[Băng Thu] Sư Tôn Vi Thượng

Chương 27: Nam chính nguyên bản

Vân Mộng Sách

22/10/2021

Thẩm Thanh Thu với Lạc Băng Hà trên lưng, chật vật bước đi tại mênh mông trên mặt tuyết. Cũng không biết tên Lạc Băng Hà này đã ăn qua bao nhiêu kỳ hoa dị thảo, linh đan diệu dược. Rõ ràng khi còn bé nhận biết bao ngược đãi, ăn không đủ no mặc không đủ ấm nhưng y chính là càng lớn càng cao, càng lớn càng mạnh mẽ! Khi mặc quần áo xem ra cũng là dáng người gầy gò cao cao, làm sao cõng lên lại nặng như vậy!

Mặc kệ là thế giới nào, Thẩm Thanh Thu sống qua ba đời nhưng cũng không thường làm qua việc khổ cực, làm sao biết trước cõng người lội đất tuyết mệt thế nào? Hắn mới đi nửa ngày liền chống đỡ hết nổi, nhiều lần ngã vào đất tuyết. Nhưng là Thẩm Thanh Thu một lần cũng không ném Lạc Băng Hà đi, biết rất rõ ràng Lạc Băng Hà có kim thân bất hoại, hắn vẫn như cũ đem y bảo hộ vững vàng.

Nội tâm Lạc Băng Hà cực kì thỏa mãn. Y vụng trộm nhìn xem gương mặt Thẩm Thanh Thu, ngửi mùi hương thanh trúc từ trên người Thẩm Thanh Thu, quấn quanh chóp mũi là lọn tóc mềm mại của hắn......

Quả nhiên tên nam nhân này cùng tên rác rưởi kia là hai người khác nhau.

Trong mắt Lạc Băng Hà hồng quang lưu chuyển, y điều động thiên ma máu khống chế Thẩm Thanh Thu, thuận tiện đem hắn làm ngay tại chỗ. Thế nhưng là để Lạc Băng Hà kinh ngạc chính là thể nội người này thế mà không có thiên ma máu!

Đây hoàn toàn không có khả năng!

Lạc Băng Hà nhớ rõ, lúc trước hắn nhiều lần qua bên kia thế giới, thể nội Thẩm Thanh Thu có ba loại thiên ma máu! Nhưng bây giờ làm sao đã biến mất?

Hay là người khác nhau?

Không đúng không đúng...!!

Lạc Băng Hà lập tức phủ nhận ý nghĩ không thực tế này! Tên Thẩm Thanh Thu mà đần độn đáng yêu thế này tuyệt sẽ không có người thứ hai.

Như vậy, thiên ma máu trong cơ thể hắn đi nơi nào?

Lạc Băng Hà lần nữa âm thầm quan sát Thẩm Thanh Thu. Quả nhiên lại phát hiện mấy điểm đáng ngờ ——

Thẩm Thanh Thu này xem ra trẻ tuổi hơn một chút, tu vi cũng kém rất nhiều, còn có thân thể này tựa hồ chưa có ai làm qua?

Chẳng lẽ!

Lạc Băng Hà nhíu nhíu mày nhưng trong lòng vô cùng mừng rỡ! Mặc dù y không biết Thẩm Thanh Thu trải qua cái gì, nhưng tình huống bây giờ tựa hồ đối với hắn có lợi?

Thẩm Thanh Thu bước đi càng lúc càng khó khăn, cả người cơ hồ muốn bị Lạc Băng Hà đè lên, hai chân của hắn bất tri bất giác cắm vào đất tuyết bên trong, nếu muốn tiến lên, nhất định phải dùng sức lội về hướng phía trước. Cho nên tư thế hiện tại của Thẩm Thanh Thu cực không dễ nhìn, một điểm tiên phong đạo cốt cũng không có. Nhưng tại một mảng trắng xóa thế này, Thẩm Thanh Thu cũng không có biện pháp tốt hơn.

Như thế lội một hồi lâu, Thẩm Thanh Thu đột nhiên cảm thấy sau lưng có cái gì đó cộm lên, khó chịu cực. "Thứ gì?" Thẩm Thanh Thu khó chịu muốn đem đồ chơi kia đẩy ra, kết quả vươn tay đụng phải một thứ.

Ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào!

Mẹ nó!

Vừa nóng lại thô lại kích thước quen thuộc!!

Đậu má đậu má đậu má, là thiên trụ a!!

Thẩm Thanh Thu ném Lạc Băng Hà vào đất tuyết giống như ném củ khoai lang nóng bỏng, đổi lấy chính là tiếng cười tà mị đến cực điểm của Lạc Băng Hà.

Thẩm Thanh Thu khó thở, mặt đen hỏi: "Ngươi tỉnh rồi?"

Hắn làm sao mà không biết Lạc Băng Hà là đang giả bộ bệnh! Thẩm Thanh Thu chưa bao giờ bị người lừa gạt như thế đương nhiên không có tốt sắc mặt, không đợi Lạc Băng Hà nói chuyện, hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi.

Lạc Băng Hà đứng lên, vui tươi hớn hở theo sau: "Sư tôn đừng nóng giận a. Vừa nãy là đệ tử không đúng, đệ tử nhận phạt! Sư tôn, người muốn phạt ta thế nào? Người nói ta liền làm theo!"

Giọng nói Lạc Băng Hà vô cùng ngả ngớn, Thẩm Thanh Thu dừng lại trừng Lạc Băng Hà một chút, trách mắng: "Cách xa ta một chút!"

"Cái này không thể được! Là sư tôn nhóm lửa, sư tôn phải chịu trách nhiệm ——"

Lạc Băng Hà lời còn chưa nói hết liền đẩy Thẩm Thanh Thu ngã xuống đất. Thẩm Thanh Thu phản ứng cực nhanh, rút ra Tu Nhã kiếm quay người đâm thẳng vào Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà lộ ra vẻ mặt càng thêm hưng phấn, cũng không tránh né, thành thật nhận một kiếm này!

Máu tươi thuận theo Tu Nhã kiếm nhỏ dưới đất tuyết bên trong, nhuộm thành mảng hồng.

Thẩm Thanh Thu có chút mơ hồ, Lạc Băng Hà thu lại thần sắc hưng phấn, mặt mũi tràn đầy không cao hứng.

Thẩm Thanh Thu: "Ngươi làm cái gì?"

Lạc Băng Hà lui về sau một chút, Tu Nhã kiếm từ bụng dưới Lạc Băng Hà rút ra, nháy mắt lại đầy máu tươi chảy ra. Y cười nửa miệng, bàn tay sờ vết thương, vết thương vậy mà lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được khép lại!

Thẩm Thanh Thu nghẹn họng nhìn trân trối......

Cái này bàn tay vàng!



Lạc Băng Hà tựa hồ rất thưởng thức vẻ mặt kinh ngạc Thẩm Thanh Thu. Y ngồi xổm ở trước mặt Thẩm Thanh Thu, hai ngón tay đem Tu Nhã kiếm nâng mũi kiếm lên nhắm ngay vị trí ngực trái.

Thẩm Thanh Thu càng khó hiểu.

Lạc Băng Hà nói: "Sư tôn nên đâm nơi này, đúng, chính là vị trí này ——"

"Tên phế vật kia không phải có vết sẹo ở nơi này sao? Ta nghĩ nguyên nhân sư tôn không thể tiếp nhận ta có thể là cảm thấy giữa chúng ta không có nhiều chuyện "đáng nhớ" đi!"

"Bất quá cái này làm rất dễ, ngươi đâm ta một kiếm chỗ này. Như vậy, tên phế vật kia có ta cũng có. Sư tôn đại khái liền càng có thể tiếp nhận ta."

Thẩm Thanh Thu:......

Chưởng môn sư huynh cứu mạng a a a a a! Nơi này có so với Băng muội càng thêm run M run M a!! Quả thực chính là đại M!! Ai mau lại đây đem hắn dắt đi! Dắt đi!!!

Chẳng phải nói là tại dưới tay nam chính hàng nguyên bản sống sót sao!!! Chẳng phải đây là nam chính Ma Giới chí tôn sao?? Tư duy đạp ngựa này thật sự vượt qua phạm vi nhân loại đi!!!

Ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào ngọa tào a!!!!

Lạc Băng Hà mỉm cười, đưa thân vọt tới Tu Nhã kiếm. Thẩm Thanh Thu cảm giác được trái tim nhảy lên thân kiếm truyền đến, bàn tay như bị bỏng, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt. Hắn run rẩy rút ra Tu Nhã kiếm, chậm rãi lui lại, Lạc Băng Hà rốt cục cũng lộ ra vẻ mặt hài lòng. Sau đó, giống như Băng muội, không muốn để vết thương kia khép lại.

Thẩm Thanh Thu sau khi rút kiếm không nói lời nào liền chạy.

Lạc Băng Hà làm sao sẽ bỏ qua hắn, y lao về người hắn. Hai người ngay tại đất tuyết đánh nhau, nhiễm một mảnh huyết hồng.

Thẩm Thanh Thu: Chưởng môn sư huynh!!! Triệu hồi Liễu Thanh Ca a a a!!!!

"Chưởng môn sư huynh!"

"Liễu sư đệ!!"

Thẩm Thanh Thu nằm tại bên trong trúc xa Thanh Tĩnh Phong, bởi vì nhiệt độ cao mà hôn mê bất tỉnh. Trong lúc đó hắn đứt quãng nói mê sảng, hống làm sao cũng vô pháp để hắn an ổn. Mộc Thanh Phương không có cách nào ngoại trừ thi châm cùng nấu thuốc, tự mình chiếu cố Thẩm Thanh Thu, giày vò hơn nửa đêm. Thật vất vả mới khá hơn thì đến sáng ngày thứ hai Thẩm Thanh Thu lại bắt đầu kêu Nhạc Thanh Nguyên cùng Liễu Thanh Ca.

Động tĩnh lớn như vậy sao còn có thể giấu được?

Mộc Thanh Phương không có cách nào, chỉ có thể gọi Minh Phàm để hắn mời chưởng môn.

Nhạc Thanh Nguyên quả nhiên rất nhanh liền đến trúc xá. Đồng hành còn có sư huynh đệ phong khác.

Nhạc Thanh Nguyên ngồi bên cạnh giường cầm tay Thẩm Thanh Thu, quay đầu hỏi Mộc Thanh Phương: " Tình huống Thanh Thu sư đệ như thế nào?"

Mộc Thanh Phương cả đêm không có nghỉ ngơi, lúc này xem ra trạng thái cũng không tốt. Nhưng là hắn lo lắng Thẩm Thanh Thu, cho nên một mực ráng chống đỡ tinh thần. Thượng Thanh Hoa rót cho Mộc Thanh Phương chén nước. Mộc Thanh Phương uống qua nước rốt cục thở phào, lúc này mới bắt đầu trả lời câu hỏi Nhạc Thanh Nguyên.

Mộc Thanh Phương: "Hôm qua giờ Dần thanh Thu sư huynh đột nhiên nhiệt độ cao, sau đó liền hôn mê bất tỉnh. Sư đệ y thuật không tinh, dùng rất nhiều biện pháp cũng không thể làm dịu."

Tề Thanh Thê: "Tại sao lại là nhiệt độ cao? Hắn mười mấy năm qua động một chút lại nhiệt độ cao! Mỗi lần nhiệt độ cao đều hôn mê! Sư huynh có phải là thân thể có ám tật?"

Mộc Thanh Phương: "Lần này không giống! Lần này sư huynh nói mê sảng......"

Thượng Thanh Hoa lông mày nhảy một cái, hỏi: "Hắn nói cái gì?"

Mộc Thanh Phương lau lau mồ hôi: "Hắn nói có biến thái quấn lấy hắn, đang gọi chưởng môn sư huynh cùng danh tự Liễu sư huynh...."

Nhạc Thanh Nguyên:???

Liễu Thanh Ca Đột nhiên bị nhắc tới:......

Thượng Thanh Hoa nhẹ nhàng thở ra, đồng thời nghĩ đến giả thiết đã bị hắn chém đứt.

Nhạc Thanh Nguyên cũng là nghĩ đến cùng một chỗ, nâng trán thở dài: "Tiểu Cửu, ngươi đây là xảy ra chuyện gì?"

Sư huynh đệ ở đây nhiều hay ít đều biết Thẩm Thanh Thu trước khi tiến vào Thương Khung Sơn tại Thu phủ trải qua chuyện gì. Bị Nhạc Thanh Nguyên nhắc nhở như vậy, các sư huynh đệ đều sắc mặt khó coi, Liễu Thanh Ca còn cầm lấy Thừa Loan.

Mộc Thanh Phương: "Thanh Thu sư huynh đúng là gặp ác mộng."

Tề Thanh Thê hai tay chống nạnh, tức giận hỏi: "Vậy hắn có hay không gọi danh tự ta? Hay là chỉ gọi chưởng môn sư huynh cùng Liễu sư huynh?"

Mộc Thanh Phương:......



"Chưởng môn sư huynh, Liễu sư đệ ——"

Trên giường, Thẩm Thanh Thu hai tay một mực nắm lấy không khí. Nhạc Thanh Nguyên cùng Liễu Thanh Ca vội vàng xích lại gần, một trái một phải nắm lấy tay Thẩm Thanh Thu, đem linh lực độ nhập.

Liễu Thanh Ca "Ân" một tiếng, không xác định mà nói: "Tu vi sư huynh tựa hồ đã đến đột phá giới hạn?"

Tề Thanh Thê hỏi: "Có ý tứ gì?"

Nhạc Thanh Nguyên vội vàng dò xét, cẩn thận xác nhận hồi lâu, có chút khó tin: "Nói chính xác hơn là...... tu vi Thanh Thu sư đệ đã có thể tăng lên, lại bị hắn cưỡng ép áp chế ở Kim Đan trung kỳ."

Dĩ vãng Thẩm Thanh Thu nhiệt độ cao hôn mê đều là yên lặng, không nhao nhao không náo, mà lại thời gian rất ngắn, dài nhất sẽ không vượt qua hai canh giờ. Các đệ tử Thanh Tĩnh Phong cũng biết nhà mình sư tôn có cái này bệnh vặt, ngẫu nhiên phát hiện sẽ là đi tìm Mộc Thanh Phương trị liệu, đồng thời không làm kinh động qua các phong chủ, các phong chủ đương nhiên là không thể nào phát giác mà biết được việc này.

Lần này cũng là như thế, Thẩm Thanh Thu nhiệt độ cao trước khi hôn mê đặc biệt dặn dò Mộc Thanh Phương không cho phép quấy nhiễu đến người khác, Mộc Thanh Phương cũng xác thực làm theo. Nếu không phải Thẩm Thanh Thu trong hôn mê vẫn như cũ ầm ĩ không ngừng, khiến cho Nhạc Thanh Nguyên cùng Liễu Thanh Ca, hai đại cao thủ Thương Khung Sơn phái cùng nhau mà tới, đoán chừng bí mật này sẽ một mực bị ẩn giấu đi.

Vì vậy ở đây có vấn đề!

Thẩm Thanh Thu vì cái gì không muốn nhắc tới thăng tu vi? Lại vì cái gì, nhất định phải kẹt tại Kim Đan trung kỳ không tiến thêm? Hắn đến cùng có biết hay không, vì chuyện tu vi mà bên ngoài bao nhiêu người chế giễu hắn, bọn hắn lại vì hắn đánh bao nhiêu không?

Các phong chủ sắc mặt phức tạp nhìn xem Thẩm Thanh Thu.

Tề Thanh Thê không thể tin nói: "Cho nên, hắn sẽ nhiệt độ cao, là bởi vì đang tận lực áp chế tu vi...... Phản phệ rồi?"

Nhạc Thanh Nguyên nặng nề gật đầu.

Tề Thanh Thê không nghĩ ra, lại hỏi: "Hắn chỉ là đánh đồ đệ, làm sao tu vi lại muốn đột phá rồi? Nhìn tình thế này, tu vi tăng lên không phải ít! Đồ đệ hắn lai lịch thế nào?"

Các phong chủ thực sự khó trả lời.

Nội tâm Thượng Thanh Hoa yên lặng trả lời: Đồ đệ bị hắn đánh là Ma Giới chí tôn! Nam chính với bàn tay vàng!

Nhưng là ——

Hắn cũng không cho nhi tử thiết lập "Đánh người hắn liền có thể tăng cao tu vi" a.

Thượng Thanh Hoa sâu trong đáy lòng cảm thấy, thế giới này không bình thường......

Thẩm Thanh Thu cũng cảm thấy thế giới này không bình thường!!!

Lạc Băng Hà cùng Thẩm Thanh Thu đánh nhau rất là vui vẻ, hai người động tác lớn một chút, hoặc là nói là Lạc Băng Hà cố ý gây nên, rất nhanh gây nên tuyết lở. Phản ứng đầu tiên của Thẩm Thanh Thu chính là nắm lấy Lạc Băng Hà bay lên! Thế nhưng là Lạc Băng Hà hoàn toàn không nghĩ như vậy, ánh mắt hắn tỏa sáng, một phát bắt được mắt cá chân Thẩm Thanh Thu, liền kéo cả người lẫn kiếm vào bên trong tuyết.

Sức mạnh thiên nhiên thật khủng bố! Thẩm Thanh Thu nhất thời cũng không có cách nào chống cự, trong lòng tràn đầy "Ngọa tào ngọa tào ngươi có bệnh", Thẩm Thanh Thu cùng Lạc Băng Hà cùng một chỗ bị tuyết dày cuốn xuống núi.

Thẩm Thanh Thu chỉ cảm thấy choáng đầu hoa mắt, mọi chỗ trên thân đều đau.

Lạc Băng Hà cực cao hứng, hắn đem Thẩm Thanh Thu bảo hộ ở trong ngực, thỉnh thoảng xuất thủ ngăn trở khối tuyết sắp nện vào người Thẩm Thanh Thu. Đợi tuyết lở ngừng lại, Thẩm Thanh Thu hoàn toàn bình tĩnh trở lại, hắn mới phát hiện Lạc Băng Hà gắt gao che chở hắn, tại bên trong tuyết trắng vô cùng vô tận bao bọc hắn trong một không gian cực nhỏ.

Thẩm Thanh Thu ôm trán núp ở bên trong không gian, chỉ cần hắn hơi động động thân thể, liền có thể đụng phải Lạc Băng Hà.

Hơi thở của Lạc Băng Hà phả ra trên tóc Thẩm Thanh Thu.

"Sư tôn ——"

Trong mắt Lạc Băng Hà hồng quang lưu chuyển, hỏi: "Chúng ta có phải là nên làm chính sự tiếp theo không?"

Thẩm Thanh Thu có chút không rõ, hốt hoảng hỏi: "Chuyện gì?"

Lạc Băng Hà tiến đến bên tai Thẩm Thanh Thu, thanh âm dễ nghe như vết mèo cào trong lòng Thẩm Thanh Thu: "Đương nhiên là chuyện tên phế vật kia về sau làm qua cùng ngươi!"

Thẩm Thanh Thu bị dọa đến lông mao dựng đứng, trực tiếp linh lực bạo kích đem Lạc Băng Hà đánh bay ra ngoài.

Xin chào mọi người, lâu lắm rồi mình không lên. Xin lỗi mọi người rất nhiều nghennn:<

Sau đây là một chút lảm nhảm của mình ^^

Mỗi lần đọc lại mình lại thấy tội cho cả sư tôn, Băng Muội với Băng Ca. Băng Ca rốt cuộc cũng chỉ muốn giữ lấy chút ấm áp cho riêng mình:<

Mình thì lại không thích đục thuyền chính lắm đâu nhưng đọc truyện này lại băn khoăn về Băng Ca lắm.

Không lẽ mình lại lên tìm 3P 2 Băng x Sư tôn cho đỡ buồn trời:v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Băng Thu] Sư Tôn Vi Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook