Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen

Chương 8

Miu SaLa

16/12/2013

Sáng hôm sau .....

Tuấn tỉnh dậy cưng chiều nhìn người con gái đang ngủ say trong lòng anh đến ngon ngọt, trong lòng dâng lên vô hạn ngọt ngào.

Ngày hôm qua, nha đầu rốt cuộc cũng thuộc về anh.

Nhã Băng cuộn tròn trên chiếc giường lớn, mái tóc i như tơ gấm xõa ra phủ trên gối màu đỏ, có một lọn tóc tinh nghịch rơi trên gương mặt cô.

Không biết là vì giấc ngủ say hay là bởi vì được anh sủng ái, khiến cho gương mặt cô đỏ rực, mặt hồng hào, đôi môi khẽ đóng khẽ mở, giống như muốn mời người đến thưởng thức.

Tuấn nhẹ nhàng lấy tay vén lọn tóc của cô lên, say đắm hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh xắn của cô.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ chiếu vào phòng, cho biết thời gian đã không còn sớm.

Ánh mắt anh nhìn đồng hồ báo thức trên giường, phát hiện đã hơn chín giờ, anh nên rời giường, bởi vì có một số chuyện anh cần làm, về phần cô ......

Nhìn nhung nhan ngủ thật an ổn của cô, anh tắt chuông báo thức đồng hồ, để cho cô ngủ tiếp. Dù sao cô cũng không giống anh, chỉ cần mấy giờ đã có thể dưỡng tốt tinh thần.

Huống chi hôm qua anh cũng không cho cô nhiều thời gian để ngủ.

Anh cưng chiều hôn lên một cái lên trán của cô, sau đó nhẹ nhàng xuống giường, thận trọng đi ra khỏi phòng.

Cảm giác đầu tiên khi tỉnh lại là toàn thân đau nhức, giống như bị xe nghiến qua vậy, hai mắt như nhiễm đầy hơi nước của Nhã Băng từ từ mở ra, theo thói quen đưa tay ra khỏi cái chăn, vươn vươn lưng mỏi.

Nhưng da thịt trần trụi tiếp xúc với không khí lạnh lẽo bên ngoài thì không nhịn được cho rụp người lại, mắt lơ đãng liếc lên cánh tay để tràn đầy ấn kí màu đỏ, trong nháy mắt khiến cho đầu óc vẫn còn đang trong trạng thái mơ màng của cô tỉnh táo lại.

Cô ngồi dậy vén chăn lên, liền nhìn thấy cơ thể trần trụi của mình đầy những dấu ấn như trái dâu tây, trong đầu thoáng qua một vài hình ảnh tối hôm qua, khuôn mặt nhỏ bé mới chốc đã đỏ ửng.

Gào thét, hôm qua cô và Tuấn kết hôn, sau đó liền ..... liền ......



Nhưng mà Tuấn đâu rồi? Hai mắt Nhã Băng dò xét bốn phía căn phòng xong, không hề phát hiện bóng dáng của anh, thân thể lập tức tỉnh táo lại, thật may anh không có ở đây, nếu không cô sẽ rất xấu hổ khi nhìn thấy anh.

Vẫn còn nhớ tới hôm qua sự dịu dàng chứa đầy hấp dẫn của anh, từng bước một hướng dẫn cô, sau đó ...... Trời ạ, cô đang nghĩ cái gì vậy? Cô từ bao giờ đã trở nên háu sắc như vậy rồi, Nhã Băng lấy tay nhẹ nhàng gõ đầu mình.

- Bà xã, em đang làm gì vậy? Hả? - Vừa lúc Tuấn bước vào, trên tay là đồ ăn sáng anh tự làm đi vào gian phòng, liền nhìn thấy động tác lấy tay gõ đầu của cô, khiến anh bị sợ đến vội vàng buông khay đồ ăn trong tay, chạy đến bên giường vừa lôi kéo cánh tay đang gõ đầu của cô vừa hỏi :

- Hả? Tuấn sao anh lại ở đây? - Nhã Băng lấy lại tinh thần nghi hoặc hỏi.

- Nha đầu ngốc, em không phải đã quên mất hôm nay chúng ta dự định đi nghỉ tuần trăng mật sao? - Tuấn cưng chiều sờ đầu cô.

- Đúng nha. - Nhã Băng thấy tròng mắt của anh trở nên dần dần thâm thúy, nhìn theo tầm mắt của anh, thấy chăn bông của cô đang ở trên người không biết từ lúc nào đã trượt tới thắt lưng, cô kêu lên một tiếng sau đó kéo chăn vây chặt bản thân lại.

- Ha ha ha ..... Toàn thân cao thấp của em, còn có chỗ nào anh chưa nhìn chưa sờ qua? Hả? Còn xấu hổ gì nữa? ..... Ha ha ha - Tuấn cười trêu cô.

Nghe anh nói vậy, gương mặt của Nhã Băng ột lần nữa lại đỏ bừng, lập tức nói sang chuyện khác : " Mời vừa rồi anh đi đâu vậy? "

- Ha ha ha .... Nhanh như vậy liền muốn anh rồi sao? Hả? Anh đi chuẩn bị bữa sáng cho em, bảo bối, tối hôm qua mệt chết em rồi, bây giờ còn đau hay không? - Tuấn ôm lấy cô vẫn quấn chăn vào torng ngực, hôn nhẹ lên cổ của cô, nhẹ nhàng nhấm nháp, hơi thở nóng rực phun trên cổ cô, tê tê dại dại làm cho cô khẽ run lên.

- Không đau - Nhã Băng xấu hổ cúi đầu, gương mặt đỏ hồng tới tận mang tai, tiếng trả lời nhỏ như tiếng muỗi kêu. Anh, anh sao có thể không đứng đắn như vậy chứ?

- Ha ha ha .... Đi rửa mặt trước đi rồi ăn điểm tâm, cũng không thể để bà xã yêu dấu của anh bị đói, ha ha ha ...... - Thấy Nhã Băng như vậy, anh vui vẻ cười nói, anh rất thích cô đỏ mặt như vậy, đẹp đến mức khiến người ta không thể rời mắt, nhất là vẻ đẹp đó bởi vì anh mà nở rộ.

Dứt lời, anh ôm lấy cô vẫn quấn cả chăn vào trong ngực, hướng phòng tắm mà đi tới.

- Anh nghiêm chỉnh một chút - Nhã Băng nhẹ nhàng lấy tay đánh nhẹ lên lồng ngực của anh, gắt giọng.

- Ha ha ha ..... Anh có chỗ nào không đứng đắn, chẳng phải em là bà xã bảo bối của anh sao? Ha ha ha ..... Cục cưng à một chút xem em có hài lòng về bữa ăn sáng không nhé.



- Miệng lưỡi trơn tru! - Nhã Băng dựa vào lòng anh, cọ má nũng nịu đáp lại.

Hồi lâu sau, Tuấn ôm cô ngồi xuống bộ bàn ghế tựa bên canh, sau đó để cô ngồi trên đùi anh, một tay giữ lấy cô, một tay đút đồ ăn cho cô.

- Đây là anh tự làm sao? Ăn thật ngon. - Nhã Băng nếm thử một miếng rồi mỉm cười khen.

Sáng nay anh vừa tỉnh dậy đã sợ cô đói, cho nên tự mình xuống phòng bếp làm bữa ăn sáng bưng lên, nghe cô khen ngợi, trong lòng anh cảm giác thật ngọt ngào.

- Đúng nha, tối qua đã khiến em mệt mỏi, hôm nay muốn bồi thường cho em thật tốt. - Tuấn đưa môi gần phía tai cô, nói thật nhỏ cho cô nghe không quên ngậm lấy vành tai nhỏ ấy mà cắn mút.

Nghe anh nói, mặt Nhã Băng ' vụt ' một cái liền đỏ đến nỗi có thể rỉ máu.

Không phải lúc vừa rồi cô đã chuyển đề tài rồi hay sao, hiện tại đã quay lại rồi, Tuấn thật càng ngày càng hư.

- Ha ha ha ..... Nếu ngon thì ăn nhiều một chút, em như vậy, về sau sinh cục cưng sẽ rất vất vả.

Xem ra sau này cần giục cô ăn cơm cho thật tốt, nuôi cô cho mập mạp, như vậy anh mới yên tâm để cho cô sinh cục cưng.

Vừa nghe anh nói sinh cục cưng, mặt của Nhã Băng lại một lần nữa không có tiền đồ, đỏ ửng lên. Cục cưng! Cục cưng của anh và cô, kết tinh tình yêu của bọn họ . Ha ha ha ....... Anh cũng thích cục cưng sao? Cô còn tưởng rằng anh sẽ không thích đứa bé.

- Em lén cười khúc khích gì đó? Có cái gì mà anh không được biết sao? - Tuấn thẩy vẻ mặt ngơ ngác của cô cảm thấy đáng yêu lạ thường, ôm cô thật chặt vào ngực, xấu xa khẽ cắn lỗ tai cô hỏi.

- Không có, không có gì. - Nhã Băng ấp úng trả lời.

- Vậy sao? Hừ hừ . Có nói không hả? - Anh vừa nói vừa cù nách cô, làm cô cười ha ha không ngừng.

- Ha ha ha ..... Đúng đúng đúng mà, không lừa anh đâu mà, Tuấn, bụng em rất là đói mà. - Cô nũng nịu hun lên má của anh một cái sau đó vuốt bụng làm mặt đáng thương nhìn anh.

- Đói bụng hủm? Vậy thì ăn cơm. - Nghe được cô nói, Tuấn hôn lên môi một cái rồi đút đồ ăn cho cô ăn, anh thừa nhận anh không thể để cô chịu khổ dù chỉ một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook