Bạn Trai Tôi Là Yandere

Chương 4

Yume

07/10/2015

Xong bữa ăn, nó và hắn cùng nhau đi học. Đường xá hôm nay vắng vẻ hơn mọi ngày, những ngôi nhà ven đường vẫn đóng cửa, ngay cả tiệm hủ tíu gần nhà hôm nay lại không mở hàng. Ngó xung quanh, nó lẩm bẩm "Kì lạ!". Đi đằng sau, miệng hắn nhếch lên một nụ cười, gương mặt tối sầm "Đúng vậy, bởi vì anh đã cho phong tỏa con đường này rồi!", hắn nghĩ thầm, cười khúc khích trong lòng.

Đến cổng trường, nhóm My, Thiên và chàng trai khác là Lâm đang đứng chờ nó tại cổng. Ba người ngạc nhiên khi thấy nó đi chung với hắn, My hỏi "Ai vậy Ân?", cô đắm đuối nhìn hắn.

"À, đây là bạn tao. Anh Long, đây là My, kia là Thiên chắc anh cũng nhớ, còn kia là... anh của My, anh Lâm", nó giới thiệu hắn cho từng người. Hắn gật đầu đáp lại rồi ngước nhìn Lâm, hắn có cảm giác đây là mối đe dọa của hắn.

Hắn và Lâm nhìn nhau, trao nhau một ánh mắt rất ư là đáng sợ. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thằng, những tia chớp đã sớm hiện lên giữa hai ánh mắt, một cảm giác lạnh sống lưng lan tỏa đến những người xung quanh, mọi người vô thức rùng mình mấy cái. Đây chính là tình địch trong truyền thuyết hay sao?

"Anh Long, Anh Lâm!", nó gọi hai người. Ngay tức khắc, bầu không khí đen tối đã trở nên đẹp đẽ, có muôn hoa muôn lá xung quanh.

"Gì hả em?", hai người đồng thanh.

"Wow..., hai người học cùng lớp đúng không nhỉ? Vậy nhờ anh giúp đỡ Long dùm em nhé!", nó quay qua nói với Lâm.

"Cái gì?! Em có đùa không, anh và hắn học cùng nhau á?", Lâm thốt lên ngạc nhiên.

"Vậy thì nhờ cậu nhé, Bạn.Cùng.Lớp!!", hắn nói, bấu thật mạnh vào vai anh.

Reng-Reng-Reng, tiếng chuông vào lớp cũng vang lên, mọi người vội vã chạy vào lớp. Nó dắt tay My và Thiên chạy đi, không quên quay lại nhắc nhở "Vậy nhé, ra về gặp lại anh sau, Long!".

Hắn nghĩ rằng nó đang quan tâm tới mình lên đỏ mặt vui sướng. Anh trề môi nhìn hắn, bỏ đi khuôn mặt ấm áp lúc nảy, thay vào là khuôn mặt lạnh lùng vô cảm, anh gọi hắn "Đi với tôi!".



Trong lớp nó, mọi người đang xốn xáo vì có học sinh mới chuyển tới là hắn. Nó cũng không rảnh rang gì, hai tay liên tục bấm điện thoại, miệng thì lẩm bẩm "Cho mày chết, cho mày chết!". My quay sang hỏi nó "Nè, tên đó là ai vậy?".

"Tên đó?".

"Ừ, anh Long ấy, anh ấy là gì của mày?".

"Tao đã nó rồi, tụi tao chỉ là bạn! Cơ mà mày thích anh ta à?".

"Không, gu của tao khác xa ảnh cơ. Nhưng mà tao thấy... anh ấy có gì kì lạ lắm!". Cô nói, lại nhớ đến ánh mắt đó. Ánh mắt như đang khao khát một dục vọng nào đó.

"Mày bắt đầu làm nghề thám tử hồi nào thế? Còn nữa, tóc của mày bị rối rồi kìa!".

"Á! Tóc tao!" Cô hoảng hốt la lên, liền về chỗ chỉnh sửa lại tóc.

"Tao thấy My nói đúng đấy. Tuy đã quen biết anh ta từ lâu nhưng tao thấy ảnh bí ẩn lắm, cả nguy hiểm nữa!". Thiên lúc này mới mở miệng, cậu đẩy gọng kính, ảm đạm nói.

"Nguy hiểm? Cái con người đó à? Ha ha ha, tao thật sự không biết tụi bây nghĩ cái gì nữa!", nó cười phá lên.

"Tao chỉ nhắc vậy thôi, tin hay không là tùy mày! Mày cũng nên tránh xa anh ta ra!".



"Ha ha, thôi được rồi! Để tao vào căn tin mua ít đồ cái!", nó nói bằng giọng điệu cỡn bợt, đứng dậy ra khỏi lớp.

"Hầy!", My và thiên cùng lúc thở dài.

"Đồ bắt chước, hứ!", đồng thanh.

Tại căn tin...

"Một coca, ba hamburger, hai gà KFC. Cảm ơn!". Nó đứng đợi trước quầy ăn, lầu lâu lại nhìn ra cửa sổ.

"Ân!", một người gọi tên nó.

"Anh Lâm, anh đi đâu đây?", thấy Lâm, nó cười tươi rói.

"Anh dẫn cậu ta đi tham quan trường, tiện thể đến đây mua chút đồ", Lâm chỉ tay vào hắn ở phía sau.

Thấy nó hắn cũng cười nhưng nó không thèm xếm xỉa gì đến hắn mà vẫn nói chuyện với Lâm. Mặt hắn bỗng chốc đen lại, cặp mắt nhìn Lâm đầy hận thù.

~~~~~PHẦN GIỚI THIỆU NHÂN VẬT~~~~~

Nguyễn Bảo Lâm: cùng tuổi với hắn, ngoại hình điển trai cùng với thân hình quyến rũ không thể chê. Đồng thời anh cũng là đại lão của một hắc bang đứng đầu thế giới ngầm, trang bị rất nhiều vũ khí bên người. Anh có một mối quan tâm không lành mạnh với nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Trai Tôi Là Yandere

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook