[Băng Thu] Sư Tôn Vi Thượng

Chương 12: Phạt quỳ sơn môn (Hạ)

Vân Mộng Sách

22/10/2021

Thẩm Thanh Thu trầm mặt, hai tay chắp sau lưng đi trước. Hắn không nói lời nào, các đệ tử cũng không dám phát ra bất kỳ thanh âm, từng cái giống chim cút theo ở phía sau, một đường trầm mặc trở lại Thanh Tĩnh Phong.

Lạc Băng Hà đã bị dọa sợ, câu "Trục sư môn" của sư tôn một mực lởn vởn trong đầu, mỗi lần hồi tưởng đều giống như có ai dùng bàn ủi nung đỏ dùng sức đâm vào trái tim, đau dữ dội. Lạc Băng Hà mấy lần muốn nhận sai, lãnh phạt, thế nhưng là khí áp quanh thân Thẩm Thanh Thu cực thấp, Lạc Băng Hà không dám tới gần, chỉ có thể cố chấp đi theo sau lưng sư tôn, một đôi mắt ướt sũng.

Hắn ở trong lòng niệm một lần lại một lần sư tôn, sau đó cầu nguyện, cầu khẩn, hi vọng sư tôn không giận hắn, không thật sự đuổi hắn đi...... Dù là quay đầu xem hắn, cùng hắn nói một câu.

Sư tôn, sư tôn ——

Hệ thống: Đinh

Hệ thống: Giá trị khủng hoảng nhân vật chính +5000

Hệ thống: Giá trị tan nát cõi lòng nhân vật chính +1000

Thẩm Thanh Thu:???

Thẩm Thanh Thu không thể không dừng bước lại, vô ý thức nhìn về phía Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà chỉ cảm thấy trái tim lỡ mất nửa nhịp, tuyệt vọng rơi lệ: "...... Sư tôn."

Thẩm Thanh Thu giật nảy mình.

!!! Ngọa tào! Tình huống gì thế này?

Ở giữa Thiên Thảo Phong và Thanh Tĩnh Phong có không gian khác thường sao? Hắn chính là đem bọn hùng hài tử này về nhà mà thôi, làm sao cảm giác tiến vào phó bản vực thẳm Vô Gian rồi? Còn có Lạc Băng Hà, lão tử chỉ là làm màu thôi, mặt mũi ngươi viết đầy "Đừng không để ý tới ta" với "Đừng đuổi ta đi" là cái gì?

Thẩm Thanh Thu kiếp trước sợ nhất Lạc Băng Hà nỉ non khóc, hiện tại cũng không khá hơn là bao. Tiểu Bạch hoa Lạc Băng Hà nhu thuận nghe lời khóc đến ủy khuất đáng thương lại bất lực, Thẩm Thanh Thu chỉ cảm thấy tâm mềm nhũn. Hắn làm gì còn nhớ mình đang sinh khí, tất cả suy nghĩ trong lòng đều là làm sao đem hài tử hống tốt.

Thẩm Thanh Thu đưa tay xoa xoa đầu Lạc Băng Hà, ấm giọng trấn an: "Đã lớn tới chừng này, làm sao còn khóc như thế? Không sợ sư huynh sư đệ của ngươi chế giễu."

"...... Sư tôn, sư tôn." Lạc Băng Hà vội vàng quỳ xuống, khóc càng thêm mãnh liệt: "Đệ tử sai, đệ tử không dám. Sư tôn không nên tức giận có được hay không? Tha thứ đệ tử có được hay không?"

"Tốt. Vi sư không tức giận, vi sư tha thứ Băng Hà."

"Sư tôn, anh anh anh (huhuhu) ——"

Các đệ tử nhìn mà than thở.

Nói thật, lúc bọn hắn giúp đỡ Lạc Băng Hà đánh nhau cũng đã nghĩ đến kết quả xấu nhất —— bị sư tôn xách trở về đánh hèo. Đây là Thanh Tĩnh Phong trách phạt nặng nhất, nhưng khả năng không cao. Bởi vì Thẩm Thanh Thu rất ít phạt đòn đệ tử, hắn càng thích dùng phương thức phạt chạy vòng để các đệ tử ghi nhớ giáo huấn.

Các đệ tử tuy biết sợ sư tôn sinh khí, sợ hãi sư tôn trách phạt, nhưng lý trí thì là đang suy nghĩ sư tôn bởi vì việc này phạt bọn hắn chạy bao nhiêu vòng? Là chạy xung quanh Thanh Tĩnh Phong hay là chạy xung quanh Thương Khung Sơn?

Như vậy câu hỏi ở đây chính là ——

Lạc Băng Hà ngươi khóc to như thế là náo loại nào? Không phải liền là chạy vài vòng sao!! Ngươi coi như là không muốn chạy, vì sao phải khóc đến chảy nước mắt nước mũi? Người không biết còn tưởng rằng trời muốn sập xuống tới có biết không!!!

Thế là các đệ tử cùng nhau nhìn về phía sư tôn nhà mình, lại hoảng sợ phát hiện!!! Ánh mắt sư tôn như là vui mừng như là bất đắc dĩ, giống như đang nói Lạc Băng Hà khóc đến đáng thương như thế mới là phản ứng chính xác!!!

Ngọa tào!!

Nghĩ thấy cực kì sợ!!

Hẳn là trời muốn sập thật rồi? Lạc Băng Hà cảm thấy nguy cơ trước mắt nên mới liều mạng cầu xin tha thứ? Lần này sư tôn không phải phải phạt mọi người chạy vòng mà là lợi hại hơn chờ lấy họ sao? Vậy bọn hắn làm sao mới vượt qua nguy cơ này đây??

Thế là các đệ tử ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, đột nhiên quyết tâm liều mạng, cũng quỳ trên mặt đất khóc lớn lên.

"Sư tôn!!!! Sư tôn oa!"

"Chúng ta sai!! Chúng ta cũng không dám nữa!!"

"Sư tôn!!!"

"Hu hu hu ——"

Thẩm Thanh Thu sửng sốt. Các ngươi lúc nào cũng thay đổi thành mít ướt thế này? Cái này không khoa học!

Hệ thống: anh

Thẩm Thanh Thu lạnh lùng liếc mắt hệ thống. Hắn kém chút bỏ qua, đây cũng là tên ríu rít phiền phức không kém!

Hệ thống: Thời gian phạt quỳ sơn môn bắt đầu tính (づ ◕‿◕)۶❀



Thẩm Thanh Thu bị bọn đại lão gia này ríu rít đến đau đầu.

"Không cho phép khóc! Quá ồn." Thẩm Thanh Thu khó chịu bóp bóp mi tâm.

Lạc Băng Hà quả nhiên nghe lời đình chỉ nước mắt. Các đệ tử ngầm hiểu, học theo.

Thẩm Thanh Thu càng thấy đau đầu, đành phải nghiêm khắc giáo huấn: "Đã nói biết sai, vậy các ngươi nói cho vi sư là sai nơi nào?"

Lạc Băng Hà cúi đầu không nói lời nào. Các đệ tử cũng giữ yên lặng.

Thẩm Thanh Thu nhíu nhíu mày, lại nói: "Quỳ thẳng."

Lạc Băng Hà nhu thuận quỳ thẳng, trọng lượng thân thể đều đặt ở trên đầu gối. Lần này Thẩm Thanh Thu thấy rõ ràng rằng các đệ tử đều là xác nhận phản ứng của Lạc Băng Hà rồi mới cùng nhau làm theo.

Thẩm Thanh Thu hít sâu một hơi!

Đã phát hiện ra chân tướng!! Không phải phương pháp giáo dục của hắn xảy ra vấn đề mà là đám tiểu tử này học theo Lạc Băng Hà!!! Mặc dù rất đáng được cao hứng, thế nhưng là vì cái gì? Mít ướt có cái gì tốt?? Ríu rít lải nhải rất phổ biến sao? Máy bay đại đại, ngươi đến cùng cho thế giới này thêm bao nhiêu thiết lập kỳ quái! Ta hoàn toàn không hiểu rõ a a a!!!

Lạc Băng Hà len lén liếc mắt Thẩm Thanh Thu, thấy sắc mặt sư tôn biến hóa không chừng, thống khổ gọi: "Sư tôn ——"

Các đệ tử sau lưng cũng đồng thanh lên tiếng, bắt gặp ánh mắt nghiêm nghị của Thẩm Thanh Thu liền im bặt.

Thẩm Thanh Thu không thể nhịn được nữa, giận dữ mắng mỏ: "Đều thành thành thật thật quỳ! Không có quỳ đủ năm canh giờ thì không đứng dậy!" Hắn ngay cả tâm tình hỏi thăm các đệ tử vì sao đánh nhau cũng không có.

Lạc Băng Hà ủy khuất cúi đầu xuống.

Đệ tử Bách Chiến Phong cùng đệ tử Thanh Tĩnh Phong đánh nhau tại Thiên Thảo Phong sơn môn, sự kiện ác liệt, nghiêm trọng như vậy đã sớm truyền khắp toàn bộ Thương Khung Sơn phái. Chưởng môn Nhạc Thanh Nguyên không có tỏ thái độ, các phong khác chính là âm thầm để ý. còn Liễu Thanh Ca làm phong chủ Bách Chiến Phong đã sớm nhận được tin tức, đương nhiên phải tự mình hỏi đến xử lý việc này.

Liễu Thanh Ca mặt không biểu tình nghe xong các đệ tử thêm mắm thêm muối báo cáo, hỏi: "Cho nên...... Các ngươi đến cùng đánh thắng hay là thua?"

Các đệ tử nghẹn một chút.

Có đệ tử không phục trả lời: "Hồi bẩm sư tôn, nếu không phải Thẩm sư bá đột nhiên xuất hiện, chúng ta đã sớm thắng."

Liễu Thanh Ca gật gật đầu, lại hỏi: "Thẩm Thanh Thu thật sự nói muốn phế các ngươi tu vi, còn có quyền đem các ngươi trục xuất sư môn?"

Các đệ tử dường như nhận vũ nhục lớn lao, cùng nhau gật đầu.

Những gì nên hiểu cũng đã hiểu đại khái, Liễu Thanh Ca sĩ nắm Thừa Loan, sải bước đi ra ngoài điện. Các đệ tử hai mặt nhìn nhau, chính không biết tiếp theo nên làm cái gì, liền nghe được Liễu Thanh Ca phân phó.

"Mấy người các ngươi đứng làm gì, đều chuẩn bị một chút, chúng ta đi Thanh Tĩnh Phong tìm Thẩm Thanh Thu."

Mặt các đệ tử lộ vẻ vui mừng, nội tâm kích động không thôi: Thanh Tĩnh Phong thấy không? Ta Bách Chiến Phong cũng là có sư tôn ra mặt! Đường đường chiến thần còn có thể sợ Thanh Tĩnh Phong các ngươi sao!

Liễu Thanh Ca đi ở phía trước, các đệ tử hưng phấn ở phía sau đi theo. Một đoàn người đi tới bên dưới Thanh Tĩnh Phong, Liễu Thanh Ca xa xa nhìn thấy có đệ tử Thanh Tĩnh Phong quỳ gối ngoài sơn môn, bọn hắn từng cái trên thân mang theo tổn thương, nghĩ đến chính là mấy tên đệ tử tham dự đánh nhau kia.

Liễu Thanh Ca biết rõ còn cố hỏi: "Các ngươi vì sao quỳ gối nơi đây?" . Ngôn Tình Sắc

Các đệ tử Thanh Tĩnh Phong mới cưỡng ép vào nước mắt, lúc này còn không có sức để ý chuyện gì khác, từng cái hốc mắt hồng nhuận, thê thê thảm thảm.

Đệ tử Bách Chiến Phong thấy chỉ muốn cười.

Liễu Thanh Ca cảm thán: "Thẩm sư huynh giáo dục đệ tử quả nhiên nghiêm khắc."

Lạc Băng Hà ủy khuất nói: "Đệ tử phạm sai lầm, làm sư tôn sinh khí, sư tôn phạt nặng cũng là phải."

Liễu Thanh Ca gật gật đầu: "Nói có lý."

Nhóm đệ tử Bách Chiến Phong đột nhiên có dự cảm không lành. Quả nhiên Liễu Thanh Ca chỉ chỉ vị trí dưới chân, lạnh giọng phân phó: "Các ngươi cũng quỳ gối nơi đây. Lúc nào Thẩm Thanh Thu hết giận, các ngươi mới được phép đứng dậy."

Có đệ tử không hiểu: "Thế nhưng là, thế nhưng là...... Hắn lại không phải sư tôn ta."

Ánh mắt Liễu Thanh Ca băng lãnh nhìn sang. Nhóm đệ tử Bách Chiến Phong bị bức bách dưới uy áp, không tình nguyện quỳ xuống.

Liễu Thanh Ca nói: "Các ngươi tốt nhất bỏ đi suy nghĩ bất kính đối Thẩm Thanh Thu. Thực lực cùng uy tín của phong chủ phái thứ hai của Thương Khung Sơn, không phải vì mấy tên tiểu bối các ngươi cùng vài câu lưu ngôn phỉ ngữ liền có thể phủ định."

Đệ tử Bách Chiến Phong đệ tử nghiêng đầu không hiểu. Liễu Thanh Ca không hề nhiều lời, từng bước một leo lên Thanh Tĩnh Phong. Lạc Băng Hà đột nhiên đối Bách Chiến Phong, đối Liễu Thanh Ca đột nhiên có một tia hảo cảm.

Bên ngoài trúc xá Thanh Tĩnh Phong.



Liễu Thanh Ca vừa mới tới gần liền nghe thanh âm bị đau của Thẩm Thanh Thu truyền tới.

Thẩm Thanh Thu: "Ngừng ngừng ngừng ngừng! Mộc sư đệ! Ngươi trước ngừng một chút, để sư huynh bớt đau đã!"

Mộc Thanh Phương: "Sư huynh lại nhịn một chút, lập tức liền tốt, lập tức liền tốt."

Thẩm Thanh Thu: "Cái "lập tức" của ngươi là bao lâu?"

Tề Thanh Thê: "Nhìn bộ dáng yếu đuối của ngươi liền có thể tức giận!"

Liễu Thanh Ca nghi hoặc, Thẩm Thanh Thu đây là thụ thương rồi? Ai có thể làm hắn bị thương? Liễu Thanh Ca đi vào trúc xá, chưởng môn sư huynh quả nhiên cũng ở nơi đây!

Hắn ngồi tại bên cạnh Tề Thanh Thê, hỏi: "Đây là có chuyện gì? Ai làm?"

Tề Thanh Thê giận dữ mắng mỏ: "Còn có thể là ai làm! Chính hắn!"

Liễu Thanh Ca rót chén trà cho mình, bình tĩnh ngước mắt nhìn xem trên giường nháo kịch. Chỉ thấy Nhạc Thanh Nguyên gắt gao đè ép Thẩm Thanh Thu, không để hắn loạn động, Mộc Thanh Phương cũng là mồ hôi đầm đìa, xoa bột lên bắp chân Thẩm Thanh Thu.

Liễu Thanh Ca rủ xuống con ngươi không tiếp tục nhìn.

Tề Thanh Thê hai tay vòng trước ngực, ghét bỏ mắng: "Hiện tại biết đau, lúc trước vì cái gì còn tìm đường chết? Thanh Tĩnh Phong cao bao nhiêu ngươi còn không biết? Không ngự kiếm liền dám trực tiếp nhảy xuống, không có ngã chết chính là mạng ngươi quá lớn!"

Liễu Thanh Ca lúc này mới hiểu rõ Thẩm Thanh Thu thảm như vậy là bởi vì cái gì.

Liễu Thanh Ca cầm chén trà, sắc mặt bình tĩnh nói: "Ta có hỏi qua kỹ càng, việc này là ta Bách Chiến Phong sai."

Thẩm Thanh Thu kêu thảm một tiếng, vẫn không quên run rẩy trả lời: "Nói hươu nói vượn. Ta cũng hỏi qua, rút kiếm trước chính là Lạc Băng Hà."

Liễu Thanh Ca thở dài: "Không biết sư huynh có bao giờ nghĩ tới việc rời núi?"

Lời vừa nói ra, căn phòng không hiểu sao an tĩnh lại.

Lời này của Liễu Thanh Ca nhìn như câu nói không đầu không đuôi, nhưng ở trong phòng đều là người tín nhiệm của Thẩm Thanh Thu, ít nhiều biết chút nội tình, cũng minh bạch Liễu Thanh Ca vì sao lại hỏi như vậy. Mộc Thanh Phương tay đang xoa thuốc vô thức chậm lại một chút.

Thẩm Thanh Thu rũ xuống con ngươi:"Chỉ trong chớp mắt đã là mười ba năm."

"Đúng vậy a. Mười ba năm." Liễu Thanh Ca ngước mắt nhìn về phía Thẩm Thanh Thu.

Tề Thanh Thê cũng ngữ khí chậm lại, khuyên nhủ: "Kiều Bảo Bảo (Bảo bối mỹ nhân) cũng nên đi ra xem một chút."

Nhạc Thanh Nguyên cũng nói: "Thanh Tĩnh Phong tuy tốt, nhưng thế giới bên ngoài cũng rất đặc sắc. Thanh Thu sư đệ nếu như có ý rời núi, ở chỗ sư huynh có thể chọn lựa mấy nhiệm vụ."

Đỉnh đầu Nhạc Thanh Nguyên tức thời hiện lên dấu chấm than màu da cam, Thẩm Thanh Thu giật giật khóe miệng, đành phải gật đầu.

Mộc Thanh Phương thấy mọi chuyện đều kết thúc, bàn tay đột nhiên dùng sức.

Thẩm Thanh Thu:!!!

Thẩm Thanh Thu: "Đau nhức đau nhức đau nhức đau nhức đau nhức đau nhức đau nhức đau nhức đau nhức!!! Mộc sư đệ ngươi điểm nhẹ! Điểm nhẹ!!! A!"

Nhạc Thanh Nguyên đè lại Thẩm Thanh Thu, mặt mũi vẫn hiền lành như cũ: "Thanh Thu sư đệ trước tạm nhịn một chút, xương bắp chân nứt không phải việc nhỏ, không thể để dở dang."

Tề Thanh Thê trách mắng: "Này chỗ nào giống kim đan tiên tu!"

Liễu Thanh Ca không muốn bình luận.

Phong chủ Thiên Thảo Phong Mộc Thanh Phương được đánh giá là đương đại thần y, rất nhiều bệnh bất trị đến tay hắn đều có thể đoạt lại một chút hi vọng sống. Có thể thấy được y thuật chi cao. Đối với thầy thuốc mà nói, nứt xương cũng không phải là bệnh khó chữa, nằm ở nơi nào nuôi mấy ngày, xương cốt cũng có thể tự mình tốt. Khác nhau chính là ở tốc độ.

Thẩm Thanh Thu là tu vi Kim Đan, có linh lực nhuận thể, vết nức này có thể trong ba ngày liền có thể tốt. Chỉ là Thẩm Thanh Thu không biết nghĩ như thế nào, nhất định đòi Mộc Thanh Phương phải tại trong vài canh giờ chữa khỏi hắn. Mộc Thanh Phương có thể làm sao? Hắn chỉ có thể xuất ra dược cao tốt nhất, lại để cho Nhạc Thanh Nguyên không mời mà tới đè lại Thẩm Thanh Thu, sau đó tại chỗ nứt xương điên cuồng xoa nắn, mặc dù đau nhức cực, nhưng Thẩm Thanh Thu xác thực tốt.

Một loạt động tác xuống tới, Mộc Thanh Phương mệt đến không muốn động, Thẩm Thanh Thu cũng nằm ở trên giường thở hổn hển.

Liễu Thanh Ca nói: "Trời tối."

Hệ thống: Đinh

Hệ thống: Chúc mừng Quý khách hoàn thành nhiệm vụ "Phạt quỳ sơn môn", điểm ngầu +500

Thẩm Thanh Thu ngồi dậy từ trên giường, bình tĩnh nói: "Mắng cũng mắng, phạt cũng phạt, nghĩ đến bọn hắn cũng biết sai. Liễu sư đệ, theo ta xuống núi xem bọn hắn đi."

Liễu Thanh Ca gật đầu: "Đều nghe sư huynh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Băng Thu] Sư Tôn Vi Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook