Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 37: Chinh phục kiểu vào sau

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

A Cương tựa hồ biết cô là cố ý chọc giận hắn, muốn đuổi hắn đi, nên cũng không tức giận, cố ý đem quần lót của cô tuột đến trên đầu gối, sau đó lại dùng chân đạp ở giữa, mạnh mẽ đem chiếc quần lót đáng thương đạp xuống đất.

Anna trong lòng âm thầm kêu khổ, thế này không tốt lắm, quần bị hắn giẫm bẩn, chỉ sợ bản thân phải chân không về nhà.

Ngón tay, vừa nghịch ngợm trượt đi vào, A Cương thận trọng, không có mạnh mẽ dùng hai ngón tay, chỉ là đưa ngón tay nhẹ nhàng thăm dò vào, tránh ra phần bị thương , đi tới chỗ sâu.

Dị vật tiến vào khiến cho thân thể theo bản năng co rút lại, muốn không bài trừ ngón tay không mời mà đến đi ra, thế lại đem tình hình ngược lại, gắt gao cắn A Cương, làm hắn không cách nào rút ra luôn.

"Buông lỏng chút, Anna, buông lỏng chút, tôi biết kiểm soát lực."

Sau khi Anna nghe A Cương bảo đảm , lúc này mới có ý thức buông lỏng thân thể của mình. Nước càng chảy càng nhiều, ở xung quanh đầu ngón tay A Cương, theo động tác của hắn không ngừng trào ra, phun tán ở trên cây, trên cỏ.

A Cương cảm giác được bên trong càng ngày càng ướt át, ngay cả những nơi bị thương kia bởi vì có nhiều ái dịch bảo vệ, mà từ từ là không có cảm giác đau nữa. Tần số bắt đầu trở nên nhanh hơn, còn cố ý làm chuyện xấu khẽ cong ngón tay lên, móng tay bằng phẳng nhẹ nhàng gãi thành trong mềm mại của Anna, đụng chạm lấy điểm mẫn cảm bên trong, khiến cho cả người Anna run rẩy, tiếng rên rỉ càng phát ra dồn dập.

"Thích không? Hiện tại tôi muốn vào một đầu ngón tay nữa..." A Cương đem miệng ghé tới gần Anna, nhẹ nói nói: "Thoải mái thì gật đầu, nếu không tôi liền lấy ra."

"A! A! A Cương..." Anna còn chưa kịp cự tuyệt, khác một ngón tay đã nhanh chóng đâm vào, cùng ngón trỏ ở bên trong hoành hành ngang ngược, xung quanh tán loạn. A Cương còn có toan tính tách ra hai ngón tay, ở trong mật đạo của Anna qua lại xoay chuyển, Anna chỉ cảm thấy hạ thân tê dại đến bủn rủn, tiếng nước hưng phấn chảy ở bãi đỗ xe trống trải, càng thêm rõ ràng vang dội.



"A, thì ra là em không thoải mái, tôi đây là không tận sức rồi." A Cương thấy Anna rõ ràng thoải mái đến nỗi sắp bay lên trời, nhưng chính là cắn miệng không chịu nhả ra, nhịn cười không được, rút ngón tay ra, sau đó lười biếng nói: "Xem ra muốn ba ngón tay đi vào mới được nha."

Anna vừa nghe đến hắn nói muốn dùng ba ngón tay, bị làm cho sợ đến mức liều mạng lắc đầu, sau tới lại nghĩ tới hắn nói thoải mái thì nghĩ lại, vội vàng gật đầu, sau đó lại cảm thấy không ổn, lại sửa thành lắc đầu. Trong lúc nhất thời cũng muốn hôn mê, đầu óc cũng rối loạn, vũ khí của A Cương chẳng biết lúc nào cũng đã đẩy đi vào.

"Ân..." Thật là rất thoải mái...

Anna lần đầu tiên cảm giác được thân thể của mình tràn đầy như thế, bên trong bị nhét đến kín kẽ, không có có một tí khe hở, ngay cả nước bên trong cũng bởi vì không có chỗ, tất cả đều bị đẩy đi ra ngoài, dọc theo Anna bắp đùi cái, quanh co chảy xuống.

Anna lần đầu tiên cảm thấy xấu hổ nhắm hai mắt lại.

Cơ thể cô gần như lộ ra trọn vẹn, bị một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề từ phía sau áp trên tàng cây. Trước ngực lắc lư đến vừa đau vừa khó chịu, phía sau, nhưng bởi vì đang tràn ngập trong sung sướng, liền thoải mái mặc kệ.

Phía ngoài, khẽ phơ phất, khiến cho âm thanh dâm đãng không thể kiểm soát của cô truyền xa hơn. Ánh mặt trời loang lổ, như bức tranh nghệ thuật chiếu ở trên người của bọn họ. Chỗ kín của bọn họ kề nhau thật chặt, không có khe hở, đại vật bên trong cơ thể cô giống như là vật sống, đem nơi đó của cô căng lớn đến mức tận cùng.

Anna miệng đắng lưỡi khô, cô không thể tự kiểm soát âm thanh của bản thân, thân thể vẫn bị cái đám lửa kia thiêu đốt. Biết rõ sẽ không có người nào rảnh rỗi đi vào bãi đậu xe này, cô vẫn cảm thấy xấu hổ, như một đóa hoa nhỏ ngại ngùng, làm cô muốn tìm một chỗ kín đáo, rồi có thể tiếp tục vận động: "A Cương, chúng ta vào trong đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook