Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 10: Thêm Một Thành Viên Mới

VyVy1504

28/10/2016

Thấy mảnh giấy cậu ta cũng lật đật mở ra xem , tôi cũng không thèm nhìn thái độ của cậu ta sẽ như thế nào , tập trung nhìn lên bảng .

Khoảng vài phút sau , tôi vẫn không thấy tờ giấy nào của cậu ta truyền qua và quên bén luôn chuyện đó . Tôi là người hay quên lắm , mà đến khi giận rồi thì nhớ mãi không quên .

Kết thúc tiết học , tôi bị con Trâm kéo xuống căn tin mua đồ ăn . Nói đến chuyện ăn , con này chẳng lẽ nó không biết , tôi sẽ ăn sạt nghiệp tiền của của nó cho mà xem . Tôi với nó chơi thân nhau như vậy , không lẽ nó không biết hay ... quên rồi ?

Kéo xuống căn tin , nó nói :

" Hôm nay có chuyện vui , ăn gì thì gọi đi , tao bao . " - Tôi mừng rỡ , cười ha há , rồi bỏ đi gọi đồ ăn .

Tôi tới chỗ cô Tâm , gọi lớn :

" Cô ơi , lấy cho con 3 cái Hamberger trứng không rau , 2 ly Coca Cola , 2 cái sandwich không rau , 3 tô mì trứng , 5 hủ sữa chua , 2 ly sinh tố mít ... à gì nữa ta , thôi chút còn gọi tiếp . Cô làm nhanh nha cô. . " - Nãy giờ lo mãi mê gọi món mà tôi không để ý xung quanh mình , ai cũng nhìn tôi bằng ánh mắt kinh ngạc và quái dị . Tôi cũng chẳng quan tâm họ nói gì , thản nhiên đến bàn mà còn Trâm đang ngồi , ngồi vào .

Mới đặt mông xuống ghế , tôi phát sợ với cái ánh mắt nổi lửa của con Trâm đang nhìn mình . Tôi cười hì hì , hỏi nó :

" Mặt mày làm gì mà đằng đằng sát khí thế ? Mà chuyện vui gì kể tao nghe , cho tao vui lây . Kể đi . " - Tôi nhìn nó , mặt như thế thì phải lảng sang chuyện khác nhanh , không thì bị chém đầu như chơi ấy .

" Có chuyện gì đâu , chỉ là mới nhận lương nên bảo mày ấy mà . " - Trời , tưởng chuyện gì to tát . Thôi , vậy cũng được . Có ăn là được .

Đúng lúc đó , đồ ăn được đem ra . Woa , nhìn hấp dẫn thật đó . Chén thôi . Tôi cắm đầu , cắm cổ vào đống đồ ăn , ăn như chưa bao giờ được ăn ấy .

" Ăn từ từ kẻo nghẹn chết đấy , tao không có tiền đi đám tang của mày đâu nha . "



" Kệ tao . Mày không ăn hả ? " - Tôi vừa gặm cái Hamberger trứng trống mồm vừa hỏi nó

" Hazz , dạo này ăn hơi nhiều nên phải giảm cân . Khổ thật ! " - Nó thở dài , nhìn mất cái Hamberger nuốt nuốt nước bọt .

" Thân thì ốm như cây sậy mà còn đòi giảm cân , mày khùng thật đấy . " - Tôi trề môi , lắc đầu nhìn cái thân hình chuẩn của nó .

" Thôi mẹ , ăn thì lo ăn đi . Tao đi lên lớp trước . " - Nói xong , tôi chưa kịp phản ứng thì nó đã mất tích . Con mụ ác độc ! Tôi rủa thầm . Nếu mà còn Nhi heo ở đây thì nó sẽ không bỏ tôi như vậy đâu .

Tôi hậm hực đi lên lớp , vào đến lớp thì gặp ngay cái cảnh ... con Trâm với thằng Nghiêm nó tình củm , đúng là éo le . Cái bọn trong lớp , chúng nó cũng quá quen với cái cảnh ' tình bể bình ' của 2 đứa nó rồi nên chả thèm nói gì . Tôi khinh khỉnh bước vào bàn của mình , tên trời đánh Thiên Minh thì cắm cúi làm bài tập gì đó . Chả thèm quan tâm ! Hứ !!!

Tùng - Tùng - Tùng ...

Trống đánh vào lớp , cô Ngữ Văn bước vào , cũng là cô giáo chủ nhiệm của lớp tôi đấy - cô Bích Thủy . Cô gõ gõ cây thước dài huyền thoại lên bàn giáo viên , lên tiếng :

" Lớp chúng ta lại chào đón thêm 1 thành viên mới nữa . " - Cô quay sang phía cửa , nói tiếp : " Em kia , vào lớp đi , đứng đó làm gì ?! " - Sau câu nói của cô , bạn học sinh mới bước vào . Mấy đứa nữ lớp tôi bắt đầu nháo nhào lộn xộn cả lên , là học sinh nam mà , sao không mặt đỏ tim đập được . Tôi cũng tò mò nhìn phía trên bục giảng , nhìn cứ trông quen quen thế nào ấy . Chẳng lẽ , cậu học sinh mới này là ... BIN MẬP sao ?!?!

" Xin chào mọi người , tôi tên là Hoàng Tuấn Nhân , học sinh mới chuyển trường . Tên thân mật 1 chút là Bin , mọi người gọi thế cũng được . Mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn . " - Vậy là theo suy đoán của tôi thì chính xác rồi , học sinh mới đấy là Bin .

" Em chọn chỗ ngồi đi . " - Cô nói xong , cả lớp lại bắt đầu nhao nháo lên . Có thì nhăn trán , khó chịu - " Thôi , em xuống chỗ cạnh Vy ngồi kìa . Mấy đứa ồn ào quá , im ngay cho cô . "

Trâm thì quay xuống nhìn tôi than thở :

" Mày toàn được ngồi chung với trai đẹp , muốn khóc quá đi . Huhu ... " - Tôi thở dài



" Trai đep cái đầu mày ấy , mày thấy tao có vui sướng gì không . Mày cũng ngồi chung với trai đẹp còn gì . " - Tôi chỉ chỉ 2 thằng ngồi chung với nó . Mặt nó bí xị , trề môi rồi quay lên không nói gì nữa . Hết nói nổi với con bạn .

Nãy giờ mới nhớ , trong lúc nói chuyện với Trâm , cậu học sinh mới đã về chỗ ngồi cạnh tôi từ lúc nào rồi .

" Chào học sinh mới , tôi là Lương Tú Vy . Cậu còn nhớ tôi chứ ? " - Tôi chủ động mở lời

" Cậu là Tin , đúng chứ !? "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 9 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hết chương 9 rồi !!! *Tung bông , tung hoa*

Mấy bợn dạo này bơ ta dữ lắm lun á nha !!! *Khóc một dòng sông* .

Ta hk mún bị mấy bợn bơ đâu , ăn bơ nhìu lắm nên ngán quá rầu . Mấy bợn thương tình ta đã ra chương mới cho mấy bợn đọc , mấy bợn hãy bình chọn bên dưới cho ta đi . *Chấp tay*

Ta tính là ra đến chương 20 là ending , vậy có được hk ??? Mấy bợn mún HAPPY hay BAD ending đây ???

Dạo này hơi bị tự kỉ nên nói hơi nhìu , mấy bợn thông cảm cho ta !!!

Chương này hơi ngắn , tại vì cạn kiệt ý tưởng thêm 1 phần nữa là mới viết truyện mới . Mấy bợn cũng nhớ ủng hộ cho truyện mới của ta nha " [ OneShot - KaiSoo ] Yêu Xa " .

Nhớ bình chọn bên dưới cho ta nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook