Bạn Trai Tôi Là Ma

Chương 6: Ma búp bê ( phần 1)

Huỳnh Tí

12/12/2021

Ngày hôm sau kể từ ngày Lâm Dương ký kế ước “bán thân” với Tiểu Ly. Lâm Dương chợt tỉnh dậy, anh thấy mình đang nằm trên một chiếc xe ô tô, Lâm Dương nhìn quanh người mình toàn là máu ,anh vừa sợ hãi vừa không biết chuyện gì đang diễn ra. Từ phía xa, anh nhìn mờ mờ thấy được bóng dáng một người phụ nữ từ từ tiến lại gần anh. Cô ấy đưa cho anh một vật gì đó rồi nói :

- Anh có sao không ? Cầm lấy cái này đi tôi sẽ.....

Tiếng mưa rào rào át đi lời nói của cô gái, Lâm Dương dần dần mất đi ý thức, nhắm đôi mắt lại. Anh giật mình tỉnh lại trong cơn hoãn loạn, nhìn quanh người mình không có một vết máu. Anh thở phào nhẹ nhõm. Anh bắt đầu nhìn xung quanh, nơi này vô cùng hỗn loạn và màu mè. Chợt một ai đó đụng lên vai anh từ phía sau, anh thờ dài nói :

- Ông lại đưa tôi vào thế giới trò chơi của ông đúng không? Du Gi Ô !

Lâm Dương quay người lại nhìn. Đằng sau anh là một người đeo chiếc mặt nạ mặt cười che nữa mặt hở miệng, anh ta mặc một chiếc áo hoodie trắng có in chữ "GAME OVER !" và trên tay đang cầm một chiếc súng đồ chơi. Du Gi Ô vẫy tay chào hỏi Lâm Dương :

- Chào ông bạn. Hôm qua ông uống rượu mà không rủ tôi đi nha ! Say quá xong rồi còn rơi từ trên trời xuống nữa !

- Uống rượu ? Không không tôi có bao giờ đi mà bỏ ông đâu.

- Ông không cần chối tôi biết hết rồi . À tôi có cái này cho ông xem. Tôi mới vừa tạo ra một món đồ chơi hơi bị xịn nha !

Du Gi Ô lấy ra một cái rương kho báu mini, đưa cho Lâm Dương xem. Lâm Dương tò mò mở hộp ra, cơ thể anh bị hút vào trong rương, anh nói to :

- Ông lại dùng Ma kỹ * để tạo ra mấy cái trò chơi này hả. Tôi chán chơi trò chơi của ông lắm rồi đó !

- Chơi đi, vui lắm ! Ông phải tin tôi một lần nữa chứ

*Chú thích Ma kỹ là kỹ năng đặc trưng những sự ham muốn, dục vọng hay đam mê nào đó của những con quỷ từ cấp Ma Thần trở lên. Nhưng hầu như quỷ cấp Ma Thần bị nhốt ở trong Hắc Ngục, thường sẽ không xuất hiện ở nhân giới chỉ có số ít như là Du Gi Ô và có bản thể thật như con người. Ham muốn của Du Gi Ô là chơi trò chơi, anh là Ma Thần số 54 trong số 72 Ma thần.

Lâm Dương bị rơi từ trên cao xuống một chiếc thuyền ngoài biển khơi. Anh ngồi dậy nhìn xung quanh thấy đâu đâu cũng là biển. Bổng từ dưới nước trồi lên hình ảnh ba chiều của Du Gi Ô nói :

- Chào mừng đến với trò chơi đi tìm kho báu của Vua Trò Chơi ! Bạn hãy đặt tên cho băng hải tặc của mình !

Lâm Dương đành phải chơi cho thằng bạn nó vừa lòng, anh suy nghĩ một hồi lâu rồi quyết đinh lấy tên :

- Băng hải tặc Lâm Dương đẹp trai !

Hình ảnh ba chiều của Du Gi Ô lắc đầu, đưa tay đan chéo nói :



- Tên quá phản cảm, không hợp lệ! Vui lòng đổi tên khác !

Lâm Dương nghe như gáo nước tạt vào mặt, tức giận quát :

- Tôi đẹp trai thì mắc mớ gì mà phản cảm với không hợp lệ ! Ông cố ý chơi tôi đúng không !

Lâm Dương giận dỗi, ngồi xuống quay mặt đi chổ khác. Du Gi Ô thấy vậy nói :

- Người chiến thắng sẽ được một suất combo "Lẩu lá ngón" !

Lâm Dương lắc đầu giơ bàn tay lên và nói :

- Năm! Tôi muốn năm suất lẩu lá ngón ! Năm suất cho đủ năm ngón tay.

- Vậy được rồi. Vui lòng anh đặt tên lại.

- Băng hải tặc Lâm Dương siêu cấp thông minh và đẹp trai !

Hình ảnh ba chiều của Du Gi Ô lại lắc đầu, đưa tay đan chéo nói :

- Tên quá phản cảm, không thực tế ! Vui lòng...

Chưa nói xong, Lâm Dương nhảy vào nói lớn :

- Cái gì mà phản cảm với không thực tế! Ông chê tôi đúng không ! Thôi ông tự đặt tên luôn đi.

- Vậy mình sẽ lấy tên là XD nha !

- XD là sao ?

- Là icon mặt cười đó! XD

- Thôi kệ đi không quan tâm, chơi luôn đi tôi đói lắm rồi.

Hình ảnh ba chiều của Du Gi Ô lặng xuống nước, một dòng chữ nổi "BẮT ĐẦU" lên. Một con thủy quát Kraken trong truyền thuyết nổi lên, con này nhìn sơ sơ cũng phải là cấp Thượng Quỷ. nó dùng những xúc tu đâm vào thuyền, phá nát chiếc thuyền trong một nốt nhạc. Lâm Dương chưa kịp xác định được chuyện gì con tàu đã bị phá nát. Con Kraken như đang cười vào mặt anh, anh thấy miếng ăn của mình đang bị một con mực uy hiếp. Anh đành phải đổi thực đơn sang ăn mực nướng siêu to khổng lồ, anh nhảy lên đánh nó một cái. Kraken giơ xúc tu lên vả anh một phát, anh bay xuống nước...



Ở một nơi khác, Tiểu Ly đang xử lý một con ma búp bê thuộc cấp Đại Ma, tuy con này yếu nhưng nó vẫn mạnh hơn Tiểu Ly. Đây là một giống ma khá phổ biến trong những bộ phim kinh dị , thường là hồn em bé chết nhập vào. Lúc này, ma búp bê đang cầm một con dao trên tay đi tìm Tiểu Ly. Cô đang trốn ở trong tủ quần áo bị thương ở tay phải. Lúc cô sờ vào cánh tay phải thì sợ xích hiện lên, cô liền nhớ đến Lâm Dương đang bị xích cổ bởi sợi dây xích chó này. Cô ngay lập tức kéo sợi dây để cầu cứu Lâm Dương.

Cùng lúc này, Lâm Dương mặc dù đã thua trò chơi nhưng anh đã đánh chết con mực siêu to khổng lồ. Lâm Dương và Du Gi Ô vừa nướng xong con mực, Lâm Dương ra điều kiện :

- Con này do tôi giết nên mình chia 9-1 nha ! Tôi 9 ông 1.

- Vậy sao được! Rõ ràng với thực lực của ông thì sao đánh lại con cấp Thượng Quỷ. Không có tôi giúp thì ông chết chắc rồi.

- Nhưng...nhưng tôi kết liễu nó mà ! Trong thật ngữ trò chơi nó gọi là "last hit" mà, ai kết liễu được thì là của người đó chứ !

- Thôi được rồi tùy ông vậy .

Lâm Dương dùng tay chặt đứt một cái xúc tu đưa lên miệng chuẩn bị ăn thì sợ xích ngay cổ hiện lên kéo anh đi. Lâm Dương giật mình nói lớn :

- A gì vậy ! Tôi chưa kịp ăn mà!

Du Gi Ô vẫy tay chào cười nói :

- Ông ăn mỗi cái xúc tu trên tay đi nha. còn lại tôi xin !

- Du Gi Ô, ông đợi đó ! Nếu không tại cái dây xích này của ông tôi thì tôi đã được ăn mực nướng nguyên con rồi !

Lâm Dương bị sợi dây xích đó kéo ra khỏi thế giới trò chơi. Bỗng một cái thùng rác ở công viên rung lắc dữ dội, sau đó Lâm Dương cầm một cái xúc tu của Draken bay ra ngoài. Lâm Dương để lời nhắn cho Du Gi Ô :

- Ông hết chổ sống rồi hay sao mà sống trong thùng rác ! Ông ở bẩn thế !

Anh tiếp tục bị kéo lên không trung, bay qua thành phố, bay qua cánh đồng, bay đến biển và lao tới một căn nhà gần biển.

Lúc này con búp bê ma đang đến gần chiếc tủ mà Tiểu Ly đang trốn. Cô run sợ kéo sợ dây xích mạnh hơn. Cánh tủ từ từ mở ra kêu "ken két" . Con búp bê đó bắt đầu cười lên một cách mang rợn. Nó mở hẳn tủ ra nhìn vào trong, nhưng bên trong không có cô. Tiểu Ly đang ở tủ bên cạch đang liên tục cầu thần phật cho Lâm Dương đến nhanh. Bỗng một con dao đâm qua từ bên cạnh tủ, nó xượt qua má của Tiểu Ly, cô nín thở bất động. Bổng cánh tủ của cô bị mở ra, đối diện cô là con búp bê đang cười điên dại tiến gần đến cô. Cô dùng chân đạp mạnh làm bể đầu con búp bê sau đó chạy ra khỏi tủ. Con búp bê đứng dậy, tự hồi phục cái đầu về trạng thái cũ. Nó dùng ma lực điền khiển con dao phi đến đâm vào lưng Tiểu Ly. Tiểu Ly bị con dao đâm trúng lưng, ngã gục nằm xuống đất.

(Nữ chính CHẾT rồi ! Hết truyện ? )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook