Bạn Trai Tôi Là Ma

Chương 1: Cô là pháp sư ?

Huỳnh Tí

15/11/2021

Thế giới này đầy rẫy ma quỷ, những con ma quỷ liên tục đeo bám, quấy phá loài người. Nhưng đã có các pháp sư chuyên đi trừ ma cứu giúp con người. Ma được chia thành nhiều cấp bậc, thấp nhất là Tiểu Ma sau đó lần lượt là Trung Ma, Đại Ma, Hạ Quỷ, Thượng Quỷ, cùng với 72 Ma Thần, 7 đứa con của Ma Vương là Thất Đại Tội và cuối cùng cao nhất là Quỷ Vương.

Ngô Tiểu Ly là một nữ pháp sư trẻ tuổi, cô là sinh viên một học sinh viên Đại học năm cuối, cô có khả năng đặc biệt là nhìn thấy được ma, vì vậy cô mới trở thành pháp sư bắt ma để kiếm tiền. Tuy vậy cô cũng không mạnh lắm vì khi đối mặt với ma cấp Tiểu Ma và Trung Ma thì cô còn trên cơ, nhưng đối với con ma thuộc cấp Đại Ma trở lên thì cô không tài nào đánh thắng. Cô đang ở chung cư cùng sư phụ Lý Lam Ngọc, sư phụ là cũng là một pháp sư bắt ma, bà ấy là một sư cô ở trên núi xuống, bà ấy đã chăm sóc cho Tiểu Ly từ khi cô 12 tuổi.

Tiểu Ly vừa bắt một con thuộc cấp Trung Ma trở về. Cô chạy ra rút chút tiền từ ngân hàng rồi đi về. Vừa về đến nhà sư phụ thấy cô tay chân bị trầy, sư phụ nghiêm khắc dặn dò Tiểu Ly :

- Đừng có mà đi bắt ma nữa nguy hiểm lắm ở nhà đi! Ta rất lo cho con đó!

- Vâng! Sư phụ cứ yên tâm nốt lần này thôi ạ.

- Ở nhà đi! ta đi có việc !

- Vâng!

Sư phụ cầm đồ nghề và bảo Tiểu Ly ở nhà trông nhà không được đi đâu hết. Tiểu Ly gật gật vài cái, Lam Ngọc vừa đi thì Tiểu Ly có một tin nhắn của một vị khách tên Chí Lâm Dương:

- Chào cô, nghe nói cô là thầy bắt ma, ở công ty chổ tôi có ma cô có thể giúp tôi không?

- được anh ! cho em xin địa chỉ đi. Một con là 10 triệu nha anh.



Tin nhắn hiện lên dòng chữ “Công ty quảng cáo SAD”. Cô nhận lời lập tức lên đường. Một hồi sau, cô đã đến công ty, cô nhân lúc bảo vệ đang ngủ mà lẻn vào. Vào được bên trong công ty, cô thấy xung quanh toát lên một vẻ lạnh bất thường. cô chậm rãi bước vào từng căn phòng, đi hết một vòng thì không thấy con ma nào, cô quyết định lên cầu thang tầng trên. Vừa bước lên thì Tiểu Ly thấy một cái bóng đen lướt qua, cô vội vàng chạy theo, chạy đến cuối đường thì cô chỉ thấy đó là một con mèo đen. Cô thở dài, bỗng cô nghe thấy tiếng “sột soạt” trong một căn phòng gần đó. Tiểu Ly quyết chậm chãi nhìn vào phòng qua cửa kính, cô nhìn thấy một chàng trai mặc bộ vest màu xanh đen đã bị cũ và rách, trông anh ta cũng rất đẹp trai, anh ta dường như đang tìm một thứ gì đó trong văn phòng. Đột nhiên cô đạp trúng một tờ giấy gây ra tiếng động . Tiểu Ly nhìn lại vào văn phòng thì hắn đã biến mất. Tiểu Ly quay người lại thì thấy con ma nam đó đang nhìn mình. Hắn nhìn chằm cô rồi nói :

- Con nhóc này đang làm trò gì đây ? Đêm hôm khuya khoắc đến đây làm gì?

- Anh gọi ai là nhóc hả, tôi 22 tuổi rồi nha !

- Không ngờ cô lại là pháp sư - Con ma nam nhìn chằm chằm vào mặt Tiểu Ly

- Dĩ nhiên, đừng có nhìn người khác bằng đôi mắt đó chứ ! Tôi đến đây để xử lí anh !

- Ha ! Cô chê mạng mình quá dài sao ? tôi không yếu đâu nha , tôi chí ít cũng thuộc cấp Đại Ma đó cô nhắm đánh lại tôi không ? - Anh đắc ý

Tiểu Ly suy nghĩ rằng:" Ca này cũng căng nha. Không hiểu sao lại gặp Đại Ma cấp ở đây! Bình tĩnh nào Tiểu Ly, Mày làm được. Chắc hắn chỉ khoát lác thôi!" . Cô bình tĩnh đáp lại Ma nam:

- Đại Ma thì sao ! Tôi cũng không tầm thường đâu nha !

- Cô về nhà mà chơi trò pháp sư đi, ở đây cô không phải là đối thủ của tôi đâu !

Vừa nói con ma nam dịch chuyển ra sau lưng Tiểu Ly khóa chặt cổ của cô lại. Tiểu Ly cũng không vừa, cô nắm đầu ma nam vật ngược về phía trước.



- Tên này! Anh giám đánh lén phụ nữ.

- Có gì mà tôi không giám chứ !

Con ma nam không chịu thua, hắn chạy vào phòng lấy tài ra ném Tiểu Ly, Tiểu Ly may mắn né kịp. Cô đánh lạc hướng hắn bằng cách chỉ qua hướng khác và nói :

- Có đùi gà chiên kìa !

- Đâu? Đâu? Đùi gà chiên đâu?

Ma nam quay sang nhìn, đúng lúc đó, Tiểu Ly truyền thần lực vào một tập tài liệu ném vào người hắn. Hắn khinh thường cô , không những hắn không né, mà còn bắt lấy tập tài liệu đó ném ngược về phía Tiểu Ly. Cô lại một lần nữa nhẹ nhàng né được, cô nhếch mép cười khinh, cô lao lên phản công thì bị tập tài liệu vừa rồi quay ngược lại, đập vào đầu Tiểu Ly. Một hồi sau, Tiểu Ly bị vác lên đá ra ngoài. Cô tức giận la hét :

- Tên khốn anh chờ đó tôi sẽ trở lại. Ui da đau quá! Anh chờ đó!

Con ma nam trên tầng thấy Tiểu Ly hét lớn, cầm tập tài liệu ném vào đầu Tiểu Ly :

- Im đi ! cô không để người khác ngủ à! Nửa đêm nửa hôm la la hét hét cái gì hả ?

Tập tài liệu bay vào đầu Tiểu Ly, cô xoa đầu, ấm ức chạy về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook