Bạn Trai Là Gamer

Chương 4: Bạn Dương muốn bỏ học làm game thủ

Tg Cỏ

04/01/2021

Add friend cũng đã lâu tuy nhiên là cũng chưa nhắn tin lần nào vì bạn Duy rất bận, nhưng mà theo như tìm hiểu của Dương từ các comment và chui vào nhóm fan của Duy thì bạn Duy rất lười nhắn tin, ngoài thời gian luyện  tập và live stream thì bạn Duy sẽ đi chơi game PC, chứ không rep tin nhắn của ai đâu, thế nên dù sao cũng không thân thiết gì cũng không nên làm phiền. Hơn nữa dạo này đi học thêm nhiều bạn Dương không còn kiểu ngồi cả buổi soi đủ thứ như ngày trước nữa nên chịu thôi với lại bạn Dương từ xưa đến nay nếu như không phải là Uyên hay Tuấn Anh hoặc thầy cô ra thì bạn Dương chẳng bao giờ đi nhắn tin trước cho ai cả, đã thế Duy lại còn là con trai, bạn Dương đâu có mất liêm sỉ tới vậy, dù sao Dương cũng xinh gái mà.

Có hôm buổi trưa đang lướt facebook trước khi ngủ thì thấy bạn Duy stream, vì là chưa ngủ nên xem một chút xíu thôi, bạn Duy kêu là chiều phải đi quay quảng cáo cho game thế nên là phải stream buổi trưa. Bạn Duy kêu là muốn đi mua đàn mà chưa biết mua kiểu gì, đàn guitar bạn Dương gì cũng biết, vì bạn Dương cũng mua đủ kiểu đàn để thử rồi, với chơi được mấy năm rồi nên có nhiều kinh nghiệm lắm. Các bạn fan của Duy cũng comment nhiệt tình tư vấn nhưng thấy toàn nói sơ sơ thôi à, bạn Dương suy nghĩ có nên ra tay, rõ là so với tất cả các comment ở đây, bạn Dương có thừa trình độ và sự hiểu biết để tư vấn tốt hơn nhưng mà thôi vậy. Hóa ra bạn Duy cũng có chung sở thích đàn giống bạn Dương, không những vậy nghe nói bạn Duy cũng chăm chỉ skincare lắm nên da xịn mặt xịn lắm, hic có lẽ nào vừa đẹp trai mà không có người yêu, lại còn nổi tiếng như thế thì chỉ có trường hợp là bạn Duy không thích con gái, mà không thích con gái thì chắc là thích con trai, aww có khi nào bị bóng không? Dạo này đam mỹ đang thành trend hết rồi, người ta cũng không kì thị cộng đồng LGBT cho lắm, chết thật, nhưng rõ là bạn Duy rất men mà... Dương nhất định sẽ hỏi rõ chứ không Dương sẽ mất niềm tin vào con trai mất.

Đi học  đã mệt lại còn áp lực, chẳng hiểu tự nhiên mang cái danh học giỏi nhất lớp để làm gì rồi các thầy cô, phụ huynh đều kì vọng quá nhiều để phải vất vả như thế. Học suốt cả ngày khiến bạn Dương sắp điên đầu, đã thế lại mới bị thầy chửi vì làm bài ẩu mà sai, bị chửi trước mặt cả lớp nên bạn Dương ấm ức không nói nên lời và đã quyết định đi chơi game bắn súng cho đỡ tức. Hơn 11h giờ đêm online, đương nhiên tụi lớp vẫn đang chơi game, chúng nó không quá đặt nặng vấn đề có mỗi bạn Dương khổ sở thôi, ơ... Minh Duy đang online, lâu lắm rồi chưa được chơi game cùng luôn. Dương nhiên là Dương không bao giờ mời trước đâu, bạn Dương chảnh lắm, và bạn Duy thì không chảnh như thế nên đã mời bạn Dương chơi game cùng.

Tâm trạng đang khó chịu, muốn xả stress nên bạn Dương kill liên tục làm Duy ngạc nhiên  phải thốt lên hỏi

 

" Lâu nay em không chơi cùng là luyện tập để dành cho sự trở lại này à?"

" Em đang bực mình, rất bực mình"

Nói xong bạn Dương bắn thêm một mạng nữa làm bạn Duy không biết nói thêm gì, sợ bạn Dương bắn luôn cả mình đó.

" Em cũng muốn bỏ học làm game thủ, em chán học lắm rồi, áp lực lúc nào cũng đè hết lên đôi vai nhỏ bé của em, em không muốn là hình mẫu lí tưởng của ai cả, không muốn là tấm gương gì hết, lúc nào cũng phải tỏ ra là mình hoàn hảo cũng chẳng để làm gì, học hành suốt cả ngày để làm gì? Xuất sắc như nào thì làm sai  một chút xíu vẫn cứ bị chửi thế thì xuất sắc để làm gì, vô lí và bất công. Em muốn nghỉ học"

" Thôi đừng buồn, nghỉ học cũng được nhưng anh khuyên em là đừng đi theo con đường game thủ"

Bạn Duy miễn cưỡng dùng từ hợp lí nhất để khuyên Dương rồi, chứ không với bản tính cục súc bạn Duy sẽ làm bạn Dương khóc ra đấy mất.

" Em biết thừa anh định nói gì rồi"

" Đùa đấy gắng học đi, anh thấy em học tốt lắm mà"

" Thôi đừng bàn đến việc học nữa nghe đã thấy chán lắm rồi, nay em gánh team nhó, anh yên tâm chỉ cần đứng sau đi em cân được cả"

Bạn Dương vừa nói xong thì 'bụp' màn hình tối thui, vừa kêu gánh team mà bị đứa mất dại nào bắn chết rồi còn đâu mà gánh, sau đó chỉ nghe tiếng cười của Minh Duy.



" Ý em bảo trận sau, không phải trận này"

" Thì anh có nói gì đâu"

" Trận sau em gánh team anh xem em có khả năng trở thành game thủ không nhớ"

" Không cần, tố chất làm game thủ của em anh nhìn ra từ hồi chơi trận đầu tiên cơ"

" Anh đi mà chơi một mình đi"

" Không anh còn team mà sao chơi một mình được"

" Em đi ngủ mai đi học đây, chơi một mình đừng buồn, tạm biệt"

Nói xong bạn Dương out ra để đi ngủ không sợ lại dậy muộn mất, tự nhiên bạn Dương muốn bỏ học, muốn trở thành game thủ như Duy. Thật ra kêu ra đi ngủ nhưng càng nghĩ càng thấy tức nên bạn Dương không ngủ được đành nằm hát như con dở người, kết quả là mẹ từ dưới nhà lên tưởng bạn Dương mở nhạc to cơ, thế là bạn Dương bị chửi là không yên cho bố mẹ ngủ. Cảm thấy như trên đời này ai cũng ghét mình cả rồi, nửa đêm bạn Dương up story cái mặt buồn như con chuồn chuồn cùng dòng status " Mình hát mà cũng bị chửi, mình làm gì cũng bị chửi, hình như ai cũng ghét mình... khók"

Các bạn trong lớp mới nghe Dương bị thầy chửi hồi tối đi học thêm nên cũng thông cảm cho bạn Dương, ai ngờ bạn Dương xấu số về nhà cũng bị chửi. Bạn Dương cũng buồn lắm, nhưng hình như sau khi đọc xong dòng tin nhắn rep story của Minh Duy thì có vẻ zui ze hơn một chút xíu

" Hát cho anh nghe đi anh không chửi đâu \>\<"

Oa nghe cưng thế, được idol của các bạn nhắn tin nghe có vẻ thú dị đóa, bạn Dương hí hửng rep lại tin nhắn

" Dám nghe không?"

Ai bảo Duy chảnh chó, Duy ghét nhắn tin, vừa nhắn xong xem luôn và rep luôn mà

" Đã được nghe bao giờ đâu mà biết"

Ông Duy lại siêu xạo, ngồi nghe bằng hết cả chục cái story đàn hát của người ta mà kêu chưa nghe bao giờ, rõ là muốn nghe hát thì nói ra đi cho rồi còn bày đặt, lươn lẹo thật



" Nghe xong có block không? Ủa mà anh không chơi game nữa à?"

" Đi ngủ cho healthy thôi chứ game gì tầm này"

" Sao các bạn fan bảo anh toàn chơi game tới 3 giờ sáng"

" Oan thế, anh toàn đi ngủ sớm mà, còn chăm skincare đó"

" Em thắc mắc \=.\= Anh có pị póng không?"

" Anh chưa đủ men hả?"

" Không thấy anh trắng trắng tay lại còn đẹp, nổi tiếng thế mà chưa có người yêu"

" Cứ không có ngừi yêu là bóng à? Thế thì chịu rồi"

" Haha em nghi nghi, hy vọng là không bóng chứ bóng nữa em mất niềm tin vào con trai quá"

" Buồn cực mạnh, nhìn men như này mà kêu bóng"

" Hehe xin lỗi nhiều nhiều, thôi đi ngủ mai em đi học nữa, tạm biệt. Chúc bé ngủ ngon \<3"

Vừa sent xong bạn Dương nghĩ lại, sao lại còn \<3 vào làm gì thế không biết, ngáo mất rồi.

Không xem xem bạn Duy có rep lại gì không nhưng bạn Dương đã tắt điện thoại đi ngủ rồi. Tự nhiên cứ nói chuyện kiểu như thân lắm, nhiều lúc bạn Dương cũng không hiểu nổi mình luôn, rõ là hôm trước không thấy người ta đâu còn ngóng chờ giờ thấy rồi thì chẳng thấy cảm xúc gì cả. Khó hiểu thật sự.

 Hình như sau phi vụ đó bạn Dương và bạn Duy cũng không nhắn tin với nhau thêm lần nào. Có lần bạn Duy up ảnh mặt ngầu ngầu và đương nhiên là rất đẹp trai rồi, thấy các bạn cmt quá trời đất bạn Dương cũng nhảy vào cmt theo các bạn " Đẹp trai quá idol add em đi \<3". Và giữa hàng nghìn cái cmt khen bạn Duy đẹp trai nhưng bạn Duy không rep, không quan tâm, chỉ rep lại cmt cà khịa của bạn của Dương thôi, đương nhiên là mấy con người kia đều nổi tiếng giống Duy và fan biết nên không có gì to tát khi Duy rep cmt. Nhưng Thùy Dương là ai? Là đứa dở người nào lâu nay chưa bao giờ thấy cmt lại được idol của người ta rep fan không vào soi mới chuyện lạ. Hơn nữa nếu như bạn Dương xấu xấu cũng chẳng ai để ý, đường này bạn Dương xuất sắc quá trời đất, vào soi trang cá nhân đầy thú vị. Tự nhiên nhiều bạn fan thả cảm xúc vào cmt đó làm bạn Dương hoang mang, tự nhiên bị lên top cmt, sau đó là rất nhiều bạn gửi add, chắc đoán Dương là người nổi tiếng gì đó hoặc người yêu bạn Duy. Đơn giản là vì bạn Duy từng nói là chỉ rep cmt của người thân hoặc người yêu, crush của Duy thì Duy mới rep, bạn Dương không hay biết điều này, biết thì đã mất ngủ luôn rồi.

Đương nhiên Thùy Dương đâu ngu ngốc để không nhận ra điều khác lạ đó, nhưng dù sao bạn Dương không để ý cho lắm, vì suy cho cùng, người ta là người nổi tiếng sao để ý đến mình được, bạn Dương lúc nào cũng vậy, dù cho có cái quái gì xảy ra thì bạn Dương vẫn rất hồn nhiên và không quan tâm lắm đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Là Gamer

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook