Bạn Trai Là Gamer

Chương 11: Đã thi xong

Tg Cỏ

04/01/2021

Trước ngày thi bạn Dương không học nữa, giữ tinh thần siêu thoải mái để đi thi. Mẹ bảo là yên tâm, thi xong mọi thứ sẽ khác. Đúng vậy... trước thi chỉ ăn, ngủ và học không làm bất cứ một cái gì, tới giờ ăn cơm mẹ hoặc Tùng Dương mang lên tận phòng cho ăn, ăn xong có người mang xuống. Đồ ăn thì mẹ mua nhiều vô kể, thích gì cũng có hết, cuộc sống sung sướng mà bạn Dương hằng mơ ước là như thế. Nhưng mẹ bảo thi xong sẽ không có chế độ ưu đãi không làm mà có ăn như thế đâu. Chưa kịp thi đã thấy sợ, không phải sợ không làm được bài mà sợ thi xong phải làm việc. Thôi dù sao thi xong ít ra cũng không bị áp lực học hành.

Gần thi không hiểu sao cứ buồn ngủ, sáng mai thi 2 môn tối bạn Dương ngủ 9 giờ mới dậy, ngủ từ chiều tới tối. Ngủ dậy đọc sương sương mấy tác phẩm văn học mai thi lấy cái viết không lại không biết gì thì cũng chết dở. Mặc dù học khối A nhưng chất Văn từ cấp 2 tới giờ chưa bao giờ mất, chỉ đọc qua nắm sương sương ý là bạn Dương cũng có thể viết ra bài văn siêu đỉnh rồi. Còn nghị luận xã hội thì cũng không quá khó, ăn được tất. Dù là khối A nhưng điểm thi thử ở trường khối D của bạn Dương lúc nào cũng cao nhất khối làm mấy bạn khối D không biết nói gì hơn.

Đoán chắc là vào facebook chỉ tin nhắn chúc thi tốt, mà sợ rep là hết buổi nên bạn Dương đành không bật wifi vậy, hơn nữa bạn Dương đã khóa facebook đề phòng trường hợp thấy đáp án là muốn chấm, sợ sai chỗ nào đáng tiếc lại ảnh hưởng tới môn thi sau nên bạn Dương đã không dùng bất cứ mạng xã hội nào. Học một lúc rồi đi ngủ thôi chứ thức khuya mai lại dậy sớm ai chịu được. Tuy nhiên thì lúc bạn Dương đi ngủ thì mãi mới ngủ được, rõ là đang thấy thiếu gì đấy nhưng không biết là gì.

6 giờ sáng mẹ đã gọi dậy, đang ngồi thơ thẩn vài phút thì điện thoại reo chuông, điện thoại mà gọi chỉ có thể là người thân hoặc Uyên, hoặc Tuấn Anh, ơ nhưng không phải, là "Ancol \<3 " cái tên xàm xí nhưng ý nghĩa sâu xa của mấy đứa học khối A đặc biệt là thích Hóa mặc dù không giỏi lắm nhưng Dương đặt cho Duy, sau lần trước Dương đã kịp lưu số của Duy rồi đó.

"Xin chào, liệu nay trời có mưa khi anh dậy giờ này không? "

" Anh cũng đang ngưỡng mộ bản thân khi thức được giờ này đấy. Giỏi không?"

" Giỏi giỏi"

" Em phải thi thật tốt vì có một người đang ngủ ngon phải hẹn giờ dậy để chúc em đi thi thật tốt đấy"

" Cảm động suýt khóc. Ghê quá "

" Thôi anh biết thừa em sẽ thi thừa chữ tốt, anh chỉ nói vậy thôi anh đi ngủ tiếp đây. Thi xong chơi game nhớ "

" Thi tốt có được quà của Duy không"

" Em thích gì cũng được"

" Eo ơi yêu thế .... thôi ngủ đi."

" Bye bye, good luck "

Bạn Dương cười khúc khích sau khi tắt điện thoại, cưng thật chứ. Vừa để điện thoại đó đứng dậy đi đánh răng rửa mặt còn thay đồ ăn sáng các thứ, để đến địa điểm thi sớm một chút. Nếu bị yếu tim chắc bạn Dương sẽ ngất nếu trong trường hợp này, hình như mẹ đứng ở cửa nãy giờ, tức là nghe hết bạn Dương nói chuyện điện thoại à?

Nhìn mẹ là biết mẹ nghe hết rồi, đang nhíu mày nhìn bạn Dương, tuy nhiên thì không nói gì, thi xong biết tay, à đâu thi xong mẹ sẽ không khó tính để mà cấm đoán giả sử bạn Dương có yêu đương gì đó đâu.

\- Nhanh xuống ăn sáng đi cho đúng giờ đấy

\- Vâng ạ

Bạn Dương hít thở một hơi thật sâu, mẹ đáng sợ quá.



Mang tâm trạng vô cùng vui vẻ đi thi, vào phòng thi cho tới lúc phát đề mặt lúc nào cũng tươi, thi thoảng lại còn cười cười làm đứa bạn cùng lớp duy nhất cùng phòng thi lúc ra về hỏi ôn văn trúng tủ à mà vui thế, rõ là có trúng tủ gì đâu, vào cứ thế mà viết thế mà cũng hết tờ thứ 2 tức là 8 mặt giấy, khối A như thế là quá đỉnh rồi.

Về tới nhà rõ là văn không phải môn khối nhưng ai cũng hỏi làm bài có tốt không, thực ra không tốt cũng sẽ tốt thôi, nó đâu phải môn khối xét đại học đâu mà lo, đừng để thấp quá tạch tốt nghiệp lại toang thôi. Bạn Dương tâm trạng vẫn rất vui vẻ và thoải mái, đầy đủ năng lượng cho những buổi thi tiếp theo.

Hai ngày thi nhanh vô cùng, vèo cái là xong. Vậy là đã xong 12 năm học sinh, khoảnh khắc cô giám thị của buổi thi cuối cùng thu xong bài và nói chúc các em hoàn thành tốt kì thi, lúc ấy Dương có thoáng chút buồn. Nhanh thật, lúc nào cũng kêu thi xong sẽ thoải mái, ước thi xong thật nhanh, giờ thi xong lại có chút nuối tiếc. Nhìn lại trường một lần nữa trước khi ra về, 3 năm thanh xuân dù hơi nhạt nhưng mà rất vui. Không biết tới bao giờ mới được quay lại lần nữa,kỉ yếu thì cũng chụp lúc chưa thi rồi cơ. Haizz thanh xuân của người ta là bóng dáng của người thương, may quá thanh xuân của Dương vẫn có thể vác theo ra đại học, cả Uyên với Tuấn Anh đều kêu 3 đứa sẽ học chung trường, và đương nhiên Uyên với Dương sẽ ở chung một phòng rồi. Thôi chuyện đó tính sau, giờ thì xõa thôi.

Cứ tưởng thi xong sẽ ngủ thật nhiều nhưng thực ra chẳng ngủ chút nào. Đưa tờ giấy nháp ghi đáp án chép từ phiếu trả lời trắc nghiệm cho mẹ chấm thử theo đáp án trên mạng xem như nào, dù sao bạn Dương lo lắng không chấm nổi đâu. Giao phó hết cho mẹ, Dương sẽ đi ăn cùng Tuấn Anh với Uyên. Nếu điểm thấp mẹ cứ gọi để biết đường bỏ nhà ra đi luôn cho rồi chứ điểm thấp mặt mũi nào nhìn ai, đường đường mang tiếng học giỏi giờ điểm thấp người ta cười cho à?

Vừa đi chơi về đến nhà thấy mẹ đang cầm tờ giấy đáp án chép miệng,mặt mẹ cũng có vẻ không vui cho lắm. Lẽ nào điểm thấp à

\- Một câu dễ, một câu khó, sai 2 câu 9.6 Toán. Bệnh chủ quan có bao giờ hết.

\- Sai câu dễ ạ? Con kiểm tra 2 lần rồi mà, sai thế nào được

Bạn Dương đang suy nghĩ rốt cuộc là sai câu nào, lag thật, sai câu khó thì không sao chứ từ 1 đến 8 điểm sai thì nên chết đi cho rồi. Rõ là làm siêu cẩn thận để không sai câu dễ rồi mà.

\- May kiểm tra lại nên không sai, đùa đấy sai câu 49 thôi

\- Mẹ giết con luôn đi

Bạn Dương không biết dùng từ gì để nói nữa luôn rồi, tim suýt rớt luôn ra ngoài rồi đấy, mẹ chơi thế ai đỡ được.

\- Hóa với Lí đề khó à?

\- Cũng dễ ạ? Sai nhiều ạ?

Bạn Dương lại thêm một pha lo lắng vì mặt mẹ có vẻ cũng hơi căng

\- Hóa sai mất 4 câu đấy, lí sai 3 câu

\- Thôi thế là thấy ngủ ngon rồi, yeahhh

\- Thế là hài lòng rồi à? Thấy cao lắm rồi à?

\- Không cao nhưng cũng đủ mẹ đi hết cái khu này không ai cao hơn con



\- Gì? Trung nó 28.5 kìa

\- Con chẳng hỏi rồi, nó thấp hơn con,mẹ đừng có lừa con. Con đi chơi game đây, thế là giờ xong mẹ khỏi phải đau đầu về việc con có đứng nhất không nha. Thi xong hạnh phúc thật. Chúc mẹ ngủ ngon.

\- Mai dậy sớm mà lau nhà. Mẹ đi họp đấy

Bạn Dương chỉ biết thở dài chấp nhận, thi xong hết là con cưng, giờ chính thức thành con ghẻ rồi.

Đi dụ tên Duy chơi game nhưng thấy Duy đang stream nên thôi. Bạn Dương lại đi lướt dạo facebook xem các bạn than thở hay vui vẻ sau khi thi xong. Hình như ai cũng nuối tiếc trừ bạn Dương, vì người ta có năng lực mà điểm thấp thì đáng tiếc chứ mình không có năng lực điểm thấp thì trách ai? Trách tại nhân phẩm kém nên xác suất không trúng câu nào à?

Sẽ rất ổn cho tới khi lướt tới bài viết trong một group học lấy 27 điểm mà bạn Dương có tham gia, có một đứa điên nào đó khóc lóc kêu rằng " Mình buồn quá, hóa khó các bạn nhỉ? Mình sai mất 1 câu mình được có 29.75 thôi"

Bạn Dương thẳng tay block tên này, và out luôn ra khỏi nhóm, mấy thứ này rõ là không nên sống ở trái đất, cho nó về sao hỏa chơi đi chứ ở đây ai chơi cùng.

Có mấy ngày không online mà nhiều thứ cũng hay ho, à cũng chẳng có gì hay ho ngoài mấy cái trend cũng thú dị, bạn Dương nhất định sẽ thử.

Ghé qua xem stream của bạn Duy một lát thấy không biết bị gì mặt cáu dễ sợ, mặt khó ở lắm. Thôi nhỡ vào trêu bạn Duy lại quạo thì sao. Xem thêm lúc mới biết lí do là bạn Duy nhờ chị gái lấy hộ cái gì đó nhưng chị gái không lấy và bạn Duy dỗi, lúc sau thấy chị Minh Anh xinh gái đưa cho hộp cherry mới thấy mặt khỏi quạo, cái con người này

" Chào Duy "

Hình như bạn Duy không thấy, ơ lẽ nào là tại bạn Dương để avatar là hình bé mèo cute nên bạn Duy không nhận ra. À quên bạn Duy ít khi trả lời cmt nếu không donate

" Trước mình không thích ăn cherry lắm, xong mới biết bạn mình rất thích cherry nên mình cũng ăn nhiều nhiều xem có ngon lắm không, ừ thật ra cũng ngon nên là hôm nào mình cũng ăn"

Bạn Dương nghe bạn Duy kể chuyện với fan xong cười như con dở người, có một con người cute một cách lạ lùng.

Fan thì thi nhau hỏi bạn gái hay bạn gì, bạn Duy vẫn ăn ngon lành nói tiếp

" Bạn gái đâu ra, đã bảo không có người yêu rồi cứ hỏi, ai hỏi nữa ban hết ra khỏi kênh luôn giờ. Cơ mà cherry ngon thật"

Thứ idol thế này thì chịu luôn rồi.

" Thôi nay mình stream đến đây thôi, mình đi relax đây. Chào mọi người, chúc mọi người ngủ ngon. Cảm ơn mọi người đã xem stream của mình. Tạm biệt và hẹn gặp lại"

Cá là giờ bạn Duy sẽ đi chơi game cho xem, để xem có rủ Dương không? Bạn Dương còn ngồi chờ bạn Duy nhắn tin rủ chơi game nhưng không thấy, online game cũng không thấy hoạt động, ủa lạ vậy.

Mãi lúc gần đi ngủ mới thấy bạn Duy nhắn tin kêu là tính rủ Dương chơi game nhưng vừa tắt stream thì mất mạng, cay đắng không nói thành lời, giờ có mạng rồi thì bạn Dương đi ngủ mất rồi. Dù sao vừa thi xong cũng nên đi ngủ, ngày mai chơi game cũng không sao. Thế là bạn Dương sẽ đi ngủ mà không chơi game nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Là Gamer

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook