Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 16: Ngày Chủ Nhật ( Phần 1 )

VyVy1504

28/10/2016



À mấy bợn này , mặc không hứa hoặc nhắc từ chương trước nhưng ta sẽ tặng chương này cho 1 đọc giả đã bình chọn truyện của ta . chaungan1234

------------ Vào truyện thôi ------------

Tôi vẫn còn đang say giấc thì nhóc con trong lòng tôi cựa mình, nhéo nhéo vào tay tôi , làm tôi thức giấc . Đang ngủ ngon thế cơ mà . Tôi mơ màng mở mắt nhìn Nhật Hào , hỏi :

" Nhóc này , làm gì thức sớm thế ? Ngủ thêm chút nữa đi . " - Nói rồi , tôi nhắm mắt lại định sẽ ngủ thêm một chút thì ông tướng kia lên tiếng :

" Chị hai , thức dậy đi . Chị không nhớ hôm qua đã hứa gì với em à . Hôm nay nhất định chị hai phải đưa em đi chơi . Chị hai à~~ . " - Nó nói bằng cái giọng nhão nhoẹt làm tôi dựng cả tóc gáy.

" Rồi rồi , đi đánh răng rửa mặt rồi thay đồ nhanh đi , tôi đưa đi . " - Nó hí hửng chạy nhanh đến tủ quần áo , đứng ngắm nghía một lúc lâu mới chọn được 1 bộ , đi vào phòng tắm . Nó vừa vào thì tôi lấy ngay cái điện thoại để trên bàn , lướt facebook . 'Reng , reng , reng' . Số lạ gọi đến . Tôi cẩn trọng bắt máy , từ đầu dây bên kia vang lên :

" Alo , phải đây số điện thoại của Vy không ? " - Là giọng nam . Nghe quen nhỉ ?

" Alo , Tú Vy nghe . Ai thế ạ ? - Tôi đáp

" Tôi đây , Thiên Minh này . Hôm nay cậu rảnh không ? " - Giọng bên kia đầy ý cười vang lên .

" Sao cậu lại biết số điện thoại của tôi , là ai nói ? Yến Trâm nói cho cậu biết sao ? " - Hận thật chứ ! Bạn bè sao lại ác độc với nhau như thế chứ ?! Được lắm , để xem ngày mai tao sẽ xử lý mày thế nào .

" Không phải . Tôi tìm trên trang nhân của cậu đấy , không phải ai nói hết . " - Trời ơi , sao tôi lại ngốc đến thế ?!

" Cậu điện cho tôi có việc gì ? " - Tôi bực dọc hỏi bên kia

" thế này , hôm nay chủ nhật nên tôi rủ cậu đi chơi . Cậu rảnh không ? "



" Không được rồi . Tôi phải đi chơi với em trai rồi . "

" Vậy , cậu thể ... cho tôi đi cùng được không ? " - Giọng bên kia có vẻ buồn buồn hỏi tôi . Nếu tôi mà không cho cậu ta đi theo ấy , cậu ta chắc chắn cũng sẽ van xin , nài nỉ tôi cho cậu ta đi cùng thôi .

" Thôi được rồi , cậu qua ngay đi . Tôi chuẩn bị xong là đi ngay đấy . "

" Tôi chuẩn bị xong rồi . Đang dưới nhà cậu này . " - Tôi ngạc nhiên , cậu ta làm gì mà nhanh thế ? Thần tiên hả ?

" Ờ . Vậy ở đó chờ tôi đi . " - Rồi tắt máy . Đúng lúc đấy , em trai tôi bước từ nhà tắm ra . Trời ạ , em của ai mà đẹp trai thế này không biết ?! Dáng này là làm siêu mẫu được đấy .

" Chị hai nhanh đi . Chúng ta còn đi chơi . " - Nó hối thúc tôi .

" Được rồi , ông tướng . " - Tôi trả lời xong rồi đến tủ quần áo lấy 1 áo sơ mi trắng với quần jean đen rồi vọt nhanh vào toilet .

20' sau , tôi bước ra thì thầy ông tướng kia đang ngồi trên giường nghịch điện thoại của tôi . Tại sao nó lại nghịch điên thoại của tôi ? Là bởi vì , ba tôi không cho phép cái tuổi này lại có điện thoại . Tôi lúc trước cũng vậy , đến năm lớp 6 tôi mới được ba mua cho mình 1 chiếc điện thoại .

" Chị xong rồi đấy hả ? Vậy thì đi thôi . " - Nó kéo kéo tay tôi , tôi chỉ kịp lấy chiếc điện thoại đang nằm trên bàn với cái balo rồi chạy nhanh xuống nhà .

" Hai chị em đi đâu thế ? Không định ăn sáng à ? " - Ba tôi đang ngồi ở phòng khách uống trà nhìn chúng tôi

" Ba cho con với chị đi chơi nha , đi mà ba . " - Thằng nhóc xà ngay vào lòng ba , nhõng nhẽo.

" Ờ thì đi đâu thì đi , nhưng nhớ là về sớm đấy . " - Ba tôi vỗ vỗ đầu nó . Nghe xong , nó nhảy cẫng lên. Nhao nháo chạy đến chỗ tôi :

" Đi thôi chị . Nhanh lên . " - Tôi bị nó kéo ra đến trước cửa nhà thì nó đột nhiên đứng lại, nhìn chằm chằm ra ngoài cổng . À , thì ra là đang nhìn Thiên Minh , cậu ấy đang đứng đợi tôi mà . Nhóc con kia , quay đầu lại nhìn tôi , mặt vẫn khó ở , hỏi :



" Anh ngoài đó là ai thế ? Bạn học của chị à ? Anh đấy ở đây làm gì ? "

" Anh đấy á , là Thiên Minh , bạn cùng lớp với chị . Anh đấy đi chơi cùng chúng ta . " - Tôi trả lời

" Thiên Minh ? Là cái anh biến thái hôm qua nhắn tin cho chị đấy hả ? " - Nó giận dỗi hỏi tôi .

" Thôi đi nhóc . Bạn chị cũng đến rồi , không lẽ cho cậu ta leo cây à ?! Chị nói rồi , chị không thích anh ấy đâu nhóc . Nhóc , không muốn đi chơi à ? Hay ở nhà nhá ? Chị cũng không muốn đi . " - Tôi nói xong , giả vờ quay đầu bước vào nhà . Thì bàn tay tôi bị nắm lại , nhóc lên tiếng :

" Đi thì đi . Ai nói không đi bao giờ đâu . " - Giờ tôi mới nhận ra được rằng , hai chị em tôi , cách nói chuyện giống y hệt nhau . Tôi định dắt xe đạp ra nhưng nhớ lại là , chiếc xe kia ... tôi chưa đem nó đi sửa . Tôi mở cổng , nói với cậu ta :

" Này , cậu gửi xe nhà tôi đi . Xe đạp tôi chưa sửa nên chúng ta phải đi bằng xe buýt . " - Cậu ta nghe xong thì nhanh nhảu dắt 'ngựa' của cậu ta vào nhà tôi rồi nhìn em trai tôi , hỏi :

" Nhóc này là ai thế ? Em cậu à ? Tên gì thế nhóc ? " - Thiên Minh nhéo nhéo vào má của nhóc còn nhóc con kia thì mặt mày cau có , khó chịu gạt tay Minh ra .

" Em trai tôi . Tên là Lương Nhật Hào . Đừng chạm vào nhóc ấy , có vẻ nó không thích cậu lắm . " - Tôi nói nhỏ vào tai cậu ta , nhìn nhìn nhóc rồi nói lớn :

" Hai người còn đứng đây làm gì ?! XUẤT PHÁT THÔI ! "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 15 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hố le mấy bợn , ta đây , con Âu điên nhất HMT của mấy bợn đây .

Do quá phấn khích nên ta đã ra chương sớm hơn dự định . sao ta phấn khích á , hôm nay ... ngày ta ... làm EXO-L được 2 năm mấy bợn , ta được 2 tuổi rồi đấy . !!! 4/8/2014 - 4/8/2016 . Tham khảo xíu , mấy bợn trong này ai L không ???

Tiết lộ chút xíu cho mấy bợn biết , chương sau sẽ khá căng thẳng nha . sao á , đợi ta ra chương mới đi rồi biết . giỡn thôi , mấy bợn cứ nghĩ lại xem , chương này đã xoay quanh về ai , nhất phần cuối nhá . Chương sau , sẽ 2 người đấu đá nhau để tranh giành 1 người . Tranh giành ai ??? Mấy bợn thừa biết rồi nên đừng hỏi nhá . Nếu vẫn không biết ... thì đợi chương 16 của ta nhá .

Mấy bợn thân yêu , nhớ bình chọn cho cái truyện khùng khùng điên điên của ta nha . Thw mấy bợn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook