Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Chương 16: Ánh mắt

Lãnh Dạ Hàn

16/09/2017

Tiết học trôi qua nhẹ nhàng. Nó và Ken thì ngủ từ đầu tiết đến cuối tiết.

Ra về, nó và Ken bị mọi người trong trường vây kín mịt, không nhờ Jan chắc hai người nghẹt thở mất. Tris thì theo đuôi nó và Ken từ đầu đến cuối. Jan cũng không thua kém. Hai người cứ dành co qua lại để coi ai sẽ là người được nó đáp lại, tụi Kuro cũng đi cùng (Jan, Hen, Bori, Tip, Kuro ở cùng nhà), thật ra Bori để ý nó từ đầu đến giờ vì nó đặc biệt, Hen thì chỉ theo vậy thôi, còn Kuro là bực bội nhất cậu ghét ánh mắt của nó dành cho cậu, rất khó chịu, cậu cảm giác rất lạ. Chợt nhớ ra việc gì Jan quay ra hỏi Hen:

- Êk Hen, Tip nãy giờ sao không thấy nhỉ? (Jan có tính hay quên)

- Trời! Mày ấm đầu hả Jan lại quên rồi, mới nãy mày làm Tip khóc rồi chạy đi rồi, lúc tao đi theo tụi bây còn cản tao lại mà -_- (Hen bó tay với Jan, cậu tuy nghèo nhưng đầu óc lại rất thông minh, hôm đó cậu bị ăn hiếp tình cờ Jan thấy rồi cứu cậu. Cả hai thân nhau, Jan thấy Hen học giỏi mà điều kiện học tập với gia cảnh không thể giúp ít cho Hen nên cậu chuyển Hen qua học chung với cậu, cậu lúc đầu còn bở ngỡ nhưng dần quen rồi cậu cũng chở nên thân với Kuro, Tip, Bori. Từ khi cậu đi theo Jan cậu đã phát huy được rõ thục lực của mình. Vì vậy cậu rất mến Jan và tự hứa sẽ giúp cho Jan và trung thành.)

Như nghe được ,thì....

- Jan ....Hen (Tip từ đâu bay tới,ôm Jan và Hen)

- Thật là, hết giận rồi à? Cậu bạn trẻ con (Bori ghẹo Tip, thật ra ai cũng biết là Tip sẽ như vậy nhưng lần này lâu hơn mấy lần trước khi dỗi nên cũng hơi lo. Ai dè cũng như vậy, mọi người ở đây ai cũng bó tay cậu. Tuy vậy cậu là người trẻ con nhưng có lúc rất nghiêm túc trong công việc. Có lần bang của Jan gặp nạn cũng nhờ cậu giúp nên mới thoát khỏi nguy hiểm lần đó. Ai cũng mến cậu cả)

- Các người đi theo tôi rãnh ? (người nãy giờ không lên tiếng đã nói, nó định không nói chuyện với mấy người này, nó đang suy nghĩ về Zon thì đám này cứ láo nháo khiến nó khó chịu, dù nó biết rằng đó là bạn thời thơ ấu của Kin)

- Cô rốt cuộc cũng mở miệng. Tôi còn sợ cô bị câm nãy giờ. (Kuro khích nó, cậu không biết vì sao lại muốn nói chuyện với nó)

- Ô . Cậu Phong con của chú Lâm đây sao? Nói chuyện thật khiếm nhã nhỉ. (Nó nhếch mép , nó rất câm thù cậu-các bạn tự hiểu nhé)

- Tôi có một thắc mắc. Tại sao cô nhìn tôi bằng cặp mắt đó. Cặp mắt như thợ săn săn mồi vậy (Kuro thì thầm bên tai nó)

- Có thể tôi thích cậu (nó đáp thì thầm lại nhếch mép, nó cũng biết Kuro nhìn đến nó nãy giờ chứ)



- Hai người đang làm gì vậy? Đừng nói là ..... Ớ,... Kuro ..cậu..cậu đừng nói là...thích Gavy nhé (Jan lắp ba lắp bắp ngạc nhiên)

- Nghĩ sao vậy, tôi mà thích cô ta ư? Cho cũng không thèm (Kuro nhếch mép, cậu chỉ tò mò tại sao nó như vầy với cậu thôi)

Nó nhếch mép

- Vậy sao

Hết câu thì tay nó bị nắm lấy đi

- Thiên đi (Ken nãy giờ rất bực , muốn nói lắm nhưng nó ngăn cản. Cậu rất ghét ai thích nó. Lúc cậu với nó ở Nhật Bản khi học ở tổ chức sát thủ của bạn mom nó thì rất có nhiều để ý nó. Cậu đã xử tụi nó rất đau đớn. Nó biết tất cả nhưng nó không quan tâm. Mục đích của nó học ở đây chỉ có một "Trả thù")

Mọi người ngỡ ngàng. Không có sự đáp lại, và cũng không ai nói gì nữa. Nó đi với Ken về nhà nó. Tris và Jan đi theo thì bị Ken ngăn cản, đành về nhà của họ cả tụi còn lại chẳng hiểu mô tê cũng đành về. Ken và nó không muốn ai biết nhà nó kể cả bama nó cũng không biết. Đi trên đường nó bỗng nhếch mép theo suy nghĩ " Kin à chị đã gặp người đó. Chị sẽ trả thù cho em"

Một nơi nào đó

- Chị à, em đã phải khiến chị đau khổ thế này. Em xin lỗi (Kin nhìn qua phép thuật của cậu, lại khóc. Cậu trở thành một thiên thần cấp cao rồi. Nhưng hình hài thì nhìn đã 17 18 tuổi . Và mấy thiên thần khác cũng vậy. Nhưng sẽ duy trì mãi hình dáng này khi còn là thiên thần)

Mọi chuyện ở trường học kết thúc đơn giản vậy sao? Ba cô gái đâu rồi nhỉ? Có âm mưu gì không?

===================================================================================================

- Phan Thành Huy (Tip) : Con nhà tập đoàn Phan Thành, trẻ con,hay nghịch, có khuôn mặt cực kì bây bi. Chơi thân vời Jan , Bori và Kin hồi nhỏ. Kuro và Hen thì biết sao này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook