Bảo Bối Của Tổng Tài Hàn Thiếu

Chương 9: Đêm cùng anh (18+)

Pu Dayy

29/05/2021

Ngủ chừng được vài tiếng cô tỉnh dậy. Cô nhìn đồng hồ thấy cũng đã 5 giờ chiều. Cô định ngồi dậy thì cơ thể cô như có vật gì đó đè lên. Cô nhìn kỉ lại thì ra là anh. Anh đang ôm cô vào lòng chân gác lên đùi cô. Ôm cô như một cái gối ôm. Cô nhẹ trở mình. Xoay mặt vào lòng ngực của anh. Rồi cô ngước nhìn lên gương mặt anh. Lúc này cô mới thật sự nhìn rỏ gương mặt của anh. Mũi cao, môi mỏng, mắt 2 mí đang khép lại, khuông mặt chữ điền mang phong cách của người châu Á, mái tóc 2 mái hơi rối, màu da trắng như các ngôi sao v-pop. Anh thật sự là mẫu người đàn ông mà biết bao cô gái muốn có được. Nhưng với cái tính lạnh lùng như tỏa ra băng như này thì chắc không ai dám chạm vào. Cô bất giác đưa tay sờ vào môi anh. Khiến anh tỉnh giấc vì nhột.

"Này! em sờ gì vậy" anh ôm cô hỏi

"Em... em... tại em thấy chồng em đẹp trai quá nên em sờ thôi" cô tìm đại một lí do nói.

"Được rồi.! Nằm im cho anh ôm xíu"

"Không được.! Mai là 30 tết rồi. Hôm nay em phải chuẩn bị một số món ăn." cô nhìn anh và nói.

"Ngày mai em và anh cùng làm. Cho anh ôm xíu nha" anh nũng nịu nhìn cô.

"Vậy thì anh theo anh đi.!"

________________________

18 giờ 30

"Này dậy thôi.! em đói rồi, em chưa tắm nữa" cô nói.

"Vậy em đi tắm đi. Anh nấu cho em ăn"

"Được vậy em đi tắm đây."

Nói rồi cô đi về phòng mình. Anh cũng vào nhà vệ sinh rửa mặt và rửa tay.

Dưới bếp - Anh đang nấu cháu cho cô, đôi tay thoăn thoắt như đầu bếp, ai lại nghĩ một vị tổng tài như anh lại có thể nấu ăn.

Nấu xong anh đem lên phòng của anh. Anh lại đi qua phòng cô. Căn phòng củ cô tuy nhỏ nhưng rất đẹp và đầy đủ tiện nghi. Anh đi thẳng đến tủ quần áo của cô rồi lấy đồ đem qua phòng của mình.

Trong khi lấy quần áo của cô, anh vô tình thấy điện thoại của cô có thông báo tin nhắn. Anh tò mò lại xem thì thấy nội dung tin nhắn là :"あなたがいなくて寂しいです" dịch theo tiếng Nhật là " Anata ga inakute sabishīdesu " tiếng Việt Nam là : " Nhớ cậu " ( cái chữ dài thong lòn mà dụng ra được có 2 chữ, hơiiii viết tiếng nhật chắc tốn mực lắm :D ) người gửi là : Yokito.

Đúng lúc ấy cô vừa từ nhà tấm bước ra. Mặc trên người bộ váy ngủ màu trắng. Mái tóc ước nhem.

Anh bảo cô qua phòng mình. Anh ôm đồ đi theo cô. Nhưng cô vẫn không quên lấy theo điện thoại, khiến cho hủ giấm trong người anh như vỡ ra. Sang phòng anh. Anh chủ động sấy khô tóc cho cô. Từng cử chỉ của anh đều rất nhẹ nhàng, chẳng giống thường ngày xíu nào. Vì có thể đó là cô. Sấy tóc cho cô xong thì anh cùng cô ăn tối. Anh nấu rất ngon, rất vừa vị của cô. Cô vừa ăn vừa khen anh. Căn phòng trở nên ngập tràng tiếng cười.

Anh đem đồ của cô móc vào tủ quần áo của mình. Rồi anh đi tắm, Khoảng 30p sau anh tắm xong. Thấy cô cầm điện thoại mà cứ cười tủm tỉm. Anh cảm thấy thật sự khó chịu. Nếu mà cố chịu đựng nữa thì chắc hủ dấm của anh vở ra mất. Anh đi đến chỗ cô, nhìn vào điện thoại xem cô đang coi gì mà vui vẻ đến thế.



Thì ra cô đang xem hình chụp đám cưới của cô và anh, 2 người chụp hình mà mặt cứ đơ đơ không chút cảm xúc, mà lại hài hài khiến người ta nhìn vào lại thấy buồn cười.

_____________

Tự dưng anh đè cô xuống giường. Cô đang không biết chuyện gì thì đôi môi đã bị anh chiếm mất. Anh ngậm rồi mút, cho lưỡi tấn công vào khoan miệng của cô. Đôi mắt cô lúc ấy lại như bị phủ trong lớp xương mờ. Cô đấm chìm trong khoái lạc ấy. Thấy hơi thở của cô như bị ngưng trệ. Anh vội rời môi cô. Đôi môi đỏ mọng sưng húp lên vì bị anh ngấu nghiến khiến cô nhìn xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết. Anh nhìn vào đôi mắt của cô. Anh nói:

"Cho anh em nhé.!" Đôi mắt trong vao và quyến rũ của anh nhìn vào cô.

"Được.!" Cô đỏ mặt khè gật đầu và trả lời.

Sau khi cô đồng ý anh liền cuối xuống hôn cô, một tay mò mẫn bầu ng*c của cô, tay còn lại đưa xuống nơi nhạy cảm của người con gái, anh dùng tay của mình cọ sát vào đó thông qua lớp quần lót mỏng. D*m dịch ở nơi đó càng lúc ra càng nhiều hơn ướt đẫm cả tay anh. Anh nhanh chóng dùng tay của mình cởi hết những chướng ngại vật trên người của cô và anh ra. Anh cho 2 ngón tay của mình vào nơi tư mật của cô. Anh rời môi cô và bắt đầu hôn xuống cổ và xuống b*u ngực căng tròn của cô, để lại rất nhiều dấu hôn trên người cô.

"Ưm...ư..."Cô khẻ rên lên vài tiếng.

Anh bỏng bỏ hai ngón tay ra khỏi nơi tư mật của cô. Cô có vẻ hơi thất vọng. Anh vội nói

"Cầu xin anh đi, anh sẽ cho em"

"Thiên, cho em. Ưmmm" cô vội nói.

"Cho em cái gì" Anh lại hỏi cô.

"Cái đó... Thiên cho em..."

"Anh hỏi em một câu nữa, trả lời anh, anh sẽ cho em"

"Được anh hỏi đi" cô nói.

"Yokito là ai?" anh hỏi, dù sao anh cũng muốn hỏi cô người đó là ai.

"Là Mộc Tuyết Vân... đó là tên của cậu ất khi ở Nhật... Thiên cho em...ưmm..." Cô nói.

Nảy giờ anh chỉ cố ý chọc cô thôi chứ cậu nhóc của anh đã chào cờ từ nảy giờ rồi. Anh cũng cố gắng chịu đựng lắm mới rán được đến lúc này.

Anh nhẹ nhàng cho cậu nhóc của mình vào bên trong cô. cô khẻ rên lên



"Ư..um..ummmmm"

Anh nhẹ nhàng đâm sâu vào. Của cô rất khích. Nó ôm chặc lấy cậu nhóc của anh. Anh cảm giác được như cậu nhóc của anh vừa đâm qua một thứ gì đó khiến nó rách ra, lúc ấy cô rất đau, cô khóc và ôm vào bã vai của anh. Ở phía dưới thì có dòng mái chảy ra. Lần đầu của cô đã dành cho anh.

"Em ôm vai anh đi. Nếu đau thì cứ nắm chặc vào để anh biết mà anh còn nhẹ nhàng lại." Cô ôm lên vai anh.

Đôi môi của anh và cô dường như chạm vào nhau. Anh vội mút lấy và ngấu nghiến.

Bên dưới hoạt động liên tục.

Sau khi trải qua đau đớn thì tiếp đến làm cảm giác khoái lạc.

"Ưm...a...ưm...Thiên...n...n..." Cô gọi tên anh.

"Gọi anh là ông xã" Anh nói.

"Ưm...ông xã em yêu anh...ưm"

Chỗ đấy của cô khít thật làm anh khó duy chuyển ra vào nhưng nó lại cho anh khoái cảm khó tả.

"Em thả lỏng ra xíu anh không duy chuyển được" anh nhẹ nhàng nói.

Cô nghe theo anh.

Không khí căn phòng trở nên ám muội.

Những âm thanh bạch bạch của da thịt chạm vào nhau khiến người nghe phải đỏ mặt.

2giờ sáng.

"Ưm..."

"Ư...."

Sau khi tiếng gầm lớn của người đàn phát ra thì không khí trở nên im lặng. Anh bế cô vào phòng tắm và tắm rửa cho cô, thay cho cô bộ quần áo mới và bế cô ra ngoài. Đặt cô lên giường và ôm cô vào lòng rồi nhấm mắt lại và ngủ.!!!!!

*Cô yêu anh và anh cũng yêu cô rất nhiều..!*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Tổng Tài Hàn Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook