Bang Chủ Giá Lâm

Chương 1: Thiên Tài Kinh Doanh

Nguyễn Hạ Nguyên

01/12/2015

Cuộc đời Văn Tuyền thật nhiều điều kỳ lạ . Cô có thể được xem là một con người tài sắc vẹn toàn . Văn Tuyền là một thiên tài kinh doanh ở thế kỉ 21 mà hàng ngàn công ty muốn mời vào làm nhưng cô kiên quyết từ chối , cô lại chọn công ty Thiên An _một công ty sắp phá sản .Sau 3 năm , đem một công ty từ đáy vực lên đỉnh núi cô lại phất áo rời đi. Cô giống một con ngựa hoang mà ai cũng muốn thuần phục đáng tiếc , cô kiêu ngạo giống như Phượng Hoàng , cô không cho phép bất cứ kẻ nào làm chủ được cô . Ngược lại ,cô chính là người nắm giữ họ trong lòng bàn tay .

Văn Tuyền rời khỏi Thiên An là điều tất nhiên , bởi vì , cô đã không còn hứng thú ở công ty này nữa . Công việc này giống như trò chơi của cô vậy , mà chắc đã đến lúc trò chơi kết thúc. Nhưng trong mắt chủ tịch Thiên An thì không nghĩ vậy , ông cho rằng Văn Tuyền làm vậy là để moi thêm tiền từ ông . Thời gian ở trên cao 3 năm khiến ông quên mất rằng , Văn Tuyền chính là người đưa công ty ông lên đỉnh cao .

Tại một phong vip của nhà hàng XXX Tp Hồ Chí Minh.

-Văn Tuyền , Cô thật muốn nghỉ việc sao?_ CEO Thiên An – Trà Quang Đặng nói , ông muốn xem cô giở trò mèo gì . Văn Tuyền mỉm cười một cách hoàn hảo , đúng theo quy tắc xã giao không xu nịnh mà cũng không kiêu ngạo, cô nói:

- Tôi nghĩ mình còn trẻ muốn thử sức ở lĩnh vực khác , với lại theo hợp đồng hôm nay là ngày cuối cùng của kì hạn 3 năm , tôi nghĩ mình chẳng còn lưu luyến gì nữa.

_ Vậy là cô nhất định rời đi?

-Đúng vậy ! _ Văn Tuyền trả lời dứt khoát .

- Được thôi, tôi toàn thành cho cô _” Nhưng cô đừng nghĩ thoát ra được nơi này “ Hắn nghĩ .

Văn Tuyền tiêu sái bước chân ra ngoài , cô thừa biết hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô. Chỉ là , một chút khó khăn ấy mà cô cũng không giải quyêt được thì cô không còn là Văn Tuyền nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bang Chủ Giá Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook