Bạn Trai Là Gamer

Chương 24: Duy rất bận rộn

Tg Cỏ

04/01/2021

Tuy nhiên thì đợi chờ cả ngày sau mới thấy Duy rep tin nhắn, rõ là lúc đấy Dương đang cầm điện thoại nhưng cũng để cả tiếng sau mới rep, Dương là hay bị ngáo như vậy lắm, sợ kiểu người ta cả ngày mới rep tin nhắn mà mình rep nhanh cũng không được nên giả vờ bận một xíu.

Xong mới nhớ ra lúc Dương rep tin nhắn là hơn 11 giờ đêm thì bên đó là hơn 12h đêm rồi nên chắc Duy đã đi ngủ mất rồi, đương nhiên tin nhắn lại để tới tối ngày hôm sau mới được rep. Chưa bao giờ Dương có cái kiểu tin nhắn nào cứ giờ phút ngày tháng lại được hai ba dòng tin nhắn xong lại giờ phút ngày tháng như này cả. Lần này Dương đã giả vờ chảnh chó ít hơn là đợi 2 phút rồi rep thì Duy trả lời rất nhanh, không hiểu sao tự nhiên lại bị hồi hộp khi nhắn tin với Duy, cái cảm giác như ngày đầu mới nói chuyện với Duy luôn, cũng kiểu cảm giác chờ chơi game cùng như hồi mới quen, hơi khó hiểu.

Tuy nhiên thì nói chuyện được mấy câu Duy đã phải đi ngủ, sáng dậy sớm còn đi làm rồi đi học. Dù sao ở nhà có thể có điều kiện nhưng không phải đại gia nhiều tiền nên qua nước ngoài đi học cũng có chút vất vả, Dương vừa đi học vừa phải đi làm thêm nữa. Ban đầu có chị gái qua nhưng vì công việc nên chị gái của Duy đã về nước nên có mình Duy ở lại với một người anh họ thôi. Vừa phải học tiếng Anh vừa học công nghệ thông tin theo ngành yêu thích mà ngày trước bỏ lỡ, đã thế tiếng Anh của Duy dù sao cũng chưa tốt mà đi qua đó người ta nói bằng tiếng Anh cả, đương nhiên Duy đã rất vất vả, học cả ngày rồi còn đi làm thêm đến tối muộn mới được về phòng nghỉ ngơi. Như bình thường ở nhà thì nghỉ đợi mùa giải mới như này ngày chỉ cần live stream vài tiếng rồi chơi game hoặc ngủ, nhưng giờ bận rộn lắm, phải dậy sớm các kiểu. Dương còn đang tính dỗi Duy nhưng mà có lí do cả mà, Duy không phải kiểu thả thính con nhà người ta xong rồi thôi đâu, tại Duy bận nhiều việc như thế, còn không biết có thời gian gọi về cho bố mẹ người ta nữa không, dù sao cũng không phải là người yêu mà.

" Không có thời gian tập gym, không quen với thời tiết và cũng không được nghỉ ngơi nhiều như ở nhà, anh bị tụt mất 2kg rồi này. Không hiểu ở nhà ăn uống bình thường qua đây cảm giác lười ăn, đã thế kiểu ngủ không đủ giấc trên trán còn có mụn, tức"

" Ở nhà đang sướng đương nhiên là khổ như thế không quen rồi. Thương thế, thôi nhưng mà cố lên, được qua đó học thích thế còn gì nữa. "

" Sắp giỏi tiếng Anh hơn Dương rồi nhớ. "

" Ai được đi Sing học tiếng Anh như Duy đâu mà biết "

" Ở đây người ta không nói tiếng Việt nhỉ? May quá ông anh họ nói tiếng Việt chứ không trầm cảm mất, hôm đầu qua cứ như một đứa ngơ ấy"

" Giờ học về giỏi sợ gì "

" Em thử dùng voice chat xem"



" Alo alo xin chào mình là Thùy Dương, chào Duy, Duy có nghe rõ không "

Dương cũng nghe lời Duy dùng voice chat

" Hehe mình chỉ định nghe giọng bạn một chút xíu "

" Trời... thôi đi ngủ đi mai lại phải dậy sớm đó. Chúc Duy ngụ ngon. Love you so much "

" Oke oke ngủ sớm đi nhớ. Anh đi ngủ đây "

Biết là Duy rất bận rồi, nên Dương sẽ không giả vờ chảnh chó rep tin nhắn chậm nữa đâu, tội lỗi quá.

Duy cũng có nói qua là đã có ý định đi học này từ lâu, cũng đã đăng kí từ lâu nhưng mà cũng chưa nói với ai cả, chỉ bố mẹ với chị gái biết thôi. Nên sau khi xong giải đã định đi du lịch rồi về nước nên mới lỡ hứa về đưa Dương đi ăn, nhưng có lịch nhập học nên chị gái phải vừa đặt máy bay gấp vì tính là mấy ngày nữa mới đi, không ngờ chưa kịp nói gì đã phải đi rồi.

Vì ở bên nước ngoài nên phải dùng số điện thoại bên đó, mà cước phí thì đắt thế nên là Duy hay cả Dương đều không gọi nói chuyện nhiều như ngày trước, có thi thoảng nhắn tin vài câu rồi thôi. Mặc dù thời gian là chỉ chênh nhau một tiếng, nhưng vì là khóa học ngắn hạn nên học tăng cường rất nhiều nên Duy đương nhiên sẽ rất bận, Duy học phải học tiếng Anh rất nhiều. Và nếu như là người yêu thì có thể gọi hay nhắn tin nói chuyện nhiều hơn nhưng dù sao cũng không phải, thi thoảng Dương có up story gì đó Duy chỉ hay rep vui vui một chút rồi thôi, cũng không có nhiều chuyện gì để nói cả. Khung giờ Duy có thể hoạt động mạng xã hội đó là từ 10 giờ đến 11 giờ tức là 11 giờ đến 12 giờ đêm nhưng không phải hôm nào cũng rảnh cả, nói chuyện thì toàn dùng voice chat thôi, Duy kêu là muốn nghe giọng Dương cơ, thế nên Duy thích là được. Dương thi thoảng hay kể chuyện ở nhà trời ơi đất hỡi cho Duy nghe, tuy nhiên phải cả ngày Duy mới rep. Có vẻ ở nhà sung sướng quá, qua đó được nếm mùi vất vả nên có chút chưa quen, vẫn hay kêu là gọi về than với bố mẹ nhưng mẹ bảo cho chừa cái tội sướng quá rồi quen.

Không livestream như các tuyển thủ khác, cũng khá là bận rộn nữa nên cũng không tương tác với fan một chút nào, căn bản là vốn dĩ Duy cũng đã rất lười tương tác với fan, các bạn trong nhóm fan gào lên là nhớ Duy lắm rồi. Có lẽ là các anh trong team spoil về việc Duy đi Sing để học nên các bạn biết là thế thôi chứ không ai biết tình hình Duy như nào cả, có Thu Hà thi thoảng up story hay đăng bài trong nhóm fan vài tấm cap màn hình tin nhắn với Duy cho fan biết thế thôi. Cũng tại vì thứ idol chảnh cộng bận thì fan có nhắn tin hỏi thăm cũng còn lâu mới trả lời. Dương có nhiều ảnh với video cute của Duy gửi lắm nhưng không dám public vì sợ các bạn sẽ làm phiền với sợ bị đồn là người yêu Duy thì mệt lắm.

" Dành vài phút up ảnh cho fan đỡ nhớ đi "

" Em có nhớ không?"



" Em đâu phải fan của anh đâu "

" Thế thôiii anh lười lắm "

" Thế em sẽ lập acc clone thi thoảng up ảnh vào nhóm cho fan xem nhớ, sợ dùng acc chính thì lộ hết"

" Chẳng nhẽ lại không đoán ra "

" Đoán kiểu gì, em thông minh lắm "

" Oke sao cũng được, em thích là được. Anh phải đi ngủ rồi, bây bây "

Sau khi nói chuyện với Duy xong Dương đã bắt tay vào việc đi lập một cái acc mang tên là Một chút cute của Duy, đương nhiên là để ảnh là ảnh của Duy rồi. Một phần là muốn giúp Duy tương tác với fan hơn để đỡ mất fan sau thời gian dài không livestream, hơn nữa cũng thấy các bạn rất nhớ Duy mà Duy không public bất cứ gì cả nên Dương sẽ rảnh rỗi ra tay giúp vậy.

Đương nhiên là dùng acc clone để up thì sẽ không biết người đăng là ai, Dương sẽ up vào nhóm gần hai chục nghìn fan của Duy thôi, không up vài nhóm chung của cả team đâu, quản trị viên duyệt bài chắc là Thu Hà giúp Duy thôi nên cá là Thu Hà sẽ biết là ai. Bình thường Duy có up ảnh thì toàn chụp máy ảnh và toàn mấy ảnh đẹp trai cool ngầu cơ, nhưng ảnh Dương up toàn là ảnh chụp cute và toàn dùng cam thường nhưng vẫn kiểu đẹp trai lắm, ảnh chưa từng xuất hiện, Duy mới gửi đó. Nhưng Dương chỉ spoil 1 tấm và nói sương sương về Duy hiện tại như nào thôi. Dương cũng tự nói đó là acc clone và mong mọi người đừng hỏi là ai, chỉ cần hỏi về Duy là oke. Cũng nói là chỉ muốn giúp Duy tương tác vì Duy không có thời gian. Còn nhớ kêu fan không được mang ảnh đi linh tinh, sợ Duy bay về đấm cho vài phát mất.

Đương nhiên vấn đề mà mọi người đang quan tâm nhất nên là vừa up tương tác đã vô cùng tốt, bài viết còn nhiều like và cmt hơn cả Duy up nữa cơ. Mọi người toàn cmt hỏi bạn là ai, có quan hệ gì với Duy, có phải bạn gái Duy không. Đã bảo đừng hỏi rồi mà cứ hỏi cơ, hỏi nhiều Dương sợ quá lần sau sẽ không dám up nữa mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Là Gamer

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook