Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 30: Phiên Ngoại _ 1

VyVy1504

05/12/2016

Lời của Ngô Thiên Minh

Sau ngày hôm đó thì cô chú Lương cũng đã sang Mỹ , trước khi đi còn không ngừng mỉm cười nhìn tôi đầy ẩn ý , cô Lương ôn nhu nói :

" Thiên Minh , con nhớ chăm sóc Tú Vy hộ bác . Nó lười tắm lắm , nhớ nhắc nó kĩ càng giúp bác . " - Tôi gục trước lời nói của bác , bác vẫn vui tính như ngày nào . Còn Lương Tú Vy , đang khóc huhu ngon lành , sau khi nghe xong lời dặn dò kia liền lườm lườm vài cái , im bật .

" Anh đấy , đừng có bắt nạt chị em , chị em mà khóc là anh tôi đời đấy ! " - Tôi sao lại dám bắt nạt quý cô bên cạnh , chi bằng nói ngược lại , chị đừng có bắt nạt anh đi ?

Hai bác và cả nhóc Nhật Hào cũng đến lúc phải lên máy bay , bác gái cũng rơi lệ , bước đến ôm lấy người con gái tôi thương , nức nở nói :

" Nhớ , ba mẹ đi rồi , phải nhớ thức sớm một chút , đừng ăn nhiều quá , con gái ăn nhiều thì ai thèm thương . Còn nữa ... khi nào muốn sang đó chơi thì gọi ba mẹ và nhớ ... nhớ nghe lời Thiên Minh . " - Bác ấy nói gì cũng đúng ngoại trừ điều này , mặc dù Tú Vy ăn rất nhiều nhưng vẫn có người dám thương đó thôi , tôi này ! Hờ hờ .

" Con nhớ rồi ... Mẹ lắm lời thật đó ! " - Cô ấy cũng khóc theo , làm tôi xót quá .

" Thôi nào em , con nó cũng đau còn nhỏ gì , nó tự lo được , 15-16 tuổi rồi ! " - Bác trai cùng Nhật Hào cũng bước đến vỗ về , khuyên nhủ . Một hồi lâu sau , bác gái mới chịu lên máy bay . Tôi đây mới khổ này , phải vỗ về cô gái bên cạnh đang khóc như chưa bao giờ được khóc ở đây này !

Trên con đường về nhà , tôi đã cố gắng hết sức bình sinh , Tú Vy mới ngừng khóc , khịt khịt mũi . Về đến nhà , cô ấy liền ngồi vào bàn ăn , than thở đói , một mực bắt ép tôi nấu cho ăn . Đành vậy ! Tôi lúc nào mà chẳng yếu thế trước Lương Tú Vy !

Đến mức này rồi , tôi chỉ có thể nấu cho cô ấy một bát mì cộng với vài lát xúc xích thôi . Tôi chỉ biết nấu mỗi mì gói thì cô ấy có muốn ăn món khác đi nữa thì tôi cũng không làm được !

" Chỉ vậy thôi á ? " - Tôi vừa đem bát mì đặt lên bàn ăn , cô ấy liền ngó đến , mặt khó chịu . Chắc là đói lắm .

" ... "



" Tớ tự làm . Cậu ăn mì của cậu đi . " - Cô ấy đi đến bên tủ lạnh , lục lọi .

" Sao cậu không ăn ? Hay tớ nấu món khác . " - Tôi ngơ ngác . Tú Vy không thích ăn mì ?

" Không cần . Nếu cậu biết nấu thì chắc chắn sẽ không nấu mì cho tớ ăn . "

" ... "

——————————————————————

Tèo teo téo ....

Còn phiên ngoại nữa nha mấy chế ^^

Thiệt chứ ! Mấy chế đừng đày ta quá , gần thì học kì tới nơi rồi , đừng có hối thúc . Đợi thi xong đi rồi tôi viết , đề cương nhập đầu rồi đây này !

Thời gian đăng thì chưa biết , chỉ biết là thi xong rồi tính . Chắc cũng khoảng 2 - 3 tuần gì đó . Nói chung là tới khi nào có thông báo thì đọc . Ok . I'm fine .

Sắp ra truyện mới , đợi xong mấy cái phiên ngoại này là sẽ tập trung cho truyện mới . Còn cái truyện " Những Mối Tình " , chắc xoá ! Ít người đọc cộng thêm là viết chưa được hay nên xoá . Ok . I'm fine !

Chờ đợi là hạnh phúc mà cho nên là cứ đợi tiếp đi . ^&^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook