Bảo Bảo Ngang Ngược: Con Muốn Người Cha Này

Chương 256: Nói chuyện điện thoại với mẹ Tống

Thiển Mạc Mặc

19/10/2021

Rửa tay rồi lau sạch, cởi bỏ tạp dề, Tiểu Ngư từ trong phòng bếp đi ra.

Đi ra phòng khách, thấy Nam Cung Thấu vẫn còn ở đó, anh ngồi trên ghế sa lon, cũng quay đầu lại nhìn cô.

Đồng hồ trên tường kêu vang đinh đinh.

Đã mười giờ rồi, đến thời gian ngủ của Thấu đại thiếu gia.

Tiểu Ngư dừng một chút, theo bản năng nói: “Em hôm nay….. Có thể một mình…..”

“Nghỉ ngơi sớm đi.” Nam Cung Thấu ngắt lời cô, giọng nói thản nhiên: “Nhan tiểu thư ngủ ngon.”

Dứt lời liền xoay người lên phòng ngủ lầu hai, đóng cửa lại vào phòng.

Tiểu Ngư nhìn bóng lưng của anh ---- không hề bá đạo yêu cầu cô làm ấm giường, không có cưỡng ép cô thực hiện hôn chúc ngủ ngon, thậm chí lúc Thấu thiếu gia xoay người, cô còn ở trong mắt anh thấy được sự …… cô đơn?

Cô đơn?

Nhan tiểu thư sợ hãi….. Nam Cung Thấu cũng sẽ cô đơn sao?

Cô trở về phòng, dọn dẹp lại một phen rồi bắt đầu thay đồ chuẩn bị đi ngủ.

Lúc cô lên giường thì di động trên đầu giường vang lên.

Nhìn dãy số, là cuộc gọi đường dài quốc tế, suy nghĩ một lát cô liền nhận điện thoại: “Xin chào, đây là nhà họ Nam Cung.”



“Là Nhan tiểu thư à….” Một hơi thở dài mang ý vị sâu xa, giọng nữ quen thuộc cất lên: “Ôi……”

Không biết vì sao mà lại khắc sâu trong trí nhớ, Tiểu Ngư đối với người dì xinh đẹp này, vừa nghe đã nhớ ra được thân phận, là mẹ của Thấu thiếu gia.

“……Chào dì, là con…..”

Tiểu Ngư cầm điện thoại, đối với lời dại đầu lúc nãy hơi khó hiểu: “Dì ơi, xảy ra chuyện gì sao ạ?”

“Tiểu Thấu đã nói thân phận của dì cho con nghe rồi đúng không?”

Tống Tiểu Tri áy náy nói: “Tiểu Thấu nhà dì mặc dù từ nhỏ được giáo dục tốt, nhưng mấy năm nay cũng bị ba nó làm ảnh hưởng đôi chút, học ra tật xấu làm người khác khó chịu…. Thời gian này đúng là làm khó Nhan tiểu thư rồi.”

Nửa đoạn đầu Tiểu Ngư còn có thể hiểu được, nhưng nửa đoạn sau lại làm cô khó hiểu: “Làm khó gì ạ?”

“Dì biết là nó cưỡng ép con đúng không? Bao gồm cả chuyện lúc đầu để còn làm trợ lý cho nó, rồi cả bây giờ cũng ra lệnh cho con phải làm bạn gái nó, tất cả đều tiến hành trong sự ép bức, có đúng không?” Tống tiểu thư chất vấn.

Nhan tiểu thư nhất thời không phản ứng kịp lời nói của mẹ Thấu thiếu gia, vì vậy nên còn sững sờ chưa lên tiếng được.

“Dì biết mà!”

Tống tiểu thư đem sự im lặng biến thành cam chịu, giọng nói đã bắt đầu mang theo bực tức: “Nhan tiểu thư, dì là người từng trải, chuyện yêu đương là chuyện lớn cả đời. Con hiện tại khuất phục, về sau sẽ hối hận không kịp đó! Biết không?”

“Dạ?” Tiểu Ngư hỏi ngược lại, rất là mờ mịt, chuyện gì đang diễn ra vậy?

“Nam Cung Thấu ấy hả, ưu điểm thì có vài cái, nhưng khuyết điểm thì có cả đống! Dì là mẹ nó, người khác không hiểu, nhưng dì hiểu rõ hơn ai hết! Con xem, nó lớn vậy rồi, hai mươi mốt đúng chưa, từ nhỏ đến lớn, không nói đến chuyện có duyên với con gái hay không, dù gì cũng nên yêu sớm một chút, có một hai người bạn gái để đời vui vẻ một chút không phải sao? Mà đứa con này của dì, từ khi bắt đầu tiếp quản nhà Nam Cung, suốt ngày cũng chỉ biết nghiên cứu mấy loại súng ống đạn dược đó, rồi thiết kế, xử lý vài vụ giao dịch lộn xộn thôi, thân là mẹ nó, dì thật sự rất đau lòng mà! Tại sao, vì chưa từng thấy nó dẫn bất cứ đứa con gái nào về nhà hết! Cái này cũng thôi đi, khi Nam Cung Thấu mười tám tuổi, chú nó mở tiệc mừng trưởng thành cho nó, cố ý sưu tập mỹ nữ từ 18 quốc gia, đủcác loại màu da, đủ loại vóc người, đủ loại tính tình,đủ loại gợi cảm, đủ loại cực phẩm trên thiên hạ đều được chú nó tìm tới, nhưng con biết Nam Cung Thấu nó làm gì không, con biết nó đã làm chuyện trời đất phẫn nộ thế nào không?”



“Anh ấy….. Anh ấy…. Anh ấy làm gì…..”

Tiểu Ngư lắp bắp, không biết nên nói sao cho đúng, bởi vì cô cũng không muốn để lại ấn tượng xấu, nhưng cô lại thật sự không hiểu nỗi mẹ của Thấu thiếu gia đang suy nghĩ điều gì…..

“Nó vậy mà bỏ mặc 18 mỹ nữ! Đúng mười giờ đã chạy đi ngủ!”

Mẹ Tống rống lên một tiếng, hiển nhiên là rất tức giận, thở hổn hển một hồi mới lại nói: Sau này chú nó…. Không đúng là, là chú nhỏ của nó, cũng tức giận hỏi dì là Tiểu Thấu có phải gay không, bởi vì biểu hiện của nó không giống đàn ông bình thường chút nào, dì cũng nghi ngờ như vậy, vì vậy mà dì với chú nhỏ nó mới liên hiệp tìm đến mấy mỹ nam, niên thượng công, xinh đẹp thụ, trung khuyển công, vô lương tâm thụ, còn có mấy loại công nhưng dáng vẻ xinh đẹp kác, đưa đến phòng ngủ của nó, con biết Nam Cung Thấu đã làm gì không, nó lại làm chuyện khiến người khác không thể chịu nổi cỡ nào con biết không?”

Tiểu Ngư bị sự rống giận của mẹ Tống dọa sợ, chỉ có thể càng thêm cẩn thận hỏi: “Anh ấy…. Anh ấy…. Anh ấy lại làm gì ạ….”

“Nó đem mấy người đó cột lại, ném tới Java rồi! Là Java đó mẹ nó! Nơi đó ngay cả phân chim cũng không có, nó đem nhưng mỹ nam BL lão nương hết lòng cất giấu đều ném đi hết! Ném! Hết! Rồi!” Mẹ Tống rất tức giận, thật lâu mới bình tĩnh lại được.

Tiểu Ngư im lặng không dám lên tiếng, nhưng trong lòng lại có thanh âm nhỏ nhỏ, dì ơi, sao con thấy trọng điểm tức giận của dì không phải tại vì Nam Cung Thấu vậy?

“Đàn ông thanh tâm quả dục thì cũng được, nhưng mỹ nữ mỹ nam ngay trước mặt lại không hề động đậy, đây chính là có vấn đề. Huống chi nhịn quá lâu cũng không tốt cho thân thể, ngộ nhỡ tạo thành bệnh khó chữa hay vô sinh vô dục gì đó thì không phải hối hận cả đời à?”

Mẹ Tống hiểu rất rõ, lại vừa nhanh vừa chậm nói ra những lời này: “Cho nên, dì cũng từng cùng Nam Cung Thấu nói về chuyện này, đáng tiếc nó vẫn luôn trốn tránh, chỉ biết dùng lý do rách nát là thích phụ nữ để lừa gạt dì, hơn nữa đến giờ, dì còn chưa thấy nó đối với bất kỳ người phụ nữ hay đàn ông nào có hành động quá đáng! Chỉ từ điểm này nhìn đến, Nam Cung Thấu không bình thường thật rồi, khuyết điểm lại càng nhiều thêm vô số, Nhan tiểu thư à, con đã nhìn rõ diện mạo thật của nó rồi đó.”

“Dì à…..”

Tiểu Ngư nghe dì xinh đẹp tình ý sâu xa nói năng lộn xộn ----- Thấu thiếu gia rõ ràng vẫn thường sờ cô ôm cô hôn cô, hành động quá đáng gì cũng đều là hết rồi, dì này lại nói con mình không bình thường, hiểu lầm quá sâu rồi nha! Hơn nữa, Thấu thiếu gia cũng đâu có ác liệt như dì nói.

“Dì ơi, không phải thế đâu.” Tiểu Ngư nhịn không được nói: “Nam Cung Thấu thật ra đối với con rất tốt, anh ấy không giống như dì nói đâu, anh ấy…..”

Tống tiểu thư ở đầu dây bên kia nghe đến đó khóe môi đã cong lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bảo Ngang Ngược: Con Muốn Người Cha Này

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook