Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Chương 14: Đến Trường

Lãnh Dạ Hàn

21/05/2017

Sáng sớm

Tại một ngôi biệt thự đậm chất Châu Âu cổ xưa nhưng hơi rét lạnh vì phủ toàn màu đen và đỏ máu. Đó là căn nhà do nó tự thiết kế 2 năm trước và tất cả từ ngoài vào trong đều do nó tự nghĩ. Trong ngôi nhà đó chỉ có nó,Ken,và bác quản gia nhà cậu vì Kin dặn dò ông chăm sóc nó nên ông đi theo nó luôn(nhà Kin nhiều quản gia,đây là quản gia riêng của cậu). Nhưng ngôi nhà này quỷ dị ở chỗ là không ai thể vào được nó đã thiết kế bảo mật cho ngôi nhà ngoài những người thân còn lại không ai vào được, với lại còn có 2 con bạch hổ nó thương yêu cực nhưng đồng thời 2 chú rất hung hãn không biết bao nhiêu người tò mò hay thành phần khác muốn vào đó đã bị chết và làm mồi cho 2 chú ^^.

Trong một căn phòng đỏ thẫm với tất cả vật dụng đen, có một cô bé đang nằm trên cánh tay của một chàng trai. Hai người rất tuyệt mỹ không ai có thể kháng lại sức quyến rũ với vẻ đẹp của 2 người. Cậu con trai nghịch tóc cô bé, nói nhẹ nhàng bên tai cô:

- Thiên, ngoan dậy.

Lần này không như mấy lần trước nó tỉnh dậy liền. Mỗi lần đánh thức nếu nó không chuyển động thì cậu hôn nó nhưng lần này nó đi học mà nơi đó cần nó tới nên vừa kêu đã dậy. Nó tươi cười nhìn Ken :

- Ưm. Đi học? Hả Ken?

Cậu vui mừng đều đó, lâu lắm rồi nó không gọi là chính cậu rất lâu rồi.

- Uk. Anh và em đi VSCN, ăn sáng rồi đi.

- Thằng Điên

- Dù sao anh cũng lớn hơn à nha không được xưng thằng

- Em thích(nó chọt chọt cái mũi cậu)

Nó nói cậu, cứ vậy cười đến khi nó nói như vậy mà vẫn cười(ôi lạy). Cậu bất cứ ai cũng lạnh ngoài nó, đối dịu dàng và thương yêu. Còn nó đối với người thân và Ken đều yêu thương không biết từ khi nào nó đã nhận ra Ken mà không phải Kin (có thể sau giải đáp) trước giờ nhận làm Kin là do nó quá xúc động thôi , không biết trong trái tim nó lại thêm một nhịp đập nho nhỏ mà nó không hay biết.

Hoàn tất xong. Nhìn trông bộ học sinh rất đẹp mang cả lẫn sắc đẹp thiên thần quyến rũ ác quỷ. Còn Ken cũng vậy. Đồng phục trường Angel- nơi nó và cậu học, mang màu sắc đỏ thẫm đúng chất màu nó thích. Nhưng nó không mặc váy giống như nữ sinh khác mà nó mặc quần tây đỏ như Ken.



- Không cần che mặt?

- Ặx...Khỏi nha

- Vậy đi bằng gì?

- Căng hải?

- Ok

Hai người bước ra khỏi tòa nhà. Đi đến trường ai cũng nhìn cả hai và cũng có chung thắc mắc, con gái mặc đồng phục nam.

Đến ngôi trường nó và cậu là tiêu điểm của mọi người. Ai hot boy hot girl ở đây cũng phải thua vài phần. Có một số người con nhà quyền quý nhận ra Ken,còn nó thì chưa ai biết thì khi nó đóng tài liệu bản thân.

- Á. Cậu kia là ai mà đẹp trai quá(học sinh nữ 1)

- Hoàng tử của lòng em(học sinh nữ 2)

....

- Công chúa làm bạn gái anh đi(học sinh nam 1)

- Eo ơi gái đâu đẹp quá đi mất (0hojc sinh nam 2)..

Cũng có lời vài

- Họ đẹp hơn cả hot boy và girl ở đây luôn nhỉ?



- Chả có gì hay ho (một giọng nữ nào đó vang lên theo phần ganh tỵ)

Pla.. Pla

Đến trước phòng hiệu trưởng, nó đá cửa vào nhìn cái ghế.

- Chú biết con không thích chờ mà (nó khó chịu)

- À hì hì ì. Tại định hù con một lần ai dè không được. Lần nào cũng vậy. Hai đứa lại đây chú ôm, lâu quá không gặp chú nhớ hai đứa quá.

- Xong? Vậy con học lớp nào? Lớp mà có người đó. (nó lên tiếng ngừng)

- 11A1 lớp đặc biệt. Hai con học ở đấy.

- Anh Ken chúng ta đi

- Uk

Nó ôm cánh tay của Ken rời đi, để lại chú nó lắc đầu than thở thương xót, sao ông không thấy bi thương trong mắt nó chứ.

Đi đến trước lớp, nó cười quỷ dị,để xem có chuyện gì xảy ra không nhỉ?

=====================================

- Lữ Quốc Thành: em trai ba nó, nói chung là chú nó. Từ sau khi nó giúp nhiều cho dòng họ hai bên thì tất cả mọi người đề khâm phục nó nhất là ông. Ông còn thương nó như con gái ruột vì ông không có vợ con. Biết vụ mất Kin và Misa nó rất đau khổ và ông, nhưng nhìn nó như vậy ai mà không đau xót dùn nó chứ. Ông biết lúc nó đi huấn luyện rất vất vả. Nó còn tự rèn luyện chính mình. Mỗi lần gia đình đi qua tổ chức ngắm nhìn nó,đều một trận đau xót không thôi. Từ trên xuống bê bết máu nhưng vẫn kiên trì. (Ken và nó tập hai phòng tách biệt)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook