Tin - tên tôi . Cậu ân cần đeo chiếc lắc lên cổ tay trái của tôi , gương mặt đầy nước mắt nhìn tôi , nói :

" Tin nhớ giữ cẩn thận đến lớn nhá "

Tôi cũng lục lọi trong túi quần ra 1 sợi dây chuyền , trên đấy cũng có khắc tên Bin . Tôi cũng bắt chước theo , đeo sợi dây lên cổ cậu bé , giọng khàn khàn nói :

" Tin cho Bin đấy , Bin đừng có tháo ra nha "

Vậy là từ đấy tôi và cậu rời xa nhau , đến nay vẫn chưa gặp mặt nhau lần nào . Tôi có cảm giác , 1 ngày nào đấy không xa , tôi sẽ gặp lại cậu - Bin mập



Hết chương 3 ~~~~~

Trailer chương 4 đây ạ ~~~~~ °.°

Chương 4 sẽ có tiêu đề là ... Con Bạn Hâm

Chương này sẽ xuất hiện thêm 2 nhân vật phụ mới

Trịnh Ngọc Ngà - Bạn thân của Vy

Nguyễn Dương Hoàng Phúc - anh nuôi của Vy và là bạn trai của Ngà

Chi tiết dưới đây mình sẽ không viết trong chương 4 :

Voi và Phúc , 2 người họ gặp nhau khi Vy hẹn Phúc và Ngà đi chơi

Sau khi Ngà tiếp xúc và nói chuyện với Phúc , cô đã nghĩ rằng cô đã ' đổ ' anh ấy rồi .

Sau đó thì , cô ấy cứ bám dính lấy Vy để hỏi về ông anh của Vy . Khi cô lấy được thông tin của anh , cô đổi đối tượng và cứ bám riết lấy Phúc và anh đã đồng ý làm bạn trai cô trong sự nhàm chán .

--------------------------------------- Trailer 1 ---------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook